Top 10 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Quỳnh Trâm 4783 0 Báo lỗi

Bên cạnh việc mua sắm quần áo, làm tóc thì lựa chọn mỹ phẩm cũng là một thú vui của rất nhiều chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết shop nào bán mỹ phẩm uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Health & Beauty

    Gọi điện

    Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20, Tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần chuyển hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian Health & Beauty ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian Health & Beauty đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mỹ phẩm đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là dưới 10 năm nhưng cái tên Guardian Health & Beauty càng ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Phương châm của Guardian Health & Beauty là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Riêng tại quận Phú Nhuận, TP. HCM, Guardian Health & Beauty có đến 2 chi nhánh, và đây từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 6616
    • 226 - 228 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3990 3108

    Điện thoại: 1900 4449
    Email:
    info_guardian@guardian.com.vn
    Website:
    guardian.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/guardianvn
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Bạn mê làm đẹp, nhưng không biết nơi nào để có thể mua mỹ phẩm dưỡng da và makeup chính hãng với mức giá hợp lý? Đã có Hasaki Beauty & Clinic ở đây rồi. Được xem là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Có tận 79 chi nhánh cửa hàng trải khắp 29 tỉnh thành Việt Nam, trong đó có 2 cửa hàng tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Hasaki còn hoạt động bán hàng trên website, facebook và cả các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng, Hasaki tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    Hasaki Beauty & Clinic cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Đội ngũ nhân viên am hiểu về mỹ phẩm, nhiệt tình sẽ trợ giúp cho bạn để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 48 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6324
    Email:
    hotro@hasaki.vn
    Website:
    hasaki.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Hasaki.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Luu's Store

    Gọi điện

    LUU'S Store tiếp tục là một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín tại quận Phú Nhuận mà chị em không nên bỏ qua. Chuyên sỉ và lẻ các dòng mỹ phẩm chính hãng 100% đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của các nàng như: kem dưỡng da, kem chống nắng, son dưỡng, cushion, phấn mắt, highlight,...

    Không gian LUU'S Store được thiết kế theo hơi hướng hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại, tạo cho khách hàng cảm giác vừa bước vào cửa hàng là thấy được sự chuyên nghiệp, chỉn chu. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại LUU'S Store cũng rất nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của họ. Một điểm cộng nữa dành cho LUU'S Store đó là shop có khá nhiều các ưu đãi, giảm giá cho khách hàng. Cùng với đó là những chính sách freeship đặc biệt cho khách hàng khi mua hàng online trên toàn quốc. Nếu bạn đang sinh sống tại quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy thử một lần đến ngay với LUU'S Store để một lần trải nghiệm và mua sắm mỹ phẩm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 788 788 & 0945 456 464

    Fanpage: www.facebook.com/makeupLUUs

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LUU'S Store
    LUU'S Store
    LUU'S Store
    LUU'S Store
  4. Top 4

    Xukashop.net

    Gọi điện

    Xukashop.net nổi bật là địa chỉ tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao tại quận Phú Nhuận. Cung cấp một loạt các sản phẩm từ chăm sóc da đến trang điểm của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Innisfree, Estee Lauder, Kiehl's, và nhiều hãng khác, cửa hàng là lựa chọn lý tưởng cho mọi nhu cầu làm đẹp.


    Không chỉ mang đến sự đa dạng về sản phẩm, Xukashop.net còn chú trọng đến việc cập nhật liên tục những xu hướng làm đẹp mới nhất. Đảm bảo khách hàng luôn nắm bắt được những phong cách trang điểm và sản phẩm chăm sóc da hàng đầu. Điều này giúp mỗi người tìm thấy giải pháp làm đẹp phù hợp nhất với bản thân mình, từ việc giải quyết các vấn đề về da như mụn, sạm nám, đến việc tạo nên vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời.


    Xukashop.net tự hào là địa điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín, nơi mà mỗi khách hàng khi bước vào đều có thể tìm thấy niềm vui và sự hài lòng qua từng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Cửa hàng luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng và chính xác mọi yêu cầu, giúp bạn tự tin khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 500 500 & 0967 880 039
    Email: oanh6000@gmail.com
    Website: xukashop.net
    Fanpage: www.facebook.com/xukashopnet/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Xukashop.net
    Xukashop.net
    Xukashop.net
    Xukashop.net
  5. Top 5

    T & K Shop

    Gọi điện

    T & K Shop đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích làm đẹp tại quận Phú Nhuận, khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng với dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao. Nổi bật với danh tiếng là cửa hàng bán hàng hiệu, T & K Shop luôn cập nhật những sản phẩm hot nhất, đảm bảo hàng chính hãng 100%, góp phần làm nên tên tuổi và uy tín của shop.


    Không chỉ sở hữu đa dạng sản phẩm, T & K Shop còn tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sẵn sàng tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng về cách chăm sóc da và chọn sản phẩm phù hợp, mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ dàng. Sự thân thiện và chuyên môn cao của nhân viên tại T & K Shop đã giúp xây dựng một môi trường mua sắm lý tưởng, nơi khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm lựa chọn sản phẩm.


    Với không gian được bày trí khoa học, sản phẩm được phân loại rõ ràng, cùng chính sách không ép giá, T & K Shop luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo mỗi người đến với shop đều có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Điều này, cùng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, đã giúp T & K Shop xây dựng được một cộng đồng khách hàng trung thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 814 003
    Fanpage: www.facebook.com/tamkhoashop/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 10:00
    Gọi điện
    T & K Shop
    T & K Shop
    T & K Shop
    T & K Shop
  6. Top 6

    Hachi Hachi Shop

    Gọi điện

    Hachi Hachi Shop sẽ là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận Phú Nhuận. Lần đầu xuất hiện tại TP. HCM vào năm 2007, Hachi Hachi Shop đã mở đầu cho trào lưu hàng Nhật Bản ở Việt Nam. Đến nay hệ thống cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi rất hân hạnh là nhà bán lẻ cung cấp hơn 800 thương hiệu sản phẩm Nhật Bản. Và trở thành một địa điểm mua sắm yêu thích của khách hàng, trong đó có mảng mỹ phẩm.


    Với sứ mệnh hỗ trợ phụ nữ chăm sóc bản thân tốt hơn, nên chất lượng mỹ phẩm tại đây vô cùng tốt và được chọn lọc khắt khe. Hơn 60% sản phẩm tại Hachi Hachi Shop được sản xuất chính gốc tại Nhật, còn lại được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan… theo đơn đặt hàng riêng của các công ty Nhật. Tất cả đều theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, thanh nhã và độ an toàn cao. Mỗi sản phẩm đều ẩn chứa trong đó những nỗ lực cải tiến và sáng tạo từng chi tiết nhỏ để giúp đời sống hằng ngày thuận tiện và thú vị hơn.

    Đến với Hachi Hachi Shop, không chỉ dừng lại ở việc mua sắm mỹ phẩm, khách còn có thể hiểu thêm về lối sống và các vật phẩm sinh hoạt thường ngày của người dân xứ hoa anh đào. Các mặt hàng được bán tại Hachi Hachi cũng là các sản phẩm được người dân Nhật sử dụng hàng ngày và đang hiện diện trên quầy kệ các siêu thị và cửa hàng tại Nhật cùng nhiều nước trên thế giới, cũng là những sản phẩm mà chính nhân viên Hachi Hachi tin dùng hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1245

    Email: info@hachihachi.com.vn

    Website: hachihachi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hachihachi.japanshop/

    Gọi điện
    Hachi Hachi Shop
    Hachi Hachi Shop
    Hachi Hachi Shop
    Hachi Hachi Shop
  7. Top 7

    Shop mỹ phẩm Hàn's

    Gọi điện

    Shop mỹ phẩm Hàn's là thiên đường của các loại mỹ phẩm làm đẹp chính hãng mà chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không nếu có dịp ghé qua cửa hàng. Tọa lạc tại 20/71 Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận, Shop mỹ phẩm Hàn's có vô vàn các dòng mỹ phẩm phục vụ đầy đủ nhu cầu làm đẹp của chị em. Từng kệ mỹ phẩm được sắp đặt hợp lý theo các loại riêng biệt như phấn nền, kem nền, đồ make up, lotion, sản phẩm dưỡng da, son,... Nhờ vậy khách hàng rất dễ ngắm nghía và lựa chọn đồ mà mình mong muốn. Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại đây, shop chỉ cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và đã được kiểm định chất lượng.


    Đội ngũ nhân viên am hiểu về mỹ phẩm, nhiệt tình sẽ trợ giúp cho bạn để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng. Shop mỹ phẩm Hàn's kịp thời nhập về những sản phẩm tốt đang hot trên thị trường để các nàng có cơ hội được sử dụng chúng với giá thành cực yêu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại mỹ phẩm nào có thể giải quyết được vấn đề về da, tóc,...của mình thì ghé ngay Shop mỹ phẩm Hàn's bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/71 Cô Bắc, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 952 203

    Email: shophans63@gmail.com

    Website: shopHans.com

    Fanpage: www.facebook.com/MyPhamXachTayTuHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 I 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop mỹ phẩm Hàn's
    Shop mỹ phẩm Hàn's
    Shop mỹ phẩm Hàn's
    Shop mỹ phẩm Hàn's
  8. Top 8

    Tudi House

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán mỹ phẩm cực kỳ uy tín nữa tại quận Phú Nhuận được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó là Tudi House. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm xách tay chính hãng, từ makeup cho tới skincare, tất cả đều được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, là những sản phẩm mới nhất, hot nhất với giá thành phải chăng nhất.


    Sở dĩ Tudi House nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng là bởi ngoài chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, shop còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tùy từng loại da của bạn là da dầu, da khô, hay da thường, nhân viên tại Tudi House sẽ giới thiệu sản phẩm phù hợp nhất với làn da để khi bạn sử dụng mỹ phẩm không bị gặp phải những tình trạng dị ứng, mẫn cảm,... Không gian Tudi House thì không quá rộng nhưng mỹ phẩm nhiều vô cùng. Chính bởi sự đa dạng ấy nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đây thực sự là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại quận Phú Nhuận mà bạn nên lưu lại để ghé mua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231/32 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 285 253

    Fanpage: www.facebook.com/tudihouse.vn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tudi House
    Tudi House
    Tudi House
    Tudi House
  9. Top 9

    HiBeauty Cosmetics

    Gọi điện

    Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đầy biến động với vấn đề hàng giả, hàng nhái tràn lan, HiBeauty Cosmetics tỏa sáng như một bến đỗ tin cậy cho những tín đồ làm đẹp tại quận Phú Nhuận. Nơi đây cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu danh tiếng toàn cầu với giá thành hợp lý.


    Luôn đi đầu trong việc cập nhật và đưa về những sản phẩm mới nhất, HiBeauty Cosmetics đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp một cách nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc chờ đợi hay mất thời gian trong việc tìm kiếm những sản phẩm hot trend trên thị trường. Tại HiBeauty Cosmetics, mọi nhu cầu về làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao đều được đáp ứng một cách toàn diện.


    Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình tại HiBeauty Cosmetics sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da và nhu cầu cá nhân, giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm thực sự hài lòng. Với cam kết về chất lượng và dịch vụ, HiBeauty Cosmetics xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho mọi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp tại quận Phú Nhuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/27 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 539 489
    Email: hello@hibeauty.vn
    Website: hibeauty.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hibeautycosmetics/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    HiBeauty Cosmetics
    HiBeauty Cosmetics
    HiBeauty Cosmetics
    HiBeauty Cosmetics
  10. Top 10

    Mỹ phẩm Laura Sunshine

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm Laura Sunshine tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu tại Quận Phú Nhuận bằng việc luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến và hot nhất trên thị trường. Điều này giúp shop không chỉ là nơi mua sắm mỹ phẩm mà còn là nguồn cảm hứng làm đẹp cho nhiều chị em.


    Shop không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Từ quy trình tư vấn cho đến chăm sóc sau mua, mọi khía cạnh đều được Laura Sunshine chú trọng, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng. Đặc biệt, shop cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, workshop về làm đẹp, cung cấp thêm giá trị và kiến thức cho cộng đồng yêu mỹ phẩm.


    Với sự đa dạng sản phẩm, dịch vụ khách hàng xuất sắc và môi trường mua sắm chuyên nghiệp, Mỹ Phẩm Laura Sunshine không chỉ là điểm đến yêu thích của các tín đồ làm đẹp mà còn là biểu tượng của sự uy tín và chất lượng trong lòng mỗi khách hàng tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 876 578 & 0938 468 997
    Email: laurasunshinevnvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laurasunshine.nhatkimanh.nppamynguyen?
    Gọi điện
    Mỹ phẩm Laura Sunshine
    Mỹ phẩm Laura Sunshine
    Mỹ phẩm Laura Sunshine
    Mỹ phẩm Laura Sunshine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy