Top 5 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Shino 2
  2. Top 2 Kyodai Japanese Restaurant
  3. Top 3 Kachi Sushi
  4. Top 4 Neko Sushi
  5. Top 5 Coy Sushi & Home

Top 5 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 2312 1 Báo lỗi

Sushi là một món ăn truyền thống của nền ẩm thực Nhật Bản đẳng cấp cả về hình thức, hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng của nó mang lại. Chính vì thế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shino 2

    Gọi điện

    Shino 2 là hệ thống nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại Thừa Thiên Huế với hai chi nhánh tại TP. Huế dành cho các tín đồ ẩm thực truyền thống của Nhật Bản. Với phong cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi được khách hàng rất ưa chuộng. Sushi tại đây cực kì đa dạng, có đầy đủ các loại đặc trưng nhất như sushi cá hồi, cá ngừ, tôm, lươn, sò điệp, trứng cá tươi, bạch tuột,... Chính vì sự tươi ngon và đa dạng nên Shino 2 được đánh giá là một trong những nhà hàng phục vụ sushi ngon nhất Huế.


    Hơn những thế, với tiêu chí chất lượng ẩm thực vô cùng cao, Shino 2 chú tâm mang đến những món ăn sushi chuẩn Nhật - cả về hình thức, hương vị và về chất lượng tươi sống. Chính vì thế, nguyên liệu làm món ăn tại đây vô cùng tươi ngon, được nhập khẩu trực tiếp từ các nguồn hải sản tươi sống bậc nhất. Chính nhờ vậy, sushi tại nhà hàng luôn được đánh giá cao về hương vị truyền thống và độ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 22 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0909 750 022

    Email: shinosushi2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shino.nguyenthaihoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (399 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Shinosushi Japannese restaurant
    Shinosushi Japannese restaurant
    Shinosushi Japannese restaurant
    Shinosushi Japannese restaurant

  2. Top 2

    Kyodai Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Kyodai Japanese Restaurant là một nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản tại Huế ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Kyodai Japanese Restaurant đem đến cho thực khách một menu gồm cực nhiều món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản, trong đó tất nhiên không thể thiếu sushi. Sushi tại đây rất ngon, rất tươi và sạch sẽ.


    Ngoài ra, bên cạnh vị tươi ngon, sần sật của miếng cá thì vị chua của cơm, vị cay nồng của mù tạt khiến cho miếng sushi càng thêm khó cưỡng. Hơn những thế, nhà hàng cũng đầu tư không gian đậm nét văn hóa Nhật, vì thế đến với Kyodai Japanese Restaurant, bạn như được bước vào một không gian đất nước Nhật Bản nhẹ nhàng và đầy tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc Nhật Bản mang đến một tổng thể khác biệt đúng chất Nhật. Vì thế, đây là một địa điểm thích hợp cho những buổi hẹn hò sống ảo, những gặp mặt bạn bè hay những bữa ăn gia đình đầm ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/66 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 7778
    Email: restaurantkyodai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SushiHue/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (167 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kyodai Japanese Restaurant
    Kyodai Japanese Restaurant
    Kyodai Japanese Restaurant
    Kyodai Japanese Restaurant
  3. Top 3

    Kachi Sushi

    Kachi Sushi dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Kachi Sushi đem đến cho thực khách gần 200 món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, các món nóng, món ăn chơi, salad, suất ăn trưa. Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản.


    Đặc biệt nói đến bữa tiệc ở Kachi Sushi thì cũng không thể không kể đến món sashimi: Cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, cá hồng, trứng cá chuồn, sò đỏ, sashimi tổng hợp được làm vô cùng đẹp mắt. Hải sản tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín mang vị thanh ngọt đủ đầy sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thêm nữa, những đôi bàn tay tài ba của đầu bếp ở Kachi Sushi còn mang đến cho thực khách những món chiên, món nướng rất đậm vị, thơm ngon. Bạn hãy khám phá ngay nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà BH Food, 32 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0856 515 551
    Email: bhgroup.work@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kachisushi32truongchinh/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Kachi Sushi
    Kachi Sushi
    Kachi Sushi
    Kachi Sushi
  4. Top 4

    Neko Sushi

    Không gian thưởng thức của Neko Sushi đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc. Tuy đậm dấu ấn Nhật Bản nhưng Neko Sushi lại được phục vụ theo phong cách hiện đại chứ không quá cầu kỳ theo kiểu nhà hàng Nhật truyền thống, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mỗi thực khách.


    Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách. Sắc đỏ óng ánh, sắc cam mượt mà, hay sắc vàng lấp lánh như thứ trái chín cây của trứng cá trích, tất cả đều như nở giữa khu vườn hoang sơ được tạo ra bởi đôi tay khéo léo của người đầu bếp. Tất cả nên thơ và sống động đầy tự nhiên mà quyến rũ. Nếu may mắn tới sớm và được ngồi ở quầy bar mở ngay bên trong nhà hàng Neko Sushi, khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng từng phần cá tươi, bạch tuộc, bụng cá hồi, cá ngừ được đặt sẵn trong các ngăn kính hấp dẫn như cả một khu vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0852 752 777

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Neko Sushi
    Neko Sushi
    Neko Sushi
    Neko Sushi
  5. Top 5

    Coy Sushi & Home

    Gọi điện

    Coy Sushi & Home là một nơi chuyên bán sushi Nhật bản thơm ngon tại Huế mà thực khách đáng đi thử. Sushi tại Coy Sushi & Home cực kì đa dạng, tươi ngon chất lượng mang đến cho thực khách vị tươi mát của biển của qua các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống. Với thực đơn đa dạng lên đến hàng chục món sushi khác nhau cùng với những món ăn Nhật khác, Coy Sushi & Home hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách và mang đến cho khách trải nghiệm có một không hai.


    Đặc biệt ghi ghé đến quán Coy Sushi & Home thì bạn nhất định không được bỏ quên những loại sushi tinh tế, chất lượng bán chạy của quán như: cá ngừ, cá hồi, cá hồi trộn sốt, lươn Nhật,... được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng nhiều năm kinh nghiệm, yêu thích am hiểu ẩm thực Nhật Bản. Vì là nhà hàng phong cách Nhật Bản nên không gian nơi quán cũng được trang trí và thiết kế đúng chuẩn, mang đậm không khí Nhật Bản truyền thống với tông màu đỏ và các đèn lồng trang trí tinh tế, xinh đẹp. Vì thế, khách hàng có thể đến đây sống ảo cùng gia đình hay bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Bính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 444 808
    Email: coysushihue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CoySushi/

    Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Coy Sushi & Home
    Coy Sushi & Home
    Coy Sushi & Home
    Coy Sushi & Home



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy