Top 5 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hà Nguyễn 1690 0 Báo lỗi

Không phải ai cũng may mắn có được vẻ ngoài như mong muốn, chính vì vậy chúng ta cần phải biết chăm sóc và cải thiện những điểm yếu của mình. Sau đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ Les Sam

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Les Sam mang trong mình sứ mệnh gìn giữ nét xuân, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho phái đẹp. Với đội ngũ bác sỹ và chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa cao cấp và làm đẹp công nghệ cao Les Sam đảm bảo an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cơ sở vật chất đẳng cấp, máy móc hiện đại thường xuyên được cập nhập, cải tiến, nơi đây luôn tự hào là lựa chọn tốt nhất của giới doanh nhân, giáo viên, Showbiz,...


    Viện Thẩm Mỹ Les Sam luôn đề cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất giúp cho Les Sam khẳng định đẳng cấp và uy tín hàng đầu của mình trên thị trường. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, thậm chí đi tu nghiệp nghiên cứu chuyên sâu về các mảng làm đẹp.


    Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm giúp chị em đạt được những mục tiêu làm đẹp của bản thân. Các sản phẩm hỗ trợ quá trình thẩm mỹ được kiểm tra một cách chặt chẽ, an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được tổ chức FDA cấp chứng nhận đạt chuẩn chính vì vậy chị em hãy yên tâm khi làm đẹp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Phổ Quang , P9, Q Phú Nhuận , TP HCM (Căn N03 - đường D - kế bên chung cư Golden Mansion)
    Điện thoại: 0977 278 777 & 0908 024 467
    Email: lessamspa@gmail.com
    Website: vienthammylessam.com.vn
    Fanpage: facebook.com/vienthammylessam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Les Sam
    Viện Thẩm Mỹ Les Sam
    Viện Thẩm Mỹ Les Sam
    Viện Thẩm Mỹ Les Sam

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Mailisa

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Mailisa từ lâu đã là một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm, đây là doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay. Mailisa tự hào đã mang lại nét đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam và được tất cả quý khách hàng khắp cả nước yêu mến. Nơi đây hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại - Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi – Dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, đây luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của đông đảo khách hàng.


    Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Thẩm Mỹ Viện Mailisa còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giãn cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Mailisa tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất .Với phương châm "Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên", tại đây tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn.


    Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế - Mailisa không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 699 299 & 0287 1069 999

    Email: tuvan@mailisa.com

    Website: mailisa.com

    Fanpage: facebook.com/mailisagroup

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Thuỷ Venus

    Gọi điện

    Có thể nói đây là thời điểm những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn bùng nổ. Càng ngày, mọi người càng yêu thích hơn phương pháp làm đẹp an toàn và nhanh chóng. Hiểu được nhu cầu đó, ngay lập tức, Thẩm Mỹ Viện Thuỷ Venus đã ra đời với kỳ vọng mang dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đến với khách hàng muốn thay đổi diện mạo gương mặt để trở nên đẹp hơn, khắc phục những khuyết điểm của mắt, mày, môi bằng những phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.


    Đến các cơ sở của Thuỷ Venus, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian thiết kế khá sang trọng và đẳng cấp. Nội thất các phòng được đầu tư và sắp xếp tỉ mỉ, mang lại cảm giác thoải mái hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên nhẹ nhàng, thân thiện, kỹ thuật viên cẩn thận, tay nghề chuyên môn cao, nên cảm giác lo lắng sẽ ngay lập tức biến mất.


    Với sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt, thì bí quyết để Thẩm Mỹ Viện Thuỷ Venus giữ chân được các khách hàng cũ, thu hút và nhận được sự tin yêu của khách hàng mới, đó là cái tâm làm nghề của người đứng đầu, là sự chân thành, chia sẻ và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Vì vậy, dẫu thị trường làm đẹp có xuất hiện nhiều thương hiệu mới, thì nơi đây vẫn sẽ là một trong những tên tuổi được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 751 109

    Email: thuyvenustmv@gmail.com

    Website: thuyvenus.com

    Fanpage: facebook.com/thammyvienthuyvenus

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thuỷ Venus
    Thẩm Mỹ Viện Thuỷ Venus
    Thẩm Mỹ Viện Thuỷ Venus
    Thẩm Mỹ Viện Thuỷ Venus
  4. Được thành lập từ năm 2003 đến nay Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã phát triển thành hệ thống với 19 chi nhánh trên cả nước. Là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng trong và ngoài Quận Phú Nhuận. Sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cải tiến kỹ thuật, Ngọc Hường luôn tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    Với dịch vụ chăm sóc da và điều trị da: tuy là dịch vụ ra sau phun thêu thẩm mỹ nhưng lại luôn được Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đầu tư áp dụng những công nghệ mới nhất, những sản phẩm đặc trị tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, cụ thể:


    • Trị nám, trị tàn nhang có Q-SWICH LASER, mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang đến 90%!
    • Trị Sẹo, Sẹo rỗ có công nghệ Factional Fire Xel Co2 mà hiện nay là công nghệ mới nhất trong điều trị sẹo.
    • Trị mụn có Blue light – Oxy Jet.
    • Triệt lông vĩnh viễn có SHR –2018
    • Trẻ Hóa da có Thermal, Hifu…
    • Đặc biệt tất cả mỹ phẩm trong quá trình điều trị hay cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm hàng đầu thế giới như: Germainde capuccini của Tây Ban Nha, Brunovassari, Beautymed của Pháp. Tất cả sản phẩm tại Ngọc Hường đều là hàng nhập khẩu chính hãng.
    • Phòng thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ CHí Minh

    Điện thoại: 028 3995 4445-091 5385 577

    Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn

    Website: ngochuong.net

    Fanpage: facebook.com/ngochuongvietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Viện MAI TRINH

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm liền trong nghề thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Viện MAI TRINH đã nhanh chóng tạo cho mình một chỗ đứng quan trọng trên thị trường. Với mục tiêu mang đến sự rạng rỡ, mới mẻ từ ngoại hình cho khách hàng mà nơi đây đã luôn nỗ lực thay đổi, học hỏi để làm hài lòng khách hàng.


    Ngoài ra, tại đây được phụ trách bởi Bác sĩ Nguyễn Thành Lân chuyên khoa 1 về phẫu thuật tao hình thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Người thường xuyên tham gia hội thảo, tu nghiệp trong và ngoài nước, luôn cập nhật kiến thức mới. Hơn thế nữa đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên ở đây luôn chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng một cách lịch sự tận tình chu đáo.


    Thẩm mỹ viện Mai Trinh luôn hướng đến sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng, chính vì thế đã không ngừng nỗ lực từng ngày để khẳng định đây là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy về làm đẹp dành cho phái nữ. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và bác sĩ sẽ luôn theo dõi, chăm sóc khách hàng từ quá trình tư vấn, phẫu thuật, sau phẫu thuật nhằm mang lại sự an tâm và có quá trình phục hồi hiệu quả nhất. Ngoài ra, Mai Trinh còn thực hiện chế độ bảo hành dành cho khách hàng. Đó là lời cam kết mạnh mẽ nhất, nơi đây luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo và bền vững


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

    Điện thoại: 0903 339 615 & 0936 432 432

    Email: lemaitrinh01061977@gmail.com

    Website: thammyvienmaitrinh.com

    Fanpage: facebook.com/myvienmaitrinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện MAI TRINH
    Thẩm Mỹ Viện MAI TRINH
    Thẩm Mỹ Viện MAI TRINH
    Thẩm Mỹ Viện MAI TRINH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy