Top 9 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Vũ Minh Hoàng 34651 0 Báo lỗi

Buffet cho phép thực khách có thể thoải mái ăn những món mình thích mà không lo về giá cả. Dưới đây là một số địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất ở TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spicy Box

    Gọi điện

    Spicy Box đang là cái tên rất hot được các tín đồ mê đồ nướng mê lẩu săn lùng. Nhà hàng đã đốn tim các bạn với cách thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc từ cách trang trí cho đến bàn ăn, vật dụng. Hiện nay, Spicy Box đang có rất nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại Mỹ Tho Spicy Box tọa lạc ngay siêu thị GO! nên vô cùng thuận tiện để bạn đến thưởng thức.


    Đến với Spicy Box chính là đến thiên đường buffet không giới hạn. Buffet đa dạng với đủ loại cá viên, thịt viên, gà, bò mỹ, ba chỉ heo, các loại tokbokki,... Khi bạn gọi một nồi lẩu bạn sẽ được nhân viên châm thịt liên tục và ăn không giới hạn. Rau tươi, nấm ăn kèm rất nhiều và đa dạng. Nước sốt 4 loại đậm đà, ăn rất vừa miệng. Ngoài ra còn có nước sốt cấp độ 0 dành cho các bạn không ăn cay nhé. Giá tại Spicy Box khá bình dân phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, với mức giá hợp lý, bạn sẽ nhận được nhiều lựa chọn tuyệt vời từ món ăn của quán. Chần chừ gì nữa mà không rủ ngay những người bạn đến Spicy Box và thưởng thức thiên đường buffet Hàn Quốc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: GO! Mỹ Tho 545 Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 028 6650 3874
    Email: spicyboxvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn
    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Từ khi có mặt tại Mỹ Tho Kichi-Kichi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ và thực khách nơi đây. Kichi-Kichi được xem là loại hình ẩm được phục vụ với hình thức cách mới - lẩu băng chuyền. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Có một điều đặc biệt tại Kichi-Kichi là khi đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi từng người riêng lẻ sau đó tùy chọn loại nước lẩu mình yêu thích như: Lẩu Tom Yum, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu nấm, lẩu cua đồng, lẩu xuyên tiêu hoặc ngồi cùng nhau trên bàn lớn và thưởng thức cùng lúc 2 loại nước lẩu trong thực đơn của quán. Ngoài ra, Kichi-Kichi có lối phục vụ chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên sẽ liên tục dọn đĩa thức ăn cho bạn, sẵn sàng hỗ trợ một cách nhiệt tình khi bạn có yêu cầu. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi-Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3730 0007 & 1900 6622

    Email: akahouse.holycrab@gmail.com

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    Nói về những địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng tại Mỹ Tho - Tiền Giang mà không nhắc đến GoGi House thì đúng là một điều thiếu sót. Ngay từ ngày đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng như ở Mỹ Tho, GoGi House đã nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ thịt nướng và được đánh giá là nơi mang lại những món nướng mang chuẩn hương vị Hàn Quốc. Đến GoGi House với Buffet Xèo Xèo Premium bạn sẽ được ăn no nê, thoả thích thịt nướng với hơn 30 loại thịt ngon, ngọt, mềm như: dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Các loại thịt trong menu được GoGi House tẩm ướp với các loại gia vị đặc trưng của xứ Hàn nên mỗi miếng thịt khi được nướng xong sẽ cho ra một sắc, hương, vị riêng biệt.


    Ngoài món thịt nướng làm mê đắm lòng thực khách thì những món ăn kèm như cơm trộn, canh Kimchi và các loại lẩu thì bạn cũng không thể bỏ lỡ khi đến GoGi House. Tại GoGi House ngoài đồ ăn ngon thì không gian nơi đây cũng được thiết kế, bố trí rộng rãi, thoáng mát tạo không gian ẩm thực ấm cúng cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 7300 898 & 1900 6622

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Làng Nướng 2018

    Gọi điện

    Làng Nướng 2018 được biết đến là một địa chỉ ẩm thực chất lượng với không gian thoải mái thích hợp cho những buổi tụ tập cuối tuần tại Tiền Giang. Đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu, các đầu bếp của Làng Nướng 2018 đều chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu đến tẩm ướp. Làng Nướng 2018 ghi điểm với quầy buffet sạch sẽ, vô vàn món nướng hấp dẫn, không chỉ có nhiều phiên bản thịt nướng, menu còn có hải sản. Làng Nướng 2018 đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách. Lẩu, nướng ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.


    Không chỉ tập trung vào các loại thịt, Làng Nướng 2018 còn có thêm hải sản nướng như tôm, mực, cá,... được tẩm ướp nhẹ nhàng hơn nhằm giữ được độ tươi, vị ngọt vốn có của chúng. Các món ăn được refill liên tục, đảm bảo đủ món giúp khách hàng ăn uống thả ga. Một điểm cộng nữa cho Làng Nướng 2018 là có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhân viên nhiệt tình, rất thân thiện và làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Phạm Thanh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 050 597
    Fanpage: https://www.facebook.com/Làng-Nướng-2018-147626279279523/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Gọi điện
    Làng Nướng 2018
    Làng Nướng 2018
    Làng Nướng 2018
    Làng Nướng 2018
  5. Top 5

    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Với mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, không gian của nhà hàng Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam rất thích hợp cho các gia đình sum vầy, các nhóm bạn hội ngộ, những bữa tiệc công ty hay những buổi tiệc sinh nhật, dù linh đình hay thân mật,… Không gian của nhà hàng được bố trí rất hài hòa, ấm cúng với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt, mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thiện.


    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam thực khách sẽ thấy những hương vị đồ ăn hảo hạng ở trong bầu không khí dễ chịu, cảm giác như khách hàng đang ăn ở chính ngôi nhà quen thuộc của mình vậy. Thực đơn với hơn 80 món ăn gồm thịt cá và hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Điểm nhấn của nhà hàng chính là các loại nước lẩu đặc sắc, được chế biến theo công thức chuyên biệt bằng những loại gia vị thượng hạng, đảm bảo sẽ làm say mê tất cả những vị khách sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Minh Đường, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0347 295 935

    Email: Nguyenkhachuy1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Buffet-Lẩu-Nướng-Xe-Lam/100085996334548/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam
    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam
    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam
    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam
  6. Top 6

    Ẩm Thực Hương Sen

    Gọi điện
    Đến Ẩm Thực Hương Sen bạn sẽ được thưởng thức buffet các món Việt vô cùng đa dạng. Nơi đây hội tụ các món ăn ngon từ khắp mọi miền tổ quốc. Không chỉ vậy đây còn là nơi mang đến cho bạn những hương vị nguyên bản nhất của nền ẩm thực dân dã. Ẩm Thực Hương Sen7 phục vụ với một thực đơn đa dạng với hình thức gọi món, buffet. Đây cũng là một trong những địa điểm có không gian phù hợp với những buổi liên hoan, tiệc sum họp cùng gia đình, bạn bè, công ty,…

    Nhìn thực đơn của nhà hàng bạn có lẽ sẽ choáng ngợp với vô vàn món từ 3 miền đất nước. Chính vì vậy số lượng nhập về của các nguyên liệu cực kỳ lớn nên Ẩm Thực Hương Sen luôn chặt chẽ trong việc lựa chọn các nguyên liệu. Các loại hải sản, thịt bò, heo, rau củ tiếp đến các gia vị chế biến cũng được kiểm soát nghiêm ngặt trong khâu nhập để khi chế biến sẽ được những món ăn tươi ngon, chất lượng nhất. Nhìn menu thì nhiều khách hàng có thể sẽ đánh giá đây là mức giá cao. Tuy nhiên khi thưởng thức hương vị của các món ăn ở đây thì bạn sẽ không nghĩ đó là mức giá cao nữa. Chất lượng các nguyên vật liệu được đánh giá cao cùng với sự chuyên nghiệp của đầu bếp đã giúp các món ăn trở nên hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Quốc Lộ 50, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3388 2222 & 0947 471 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchuongsenmytho/
    Gọi điện
    Ẩm Thực Hương Sen
    Ẩm Thực Hương Sen
    Ẩm Thực Hương Sen
    Ẩm Thực Hương Sen
  7. Top 7

    Tân Chicago - 딴 시카고

    Gọi điện
    Tân Chicago - 딴 시카고 là một quán buffet thịt nướng được nhiều khách hàng TP. Mỹ Tho, Tiền Giang lựa chọn vì chất lượng ổn, mức giá hợp lý. Tân Chicago - 딴 시카고 được bài trí trang nhã, lịch sự, không gian thoáng mát, rộng rãi. Nhìn chung thưởng thức món nướng tại Tân Chicago - 딴 시카고 khá lý tưởng vì có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tân Chicago - 딴 시카고 sẽ là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp có những bữa tiệc, cùng nhau thưởng thức các món ăn hấp dẫn.

    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Tân Chicago - 딴 시카고, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên của quán cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Huỳnh Tịnh Của, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0976 527 938
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083454724286
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tân Chicago - 딴 시카고
    Tân Chicago - 딴 시카고
    Tân Chicago - 딴 시카고
    Tân Chicago - 딴 시카고
  8. Top 8

    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang

    Gọi điện
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện với khách hàng dù quán có khi rất đông. Giữa mạng lưới dày đặc của các quán lẩu, nướng Tiền Giang thì Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang lại hấp dẫn các bạn trẻ bởi chính hương vị truyền thống riêng biệt, không trộn lẫn, nên lượng khách "ruột" của quán vẫn ngày càng nhiều.

    Với menu nướng, lẩu đa dạng và luôn được đổi mới cũng như cải tiến cho hợp khẩu vị của thực khách tới đây thì Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang đã có khá nhiều bạn trẻ là "fan cứng". Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực đậm chất Nhật Bản, Sayaka còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng. Không gian quán Phúc Béo rộng rãi, thoáng và rất sạch sẽ đem lại sự thoải mái khi thực khách đến ăn tại quán. Vậy thì còn lí do gì mà không thử lựa chọn đại chỉ buffet lẩu nướng ngập tràn món ăn với mức gái tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Plaza Mỹ Tho, 1A Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0933 322 358
    Email: shovietnam@gmail.com
    Website: sayaka.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sayakavincommytho/
    Gọi điện
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
  9. Cá viên chiên - món ăn vặt không thể nào quen thuộc hơn với học sinh, sinh viên. Không biết khởi đầu từ bao giờ nhưng cho đến nay, món ăn này vẫn được yêu thích và dễ dàng tìm thấy ở những lề đường, hè phố và chợ đêm. Đến Quán Cô Năm bạn sẽ được thưởng thức xiên chiên thỏa thích với gói buffet vô cùng độc đáo với giá cả cực kỳ bình dân.

    Vị thơm ngào ngạt luôn thường trực quanh quán. Khách hàng có thể chọn lựa rất nhiều loại viên chiên như cá viên, bò viên, tôm viên,... hay hoành thánh chiên vàng ươm. Những xiên viên được rán trong chảo ngập dầu, phồng to nóng hổi. Thế mà không hiểu sao vẫn không cảm thấy ngấy mỡ mà cứ thế ăn hết xiên này đến xiên khác. Các món viên chiên được chiên ráo dầu, vừa miệng và không bị ngấy. Ăn kèm là dưa leo nhờ vậy mà mọi người đều có thể thoải mái tận hưởng những các món chiên mà không bị ngán. Đặc biệt, nước chấm của quán còn có thêm tỏi phi làm cho nước chấm vô cùng thơm, dậy mùi. Điều khiến Quán Cô Năm giữ chân được thực khách không chỉ là mùi vị món ăn mà còn là sự phục vụ chu đáo, nguồn nguyên liệu chất lượng cũng như không gian thoáng mát, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Yersin, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Fanpage: facebook.com/quanconam1994
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
    Quán Cô Năm
    Quán Cô Năm
    Quán Cô Năm
    Quán Cô Năm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy