Top 12 Địa chỉ ăn Sushi ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 5059 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn. Ngay tại Hà Nội, bạn sẽ không khó để tìm ... xem thêm...

  1. Chẳng lạ khi Hatoyama - Lý Thường Kiệt được mệnh danh là một trong những nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Nhà hàng này nằm trên con phố Lý Thường Kiệt, con phố đặc trưng bởi những biệt thự cổ, các tòa nhà theo kiến trúc Đông Dương. Tọa lạc tại đây, nhà hàng mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực thật sang trọng, xứng tầm bằng kiến trúc tinh giản nhưng đẳng cấp, kết hợp với nội thất trang nhã cùng những chi tiết biểu tượng của xứ Phù Tang.


    Hatoyama phục vụ những món ăn được yêu thích tại Nhật cũng như những món ăn được chế biến theo phong cách Nhật từ hải sản chất lượng cao của Việt Nam. Có thể ví Hatoyama tựa như chiếc cầu nối về văn hóa ẩm thực giữa hai quốc gia Nhật Bản và Việt Nam. Đến với nhà hàng, thực khách đến với hơn 20 năm kinh nghiệm nấu nướng của bếp trưởng Kyo Nguyễn. Với vốn kiến thức uyên thâm về ẩm thực nói chung và ẩm thực Nhật nói riêng, anh mang đến cho khách hàng những món ăn đặc sắc, độc đáo như: tôm hùm baby nướng trứng cá tuyết, sushi tổng hợp, sashimi tổng hợp, sashimi tôm Nhật, sashimi bụng cá ngừ Nhật, salad bò Nhật, bề bề rang muối,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 592 288
    Website: https://hatoyama.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn/

      Gọi điện
      Hatoyama - Lý Thường Kiệt
      Hatoyama - Lý Thường Kiệt
      Hatoyama - Lý Thường Kiệt
      Hatoyama - Lý Thường Kiệt

    • Top 2

      Kisu Sushi

      Gọi điện

      Với những thực khách yêu mến sự tinh tế, độc đáo của ẩm thực xứ Phù Tang, họ không quá lạ lẫm với Kisu Sushi 65C Trần Quốc Toản. Kisu Sushi là tâm huyết của Master Đinh - vị đầu bếp tài ba được lĩnh hội những tri thức ẩm thực từ đầu bếp giàu kinh nghiệm bậc nhất Nhật Bản (thầy Yoya Matsumoto). Kisu Sushi là nơi Master Đinh hiện thực những kiến thức nấu ăn ông thu thập, học tập được đồng thời cũng là "sân chơi" để ông thỏa sức sáng tạo những món sushi, sashimi hấp dẫn. Đã từng một lần đến với Kisu Sushi, một điều chắc chắn rằng, thực khách không khỏi trầm trồ trước sức hấp dẫn của những món ăn "đậm đặc" phong vị Nhật Bản như: sushi đốt cháy cạnh, sashimi cá ngừ vây xanh tươi Nhật, sashimi cá trắng Nhật Bản xốt Oliu, sashimi cá voi, cá voi dát vàng, cá ngừ nướng xốt Kisu, mỳ ramen, mỳ udon,...


      Đặc biệt, nhà hàng sở hữu 46 loại sushi đầy màu sắc: từ Nigiri, Gunkan đến Maki, Tera maki,... loại sushi nào cũng hấp dẫn. Từng miếng sushi, miếng nào cũng tròn trịa, đầy đặn, cắn "ngập răng", thể hiện sự tươi ngon của những nguyên liệu thượng hạng. Chẳng những thế, nhà hàng Kisu Sushi còn gây ấn tượng với thực khách bởi những vòm tre ngà, những tảng đá sù sì và nghệ thuật bonsai,... Sự cách điệu các chất liệu thô mộc như gỗ, tre, trúc tạo nên phong cách nội thất mang hơi thở của Nhật Bản kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, tụ họp bạn bè đến những buổi liên hoan, tiệc công ty, tiếp khách,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 65C Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 359 086
      Fanpage: https://www.facebook.com/kisusushi/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Kisu Sushi
        Kisu Sushi
        Kisu Sushi
        Kisu Sushi
      • Mirai - Sushi & Sake là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn Nhật Bản tại Hà Nội. Với hơn 200 món ăn đặc sắc từ đồ ăn nhẹ đến món chính, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình. Quán nằm ở vị trí trung tâm, có không gian khá đẹp và lạ mắt. Không ồn ào như những nơi khác, Mirai - Sushi & Sake luôn đem đến cảm giác bình yên và đậm chất Nhật Bản. Nếu là tín đồ của Sushi và Sashimi, bạn sẽ không thể bỏ qua những miếng cá tươi ngon và được thái lát dày dặn tại đây. Hơn nữa, quán còn có nhiều món ăn được khách hàng yêu thích như cá tuyết hấp sake, salad rong biển trứng cua, bò bít tết kiểu Nhật. Những món ăn tại Mirai - Sushi & Sake đều được chế biến tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


        Không chỉ thức ăn ngon, không gian của Mirai - Sushi & Sake cũng rất đáng chú ý. Với thiết kế hiện đại và độc đáo, quán mang lại cảm giác mát mẻ và ấm áp đồng thời tạo không gian lý tưởng cho những bữa ăn cùng bạn bè, đối tác hoặc gia đình. Nhân viên phục vụ của quán luôn nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ giúp đỡ khách hàng trong việc chọn món và tư vấn. Mirai - Sushi & Sake mở cửa đến 11 giờ đêm, rất thích hợp cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn tận hưởng bữa ăn ngon đầy đủ món tại quán. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống Nhật Bản đúng chất, Mirai - Sushi & Sake chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 35 - 37 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0938 811 558
        Email: contact@mirai.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/miraisushisake
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

          Gọi điện
          Mirai - Sushi & Sake
          Mirai - Sushi & Sake
          Mirai - Sushi & Sake
          Mirai - Sushi & Sake
        • Đến Tamaya Japanese Restaurant - Hai Bà Trưng, thực khách sẽ được trải nghiệm những nét ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Nhật Bản. Từng món ăn tại đây được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho tới khi được đặt ngay ngắn trên bàn ăn của thực khách, tất cả được tạo nên bởi chính người con của đất nước Nhật - bếp trưởng Kudou Takahisa, người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề và am hiểu tường tận về văn hóa ẩm thực nước mình.


          Nhà hàng sở hữu thực đơn lên đến 200 món ăn thuần Nhật, và trong số ấy không thể không nhắc tới: sashimi/ sushi tổng hợp, cá đầu vuông phơi sương, tôm nướng kèm trứng cá hồi, salad hải sản,... Ngoài thực đơn cố định, Tamaya Japanese Restaurant còn có menu theo ngày rất thú vi, tuỳ theo nguyên liệu tươi ngon mua được từng ngày, món ăn sẽ được tạo nên và chỉ có trong ngày hôm đó. Thật tuyệt vời khi bỏ qua những ồn ào của cuộc sống thường nhật, thả mình trong không gian gần gũi của Tamaya Japanese Restaurant, bạn lại có cảm giác như lạc vào một “căn bếp Nhật” trên phim ảnh, bên những người thân thiết, nhâm nhi chút rượu ấm nồng cùng đồ ăn quyến rũ toả thơm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Hanoi Tower, Số 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3993 3332 & 0902 144 626
          Email: tamaya.vn1981@gmail.com
          Website: http://tamaya.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/TamayaRestaurant/

            Gọi điện
            Tamaya Japanese Restaurant
            Tamaya Japanese Restaurant
            Tamaya Japanese Restaurant
            Tamaya Japanese Restaurant
          • Kaiba Sushi Restaurant là một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Hà Nội. Nằm trên tầng thượng của tòa nhà số 16 Phan Chu Trinh, không gian của nhà hàng tạo ra sự ấn tượng sang trọng, hiện đại, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái nhờ ánh sáng và gió trời mát mẻ. Với những nguyên liệu tươi ngon, được nhập khẩu từ Nhật Bản hàng tuần, Kaiba Sushi Restaurant hứa hẹn đem đến cho thực khách những món ăn Nhật Bản tinh tế và đa dạng. Nơi đây nổi tiếng với các món sushi, sashimi, tempura, nabe, sukiyaki, cùng nhiều loại đồ uống đặc biệt như rượu sake, trà Nhật và nước ép trái cây tươi.


            Các đầu bếp của Kaiba Sushi Restaurant là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn Nhật Bản, đảm bảo sự an toàn thực phẩm và tinh tế trong từng chi tiết. Các món ăn được trình bày đẹp mắt và tinh tế, mang đến cho thực khách cảm giác hài lòng và thỏa mãn. Ngoài hương vị tuyệt vời, Kaiba Sushi Restaurant còn gây ấn tượng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp. Điểm nhấn của nhà hàng là góc view ngoài trời tuyệt đẹp, tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Cùng với đó, không gian trong nhà cũng được thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp giữa kiến trúc Nhật Bản truyền thống và phong cách hiện đại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0904 921 015
            Email: kaibasushivn@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/kaibasushi.vn/
            Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

              Gọi điện
              Kaiba Sushi Restaurant
              Kaiba Sushi Restaurant
              Kaiba Sushi Restaurant
              Kaiba Sushi Restaurant
            • Top 6

              Tokyo Red Grill

              Gọi điện

              The Tokyo Red Grill là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội với vị trí tọa lạc tại tầng 2 của tòa nhà Sun Red River. Nhà hàng có không gian rộng rãi, được trang trí theo phong cách truyền thống Nhật Bản với tông màu chủ đạo là đỏ kết hợp với đen. Điều đặc biệt là nhà hàng có đủ không gian cho hội họp, ăn chơi, có phòng riêng, cùng với quầy bar giúp khách hàng có thể tận mắt chứng kiến quy trình mà đầu bếp hoàn thành những món ăn hấp dẫn.


              The Tokyo Red Grill
              sở hữu sự đa dạng về món ăn, kết hợp với nét đẹp cổ truyền Nhật Bản, tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho khách hàng. Món ăn được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về ẩm thực. Nhà hàng cũng chú trọng đến cảm nhận của khách hàng, với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Mỗi ngày, đều có một thực đơn đặc biệt cho bữa trưa, luôn đa dạng trong cách phục vụ cũng như chất lượng món ăn. The Tokyo Red Grill là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn trải nghiệm không gian truyền thống của đất nước này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 23 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3944 9468
              Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoRedGrill
              Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00

                Gọi điện
                Tokyo Red Grill
                Tokyo Red Grill
                Tokyo Red Grill
                Tokyo Red Grill
              • Makoto Japanese Restaurant là một trong những địa điểm ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội. Với nội thất được thiết kế sang trọng và tinh tế, Makoto mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng, thư giãn khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Điểm đặc biệt của Makoto là chất lượng các món sashimi và sushi tươi ngon và đa dạng. Sashimi ở đây ăn tươi và thích miệng vô cùng, bày biện đẹp nên rất thích hợp cho việc sống ảo sang chảnh. Đồ sashimi tươi, bụng cá ngừ ăn rất béo, ngậy nhưng không bị ngấy; món tôm ngọt; Sushi gan ngỗng, Sushi lươn ăn rất lạ, bạn nên thử một lần khi đến đây.

                Không chỉ có sashimi và sushi, Makoto còn có rất nhiều các món ăn Nhật Bản khác để khách hàng lựa chọn, đặc biệt là cá tuyết nướng rất rất ngon, cá ngọt thịt nướng vừa tới nên ăn rất chắc. Giá cả tương đối ở Makoto, với khoảng 200k-500k/người là đã có thể ăn thoải mái khi đến đây. Ngoài ra, không gian tại Makoto cũng rất ấm cúng và tạo cảm giác thư giãn. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 1 Phạm Ngũ Lão, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 0903 408 508

                Website: makoto.com.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/makotorestaurant
                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Makoto Japanese Restaurant
                Makoto Japanese Restaurant
                Makoto Japanese Restaurant
                Makoto Japanese Restaurant
              • Ganeya Japanese Restaurant là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua cho những ai yêu thích đồ Nhật. Quán nằm trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và có các chỗ ngồi riêng tư, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thưởng thức đồ ăn. Đây là điểm đến thường xuyên của các tín đồ mê món ăn Nhật ở khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với thái độ phục vụ tận tình cùng món ăn thơm ngon đúng vị, giúp Ganeya lấy được tình cảm từ các khách hàng.

                Sushi và sashimi tại Ganeya Japanese cực kỳ tươi và ngon miệng, từng món đều đầy đặn. Các món ăn khác cũng không kém phần ngon, đặc biệt là tempura và set cơm trưa cực ngon và ăn no bụng. Không chỉ ngon miệng, đồ ăn còn được bày biện khá đẹp mắt, thích hợp cho những ai thích sống ảo và chụp ảnh. Giá cả tại quán dao động từ 100k đến 200k, một người ăn một bữa chỉ khoảng 300k đến 400k là có thể no nê. Với giá cả hợp lý cùng với chất lượng đồ ăn và không gian thoải mái, Ganeya Japanese Restaurant là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tiệc tùng hoặc cả gia đình cùng nhau thưởng thức đồ Nhật ngon.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 41 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 024 2023 9393
                Email: ganeyahanoi@gmail.com

                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Ganeya Japanese Restaurant
                Ganeya Japanese Restaurant
                Ganeya Japanese Restaurant
                Ganeya Japanese Restaurant
              • Shamoji Robata Yaki là một quán ăn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích các món ăn nướng Nhật Bản. Quán nằm ở một vị trí thuận tiện và có không gian rất đẹp với view tuyệt vời, rất phù hợp cho những người yêu thích sống ảo. Không gian bên trong quán được trang trí đậm chất Nhật, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Món nướng ở đây rất đa dạng và độc đáo, đặc biệt là cá saba tươi ngon đỉnh, các loại xiên nướng thơm ngon, nhiều món rất hợp để ăn nhậu và đặc biệt là có rượu sake chuẩn Nhật Bản. Các món ăn tại đây được chế biến tinh tế và hài hòa với nhau, đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

                Một số món ăn bạn nên thử tại Shamoji Robata Yaki bao gồm: Lẩu đầu cá hồi, ba chỉ nướng phô mai, bánh xèo Nhật, sụn gà bằm nướng, và Udon tempura tổng hợp. Tất cả các món ăn đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon, mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Mức giá của Shamoji Robata Yaki khá hợp lý, dao động từ 250k-350k/người. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngon tuyệt, không gian đẹp và dịch vụ tốt, hãy đến và trải nghiệm tại Shamoji Robata Yaki. Tôi chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 25 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 1900 066 890
                Website: shamoji.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki

                Gọi điện
                Shamoji Robata Yaki
                Shamoji Robata Yaki
                Shamoji Robata Yaki
                Shamoji Robata Yaki
              • Nuboko Sushi & Teppanyaki là một trong những quán sushi sang trọng và đẳng cấp nhất ở Hà Nội. Quán nằm trong một tòa nhà cao cấp, không gian rộng rãi, trang trí sang trọng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách. Về đồ ăn, tất cả các món ăn đều được chế biến rất tinh tế và chuyên nghiệp, sushi tươi ngon và đầy đặn, chuẩn vị Nhật Bản. Các món ăn từ lò nướng teppanyaki cũng được chế biến ngay trước mặt khách hàng, tạo nên một món ăn ngon, thơm ngon và đậm đà hương vị.

                Giá cả ở đây dao động từ 50.000đ - 500.000đ/người, tùy thuộc vào loại món ăn và dịch vụ khách hàng chọn. Tuy nhiên, với mức giá đó, các món ăn tại Nuboko Sushi & Teppanyaki thực sự đáng giá với chất lượng tuyệt vời của chúng. Ngoài ra, không gian của quán rất rộng rãi và được thiết kế vô cùng sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và lịch sự cho thực khách khi đến ăn tại đây. Nuboko Sushi & Teppanyaki là một quán sushi đáng để bạn thử nếu bạn muốn thưởng thức món ăn Nhật Bản với chất lượng tuyệt vời và không gian sang trọng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tầng 2, Hong Ha Center, số 37 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 0344 891 168
                Email: nubokorestaurant@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/nubokosushiandteppanyaki
                Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

                Gọi điện
                Nuboko Sushi & Teppanyaki
                Nuboko Sushi & Teppanyaki
                Nuboko Sushi & Teppanyaki
                Nuboko Sushi & Teppanyaki
              • Kimono Restaurant được biết đến là nhà hàng có không gian rộng rãi và bài trí ấm cũng, tọa lạc ngay trung tâm Lý Thường Kiệt. Với chất lượng làm nên uy tín, kể từ khi thành lập đến nay Kimono đã không ngừng cải thiện từ chất lượng dịch vụ đến món ăn. Đem lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt phải kể đến sushi và sashimi tại đây rất ngon, nguyên liệu tươi sống, làm hài lòng bất kì thực khách “khó tính” nào.


                Các nguyên liệu hải sản để chế biến sushi và sasimi tại Kimono Restaurant tươi sống, thơm ngon và luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi nhập nguyên liệu vào để đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng. Đầu bếp tại Kimono Restaurant có tay nghề cao. Menu đồ ăn tại Kimono Restaurant rất phong phú với mức giá dao động khác nhau. Kimono Restaurant có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Nếu có muốn thử đồ ăn Nhật Bản mà không biết đi quán nào hợp lý thì đây có thể là một sự cân nhắc hoàn hảo cho bạn cùng bạn bè người thương yêu đó.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 52 - 54 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3936 7629

                Website: https://www.kimono.com.vn/

                Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

                Gọi điện
                Kimono Restaurant
                Kimono Restaurant
                Kimono Restaurant
                Kimono Restaurant
              • Top 12

                iSushi

                Gọi điện

                Isushi là một trong những nhà hàng Nhật Bản được ưa chuộng nhất Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến Isushi là ở lối kiến trúc mang nét Nhật Bản. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống với gam màu sáng nổi bật. Nội thất ở đây chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và hai phòng riêng.


                Đặc biệt, với quầy bếp mở, bạn vừa có thể tận hưởng mĩ vị, vừa chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện của đầu bếp. Thực đơn hơn 100 món của Isushi sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Nhật. Những món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng sẽ giúp bạn cảm nhận được vị tươi, ngọt tự nhiên, quy tụ tinh hoa của biển cả. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác. Ngoài ra, menu gọi món với hơn 57 loại sushi hứa hẹn sẽ chinh phục mọi giác quan của bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 08 Tràng Thi, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại:
                1900 6622

                Email: hn.support@ggg.com.vn

                Website: https://isushi.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

                Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 | 17:30 – 21:00

                Gọi điện
                iSushi
                iSushi
                iSushi
                iSushi




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy