Top 7 Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Sushi Sakura
  2. Top 2 Sushi Xoạc
  3. Top 3 Kokoro Sushi
  4. Top 4 Dreamcatcher
  5. Top 5 Taijo Sushi
  6. Top 6 Yaki Sushi Long Xuyên
  7. Top 7 Thế Giới Ăn Vặt Long Xuyên

Top 7 Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Thai Ha 7193 0 Báo lỗi

Nhắc đến Sushi các bạn sẽ nghĩ ngay đến món ăn Nhật Bản phải không nào? Nhật Bản với sự chế biến tinh tế và món ăn giàu dinh dưỡng được mọi người rất ưa chuộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Sakura

    Gọi điện
    Sushi Sakura là một trong những địa điểm ẩm thực Nhật Bản đình đám tại An Giang. Với không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng hứa hẹn đem lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đầy tuyệt vời. Thực đơn của Sushi Sakura đa dạng với các món ăn Nhật truyền thống. Những món ăn được chế biến tại đây đều sử dụng nguyên liệu tươi sạch và được chọn lọc kỹ càng. Đặc biệt, thực khách có thể chọn thưởng thức bữa ăn trên sàn lát đá tiểu cảnh như ở Nhật Bản.

    Ngoài ra, Sushi Sakura còn có các loại đồ uống đầy hương vị, từ trà Nhật Bản đặc trưng cho tới các loại cocktail tự chế. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản và thư giãn sau một ngày dào phố tại Nha Trang. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng những món sushi thơm ngon cùng với cách trình bày độc đáo, đậm chất Nhật Bản. Chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản nổi tiếng. Không gian quán sang trọng và yên tĩnh, thích hợp cho các bạn không thích sự ồn ào hay náo nhiệt. Nhân viên nhà hàng thân thiện, phục vụ chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang - 0934 872 177
    • GP2-08A Vincom Shophouse, 209 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Long Xuyên, An Giang - 0907 878 765
    • 52 Hai Bà Trưng, TP. Long Xuyên, An Giang - 0864 978 282

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090263646340
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura

  2. Top 2

    Sushi Xoạc

    Gọi điện

    Khi nghĩ tới ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là các món sushi thì người ta thường liên tưởng đến những nhà hàng cao cấp với giá cả đắt đỏ. Tuy nhiên, Sushi Xoạc đã thay đổi định kiến này khi cho ra đời xe sushi viên vỉa hè đồng giá và được đông đảo bạn trẻ tại TP. Long Xuyên quan tâm, ủng hộ. Menu của Sushi Xoạc đa dạng với đủ loại sushi, gunkan và maki với giá cả vô cùng phải chăng và bình dân với mức giá tùy loại. Do đó, rất nhiều học sinh - sinh viên lựa chọn Sushi Xoạc cho bữa ăn xế, ăn chiều của mình. Các loại sushi được trưng bày trong tủ kính vô cùng bắt mắt và vệ sinh, mỗi đợt sushi đều được bán hết trong ngày. Sau khi khách chọn món, nhân viên sẽ đeo bao tay để lấy sushi bỏ vào hộp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.

    Hiện nay, Sushi Xoạc đã có 2 chi nhánh tại phường Mỹ Long và Bình Khánh, cả hai đều gần các trường học lớn để khách hàng thuận tiện di chuyển hơn. Ngoài ra, quán cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi cho đơn hàng đạt mức giá trị cố đinh. Đây là địa chỉ sushi "bỏ túi" dành cho học sinh - sinh viên tại TP. Long Xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 80 Nguyễn Trãi, TP. Long Xuyên, An Giang
    • Đường Hàm Nghi, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0327 299 912
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064313102840
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Xoạc
    Sushi Xoạc
    Sushi Xoạc
    Sushi Xoạc
  3. Top 3

    Kokoro Sushi

    Gọi điện

    "Kokoro" trong tiếng nhật mang hàm ý là từ Tâm. Với phương châm đó Kokoro Sushi luôn phấn đấu hoàn thiện mình hàng ngày để thực khách luôn hài lòng khi đến thưởng thức hương vị Nhật tại quán. Sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng, trong cách kết hợp nguyên liệu, Sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách An Giang thông qua sashimi, sushi, cơm, mỳ,…Kokoro Sushi là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực.


    Đến Kokoro Sushi, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với các món biến tấu sushi với đủ loại sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức. Cơm Bento là những hộp nhỏ nhắn đựng đồ ăn thuận tiện di chuyển để phục vụ những bữa ăn nhanh của xã hội công nghiệp Nhật Bản gồm salad, cơm trắng, cá nướng, sushi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Ung Văn Khiêm, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6395 9960

    Email: sushikokoro2016@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kokorosushi131/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kokoro Sushi
    Kokoro Sushi
    Kokoro Sushi
    Kokoro Sushi
  4. Top 4

    Dreamcatcher

    Gọi điện

    Nhà hàng Dreamcatcher là nhà hàng với rất nhiều món ăn Châu Á dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng Dreamcatcher đem đến cho thực khách rất nhiều món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản. Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản.

    Không gian thưởng thức của Dreamcatcher đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc. Nhà hàng Dreamcatcher phù hợp những bữa ăn gia đình, bạn bè đến sinh nhật, tiếp khách. Luôn cố gắng mang đến cho thực khách sự mới lạ trong món ăn. Bên cạnh đó, quán cũng luôn nổ lực, chỉnh chu trong cách phục vụ thực khách chu đáo nhất. Cùng lắng nghe thực khách để thấu hiểu và khắc phục khuyết điểm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Tôn Đức Thắng, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0939 391 260
      Email: dreamcatcherlongxuyen@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Dreamcatcher.shushi/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
      Gọi điện
      Dreamcatcher
      Dreamcatcher
      Dreamcatcher
      Dreamcatcher
    • Top 5

      Taijo Sushi

      Gọi điện

      Nhà hàng Taijo Sushi là một địa chỉ được nhiều thực khách Long Xuyên, An Giang lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của Taijo Sushi phải kể đến như: Maguro sushi, sake sushi, nishin sushi, ebi sushi,.... được làm từ: Cá hồi, cá ngừ, hàu sống, lươn, bạch tuộc, thanh cua, sò điệp, tôm... sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú đó.


      Taijo Sushi, hải sản tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín mang vị thanh ngọt đủ đầy sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thêm nữa, những đôi bàn tay tài ba của đầu bếp ở Taijo Sushi còn mang đến cho thực khách những món rất đậm vị, thơm ngon. Bạn hãy khám phá ngay các món ngon tạid đây nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 5D4 Trịnh Văn Ấn, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0902 614 558
      Email: taijosushi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TAIJOSUSHI/
      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
      Gọi điện
      Taijo Sushi
      Taijo Sushi
      Taijo Sushi
      Taijo Sushi
    • Yaki Sushi Long Xuyên được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng. Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Yaki Sushi Long Xuyên phù hợp với những ai muốn tìm một địa chỉ đồ Nhật bình dân dành cho mọi nhà. Mức giá tại Yaki Sushi Long Xuyên khá rẻ so với mặt bằng chung, đáp ứng được đông đảo đối tượng khách hàng từ học sinh sinh viên, đến dân văn phòng, gia đình… Tùy theo sức ăn và thực đơn bạn gọi mà mức giá sẽ khác nhau.

      Không gian quán Yaki Sushi Long Xuyên khá nhỏ, chủ yếu là take away nhưng được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, gần gũi, dễ thương và cũng rất chuyên nghiệp trong từng câu chào, từng hành động đối với khách. Đây có lẽ là một điểm cộng tuyệt vời dành cho Yaki Sushi Long Xuyên rồi. Các món sushi tại đây tuy giá tiền bình dân nhưng vẫn tươi ngon, được chế biến kĩ lưỡng, đóng gói sạch sẽ khéo léo nên bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 548 Võ Thị Sáu, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0358 318 398 & 0352 242 427
      Email: vanduc123467@gmai.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089235654110
      Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30
      Gọi điện
      Yaki Sushi Long Xuyên
      Yaki Sushi Long Xuyên
      Yaki Sushi Long Xuyên
      Yaki Sushi Long Xuyên
    • Sushi/Sashimi vốn được biết đến là món ăn thượng hạng, đắt đỏ. Nhưng ở Thế Giới Ăn Vặt Long Xuyên chất lượng tươi ngon, mọng nước của mỗi món ăn nhưng giá bán lại rất "bình dân" so với chất lượng. Để có mức giá cạnh tranh và đáp ứng được nhu cầu về chất lượng không kém cạnh các nhà hàng sang trọng khác. Nguồn nguyên liệu của quán được chuẩn bị và sơ chế sạch sẽ, tươi mới, hương vị được điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn. Các món ăn tại Thế Giới Ăn Vặt Long Xuyên cũng sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan của bạn bởi hình thức bắt mắt và hương vị ngon mê ly.

      Ngoài món sushi, Sushi Gõ còn có các món cơm, món nước, món chiên, món tươi sống, món nhâm nhi, cái gì cùng có, bạn tha hồ lựa chọn. Với chất lượng món ăn khá tốt, thái độ phục vụ đón tiếp khách niềm nở, hòa đồng của nhân viên tạo cảm giác thân thiện đối với chính khách hàng. Thế Giới Ăn Vặt Long Xuyên cũng là một địa điểm tuyệt vời để các bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt chất lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35/2 Đông Thịnh 1, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0855 339 728
      Email: ltblieu1203@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075737846315
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
      Gọi điện
      Thế Giới Ăn Vặt Long Xuyên
      Thế Giới Ăn Vặt Long Xuyên
      Thế Giới Ăn Vặt Long Xuyên
      Thế Giới Ăn Vặt Long Xuyên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy