Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 THE FACE SHOP
  2. Top 2 NANA Beauty
  3. Top 3 Ambella Shop
  4. Top 4 Lily Cosmetics
  5. Top 5 Vân Shop Cosmetics

Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận Thủ Đức, TP. HCM

Quỳnh Trâm 13557 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích làm đẹp và say mê với các loại mỹ phẩm. Bạn băn khoăn không biết nên tìm đến địa chỉ nào để mua mỹ phẩm uy tín, chất lượng. Vậy thì cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    THE FACE SHOP

    Gọi điện

    THE FACE SHOP là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình như vậy bởi THE FACE SHOP biết cách kết hợp giữa những tinh túy của khoa học và sự ưu ái của thiên nhiên để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho làn da của khách hàng. Trong thiên nhiên hoang sơ luôn tồn tại một sự cân bằng thông thái có thể duy trì đến mức hoàn hảo, THE FACE SHOP mạnh dạn ứng dụng vào trong từng sản phẩm với mong muốn trở thành thiên nhiên thứ 2 chăm sóc hoàn hảo cho làn da của khách hàng.


    Các sản phẩm tại THE FACE SHOP thiên về chiết xuất thiên nhiên, giúp thẩm thấu vào làn da một cách tuyệt vời, không làm tổn hại đến làn da mong manh của bạn. Sản phẩm đa dạng từ make up tới skin care, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đội ngũ nhân viên thì rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn. Hiện nay hệ thống đã phát triển thêm hình thức kinh doanh online qua website, qua các sàn thương mại điện tử để khách hàng thoải mái mua sắm ngay cả khi ngồi ở nhà. Điều này vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 148 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 722 2023 & 1800 6035

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThefaceshopVietnam

    Instagram: https://www.instagram.com/thefaceshopvietnam/

    Shopee: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thefaceshop

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    THE FACE SHOP
    THE FACE SHOP
    THE FACE SHOP
    THE FACE SHOP

  2. Top 2

    NANA Beauty

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín tại quận Thủ Đức mà bỏ qua NANA Beauty thì thực sự là một thiếu sót. Đây thực sự là thiên đường của mỹ phẩm với vô số sản phẩm từ make up tới skin care của những thương hiệu nổi tiếng đến từ những quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm. Shop update thông tin về thành phần, cách thức sử dụng và giá cả vô cùng đầy đủ trên fanpage. Nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm phù hợp với mình.


    Với những nàng mới bắt đầu tìm hiểu về chăm sóc da và chưa am hiểm nhiều về mỹ phẩm thì chọn đến với NANA Beauty là một quyết định sáng suốt. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình và tận tâm, họ sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất, giúp bạn có thể lựa chọn đúng sản phẩm để cải thiện tối đa tình trạng làn da của mình. Vì thế không khó để hiểu vì sao NANA Beauty nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Với 7 năm hoạt động trên thương trường, NANA Beauty đã và đang ghi điểm với khách hàng bằng những giá trị thực của sản phẩm, cam kết chỉ bán hàng AUTH, hàng tận hãng không qua trung gian. Hiện tại, NANA Beauty cũng đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee. Follow ngay để mua hàng dễ dàng hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 636 4365 & 0976 836 779 & 0798 183 826

    Email: tragiang417@gmail.com

    Website: https://nanabeauty.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NANABeauty01

    Shopee: https://shopee.vn/nguyenkiwi111

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    NANA Beauty
    NANA Beauty
    NANA Beauty
    NANA Beauty
  3. Top 3

    Ambella Shop

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua mỹ phẩm cực kỳ uy tín tại quận Thủ Đức cho các nàng đó là Ambella Shop. Ambella Shop chuyên sỉ & lẻ mỹ phẩm chính hãng đến từ Hàn, Nhật, nội địa Trung, Pháp, Nga... Với không gian nhỏ xinh, được bài trí hết sức đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, sang trọng, Ambella Shop khiến cho các nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Mẫu mã sản phẩm tại đây thì vô cùng đa dạng. Đội ngũ nhân viên lại chuyên nghiệp và vô cùng nhiệt tình. Dù bạn có mua hàng online hay trực tiếp đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Đây chính là điểm cộng lớn của shop trong lòng khách hàng, cũng là lý do Ambella Shop luôn đông khách. Thêm nữa, Ambella Shop còn liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi vào dịp lễ, Tết như giảm giá, tặng quà... nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng shop trong suốt hành trình qua. Bạn hãy theo dõi fanpage của shop để không bị bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào nhé.


    Đây thực sự là một địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín tại quận Thủ Đức mà bạn nên không nên bỏ qua, lưu lại ngay để ghé mua khi có nhu cầu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 743 326

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083217466563

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ambella Shop
    Ambella Shop
    Ambella Shop
    Ambella Shop
  4. Top 4

    Lily Cosmetics

    Gọi điện

    Lily Cosmetics tiếp tục là địa chỉ bán mỹ phẩm đáng tin cậy được rất nhiều nàng lựa chọn. Shop chuyên các loại mỹ phẩm xách tay chính hãng Hàn, Nhật, Mỹ, cam kết chỉ bán hàng chuẩn, tuyệt đối không trà trộn hàng fake. Lily Cosmetics phục vụ đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng từ kem dưỡng, kem trị thâm đến dầu gội đầu, mặt nạ và một số dược mỹ phẩm khác.


    Vì sao nên lựa chọn Lily Cosmetics để đồng hành trên hành trình đánh thức sắc đẹp của bản thân? Có rất nhiều lý do. Trong đó việc shop không ngừng cập nhật nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp, chính hãng và đảm bảo hàng luôn có sẵn là lý do chính yếu. Tiếp theo là vì đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, dù bạn mua hàng online hay trực tiếp tại cửa hàng đều được hỗ trợ đến mức tối đa. Kế đến là không gian mua sắm tại shop khá rộng rãi, sáng sủa, giá thành của các sản phẩm tại Lily Cosmetics thì lại hết sức phải chăng, có nhiều chương trình sale tri ân khách hàng. Và cuối cùng là vì Lily Cosmetics có các chính sách mua hàng tích điểm và tặng quà vô cùng hấp dẫn.


    Đây quả là điểm đến lý tưởng cho các nàng để thỏa sức mua sắm đồ mỹ phẩm. Nhanh chân ghé ngay Lily Cosmetics bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      171 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại:
      0902 892 598
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/lilycosmetics171/

      Website: http://lilycosmetics.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lily Cosmetics
      Lily Cosmetics
      Lily Cosmetics
      Lily Cosmetics
    • Vân Shop Cosmetics là một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng từ các quốc gia như: Pháp, Ý, Mỹ, Hàn, Ba Lan,... uy tín tại Thủ Đức. Với 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực này, Vân Shop Cosmetics chắc chắc sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài các dòng sản phẩm mỹ phẩm thông thường như đồ trang điểm, kem chống nắng, kem dưỡng da,... Vân Shop Cosmetics còn cung cấp các sản phẩm về chăm sóc tóc, các thực phẩm chức năng, nước hoa và một số phụ kiện làm đẹp khác.

      Không chỉ dừng lại ở sự đa dạng về các dòng sản phẩm, Vân Shop Cosmetics còn vô cùng chú trọng đến xuất xứ và nguồn gốc của từng sản phẩm mình nhập. Chính điều này đã và đang nâng cao độ uy tín của shop đối với khách hàng. Sự tận tụy và yêu nghề của Vân Shop Cosmetics còn được thể hiện qua sự chuyên nghiệp trong từng bài post trên trang fanpage chính thức của shop. Mỗi bài viết, mỗi sản phẩm được đăng lên fanpage đều được đầu tư từ hình ảnh cho đến nội dung, từ xuất xứ cho đến công dụng và cách sử dụng của từng loại mỹ phẩm, giúp khách hàng có cái cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về sản phẩm, từ đó dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình.


      Bạn đã sẵn sàng ghé shop chưa? Riêng Vân Shop Cosmetics thì đã đứng đây đợi bạn từ chiều!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 208 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 872 898 & 0934 181 658

      Website: https://vanshop.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vanshopcosmetic/

      Instagram: https://www.instagram.com/vanshop.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vân Shop Cosmetics
      Vân Shop Cosmetics
      Vân Shop Cosmetics
      Vân Shop Cosmetics



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy