Top 8 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 101 0 Báo lỗi

Chắc hẳn chúng ta đều không còn quá xa lạ với sushi - một món ăn Nhật Bản gồm cơm trộn giấm kết hợp với các nguyên liệu khác như hải sản, trứng... Sushi sớm du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fujiya Sushi

    Gọi điện

    Nhắc đến sushi và Lâm Đồng, chắc hẳn không ai không nghĩ đến cái tên Fujiya Sushi. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức được các món ăn chuẩn Nhật với nguyên liệu tươi ngon, hương vị tinh tế và cách bày trí thức ăn cực kì bắt mắt, mang nền ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách, và cũng như tên của mình, nổi bật trong menu quán phải nhắc đến sushi. Những món sushi ở đây được làm từ những lát cá rất tươi ngon. Hòa quyện với nước tương cùng một chút wasabi tươi cay nồng sẽ kích thích tất cả các giác quan của mỗi thực khách.


    Bên cạnh sự tươi ngon, bày trí tỉ mỉ, đẹp mắt, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với lối kiến trúc trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, rất phù hợp trong dịp gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ cũng là một điểm cộng lớn giúp Fujiya Sushi trở thành điểm đến hàng đầu của thực khách khi muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật và đặc biệt là sushi tại Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 34 KQH, Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Tòa nhà Đà Lạt Center, Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0397 798 788 & 1800 9497
    Email: info@fujiyasushi.net
    Website: http://www.fujiyasushi.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fujiyasushidalat/

    Gọi điện
    Fujiya Sushi
    Fujiya Sushi
    Fujiya Sushi
    Fujiya Sushi

  2. Top 2

    Tokyo Sushi

    Gọi điện

    Khi nhắc đến Tokyo Sushi, những ai sành ăn tại Đà Lạt sẽ nghĩ ngay đến những món sushi “trứ danh”. Đây là món làm nên thương hiệu của quán, các nguyên liệu tươi ngon và chỉ được sử dụng trong một ngày, cách chế biến theo chuẩn những nguyên tắc vệ sinh nghiêm ngặt, cùng cách bài trí bắt mắt khiến ai nấy đều mê mẩn. Bên cạnh món sushi, menu của quán cũng rất đa dạng, từ các món Nhật như sushi, sashimi, ramen,… cho đến các món Tây món ta ngon khỏi bàn đều có đủ.


    Bên cạnh đó, cách bày biện tinh tế mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng. Những tấm rèm đủ màu sắc, cộng thêm đèn lồng đỏ nổi bần bật, hình ảnh ngôi nhà bên cây hoa đào lãng mạn… đậm chất riêng, khiến Tokyo Sushi được thực khách ví như “Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt”. Đến đây nhớ lên đồ thật xinh xắn để còn gom về ảnh triệu like nhé. Chính vì không gian quá mãn nhãn, nên quán rất thích hợp cho những bữa ăn quây quần cùng gia đình, hoặc những buổi gặp gỡ với đối tác, và cả những ngày hẹn hò bên cạnh người thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0388 595 595
    Email: tokyosushidalat@gmail.com
    Website: https://tokyosushidl.com/
    Fanpage: facebook.com/Tokyo-Sushi-Đà-Lạt-108183864242520/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Sushi
    Tokyo Sushi
    Tokyo Sushi
    Tokyo Sushi
  3. Nhắc đến linh hồn ẩm thực Nhật tại Lâm Đồng thì không thể không kể đến MiMi Sushi & Pizza và món sushi của quán. Được làm từ những nguyên liệu chọn lọc tươi và ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ loại mùi vị và sắc màu khác nhau. Đây là một trong những nhà hàng Nhật rất nổi tiếng khu vực nhờ lưu giữ trọn vẹn sự tỉ mỉ, hương vị vô cùng tinh tế trong từng món ăn


    Với phong cách phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi được rất nhiều khách hàng rất ưa chuộng. Chất lượng tuyệt vời với giá thành hợp lý, chắc chắn MiMi Sushi & Pizza sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những yêu nền ẩm thực Nhật Bản. Những món ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn rất tốt cho sức khoẻ, món ăn được trang trí rất hài hoà chắm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn theo đúng phong cách Nhật. Bên cạnh sushi, nhà hàng cũng phục vụ thêm các món khác như salad, cơm cuộn, udon... và phục vụ theo set, mang đến nhiều lựa chọn và trải nghiệm hơn cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 693 669

    Email: mimisushipizza@gmail.com

    Website: mimisushipizza.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/mimisushipizza

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
  4. Top 4

    Ganeya sushi

    Gọi điện

    Cũng là một trong số những nhà hàng sushi nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung, đến với Ganeya sushi, khách sẽ được phục vụ những món sushi tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp người Nhật nhiều năm kinh nghiệm. Sushi ở đây được đánh giá mềm, đậm vị, giữ nguyên hương vị Nhật Bản, từng miếng đều cảm nhận được độ tươi sống của nguyên liệu.


    Ganeya sushi được thiết kế với không gian khá lịch sự, đơn giản và tinh tế. Không chỉ có sushi mà nhà hàng còn nhiều món ăn khác như sashimi, soba, ramen, udon... đều được đánh giá cao. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực đất nước mặt trời mọc. Là quán ăn Nhật nổi tiếng ở Đà Lạt, Ganeya sushi không chỉ nổi tiếng bởi món ăn ngon, mà menu của quán vô cùng đa dạng. Với vô số món ăn ngon bạn có thể chọn lựa , như lẩu, sushi, nướng. Các món ăn được bày biện đẹp mắt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G14 Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 349 768
    Email: ganeyasushidalat@gmail.com

    Website: http://ganeyadalat.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiganeyadalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ganeya sushi
    Ganeya sushi
    Ganeya sushi
    Ganeya sushi
  5. Top 5

    Cá Hồi Con

    Gọi điện
    Những món ăn Nhật Bản chưa bao giờ hết hot đối với những tín đồ ẩm thực. Nếu đã thường xuyên họp mặt gia đình bên các món thuần Việt thì thay đổi không khí bằng cách lựa chọn một nhà hàng Nhật là một ý tưởng không tồi. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản đó chính là Cá Hồi Con. Với không gian bài trí đơn giản, dễ thương và ấm cúng, mang lại cảm giác rất Nhật khi dùng bữa tại đây.

    Thực đơn tại Cá Hồi Con rất phong phú, đa dạng bao gồm nhiều món Nhật hấp dẫn, lại luôn được cải tiến đổi mới để ngày càng phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Ngoài ra, các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, hương vị cũng rất tươi ngon. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ lưỡng nhất cùng tâm huyết và tay nghề của đầu bếp tạo nên những món ăn thơm ngon, hấp dẫn đặc biệt, giàu dinh dưỡng, đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nói chung, thực khách đến đây khi bước ra khỏi nhà hàng đều hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lý Nam Đế, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0961 714 638
    Email: trungtinpham0803@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cahoibaoloc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cá Hồi Con
    Cá Hồi Con
    Cá Hồi Con
    Cá Hồi Con
  6. Không chỉ là mỹ thực mà còn là nghệ thuật. Người Nhật tự hào với một nền ẩm thực truyền thống lâu đời, kết tinh từ những nguyên liệu tươi ngon thuần khiết, tạo nên những món ăn cầu kì tinh tế bậc nhất và định vị giá trị ẩm thực Nhật Bản trên bản đồ thế giới. Bạn là người yêu văn hóa, ẩm thực đặc sắc của xứ sở hoa anh đào? Hãy trải nghiệm đến với Nhà hàng Nhật Bản Piden Sushi & Sashimi.

    Menu nhà hàng đa dạng với các loại món ăn Nhật, các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, hương vị cũng rất ngon. Những món ăn ở Piden Sushi & Sashimi được chế biến đa dạng nhưng vẫn chú trọng đến sự tinh túy, giúp làm tăng thêm hương vị thuần khiết của món ăn trong nền ẩm thực Nhật Bản. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với món sushi với nguồn nguyên liệu tươi ngon. Nói chung, thực khách đến đây khi bước ra khỏi nhà hàng đều hài lòng. Giá của các món ăn ở đây so với nhiều nhà hàng khác thì rẻ hơn, các bạn học sinh sinh viên cũng có thể thường xuyên tụ tập nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/17 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0833 196 679
    Email: piden.sashimi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/piden.sashimi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30
    Gọi điện
    Piden Sushi & Sashimi
    Piden Sushi & Sashimi
    Piden Sushi & Sashimi
    Piden Sushi & Sashimi
  7. Top 7

    Mon Sushi

    Gọi điện
    Đến Mon Sushi, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc sushi mang phong cách Nhật Bản đúng nghĩa với nguyên liệu tươi sống. Mon Sushi có sẵn một khu vực chế biến đặt ngay trước quán, để thực khách có thể quan sát cách cắt – cuốn của đầu bếp. Khu vực này luôn được đảm bảo vệ sinh đến mức tối đa. Điểm đặc biệt của Mon Sushi là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản tại Lâm Đồng.

    Ngoài sushi, Mon Sushi còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi. Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải hương vị món ăn, Mon Sushi còn mang tới những trải nghiệm về văn hóa qua không gian đậm chất Nhật Bản của mình. Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Một điểm trừ nho nhỏ là quán đôi khi hơi đông, nên thời gian phục vụ không được nhanh. Tuy nhiên với nhân viên nhiệt tình và thân thiện, việc chờ đợi cũng không gây quá nhiều khó chịu đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87B Nguyễn Công Trứ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 401 808
    Email: phuochuyen.206@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063848443687
    Gọi điện
    Mon Sushi
    Mon Sushi
    Mon Sushi
    Mon Sushi
  8. Top 8

    Restaurant Ichi

    Gọi điện

    Là một nhà hàng Nhật Đà Lạt ngon với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn. Chính bởi vậy đã tạo cho quán Restaurant Ichi một không gian ấm áp, nhưng khá là thoáng gồm có 2 tầng. Quán với tông hai màu đen trắng là chủ đạo, đã tạo cho người nhìn sự tối giản, nhẹ nhàng. Quán thiết kế tầng 1 theo kiểu quán bar nên chỉ có những bóng đèn nhỏ với ánh sáng chỉ đủ để thực khách nhìn rõ mặt nhau. Tầng 2, đây chính là điểm đặc biệt của quán. Chủ quán đã rất tinh tế và tỉ mỉ khi thiết kế quán như một Nhật bản thu nhỏ với cách trang trí đơn sơ bằng những nhạc cụ và sách mang đậm phong cách Nhật.


    Tại đây, Restaurant Ichi luôn cung cấp một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh tế và đặc biệt. Restaurant Ichi có nhiều món ăn đặc sắc, bao gồm sushi, sashimi, temaki, udon, ramen, donburi, yakitori, sukiyaki và nhiều hơn nữa. Các món ăn tại Ichi được làm từ những thực phẩm tươi ngon và có sự kết hợp tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Restaurant Ichi cũng có những thức uống nóng và lạnh cho khách hàng thưởng thức, bao gồm trà matcha, sake, shochu, beer, và trà sữa. Hãy ghé thăm nhà hàng của Restaurant Ichi và cùng thưởng thức ngay những món ăn ngon miệng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 5098
    Fanpage: https://www.facebook.com/restaurantichidalat

    Gọi điện
    Restaurant Ichi
    Restaurant Ichi
    Restaurant Ichi
    Restaurant Ichi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy