Top 11 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại Quận Thủ Đức, TP. HCM

Hà Nguyễn 3992 0 Báo lỗi

Pizza – món ăn Ý lừng danh thế giới đã trở thành “món tủ quốc dân” của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Mấy ai có thể từ chối sức hấp dẫn của “đại sứ ẩm thực” đến từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fast Feel

    Gọi điện

    Nhắc đến quán pizza ở Quận Thủ Đức ngon, hấp dẫn thì không thể bỏ qua cái tên Fast Feel được. Đây là một trong những quán pizza ngon ở Quận Thủ Đức được nhiều thực khách đánh giá cao và tìm đến nhiều. Kể cả những thực khách khó tính nhất cũng hài lòng vì pizza ở đây. Quán Fast Feel không chỉ có menu đồ ăn đa dạng mà còn thơm ngon hấp dẫn, giá cả lại phải chăng nữa. Tới Fast Feel thực khách nào không thích ăn pizza thì vẫn có thể gọi các món khác nhâm nhi cũng ổn. Nào là mì ý, mì xào, salad thịt bò, rau củ,... Fast Feel không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng để bạn bè tụ tập trong những ngày đông lạnh.


    Thêm một điểm cộng nữa, đội ngũ nhân viên được đàm tạo bài bản, chiều khách và vô cùng nhiệt tình. Nhờ vậy, khách hàng tới đây cực đông. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng Fast Feel sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn. Mức giá của Fast Feel khá phù hợp với những buổi hẹn hò nhẹ nhàng đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 000 087
    Fanpage: www.facebook.com/fastfeelfood/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Fast Feel
      Fast Feel
      Fast Feel
      Fast Feel

    • Top 2

      Pizza Miu Miu

      Gọi điện

      Một địa chỉ thưởng thức pizza nữa mà Toplist nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua tại Quận Thủ Đức đó chính là Pizza Miu Miu. Đây là địa chỉ thưởng thức pizza được rất nhiều người yêu thích tại Thủ Đức hiện nay. Những loại pizza được yêu thích nhất là pizza Hawaiian, chicken Trio, pizza hải sản,… Bánh thơm ngon và được ăn kèm với món đi kèm nên không làm người ăn có cảm giác ngấy. Bên cạnh những dòng pizza có phần phá cách thì Pizza Miu Miu vẫn không quên sử dụng những dòng phô mai ngon nhất để mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo hơn cho từng góc bánh.


      Đặc biệt đế bánh tại đây được làm tại tiệm Pizza Miu Miu, các loại nước sốt hay nguyên liệu tươi mới khác đều được tinh lọc kỹ càng, nói không với phụ gia và chất bảo quản, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng. Nếu bạn lười ra đường thì chỉ cần gọi điện hoặc gửi tin nhắn đến Pizza Miu Miu là bạn đã có thể thưởng thức một bánh pizza nóng hổi với nhiều lựa chọn topping vô cùng phong phú.


      Bên cạnh pizza, Pizza Miu Miu còn bổ sung vào menu nhiều món ăn vặt khác như: gà rán, buger, cơm tấm, mang lại thật nhiều lựa chọn cho các thực khách. Giá cả hợp lí, đúng giá, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ. Hãy đến với Pizza Miu Miu để thư giãn cùng bạn bè hay người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lavita Garden Block A, TM06 17 Đường Số 3, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6652 3457
      Email: pizza.truongtho@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/PizzaMiuMiu.ThuDuc.HCM
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Pizza Miu Miu
      Pizza Miu Miu
      Pizza Miu Miu
      Pizza Miu Miu
    • Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng Terraviva Pizza & Italian Cuisine này. Nhà hàng chính là một góc phố Ý thân quen giữa lòng Sài Gòn, đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1.


      Terraviva Pizza & Italian Cuisine luôn có những món ăn ngon đặc biệt mang phong cách rất riêng. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô mai quyện đều trong từng miếng bánh. Terraviva Pizza & Italian Cuisine mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo khách hàng ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon.

      Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó. Vì vậy tuy thời gian bánh có thể chờ hơi lâu một chút, nhưng bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh pizza ngon nhất đúng tiêu chuẩn. Một món pizza tưởng như quen thuộc nhưng bằng kinh nghiệm và cái “tâm” nghề nghiệp sâu sắc của người đầu bếp trưởng tài ba sẽ cho bạn được tận hưởng những hương vị độc đáo, tuyệt hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2C Đặng Tiến Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 529 553
      Email: terravivapizzavn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/terravivapizza/

      Gọi điện
      Terraviva Pizza & Italian Cuisine
      Terraviva Pizza & Italian Cuisine
      Terraviva Pizza & Italian Cuisine
      Terraviva Pizza & Italian Cuisine
    • Top 4

      Pizza Inn - An Phú

      Pizza Inn đã là một cái tên quen thuộc với thực khách Sài Gòn. Có thể nói, điểm mạnh mà Pizza Inn dùng để cạnh tranh và tạo lập nét riêng cho thương hiệu cũng chính nhờ vị phô mai. Pizza Inn với bột bánh được cán mỏng ra tạo độ giòn xốp khi ăn, có 3 cỡ bánh cho khách hàng chọn lựa là nhỏ, trung và lớn. Nói đến Inn là nói đến thể loại pizza phô mai siêu béo, siêu cool, điều này làm cho Inn tạo nên sự khác biệt đối với các loại pizza khác. Vỏ bánh của Inn có độ giòn, xốp nhất định tạo điều kiện hòa hợp tuyệt đối với mùi vị phô mai đặc trưng.


      Đây còn là loại pizza khiến cho thực khách khá yên tâm bởi thành phần nguyên liệu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nhân viên thì chu đáo, phục phục nhanh nhẹn, nhiệt tình, menu đa dạng, nhiều đồ ăn để chọn lựa, không gian trang trí của quán cũng tương đối dễ nhìn, ấm cúng. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Vũ Tông Phan, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:40

      Pizza Inn
      Pizza Inn
      Pizza Inn
      Pizza Inn
    • Top 5

      Jimmy's New York Pizza

      Bạn đang thèm pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để ăn thì Jimmy's New York Pizza là địa điểm bán bánh pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Pizza ở Jimmy's New York Pizza có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán pizza còn lại. Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức pizza. Chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon.


      Một chiếc pizza ngập phô mai Morazella thơm lừng sẵn sàng hớp hồn bất kỳ thực khách nào. Lớp phô mai kéo dài tan chảy, béo ngậy, dậy vị khi đưa vào đầu lưỡi cuốn lấy bạn. Thêm vào đó là sự hòa hợp tinh tế của phần vỏ bánh mềm mịn với topping tươi ngon, đặc sắc. Để thưởng thức pizza tại đây thực khách chỉ cần bỏ ra số tiền không quá đắt nhưng đã có được một chiếc bánh vừa ý.


      Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Jimmy's New York Pizza luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách Quận Thủ Đức. Cùng với đó, nhân viên tại Jimmy's New York Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7B Đường số 1, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Jimmy's New York Pizza
      Jimmy's New York Pizza
      Jimmy's New York Pizza
      Jimmy's New York Pizza
    • Top 6

      Domino's Pizza

      Gọi điện

      Domino's Pizza chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về chất lượng cũng như cách phục vụ. Đầu tiên đó chính là phần vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm hoàn toàn bột tươi thay vì bột đông lạnh, tiếp theo là nước sốt cà chua tươi nguyên chất, thứ ba là sử dụng 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và cuối cùng là không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ phía trên bề mặt bánh.


      Để có một chiếc pizza thơm ngon đến tận tay khách hàng thì Domino's Pizzaluôn phải chăm chút và cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến. Vỏ bánh của Domino’s Pizza được nướng sao cho vừa chín tới, phải căn để bánh vừa thơm hương bột, vừa đượm vị lửa, vỏ bánh phải hơi rám lại, mềm dẻo nhưng vẫn có thể giữ được độ dai và độ giòn. Phô mai Mozzarella hảo hạng chính là loại phô mai duy nhất được sử dụng cho các sản phẩm pizza ở Domino' Pizza bởi phô mai có độ mềm, thơm, bùi, ngậy vô cùng vừa miệng, không có mùi khó chịu như các loại phô mai khác.


      Sốt cà chua được chế biến từ những trái cà chua chín mọng nước, đỏ tươi, tạo nên hương vị đặc trưng cho món bánh hấp dẫn thự khách bốn phương trời. Các bạn nhân viên rất nhiệt tình chu đáo và đặc biệt là vô cùng nhanh nhẹn mặc dù có rất đông khách hàng tới mỗi ngày nhưng các bạn ấy vẫn luôn tươi cười. Các đĩa bưng bê đều được lau chùi sạch sẽ khi quay lại quầy để tránh vụn bánh bị văng ra ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 738 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6099

      Email: contact@dominos.vn

      Website: https://dominos.vn/vn

      Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
    • Top 7

      Pizza Hut

      Gọi điện

      Với một bữa ăn gia đình ấm cúng hay những cuộc tụ họp bạn bè thì Pizza Hut quả là địa điểm lý tưởng đấy. Pizza Hut sở hữu không gian thoáng đãng với 3 tầng lầu to rộng. Cửa hàng được thiết kế tường kính bao quanh giúp cho bầu không khí luôn chan hòa, không gian như được mở rộng thêm. Cách sắp xếp bàn và nội thất vô cùng thông minh tại đây cũng giúp khách hàng có được sự riêng tư, ấm cúng trong bữa ăn của mình.


      Quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm tại Pizza Hut luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo nguyên liệu an toàn, thơm ngon và giữ nguyên được chất dinh dưỡng vốn có trong từng loại thực phẩm. Bởi lẽ vậy, mỗi món ăn tại đây dường như luôn có một sức cuốn hút kỳ diệu với khách hàng. Salat, canh rau củ, mỳ Ý, pizza và món tráng miệng là không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của bạn.


      Toàn bộ nhân viên của Pizza Hut đều hoạt động theo tiêu chí “Champs” với mục tiêu đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, các bạn nhân viên không những thân thiết, hiếu khách, am hiểu món ăn, tốc độ phục vụ nhanh mà còn luôn tiếp đón khách hàng với nụ cười trên môi ngay cả trong những giờ cao điểm nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 240-242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      • 24 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      • GF01-03 tầng 1 của ST Center, 2A Đường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 1822

      Email: customerservice@pizzahut.vn

      Website: https://pizzahut.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
    • Top 8

      The Pizza Company

      Gọi điện

      Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng phong vị Italy của nhà hàng được các thượng đế hết lời khen ngợi. Ấn tượng nhất vẫn là các món pizza với hương vị đậm đà khó quên. Tuy nhiên, pizza chỉ là một phần trong thực đơn vô vàn những món ngon tại The Pizza Company. Cửa hàng còn rất nhiều món ngon khác mà bạn có thể chưa khám phá như: mì Ý, cơm bỏ lò. Với mong muốn giới thiệu thêm những món đặc sắc của nhà hàng đến các thượng đế tại Việt Nam, The Pizza Company đã lên một thực đơn bữa ngon kiểu Ý mỗi ngày, từ thứ hai đến thứ sáu với mức giá giới thiệu.


      Bữa ăn theo thực đơn này cơ bản sẽ bao gồm một pizza cỡ trung, đế mỏng hoặc dày tuỳ thích thuộc dòng Classic Topping và một món tặng kèm như cơm đút lò, mì Ý hay salad, khoai tây chiên… Nhà hàng có không gian sang trọng, mát mẻ, rộng rãi và phong cách phục vụ lịch sự, ân cần, trang trí nội thất với màu xanh đặc trưng và hình ảnh các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Italy. Bên cạnh những sản phẩm pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển chúng tôi tin tưởng The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 26 - 28 - 30 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      • L3-03 240-242 Kha Vạn Cân - Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6060

      Email: cskh@qsrvietnam.com

      Website: https://thepizzacompany.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
    • Top 9

      Pizza 4P's

      Gọi điện

      Pizza 4P’s được biết đến là món ăn Ý được phá cách và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản. Nhắc đến Pizza 4P menu, chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: pizza Parma Classic của Ý, pizza đặc trưng của Việt Nam, pizza Sashimi của Nhật,… và các loại đồ ăn kèm như: salad và các món tráng miệng, đồ uống khác. Trong thực đơn Pizza 4P’s, bạn không thể bỏ qua Salom pizza (pizza cá hồi) mang đậm phong cách Nhật Bản. Nguyên liệu gồm có cá hồi sống ướp lạnh, đặt lên miếng pizza nóng hổi, phô mai thơm ngậy; pizza Teriyaki Chicken với thịt gà mềm, thơm; pizza bạch tuộc kèm sốt Okonomiyaki thơm ngất ngây.


      Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến Pizza 4P’s để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô L4- 03, L4-04 Gigamall, Số 240-242 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại:
      1900 6043 & 028 3622 0500

      Email: info@pizza4ps.com

      Website: https://pizza4ps.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/

      Gọi điện
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
    • Top 10

      Pizza Ngon Subon

      Gọi điện
      Đã từ lâu, Pizza Ngon Subon luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Pizza Ngon Subon là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Pizza Ngon Subon quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Lê Văn Lương, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Pizza Ngon Subon.

      Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Pizza Ngon Subon chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Đường số 3, Phước Bình, Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 126 621
      Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
      Gọi điện
      Pizza Ngon Subon
      Pizza Ngon Subon
      Pizza Ngon Subon
      Pizza Ngon Subon
    • Top 11

      Kin Pizza

      Gọi điện
      Kin Pizza đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Mỹ, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình đồ ăn nhanh như pizza, gà rán, hamburger... Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Kin Pizza dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Đến Kin Pizza, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: Pizza tôm sú tẩm bột chiên, Pizza phô mai, Pizza sườn chua ngọt, Pizza xúc xích Salami, Pizza tôm, Pizza mực…

      Ngoài ra là nhiều món ngon của Kin Pizza như: Bò bít tết, Mì ý sốt bò băm, Mực tẩm bột chiên, Sườn nướng BBQ… Tất cả các món tại đây đều được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Âu Mỹ bằng các nguyên liệu đảm bảo và nhiều loại gia vị hảo hạng khác. Với sức chứa 70 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,... Đồ nội thất được trang trí hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi thực khách ở mọi lứa tuổi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 216/5 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0386 016 399
      Email: kinspizza3@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kinpizza1
      Gọi điện
      Kin Pizza
      Kin Pizza
      Kin Pizza
      Kin Pizza




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy