Top 9 Địa chỉ thưởng thức chè ngon nhất tại Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 5251 0 Báo lỗi

Chúng ta đã được khám phá những địa chỉ món Hàn, món Nhật, lẩu và đồ nướng các loại tại Vĩnh Phúc rồi. Bây giờ, Toplist sẽ dẫn bạn đi ăn món tráng miệng nhé, ở ... xem thêm...

  1. Không quá khó để bạn thưởng thức những món chè mang hương vị Đà Nẵng chính hiệu ngay cả khi bạn sinh sống tại khu vực Vĩnh Phúc, nếu như bạn biết đến quán chè Liên. Chè Liên là một địa chỉ tráng miệng rất được chú ý tại Vĩnh Phúc, nổi bật với món dừa dầm Lạch Tray (Hải Phòng) và chè sầu riêng trứ danh của Đà Nẵng. Menu của quán không quá đa dạng, hạn chế về số lượng nhưng chất lượng thì được đánh giá rất cao. Tuy chỉ chủ yếu bán hai món vừa kể trên nhưng khách hàng vẫn nhiệt tình ủng hộ chè Liên, bởi hương vị ngọt ngào của món ăn chăng?


    Món ăn dẫn đầu của Chè Liên chính là chè sầu Đà Nẵng. Những ai đã từng thưởng thức món chè này của quán chắc hẳn sẽ không thể quên được mùi thơm ngậy ngon quên sầu. Chè cũng không quá ngọt, ăn vào vừa cảm thấy ngọt ngào nhưng chẳng hề gắt cổ. Ngoài chè sầu riêng thì quán còn có chè Thái để bạn thưởng thức. Nếu như hầu bao đang rủng rỉnh tiền, thì ngại gì không đến thử tất cả các món chè của quán, Chè Liên sẽ dẫn dắt bạn đi từ hương vị này đến hương vị khác, ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26C Đội Cấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0382 614 712

    Fanpage: facebook.com/Chè-Liên-26C-Đội-Cấn-Ngô-Quyền-Vĩnh-Yên-137932503469305/

      Gọi điện
      Chè Liên
      Chè Liên
      Chè Liên
      Chè Liên

    • Lang thang đường phố Vĩnh Phúc, chẳng biết đi đâu ăn gì bây giờ, đừng vội chán nản, Toplist sẽ dẫn bạn đến một quán chè thạch độc đáo mát lạnh có tên Ngọc Thạch quán. Chè Ngọc Thạch Quán với mong muốn giúp bạn khuây khoả đầu óc, tinh thần sảng khoái, để xua tan căng thẳng mệt mỏi do áp lực cuộc sống gây ra. Để thực hiện mong muốn cáo đẹp của mình, chè Ngọc Thạch quán đã chọn cách dùng vị ngọt ngào làm chất xúc tác, và hiện hữu bằng những đĩa chè thạch mát lạnh, dai giòn.


      Đến với Chè Ngọc Thạch Quán cũng là lúc bạn được đắm mình trong hương vị chè thạch, ngon quên sầu. Menu của quán với gần 30 món chè thạch biến tấu cùng nhiều loại topping thơm, ngọt, thanh, mát. Những cốc chè Ngọc Thạch đầy đặn với caramen béo ngậy, thạch rau câu tươi mát, thêm trân châu và pudding dai giòn đều chứa đựng tâm huyết của tất cả những con người đã tạo nên thương hiệu chè nức tiếng. Toplist tin rằng lựa chọn Chè Ngọc Thạch Quán sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1B Trần Phú, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại : 0988 889 016 & 0988 889 017

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanvinhphuc/

        Gọi điện
        Chè Ngọc Thạch Quán
        Chè Ngọc Thạch Quán
        Chè Ngọc Thạch quán
        Chè Ngọc Thạch quán
      • Bạn có từng nghe đến món chè gạo chưa? Cái tên thật đặc biệt đúng không, địa chỉ tiếp theo đây sẽ là nơi giúp bạn tìm hiểu món chè gạo hấp dãn và đặc biệt như thế nào. Cái tên đó toạ lạc tại số 34 Lê Duẩn, quán tên là chè gạo. Đơn giản với món ăn độc quyền chè gạo mang phong cách Hàn Quốc, địa chỉ trên nhanh chóng trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều tín đồ ăn vặt, ở quán có rất nhiều món ăn vặt truyền thống và một món chè đình đám – chè gạo. Chè gạo xuất hiện ở đa phần những lần gọi món của thực khách, bởi hương vị của món chè này rất ngon miệng, ngon theo kiểu thanh dịu. Bạn có thể chọn Chè gạo Lê Duẩn để giải nhiệt cho cơ thể rất tốt.


        Sản phẩm 100% từ tự nhiên như bí đỏ, khoai, gạo lứt rất tốt cho sức khoẻ,tỉ mỉ từ từng hạt trân châu. Đặc biệt nước gạo hàn quốc với hương vị đặc biệt thơm mát ngọt thanh. Những bát chè được Chè gạo Lê Duẩn mang đến phục vụ thực khách mang một màu trắng sữa dịu dàng nhưng đủ sức cuốn hút ánh mắt người, món thưởng thức nhẹ nhàng từng muỗn chè gạo ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0356 566 057

        Fanpage: facebook.com/Chè-gạo-Vĩnh-Yên-Rice-chuyện-của-gạo-183701132228975/

          Gọi điện
          Chè gạo Lê Duẩn
          Chè gạo Lê Duẩn
          Chè gạo Lê Duẩn
          Chè gạo Lê Duẩn
        • Đôi khi muốn la cà phố xá thưởng thức vài thứ đồ ăn vặt nhưng lại lo lắng không đảm bảo vệ sinh ăn toàn thực phẩm. Thấu hiểu tâm tư đó, ở Chè Thực Vân, mọi hương vị chè đều được chế biến từ thành phần tự nhiên, được bảo quản sạch sẽ, cẩn thận để bảo vệ sức khỏe của khách hàng. Quán chè này có cả hai hình thức chè là nóng và lạnh. Giá dao động từ 15.000 – 30.000, với một số loại chè nổi bật như chè dừa dầm, chè thái, chè bà ba, chè bưởi,… để bạn tha hồ chọn lựa.


          Món chè Thái của quán Chè Thực Vân được yêu thích và ủng hộ nhiều nhất bởi vị béo béo của sữa, thơm thơm của sầu riêng. Ở quán Thực Vân chè còn cho thêm rất nhiều loại thạch và hoa quả hấp dẫn như mít, nhãn, thốt nốt, rau câu, hạt đác, hạt lựu, bông tuyết, sương sa... Điểm khiến nhiều người "mê mẩn" với chè Thái ở đây còn là nhờ phần sầu riêng vô cùng thơm ngậy và nhiều. Những món chè khác cũng được chăm chút với hương vị thơm. Ngon quên lối về, đúng chất vừa ngon vừa rẻ luôn đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngõ chợ, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

          Điện thoại: 0347 618 095 & 0345 084 330

          Fanpage: facebook.com/Chè-Thực-Vân-Chè-Vĩnh-Yên-955218304636782/

            Gọi điện
            Chè Thực Vân
            Chè Thực Vân
            Chè Thực Vân
            Chè Thực Vân
          • Quán chè Thiên Nhiên nằm trên 157 Nguyễn Viết Xuân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, một con phố khá yên tĩnh thế nhưng quán chè này vẫn có sức hút lạ lùng với người dân nơi đây. Tầm chiều tối, người ăn chè thậm chí ngồi tràn ra cả vỉa hè. Xét về không gian, quán chè này khá nhỏ nhắn, chìm ngập trong màu xanh lá cây. Trong quán, bày bàn ghế gỗ con con và điểm đáng khen là lúc nào quán cũng sạch sẽ. Quán có bảng hiệu nổi bật và một tủ kính bày nguyên liệu làm chè ở ngay cửa - bộ nhận diện để phát hiện ra quán từ xa.

            Quán chè Thiên Nhiên
            phục vụ đa dạng các loại chè, mỗi loại lại có hương vị riêng, loại nào cũng quyến luyến vị giác. Bạn nên thử món chè sầu: Chè không quá ngọt, đậm vị sầu, thạch dai mềm và siêu nhiều. Chè thập cẩm - đúng như tên gọi, là sự hòa quyện lên đến chục nguyên liệu, có: cùi bưởi, đỗ đen, khoai, thạch,... vị chè thanh mát. Người ta thích và tò mò với món này vì tạo hình trái bí ngô, vị caramen bên trong trái bí béo ngậy, mềm thơm tuy nhiên hơi nhạt. Quán còn rất nhiều siêu phẩm đang chờ các bạn khám phá. Điểm cộng cho Quán chè Thiên Nhiên, quán sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động bởi thế bạn cứ nhiệt tình hỏi nếu còn thắc mắc chưa biết chọn loại chè nào trong menu phong phú của quán nha.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 157 Nguyễn Viết Xuân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0912 898 504
            Gọi điện
            Quán chè Thiên Nhiên
            Quán chè Thiên Nhiên
            Quán chè Thiên Nhiên
            Quán chè Thiên Nhiên
          • Chẳng lạ khi Tiệm chè ngon Chang Hi được gọi tên trong danh sách những quán chè ngon nhất Vĩnh Phúc. Quán phục vụ những món như: chè, sữa chua, caramen, thạch dừa và những món ấy đều nhận được sự tin yêu, ủng hộ của người dân Vĩnh Phúc và khu vực lân cận. Best seller của quán phải nhắc đến chè Thái sầu riêng, caramen thập cẩm. "Fan cứng" của sầu riêng chắc chắn sẽ tan chảy trước bát chè Thái sầu ú ụ với cơm sầu nhuyễn mịn quyện trong nước cốt dừa béo ngậy thêm topping thạch và trân châu.

            Chỉ từ vài chục ngàn đồng thôi, khách hàng đã sở hữu cho mình phần caramen thập cẩm, miếng caramen núng nính, thơm mùi trứng sữa, khi ăn tan chảy trong miệng khiến bạn "ăn là ghiền". Bên cạnh đó, chè bơ, chè sương sa hạt lựu, sữa chua mít cũng nhận được những lời khen ngợi. Và đặc biệt, Tiệm chè ngon Chang Hi còn làm phong phú menu với món nộm chân gà rút xương, nộm chân vị rút xương, nộm bò khô xé sợi,... Về không gian quán, ấn tượng ban đầu sẽ là quán hơi nhỏ một chút nhưng vẫn thoáng mát, sạch sẽ. Quán nằm ngay tại 57 Lý Bôn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc nên khá dễ tìm. Còn gì thú vị hơn khi vừa ăn chè, vừa ngắm phố phường Vĩnh Phúc, hãy đến với Tiệm chè ngon Chang Hi và trải nghiệm cảm giác ấy, bạn nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 57 Lý Bôn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0369 951 195
            Email: changhivinhyen@gmail.com
            Website: https://changhi.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/changhivinhyen/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Gọi điện
            Tiệm chè ngon Chang Hi
            Tiệm chè ngon Chang Hi
            Tiệm chè ngon Chang Hi
            Tiệm chè ngon Chang Hi
          • Chè giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán giải khát ven đường có đính kèm bảng hiệu “Quán chè Bà Béo”. Là “tín đồ” của kem chè thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn chè mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán chè đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây.

            Hòa cùng cơn sốt chè kem và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Quán chè Bà Béo được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm chè kem cũng sẽ hiểu rằng, một bát chè chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Quán chè Bà Béo tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

            Quán chè Bà Béo được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán chè được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Quán chè Bà Béo rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Quán chè Bà Béo phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Điện Biên Phủ mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0862 396 972
            Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
            Gọi điện
            Quán chè Bà Béo
            Quán chè Bà Béo
            Quán chè Bà Béo
            Quán chè Bà Béo
          • Quán chè Huế tấp nập khách hàng tới mua chè từ sáng cho tới khi trời chập tối. Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Quán chè Huế sở hữu menu phong phú, với nhiều loại chè thanh mát, tự nhiên, đánh bay nắng nóng Vĩnh Phúc. Quán chè có món đủ các loại chè thơm ngon, mới lạ như chè hạt đác sầu riêng, chè ngũ sắc, chè thập cẩm, chè sương sa hạt lựu,….

            Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó. Quán chè Huế không quá ngọt, rất dễ ăn. Mọi người tới ăn chè tại quán lần đầu đều phải quay lại lần 2 để thưởng thức thêm hương vị độc đáo này. Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 88A Nguyễn Viết Xuân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
            • UBND xã Thanh Vân, Tam Dương, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0392 788 232 & 0985 445 379
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043574387648
            Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
            Gọi điện
            Quán chè Huế
            Quán chè Huế
            Quán chè Huế
            Quán chè Huế
          • Top 9

            Chè ngon mẹ Bống

            Tọa lạc trên con đường Đ T304, Tứ Trưng, Chè ngon mẹ Bống là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Vĩnh Phúc. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Tại Chè ngon mẹ Bống, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.

            Chè thốt nốt dừa dầm đặc biệt chính là cái tên được gọi nhiều nhất tại quán Chè ngon mẹ Bống. Chè được nấu với đường thốt nốt chứ không phải đường kính trắng nên chè có vị thơm ngon, béo ngậy hơn hẳn. Từng miếng dừa đầy đặn, non mềm, kết hợp với nước dùng sữa béo có hương lá dứa rất thơm, mít thái lan và cả thạch rau câu thanh mát nữa. Tất cả đã tạo nên món chè có thể được gọi là “cực phẩm” rất thớm ngon. Khi bạn cảm thấy không thích ăn chè nữa, vẫn nên đến đây để chọn cho mình những ly sinh tố, trà sữa mát lạnh. Hay có thể chọn món ăn vặt quen thuộc như trái cây tô thơm ngon mát lạnh. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Chè ngon mẹ Bống sẽ là một nơi “đổi gió” lý tưởng dành cho những những cuộc hẹn lãng mạn dịp cuối tuần, hay những buổi tán gẫu cùng hội bạn thân.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: ĐT304, Tứ Trưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
            Chè ngon mẹ Bống
            Chè ngon mẹ Bống
            Chè ngon mẹ Bống
            Chè ngon mẹ Bống




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy