Top 10 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Hà Võ 13075 0 Báo lỗi

Massage là một trong những liệu pháp cực kỳ hiệu quả điều trị các chứng đau mỏi, giảm căng thẳng, giúp tuần hoàn máu. Ngày càng có nhiều địa chỉ massage mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty de Siam Tiền Giang

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thư giãn, nghỉ ngơi đẳng cấp thì Beauty de Siam chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến đây, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo từ không gian đến dịch vụ. Mặc dù không gian không quá rộng lớn nhưng tất cả đều được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình massage thư giãn. Đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản, nắm vững lý thuyết và thực hành, mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời.


    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Beauty de Siam ngày càng mở rộng những loại hình dịch vụ của mình, mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất:

    • Công nghệ cao Siam
    • Dịch vụ chăm sóc da mặt
    • Dịch vụ chăm sóc body
    • Dịch vụ thư giãn
    • Dịch vụ cho mẹ bầu
    • Triệt lông vĩnh viễn
    • Thư giãn body
    • Thư giãn mặt
    • Massage Foot


    Mặc dù được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ nhưng Beauty de Siam không vì thế mà tăng giá. Ngược lại, mức giá ổn định, có phần phải chăng khiến khách hàng tới spa ngày một nhiều hơn. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ của Beauty de Siam là cực kỳ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 69 - 71 Nguyễn Công Bình, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0963 041 859 & 0273 379 9939 & 0901 288 599

    Website: https://beautydesiam.com/

    Giờ mở cửa: thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 20h00

    Gọi điện
    Beauty de Siam Tiền Giang
    Beauty de Siam Tiền Giang
    Beauty de Siam Tiền Giang
    Beauty de Siam Tiền Giang

  2. Top 2

    PHƯƠNG HIỀN SPA

    Gọi điện

    Massage là một phương pháp chăm sóc sức khỏe không còn quá xa lạ với chúng ta. Trải qua hàng nghìn năm massage dần được lan truyền rộng rãi trên toàn thế giới. Mỗi quốc gia, mỗi nền y học lại có những định hướng phát triển massage khác nhau. Nhưng tựu trung, mọi phương pháp ấy đều nhằm hướng tới lợi ích sức khỏe tinh thần và nâng cao tuổi thọ.

    PHƯƠNG HIỀN
    Spa ra đời với sứ mệnh đem đến sự thư giãn tuyệt đối, giải phóng nguồn năng lượng sâu thẳm bên trong để bạn luôn sẵn sàng ứng phó với mọi biến đổi bất thường trong cuộc sống thường nhật. Thành công của spa được ghi dấu bởi cảm giác hài lòng đến từ hàng triệu khách hàng.


    Bằng những liệu trình phong phú, PHƯƠNG HIỀN đem đến những trải nghiệm không thể nào quên, giúp cân bằng cơ thể, trí lực, tâm hồn trong mỗi người. Đến đây, bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng về sức khoẻ. Không chỉ vậy, spa còn tư vấn cho bạn những liệu trình, phương pháp làm đẹp, giúp cho nhan sắc của bạn sẽ ngày càng thăng hạng. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ spa masage thư giãn uy tín tại Mỹ Tho Tiền Giang thì đừng bỏ qua Phương Hiền bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 202 đường Đống Đa, phường 4, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0826 329 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSpa.PhuongHien/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    PHƯƠNG HIỀN
    PHƯƠNG HIỀN
    PHƯƠNG HIỀN
    PHƯƠNG HIỀN
  3. Spa Đông Y Hana là điểm đến đã quá quen thuộc với những ai mong muốn có được những phút giây thư giãn hiệu quả tại Tiền Giang. Mặc dù trong khu vực có không ít địa chỉ spa massage với bao lời chào mời hấp dẫn nhưng Spa Đông Y Hana vẫn có vị trí đứng nhất định, và ngày càng khẳng định được chất lượng của mình.


    Tác dụng thần kỳ của massage đối với sức khỏe con người là không thể bàn cãi. Đến với Spa Đông Y Hana, bạn sẽ được cam kết chữa khỏi một số chứng bệnh, khắc phục tình trạng mệt mỏi, cụ thể:

    • Kích thích mạch máu giãn nở, tăng cường lưu thông khí huyết, tốt cho hệ tuần hoàn.
    • Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý về tim mạch như đột quỵ, tai biến, huyết áp,…
    • Giảm đau nhức toàn thân, phục hồi năng lượng sau một ngày lao động.
    • Làm mềm cơ, chống căng cứng, phù nề.
    • Săn chắc da, nhanh chóng loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy trao đổi chất tại chỗ.
    • Chữa mất ngủ và đau đầu rất hiệu quả.
    • Giảm căng thẳng, lo âu, stress, ổn định tâm trạng.


    Vì sao nên lựa chọn massage tại Spa Đông Y Hana:

    • Đội ngũ nhân viên nhà Spa Đông Y Hana có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, không chỉ mang đến bạn dịch vụ thoải mái nhất mà còn phục vụ với thái độ thân thiện, nhiệt tình. Nhờ vậy Spa Đông Y Hana ngày càng đông khách và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    • Không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, mang đến bạn cảm giác thư giãn
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Thủ Khoa Huân, phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0976 666 733

    Fanpage: https://www.facebook.com/spadongyhana/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 7h30 - 21h00

    Gọi điện
    Spa Đông Y Hana
    Spa Đông Y Hana
    Spa Đông Y Hana
    Spa Đông Y Hana
  4. Top 4

    Phẻ Spa Mỹ Tho

    Gọi điện

    Nhắc đến massage thư giãn uy tín tại Tiền Giang thì không thể bỏ qua Phẻ Spa Mỹ Tho, thương hiệu massage trị liệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Các nhân viên của Phẻ Spa được đào tạo bài bản, có chuyên môn nên bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Phẻ Spa thu hút khách hàng bởi cách massage mạnh mẽ, mang lại hiệu quả không chỉ thư giãn mà còn có thể điều trị các bệnh cơ xương khớp, các vấn đề mỏi khớp, cứng khớp


    Các dịch vụ nổi bật của Phẻ Spa:

    • Body Massage: Áp dụng phương pháp Ấn huyệt của Nhật Bản kết hợp của Thái Lan sẽ giúp máu huyết lưu thông kinh mạch kết hợp cùng gối nóng thảo dược, đá nóng độc quyền chỉ có tại Phẻ Spa.
    • Foot Massage: Khách sẽ được ngâm chân thuốc bắc loại thuốc cao cấp nhất tốt cho gân cốt chỉ có tại Phẻ Spa. Kết hợp cùng ấn huyệt lòng bàn chân, xoa bóp bắp chân và đùi theo kiểu của Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng.
    • Massage đá nóng: Đầu tiên khách hàng nằm sấp, nhân viên sẽ vuốt dầu các đường cơ, chườm đá nóng lưng và chân. Sau đó nằm ngửa lót đá nóng dưới lưng, tiếp theo là chườm đá nóng chân và tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 01 Hoàng Việt, phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0888 370 139

    Email: phepsamytho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PheSpaMyThoMassgaeNamNu/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - Thứ Bảy: 10h00 - 23h00
    • Chủ nhật: 10h00 - 22h30
    Gọi điện
    Phẻ Spa Mỹ Tho
    Phẻ Spa Mỹ Tho
    Phẻ Spa Mỹ Tho
    Phẻ Spa Mỹ Tho
  5. Top 5

    VANA Spa

    Gọi điện

    VANA Spa là môt trong những địa điểm massage vô cùng chất lượng, được nhiều người tin tưởng tại Mỹ Tho. Đến với VANA Spa bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    VANA Spa điều trị các chứng bệnh như đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, choáng váng, đau đầu, mất ngủ, thiếu máu lên não, suy giãn tĩnh mạch. Tại đây, bạn sẽ được điều trị bằng những phương pháp mang đậm màu sắc đông y cổ truyền như xoa bóp, bấm huyệt,... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những liệu trình tại VANA Spa. Bởi nhân viên tại đây đã được đào tạo, huấn luyện qua nhiều khoá học về bấm huyệt, xương khớp nên rất am hiểu và điều trị hiệu quả.


    Bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt sau vài ngày điều trị theo liệu trình tại VANA Spa. Không chỉ vậy, trong suốt liệu trình điều trị, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì những dược liệu, tinh dầu tại đây được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên, có thương hiệu rõ ràng, mang đến cho khách hàng sự phục hồi nhanh chóng. Với những ưu điểm đó, VANA Spa ngày càng khẳng định được chất lượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Nhà số 55 Hoàng Việt, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 388 7006
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/VANA-SPA-100064189775296/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 21h00


    Gọi điện
    VANA Spa Mỹ Tho
    VANA Spa Mỹ Tho
    VANA Spa Mỹ Tho
    VANA Spa Mỹ Tho
  6. Top 6

    Thỏ Spa Mỹ Tho

    Gọi điện

    Thỏ Spa là một trong những spa tạo được thiện cảm, sự ấn tượng cho khách hàng cho lần trải nghiệm dịch vụ đầu tiên. Bởi không gian bên trong của Spa này được thiết kế mang sự ấm cúng, bình dị và gần gũi. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây còn vô cùng chu đáo, thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về các liệu trình cũng như dịch vụ phù hợp với khách hàng.


    Đến Thỏ Spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nổi bật về massage body, massage mặt được thực hiện bởi đôi tay khéo léo và động tác thuần thục của các nhân viên tại đây. Massage tại Thỏ Spa không chỉ đơn thuần là mục đích thư giản, mà nó còn giúp cho máu huyết được lưu thông tốt, giảm nguy cơ mắc những căn bệnh về huyết áp, tim mạch, xương khớp,...


    Hiện nay, Thỏ Spa còn có loại hình dịch vụ massage dành cho các mẹ bầu. Loại hình dịch vụ này đã được các chuyên gia đông y nghiên cứu kỹ lưỡng và thực hiện một cách rất bài bản. Liệu trình này sẽ giúp các mẹ bầu giảm bớt các cơn đau lưng do sự thay đổi về cân nặng, nội tiết tố cơ thể,... Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Thỏ Spa để có được những trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số nhà 281B đường Lý Thường Kiệt, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Điện thoại: 0976 911 363

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tho.SpaMyTho

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 8h30 - 20h30

    Gọi điện
    Thỏ Spa Mỹ Tho
    Thỏ Spa Mỹ Tho
    Thỏ Spa Mỹ Tho
    Thỏ Spa Mỹ Tho
  7. Queen Spa là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn cho mình khi phải đối mặt với nhiều mỏi mệt, áp lực từ công việc đến cuộc sống. Bởi vì một khi đã đến với Queen Spa, bạn sẽ có được cho mình những giây phút thư giãn, thoải mái, và khoảng thời gian quý báu để phục hồi năng lượng cho bản thân.


    Có thể khẳng định như vậy là vì Queen Spa luôn biết áp dụng những bài trị liệu đa dạng. Các bài trị liệu này được thực hiện bởi các nhân viên có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Các liệu trình tại đây có tác dụng giảm căng thẳng, làm cho khí huyết lưu thông. Sau khi đến Queen Spa, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt, cơ thể thêm tràn đầy năng lượng và tinh thần vô cùng thoải mái.


    Không chỉ quan tâm khách hàng mình về vấn đề xương khớp, sức khoẻ bên trong, mà Queen Spa còn tư vấn cho mọi người những liệu pháp chăm sóc da từ nguyên liệu thiên nhiên, giúp tái tạo, phục hồi da nhanh chóng. Hãy thử đến Queen Spa và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng ngay từ lần đầu tiên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 48 Lê Văn Phẩm, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 651 0000

    Email: queenspa68@gmail.com

    Website: queenspahouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spa.queen.68/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 20h00

    Gọi điện
    Queen Spa Tiền Giang
    Queen Spa Tiền Giang
    Queen Spa Tiền Giang
    Queen Spa Tiền Giang
  8. Top 8

    Quỳnh Beauty Spa & Academy

    Gọi điện

    Có thể nói Quỳnh Beauty Spa & Academy là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực massage phục hồi sức khoẻ. Đến nơi đây, sức khoẻ, nhan sắc và làn da của bạn sẽ có sự thăng hạng nhanh chóng.


    Bước vào bên trong, Quỳnh Beauty Spa & Academy sẽ mang đến cho bạn sự cảm nhận về một không gian với màu sắc trang nhã, quý phái, cùng những ngọn nến lung linh nhịp theo tiếng nhạc du dương. Nếu được phục vụ trong không gian ấy, chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, giải toả sau những áp lực căng thẳng của cuộc sống.


    Không chỉ vậy, nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, thân thiện và khéo tay. Họ phục vụ khách bằng kỹ thuật massage với dầu dừa nguyên chất. Nó sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái, làm dịu các cơ bị căng cứng trên cơ thể đồng thời tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.


    Bên cạnh đó, Quỳnh Beauty Spa & Academy còn có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, kết hợp massaga mặt, ngâm tay chân bằng tất cả những thảo dược từ thiên nhiên. Quan trọng nhất, tất cả các dịch vụ tại đây đều ở mức giá rất hợp lý, vừa với túi tiền của mọi người. Chính vì thế, Quỳnh Beauty Spa & Academy luôn là lựa chọn của nhiều người tại Mỹ Tho - Tiền Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: nhà số 75 đường Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Điện thoại: 0372 701 297

    Email: xuanquynh167@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064221511079

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Quỳnh Beauty Spa & Academy
    Quỳnh Beauty Spa & Academy
    Quỳnh Beauty Spa & Academy
    Quỳnh Beauty Spa & Academy
  9. Top 9

    Tiên Beauty Spa & Cosmetics

    Gọi điện

    Tiên Beauty Spa&Cosmetics chỉ mới được thành lập vào năm 2015. Tuy nhiên, cho đến nay, Spa này đã chiếm được sự yêu thích, hài lòng từ đông đảo khách hàng và vô cùng nổi tiếng tại Tiền Giang.


    Đến với Tiên Beauty Spa&Cosmetics, bạn sẽ phải cảm thấy vô cùng sảng khoái với những dịch vụ massage, chăm sóc sức khoẻ tại đây. Tất cả những liệu trình ở Tiên Spa đều được thực hiện bởi những thiết bị làm đẹp vô cùng hiện đại, cơ sở vật chất phục vụ khách hàng cũng được trang bị đầy đủ. Cùng với đó là tay nghề "điêu luyện" và dày dạn kinh nghiệm từ nhân viên. 100% những loại tinh dầu, dược liệu sử dụng để massage tại đây được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan.


    Bên cạnh đó, spa còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, mà nổi bật nhất là những chương trình tặng quà vô cùng dễ thương. Đến với Tiên Beauty Spa&Cosmetics, bạn sẽ thấy rằng làn da ngày càng trẻ đẹp, tinh thần được xoa dịu, xua tan mệt mỏi. Đồng thời, giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: nhà số 34B đường Phan Hiến Đạo, phường 7, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Điện thoại: 0843 719 757

    Email: thuytien.ln6555@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tien.beauty.swhite/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 19h00

    Gọi điện
    Tiên Beauty Spa&Cosmetics
    Tiên Beauty Spa&Cosmetics
    Tiên Beauty Spa&Cosmetics
    Tiên Beauty Spa&Cosmetics
  10. Top 10

    Đông Y Khoẻ Xinh

    Gọi điện

    Đông Y Khoẻ Xinh là một địa điểm massage theo phương pháp Đông y được nhiều người lựa chọn và có những phản hồi tích cực. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chất lượng, cùng với đó là sự phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của các nhân viên.


    Đông Y Khoẻ Xinh ngày càng phát triển hơn và mở rộng nhiều loại dịch vụ hơn để phục vụ khách hàng như ấn huyệt, massage cổ, vai gáy,... Tuy nhiên, gội đầu dưỡng sinh là một trong những loại hình dịch vụ ban nên trải nghiệm một khi đã đến với Đông Y Khoẻ Xinh. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn nên đến đây để được phục vụ bằng việc gội đầu bằng thảo dược, kết hợp với massage da đầu. Phương pháp gội đầu dưỡng sinh chuyên canh này không chỉ đơn thuần là làm sạch da đầu, mà nó còn mang đến những lợi ích vô cùng to lớn:

    • Giảm âu lo, mỏi mệt, căng thẳng
    • Tinh thần sảng khoái
    • Cải thiện mất ngủ, căng cơ
    • Cải thiện đau nhức vai gáy, đau đầu triền miên
    • Cải thiện sức khoẻ

    Nếu bạn muốn một không gian riêng tư, bạn có thể liên hệ spa để lựa chọn phòng riêng. Hoặc bạn lên kế hoạch đi cùng hội chị em thì có thể chọn phòng cho cặp đôi, bạn bè,... Với giá cả phải chăng mà đã được đắm chìm trong tiếng nhạc êm dịu, mùi thảo mộc lan toả, cảm giác dễ chịu từ những thao tác massage. Vậy còn ngần ngại gì mà không đến Đông Y Khoẻ Xinh để trải nghiệm đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: nhà số 164 đường Yersin, phường 4, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Điện thoại: 0932 443 010

    Fanpage: https://www.facebook.com/spadongykhoexinhmytho/?locale=hi_IN

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 20h00

    Gọi điện
    Đông Y Khoẻ Xinh
    Đông Y Khoẻ Xinh
    Đông Y Khoẻ Xinh
    Đông Y Khoẻ Xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy