Top 12 Địa chỉ ăn sushi ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Anh Minh Dam 9673 0 Báo lỗi

Nếu là một người đam mê ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn bạn không thể không biết đến món sushi được coi là món ăn truyền thống của đất nước xứ sở hoa anh đào. Món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Daruma

    Gọi điện

    Daruma là một trong những nhà hàng khá nổi tiếng, nằm ở TTTM Indochina Plaza tại Cầu Giấy Hà Nội. Với không gian chủ yếu là tông đỏ kết hợp vi đen, cách bài trí, sắp đặt mang đậm nét truyền thống Nhật Bản. Có đủ không gian cho hội họp, ăn chơi, có phòng riêng, có quầy Bar giúp khách hàng có thể tận mắt chứng kiến quy trình mà đầu bếp hoàn thành những món ăn hấp dẫn. Đến với Daruma, khách hàng sẽ ngỡ ngàng khi khám phá menu với hơn 10 món Sushi - Sashimi hấp dẫn: cùng thưởng thức hương vị cá hồi, thịt bò và tôm tươi ngon nhất với phong cách chế biến đa dạng: cuộn nigiri, sốt chanh shime, sốt teriyaki, sashimi.

    Sự đa dạng về món ăn, kết hợp nét đẹp cổ truyền nhật bản đã giúp Daruma được đông đảo mọi người biết tới. Những món ăn được cập nhật liên tục làm hài lòng gu ẩm thực của khách hàng. Nơi đây chú trọng tới cảm nhận của khách hàng, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Mỗi ngày, đều có một thực đơn đặc biệt cho bữa trưa, luôn đa dạng trong cách phục vụ cũng như chất lượng món ăn. Nhớ đến Daruma tại Cầu Giấy để trải nghiệm nét đặc sắc trong văn hóa sushi của người Nhật nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 111 Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7329 - 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://www.daruma.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan

    Gọi điện
    Daruma
    Daruma
    Daruma
    Daruma

  2. Tọa lạc tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, Nhà hàng Hatoyama với tên gọi đậm chất Nhật hứa hẹn sẽ là một địa điểm ẩm thực mới dành cho thực khách Việt trót “phải lòng” những hương vị tinh tế của đất nước Mặt Trời Mọc hay những người Nhật xa xứ muốn tìm về hương vị quen thuộc nơi quê nhà. Không chỉ có món ăn ngon, nơi đây còn đưa thực khách vào một hành trình khám phá đất nước của một nền ẩm thực tinh tế bậc nhất thế giới qua không gian với hình ảnh những nàng Geisha quyến rũ, những bông hoa anh đào mỏng manh vươn mình trong gió, hay hình ảnh núi Phú Sĩ hùng vĩ mà vẫn đậm chất thơ,...


    Hatoyama, một món ăn không những phải đáp ứng tiêu chí cần, là: ngon, sạch, dinh dưỡng, mà còn phải đáp ứng tiêu chí đủ: đẹp và có hồn. Không chỉ sử dụng nguyên liệu được vận chuyển trực tiếp từ Nhật mà Hatoyama còn bổ sung thêm nguồn hải sản đang bơi khắp 28 vùng biển Việt Nam và hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản như: Cá Song đỏ, Cá Sú mì, Tôm hùm bông Nha Trang, Kingcrab,... để chế biến thành sashimi, sushi hay những món ăn với hương vị độc đáo. Sushi của nhà hàng độc đáo hơn bởi sự tinh khiết của biển được kết hợp hoàn hảo cùng với cơm trắng dẻo thơm nấu từ loại gạo Nhật chính gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse 30 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 962 288

    Website: http://www.hatoyama.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
  3. Top 3

    Sushi Việt

    Tại quận Cầu Giấy, Hà Nội có một quán sushi giá cả vô cùng hợp lý với những bạn học sinh, sinh viên mà bạn nên ghé qua một lần để thưởng thức đó là quán Sushi Việt. Ấn tượng đầu tiên cho thực khách khi đến với quán là không gian vô cùng đẹp, trang trí bắt mắt, quán đông khách ngồi chật kín hết bàn ghế ở đây, nếu đi muộn chắc sẽ không còn chỗ ngồi. Vì quán đã mở từ lâu nên mọi người rất thích và thường đến đây để ăn. Các bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây và thưởng thức Sushi rất chất lượng, được chế biến từ các loại hải sản: rong biển, cá hồi, tôm,...Những miếng phi lê cá được tuyển chọn kĩ lưỡng nhất với độ tươi ngon hoàn hảo, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng tạo nên những miếng sushi ngon đúng điệu.


    Nhân viên phục vụ dễ thương lắm, luôn tươi cười với khách. Quán có đa dạng các món như các loại sushi, sashimi cá hồi, cá trích, cơm trộn cá ngừ trứng tôm, cơm cá hồi phủ phomai, cơm trộn bò và các món ăn chơi đều phù hợp từ trẻ em đến người lớn. Hãy cùng bạn bè đến và thưởng thức quán Sushi Việt nhé. Chúc các bạn sẽ tìm được nét đồng điệu về khẩu vị với Sushi Việt và thưởng thức những miếng sushi thật ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 211 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0325 720 025

    Fanpage: www.facebook.com/Sushiviet18

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Sushi Việt
    Sushi Việt
    Sushi Việt
    Sushi Việt
  4. Top 4

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Tokyo Deli Sushi là một trong những nhà hàng sushi ngon tại Cầu Giấy, Hà Nội, được thành lập với mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến. Nhà hàng Tokyo Deli Sushi lịch sự sạch sẽ, có đủ kiểu ngồi với bàn ghế cao hay ngồi bệt để phù hợp với yêu cầu sở thích của khách, ngoài ra có nhà hàng còn có chỗ cho khách ngồi ở quầy bar xem đầu bếp trổ tài chế biến sushi.


    Thực đơn của Tokyo Deli Sushi có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Menu tại đây đa dạng như: sashimi, sushi, gunkan, nigiri, maki, hako, hosomaki, salad, appetizer, teppen, furai, yaki, hotpot, tempura, udon, donburri....


    Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. Ngoài ra, Tokyo Deli Sushi còn có những món sushi dành riêng cho những tín đồ ăn chay, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Tokyo Deli Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà N04 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3995 5988 - 1900 234 504

    Email: info@tokyodeli.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  5. Nama Sushi - Japanese Cuisine là nhà hàng sushi ở Hà Nội nổi tiếng với cả thực khách trong và ngoài nước. Sở hữu không gian hai tầng với tầng 1 là buffet, tầng 2 được chia bàn để riêng tư thưởng thức món ăn. Sushi tại Nama Sushi - Japanese Cuisine sử dụng nguyên liệu cao cấp nên hương vị rất thơm, không tanh. Khi ăn kết hợp cùng với một ít mù tạt để tăng thêm hương vị cho món sushi. Nama Sushi - Japanese Cuisine nhà hàng Nhật nhất định sẽ đem đến sự hài lòng qua nhiều loại sushi và sashimi tươi ngon, thơm mát, giàu chất dinh dưỡng và các đồ ăn khác của Nhật.


    Luôn gắn liền phong cách giản dị mà không kém phần tao nhã, thực khách đến với Nama Sushi - Japanese Cuisine có thể cảm nhận không gian mê hoặc, gần gũi của xứ Phù Tang với những ghế tre, bàn gỗ và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trong tiếng nước chảy róc rách cùng làn hương quế nhẹ nhàng. Mỗi thực khách đến với nhà hàng đều có thể tìm được cho mình một nơi yêu thích trong không gian bài trí tinh tế của nhà hàng. Đến với Nama Sushi - Japanese Cuisine, để cảm nhận được nét tinh tế trong sự kết hợp giữa ẩm thực và văn hóa, đem lại không chỉ những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2193

    Fanpage: www.facebook.com/namasushivietnam

    Gọi điện
    Nama Sushi - Japanese Cuisine
    Nama Sushi - Japanese Cuisine
    Nama Sushi - Japanese Cuisine
    Nama Sushi - Japanese Cuisine
  6. Top 6

    Minh Sushi

    Gọi điện

    Đến Minh Sushi, thực khách sẽ được trải nghiệm những nét ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Nhật Bản. Từng món ăn tại đây được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho tới khi được đặt ngay ngắn trên bàn ăn của thực khách, tất cả được tạo nên bởi chính người con của đất nước Nhật - bếp trưởng Kudou Takahisa, người có hơn ba chục năm kinh nghiệm trong nghề và am hiểu tường tận về văn hóa ẩm thực nước mình.Nhà hàng sở hữu thực đơn lên đến 200 món ăn thuần Nhật, và trong số ấy không thể không nhắc tới: sashimi, sushi tổng hợp, cá đầu vuông phơi sương, tôm nướng kèm trứng cá hồi, salad hải sản.


    Ngoài thực đơn cố định, Minh Sushi còn có menu theo ngày rất thú vi, tuỳ theo nguyên liệu tươi ngon mua được từng ngày, món ăn sẽ được tạo nên và chỉ có trong ngày hôm đó. Mỗi món ăn trong menu đều được Minh Sushi đều được chọn lọc rất tỉ mỉ, khắt khe từ khâu chế biến và trang trí bằng cả tâm huyết của mình với mong muốn đưa trọn vẹn hương vị của ẩm thực Nhật tới toàn bộ khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Minh Sushi nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 974 094

    Email: minhsushi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhsushi.amthucnhatban/

    Gọi điện
    Minh Sushi
    Minh Sushi
    Minh Sushi
    Minh Sushi
  7. Chẳng lạ khi Nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari được mệnh danh là một trong những nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Tọa lạc tại đây, nhà hàng mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực thật sang trọng, xứng tầm bằng kiến trúc tinh giản nhưng đẳng cấp, kết hợp với nội thất trang nhã cùng những chi tiết biểu tượng của xứ Phù Tang. Nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari phục vụ những món ăn được yêu thích tại Nhật cũng như những món ăn được chế biến theo phong cách Nhật từ hải sản chất lượng cao của Việt Nam.


    Có thể ví Nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari tựa như chiếc cầu nối về văn hóa ẩm thực giữa hai quốc gia Nhật Bản và Việt Nam. Đến với nhà hàng Kiến Đỏ Akaari, thực khách đến với hơn hai chục năm kinh nghiệm nấu nướng của bếp trưởng Kyo Nguyễn. Với vốn kiến thức uyên thâm về ẩm thực nói chung và ẩm thực Nhật nói riêng, anh mang đến cho khách hàng những món ăn đặc sắc, độc đáo như: tôm hùm baby nướng trứng cá tuyết, sushi tổng hợp, sashimi tổng hợp, sashimi tôm Nhật, sashimi bụng cá ngừ Nhật, salad bò Nhật, bề bề rang muối... Và ngay tại Cầu Giấy, Hà Nội, ngay tại Akaari khách hàng cũng có thể trải nghiệm hương vị tinh hoa trong ẩm thực tại Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0378 818 688
    • Toà nhà D5, A105 - 106 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 785 511 & 024 6269 0408

    Email: nhahangkiendo1999@gmail.com

    Website: https://www.akaari.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangNhatBanAkaari

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
  8. Thành lập từ năm 2012 Sushibar Hà Nội luôn nỗ lực trở thành thương hiệu ẩm thực Nhật Bản số 1 tại Việt Nam. Hãy đến với Sushibar Hà Nội để có những trải nghiệm ẩm thực tinh túy nhất của ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Không gian được trang trí theo phong cách Nhật Bản, nhỏ nhưng ấm cúng. Cùng hơn 200 món ăn được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các thực khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những món ăn tươi ngon và phong phú nhất. Từ sushi, sashimi truyền thống, đến Okonomi đậm chất vùng Kansai, các món kho trứ danh của Tokyo như Kue kebuto ni, Motsu ni komi, Gyusuji daikon.


    Tất cả các nguồn thực phẩm đều được chính tay các đầu bếp chọn lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm và luôn tươi ngon nhất để thực khách có thể vừa cảm nhận được hết sự tinh tế, hài hòa của món ăn Nhật Bản vừa thanh mát và tốt cho sức khỏe. Đến với Sushibar, khách hàng không chỉ được thưởng thức bằng vị giác mà còn được thưởng thức bằng thị giác. Mỗi món ăn đều được thể hiện qua nghệ thuật bài trí, sắp đặt tỉ mỉ bởi chính bếp trưởng và mang một ý nghĩa đặc biệt đến từ đất nước Mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian Hàng 112, Tầng 1 Toà Nhà Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 898 858
    • Số 120 Phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0964 888 232

    Email: sushibar.hn@gmail.com

    Website: http://sushibarhanoi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsushibarhanoi

    Gọi điện
    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
  9. Top 9

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Hãy đến Sumo Yakiniku để thưởng thức hơn 200 món ngon Nhật Bản đặc sắc dành cho người Việt, tại những địa điểm trung tâm đắc địa nhất tại Hà Nội, trong không gian đẹp hiện đại mát mẻ mà ấm cúng. Nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội, không gian quán khá đẹp và lạ mặt. Không ồn ã như những nơi khác, Sumo Yakiniku lúc nào cũng bình yên đậm chất Nhật Bản. Đến Sumo thưởng thức ẩm thực đến từ xứ Phù Tang chắc chắn sẽ lựa chọn lý tưởng, bởi Sumo không chỉ có buffet tiệc nướng với các loại thịt hảo hạng, mà còn có các loại sushi, sashimi tươi ngon, lẩu nóng hổi và các món ăn kèm chuẩn Nhật.


    Nếu đã đến Sumo Yakiniku thì bạn nhất định phải thưởng thức các món về Sushi và Sashimi tươi sống. Miếng cá tươi ngon và được thái lát dày dặn. Ngoài ra, ở đây cũng có những món rất được khách hàng yêu thích như cá tuyết hấp sake, salad rong biển trứng cua, bò bít tết kiểu Nhật. Quán có mở đến 2h đêm, rất thích hợp cho những ai hay thích ăn khuya. Đến với SumoBBQ, ngoài các món nướng & lẩu thượng hạng, thực khách còn được thỏa thích thưởng thức Sushi muôn màu, muôn sắc, đa dạng về công thức & nguyên liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8013
    • 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8012

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  10. Top 10

    Hadu Sushi

    Gọi điện

    HaDu Sushi được biết đến là một trong những nhà hàng đi đầu tại Cầu Giấy, Hà Nội về ẩm thực Nhật Bản Hiện đại, với những nét chấm phá vô cùng độc đáo và mới lạ về cách trình bày cũng như hương vị món ăn. Những sáng tạo vô hạn vào ẩm thực và đó là tuyệt tác của sự kết hợp khéo léo giữa món ăn Nhật Bản hiện đại và truyền thống. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh nhà hàng. Hadu Sushi có đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp luôn nghiên cứu, tìm tòi để đưa đến cho thực khách sự trải nghiệm tuyệt vời, những món ăn với hương vị xuất sắc và thái độ phục vụ vượt trên mong đợi.


    Đến đây, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự phong phú, đa dạng của nghệ thuật chế biển ẩm thực Nhật Bản - Những món ăn ở Hadu Sushi đều mang nét sáng tạo, phá cách nhưng vẫn tinh tế vô cùng. Nếu bạn có niềm đam mê với ẩm thực Nhật Bản, đừng bỏ lỡ menu lên đến +200 món chỉ có tại Hadu Sushi. Bạn sẽ thực sự đổ gục trước những lát Sashimi béo ngậy, ngọt vị biển cả từ những chú cá tươi ngon hảo hạng nhất. Được đắm chìm trong vị mềm ngọt từ những miếng sushi dẻo vị cơm, thơm vị hải sản. Còn vô vàn món ngon đa dạng của xứ sở mặt trời mọc: từ salad, sashimi đến các món nướng, chiên và lẩu đã sẵn sàng chào đón thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 799 922

    Email: hadusushi.vn@gmail.com

    Website: http://hadusushi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hadu.sushi

    Gọi điện
    Hadu Sushi
    Hadu Sushi
    Hadu Sushi
    Hadu Sushi
  11. Shamoji Robata Yaki tọa lạc tại Trung Hòa - là khu vực sầm uất của trung tâm thành phố. Nhà hàng có không gian thoáng mát, nội thất đầu tư khá tinh tế với tông màu trầm là chủ đạo tạo cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng. Khi bước chân vào bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, văn hóa của con người Nhật tại đây. Shamoji Robata Yaki là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của Nhật, menu thức ăn luôn đa dạng và các món ăn ở đây thể hiện được về văn hóa ẩm thực của con người Nhật Bản. Đến với Shamoji Robata Yaki, bạn sẽ được cảm nhận được sự trọn vẹn nền văn hóa độc đáo, đặc sắc nơi đây.

    Shamoji Robata Yaki
    với không gian nhỏ, ấm cúng, sạch sẽ và vô cùng sang trọng, thoáng mát. Các món ăn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú với buffet sushi các loại, trang trí đẹp mắt, có cả sushi dành cho người ăn chay và ăn giảm cân. Nguyên liệu tại nhà hàng thì được tẩm ướp kỹ càng có vị thơm, ngon đặc trưng, phù hợp với người Việt. Nguyên liệu chế biến được làm từ gạo Nhật Bản không pha, rong biển Nhật Bản nhập khẩu, các nguyên liệu tươi sạch, nước tương kikkoman Nhật Bản nên đảm bảo an toàn và chất lượng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự, giá cả hợp lý, vì thế Shamoji Robata Yaki chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị cho quý khách hàng yêu thích sushi Nhật Bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8588 5000
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki
  12. Ẩm thực Nhật không pha trộn các gia vị, mà luôn chú trọng làm nổi bật hương vị thuần khiết của món ăn. Chính vì đó mà món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng, thanh tao và gần gũi với thiên nhiên. Đến Wabi Premium Japanese Restaurant bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật như những loại lẩu hải sản, lẩu kim chi, cá bóng mú nguyên con. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn Nhật, món đầu tiên mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống. Bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong cách truyền thống của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng.

    Wabi Premium Japanese Restaurant
    là nhà hàng Nhật mang đúng phong cách Nhật với không gian hài hòa, ấm cúng là một địa chi tuyệt vời cho các buổi sinh nhật, party, tụ tập bạn bè. Đến với Wabi Premium Japanese Restaurant bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, Lẩu, Nướng, Bò kobe, komochinishin, cá tuyết nướng, và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều người yêu thích tại nhà hàng. Với các thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Nhà hàng với cách bày trí chăm chút, tỉ mỉ mang đậm văn hóa Nhật với tủ sushi luôn tươi ngon, sạch sẽ. Ăn chút sushi và nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse, 36 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 263 536
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Wabi Premium Japanese Restaurant
    Wabi Premium Japanese Restaurant
    Wabi Premium Japanese Restaurant
    Wabi Premium Japanese Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy