Top 5 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 EDO SUSHI
  2. Top 2 Min's Sushi and BBQ
  3. Top 3 Sushi House
  4. Top 4 Family Sushi
  5. Top 5 Hoshigami Sushi Japanese Restaurant

Top 5 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 677 0 Báo lỗi

Sushi sớm du nhập về Việt Nam và được đông đảo người dùng ưa thích và chọn dùng, không chỉ là người địa phương mà cả du khách du lịch. Tại Quảng Nam, nơi có 2 ... xem thêm...

  1. Top 1

    EDO SUSHI

    Gọi điện

    Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi, được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Tại Tam Kỳ nói riêng và Quảng Nam nói chung, EDO SUSHI được đánh giá là một trong những nhà hàng phục vụ sushi ngon với mức giá dễ chịu. Chất lượng sushi tại quán ăn Nhật Bản này đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua.

    Với phong cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi được khách hàng rất ưa chuộng. Các nguyên liệu cũng đều quán đảm bảo chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật, ngon miệng và đầy lưu luyến. Chất lượng tuyệt vời với giá thành Việt, chắc chắn EDO SUSHI sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đỗ Thế Chấp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 667 789 & 0766 678 789
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057307276197

    Gọi điện
    EDO SUSHI
    EDO SUSHI
    EDO SUSHI
    EDO SUSHI

  2. Top 2

    Min's Sushi and BBQ

    Gọi điện

    Min's Sushi and BBQ là một gương mặt quen thuộc đối với những ai là fan món Nhật tại Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung. Những phần sushi và sashimi tại đây luôn chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Các món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học và được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí chính là một điểm cộng rất lớn trong công cuộc Min's chiếm lấy lòng khách hàng.


    Menu của Min's Sushi and BBQ khá đa dạng, giá cả không quá chênh lệch so với nhiều quán sushi khác. Sushi bên cạnh việc được bày trí đẹp mắt thì chất lượng món luôn tươi, ngon, đặc biệt là nước chấm đặc chế của quán, khiến cho người ta ăn một lần mà nhớ mãi. Một điểm cộng cho quán nữa đó chính là nhân viên tại đây tận tình, và rất dễ thương. Nếu bạn chưa từng đến đây thì hãy nhớ thêm Min's Sushi and BBQ sắp đến của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 452 472
    Email: info@minssushi.com
    Fanpage: www.facebook.com/minssushiandbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Min's Sushi and BBQ
    Min's Sushi and BBQ
    Min's Sushi and BBQ
    Min's Sushi and BBQ
  3. Top 3

    Sushi House

    Gọi điện

    Không gì tuyệt vời bằng khi bạn vừa được thưởng thức món ăn chất lượng lại có giá thật hợp lý, nên sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua quán Sushi House tại Duy Xuyên, Quảng Nam này đấy. Quán đã nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích của thực khách, Sushi House luôn đem đến cho khách hàng của mình sự hài lòng bởi những món ăn thơm ngon đúng chuẩn Nhật Bản cùng với chất lượng đảm bảo cũng như giá thành hợp lý.

    Các món ăn tại quán luôn giữ được độ tươi mới, nêm nếm gia vị vừa ăn bày được bày trí tỉ mỉ, trông rất đẹp mắt. Đến với Sushi House, thực khách không chỉ hài lòng với những món ăn hấp dẫn mà còn bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo của các nhân viên. Tuy rằng không nằm tại trung tâm thành phố, nhưng nếu có cơ hội ghé thị trấn nhỏ Nam Phước, các bạn nên ghé Sushi House để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ông Ích Khiêm, TT. Nam Phước, Quảng Nam
    Điện thoại: 0702 688 988
    Email: vananhthang2410@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhthang241088/

    Gọi điện
    Sushi House
    Sushi House
    Sushi House
    Sushi House
  4. Top 4

    Family Sushi

    Gọi điện

    Sushi chắc chắn là món ăn yêu thích của nhiều người, trong phân khúc nhà hàng Nhật - Hàn bình dân, chắc nhiều tín đồ đều nghe đến Family Sushi chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, giá cả lại khá vừa phải. Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo ở đây là các loại sushi cực kỳ đa dạng, từ các loại sushi được chế biến bằng nguyên liệu chín như sushi rau củ trộn, sushi sườn heo chiên xù cuộn, sushi thanh cua cho đến các loại temaki nhân cá hồi, cá ngừ cho những người quen ăn đồ sống.


    Không chỉ mang lại một không gian ăn uống thoải mái, Family Sushi còn tạo ra những đĩa sushi khiến bất cứ ai cũng phải nhớ về khi ấn tượng cả đẹp mắt lẫn ngon miệng. Bên cạnh sushi, Family Sushi còn mang đến thực khách nhiều sự lựa chọn hơn khi kết hợp menu ẩm thực Nhật - Hàn với nhau, khách có thể tìm đến shasimi, thịt nướng, mì cay, lẩu, tobokki...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 5, Khối 3, TP. Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0971 482 727
    Email: familysushint@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/familysushint

    Gọi điện
    Family Sushi
    Family Sushi
    Family Sushi
    Family Sushi
  5. Hoshigami Sushi Japanese Restaurant là một địa chỉ được nhiều thực khách và cả khách du lịch đến Quảng Nam lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Khách hàng có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi.


    Điểm nhấn tại Hoshigami Sushi Japanese Restaurant chính là sushi - món ăn kết hợp giữa phần cơm trộn giấm và những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 067 118
    Email: hoshigami.sushi.hoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063528553970
    Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ nhật: 11:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hoshigami Sushi Japanese Restaurant
    Hoshigami Sushi Japanese Restaurant
    Hoshigami Sushi Japanese Restaurant
    Hoshigami Sushi Japanese Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy