Top 9 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Trần Minh Phương 11288 0 Báo lỗi

Massage thư giãn là cách tốt nhất để giảm đau nhức cơ bắp hoặc căng thẳng trong bạn. Nhiều người sử dụng liệu pháp xoa bóp để giảm căng thẳng hoặc lo lắng và ... xem thêm...

  1. Đây được mệnh danh là "thiên đường làm đẹp" cho các chị em tại Ninh Thuận. SeoulSpa.Vn Phan Rang mang lại dịch vụ trị liệu chăm sóc da, thư giãn nhẹ nhàng, đa dạng hóa từ nhu cầu căn bản đến cao cấp. Điểm nhấn của địa chỉ này chính là không gian spa vô cùng hiện đại và đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên có hiểu biết sâu sắc về làm đẹp và tay nghề cao. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến đều đặn của bạn để được chăm sóc da, cơ thể và làm đẹp có tâm nhất.


    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn bên cạnh việc thường xuyên nâng tầm chất lượng, phát triển hệ thống toàn diện nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ. Tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp. Từ đó đảm bảo kết quả tốt nhất, đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.


    Tại SeoulSpa.Vn Phan Rang, quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ massage nổi bật như:

    • Massage mặt: Làm sạch da, lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn, giảm strees
    • Massage body: Giúp giảm stress, cải thiện sức khỏe, lưu thông máu và giảm các triệu chứng mất ngủ, đau đầu, hỗ trợ điều trị huyết áp…Kết hợp đá nóng còn giúp da căng mịn, ngừa lão hóa.

    Tự hào là thương hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vẫn không ngừng nỗ lực viết tiếp sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động để lan tỏa những giá trị đẹp đến với khách hàng và cộng đồng. Thương hiệu tích cực đem đến những dịch vụ chất lượng, cam kết mang lại những trải nghiệm làm đẹp an toàn, thoải mái nhất. Từ đó tín đồ làm đẹp có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn, trao gửi niềm tin khi đến với SeoulSpa.Vn Phan Rang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27 Đường 16/4, Phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0938 453 123

    Hotline: 1900 6947

    Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.PhanRang/

    Website: https://seoulspa.vn/

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    SeoulSpa.Vn Phan Rang
    SeoulSpa.Vn Phan Rang
    SeoulSpa.Vn Phan Rang
    SeoulSpa.Vn Phan Rang

  2. Nếu tinh thần của bạn đang mệt mỏi và cơ thể thì cứng nhắc, thường xuyên đau nhức hoặc cảm thấy thiếu năng lượng thì hãy đến ngay với Viện thẩm mỹ Quốc tế Vian để tận hưởng dịch vụ massage trị liệu thư giãn vừa tốt cho sức khỏe.


    Vian trong mắt khách hàng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp với các dịch vụ massage thư giãn giúp bạn thư giãn và cải thiện sức khỏe tốt hơn. Ví dụ như massage chân chẳng hạn. Bàn chân là nơi tập trung rất nhiều kinh mạch và huyệt đạo quan trọng chi phối sức khỏe toàn thân. Khi massage chân, các cơ quan trong cơ thể sẽ chịu tác động nhất định, giúp cải thiện rất nhiều vấn đề về mặt sức khỏe. Đặc biệt khi cơ thể bước vào giai đoạn thoái hóa, lão hóa hoặc mới ốm dậy. Cụ thể:

    • Giúp kích thích và tăng cường lưu thông máu.
    • Giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cân bằng lại tinh thần.
    • Phục hồi lại sự linh hoạt của cơ bắp ở các chi.
    • Cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ hoạt động của các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể luôn được điều hòa.

    Liệu trình massage toàn thân thư giãn tại đây được thực hiện chi tiết, tỉ mỉ dưới bàn tay của những kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, kết hợp với nhiều nguyên dược liệu tốt cho sức khỏe người sử dụng. Nếu được massage định kì tầm 1-2 tháng/ lần, cơ thể chúng ta sẽ có nhiều thay đổi tích cực đáng chú ý như giảm tình trạng căng thẳng, đau nhức mãn tính; phục hồi nhanh hơn sau phẫu thuật hoặc chấn thương, ...

    Khi chọn Viện thẩm mỹ Quốc tế Vian, cơ sở này tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ vừa hiện đại, chất lượng nhưng giá thành lại hợp lí, vừa túi tiến của đại đa số quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35, Đường Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 02596 500 259 & 0866 439 439
    Email: thanhbinhnguyen1204@gmail.com
    Website: https://vianbeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vianspaphanrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Vian
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Vian
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Vian
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Vian
  3. Massage trị liệu body là liệu pháp cải thiện trí lực và tâm hồn được ưa chuộng bậc nhất trong thẩm mỹ hiện nay. Bằng việc sử dụng những lực ấn phù hợp tác động trực tiếp lên da thịt, tập trung vào các huyệt đạo có chọn lọc, kết hợp với các loại dược liệu như tinh dầu, thảo dược.... sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần cũng như làm đẹp cho bạn.

    Đến với Dịch vụ massage body thư giãn tại Venice Spa & Beauty Phan Rang, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi sự cảm nhận rõ rệt về sự phục hồi sức khỏe hiệu quả với các động tác massage chuyên nghiệp, tác động sâu vào những huyệt đạo trên cơ thể. Khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần thư giãn, giảm căng cơ, giảm mệt mỏi và giúp ngủ ngon, sâu hơn. Hiệu quả vậy thì thời gian massage chắc lâu lắm nhỉ? Chỉ kéo dài 120 phút massage body - đả thông kinh lạc hoạt tại Venice Spa & Beauty thôi là cảm nhận được sự khác biệt của cơ thể.


    Bên cạnh đó, biện pháp này giúp khí huyết lưu thông, tránh tắc nghẽn dựa trên 12 đường nghiêm mạch và động mạch giúp da dẻ nhuận hồng và mịn màng hơn do tác động toàn diện từ bên trong các huyệt đạo, tăng cường lưu thông máu và bạch huyết; giảm cân giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn. Bên cạnh đó những người hay mệt mỏi, stress, giấc ngủ kém, đau mỏi vai gáy, đau xương khớp, ... thì đả thông kinh lạc sẽ là phương pháp tối ưu để cải thiện.


    Luôn không ngừng tiến lên, Venice Spa & Beauty đang từng ngày nỗ lực phát triển cường thịnh, tiếp cận công nghệ hiện đại, tối ưu hóa công việc, mở rộng công cụ tiện ích để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo, giúp cho hàng triệu người trên toàn quốc tiếp cận những công nghệ làm đẹp hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 100B/2, Đường Lê Lợi, Phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 02593 553 688 & 02593 838 111

    Fanpage: www.facebook.com/VeniceSpaPhanRang/

    Email: venicespapr@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Venice Spa & Beauty Center Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Center Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Center Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Center Phan Rang
  4. Thay vì ngồi hàng giờ bên máy tính, hoặc đi xem phim đi ăn uống vào cuối tuần, tại sao các chị em không cùng rủ nhau đi làm đẹp, massage toàn thân để giải tỏa stress. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những ngày cuối tuần của các bạn! Tinh thần có mệt mỏi, cơ thể có stress thì hãy đến ngay với Nice Spa Minh Phương để tận hưởng dịch vụ Massage thư giãn vừa tốt cho sức khoẻ.


    Từ lâu, biện pháp dùng nhiệt nóng tác động lên vùng bị căng tức để giải quyết cơn đau nhức mỏi đã được phổ biến rộng rãi với lời khuyên thường nghe là hãy tắm nước nóng thư giãn sau ngày dài làm việc mệt nhoài. Tương tự cơ chế đó nhưng hữu ích mà massage đá nóng mang lại còn cao hơn nữa cơ. Khi sử dụng dịch vụ massage đá nóng tại Nice Spa Minh Phương, bạn sẽ được:

    • Trị chứng căng thẳng và tinh thần lo lắng
    • Tăng cường chất lượng giấc ngủ
    • Giảm các triệu chứng đau cơ, nhức mỏi
    • Kích hoạt lưu thông máu

    Không chỉ thế, tại Nice Spa Minh Phương cũng nổi tiếng với dịch vụ massage cổ - vai - gáy. Phải ngồi liên tục và làm việc với máy tính suốt 8 gờ chính là nguyên nhân khiến cho đa số các nàng rất dễ mắc chứng đau mỏi cổ vai gáy. Vậy nên đừng “xem nhẹ” những dấu hiệu dù là nhỏ nhất từ cơ thể các nàng nhé. Nếu có dịp thì ghé Nice Spa để được massage với tinh dầu theo liệu trình đặc trị đau nhức vùng cổ vai gáy. Liệu trình này sẽ giúp:

    • Giảm ngay những cơn đau đầu, nhức mỏi, cải thiện giấc ngủ.
    • Làm mềm các mô cơ và khắc phục tổn thương vùng cổ vai gáy.
    • Kích hoạt các cơ, huyệt đạo và dây thần kinh để cơ thể tự phục hồi.
    • Điều hoà khí huyết, giảm stress, đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái.

    Một dịch vụ nổi bật khác của Nice Spa Minh Phương chính là massage cho mẹ bầu. Phương pháp massage bầu chuẩn tại Nice Spa chăm sóc mẹ và bé sẽ giải quyết các cơn đau nhức lưng hông, cổ vai gáy, triệu chứng tê bì phù nề tay chân, thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy lùi các vết rạn da thai kỳ và đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể của bà bầu rất hiệu quả. Đặc biệt, massage bầu còn thúc đẩy sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi cảm nhận được tình yêu từ mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51/9, Đường Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0986 412 069

    Fanpage: www.facebook.com/nicespa.minhphuong/

    Email: minhphuongg2705@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nice Spa Minh Phương
    Nice Spa Minh Phương
    Nice Spa Minh Phương
    Nice Spa Minh Phương
  5. Không chỉ thư giãn, massage toàn thân còn giúp làm đẹp da, giúp làn da của bạn săn chắc và khỏe mạnh từ bên trong. Da sẽ được kích thích để sản sinh các tế bào mới làm bề mặt da săn chắc, giảm tình trạng nhão trùng cho tuổi tác. Bên cạnh đó, massage toàn thân còn giúp cơ thể giảm các chứng bệnh về khớp như mỏi gối, mỏi vai và lưng gáy. Khi cơ thể bạn được chăm sóc và phục hồi toàn diện, mọi mệt mỏi sẽ biến mất và tinh thần cũng thêm minh mẫn để chào đón một tuần làm việc mới. Hiểu rõ đươc tầm quan trọng này, Huyền Vân Home Spa cung cấp dịch vụ massage thư giãn tốt hàng đầu tại Ninh Thuận.


    Massage Body Khỏe kết hợp xông hơi ngải cứu: massage, bấm huyệt toàn thân với tinh dầu Thái Lan trong suốt 90 phút đồng hồ, giúp quý khách giảm stress, xóa tan mệt mỏi, đặc trị đau nhức, ê ẩm, tê bì,… đồng thời giúp da dẻ mịn màng săn chắc. Sau khi kết thúc liệu trình, các tình yêu còn được ngâm chân với muối thảo dược, ăn mứt, uống trà, và ngồi thư giãn trong một không gian thanh bình yên ả chỉ có tại Huyền Vân Home Spa.


    Khi massage thư giãn có sử dụng tinh dầu thiên nhiên tại Huyền Vân Home Spa, ngoài việc đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, một làn da trẻ đẹp thì liệu pháp này còn những công dụng kỳ diệu sau:

    • Tăng sự tuần hoàn máu, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.
    • Cải thiện giấc ngủ, phòng ngừa bệnh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
    • Loại bỏ độc tố trong cơ thể.
    • Nuôi dưỡng làn da, đặc biệt dành cho da khô.

    Đến với Huyền Vân Home Spa, Toplist tin rằng đây sẽ mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất, không gian thư giãn thoải mái, cung cấp lại năng lượng cho cơ thể sau mỗi tuần làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19, Đường Đoàn Thị Điểm, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận (Đối diện nhà xe Tân Hoàng Anh)
    • Số 334, Đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận (Đối diện nhà hàng Hương Việt)

    Điện thoại: 0937 237 139 & 0898 775 539

    Facebook: www.facebook.com/HuyenVanSpa/

    Gọi điện
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa
  6. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy áp lực công việc hoặc căng thẳng trong cuộc sống thì đã đến lúc nên cho bản thân mình nghỉ ngơi rồi đấy. Một trong những cách giúp bạn giảm mệt mỏi hiệu quả là lựa chọn các liệu pháp massage thư giãn giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể bạn. Tại Ninh Thuận, Trâm Lê Spa and Beauty đã trở thành điểm đến yêu thích quen thuộc của quý khách sau mỗi lần làm việc quá căng thẳng.


    Liệu trình massage thư giãn kết hợp xông hơi tại Trâm Lê Spa and Beauty giúp đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi và lỗ chân lông, tăng tuần hoàn máu huyết toàn cơ thể, nâng cao khả năng hấp thu và trao đổi chất cho cơ thể, kích thích và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, thư giãn tinh thần, mang lại làn da mịn màng và cơ thể nhẹ nhàng sau khi chăm sóc.


    Bên cạnh đó, tất cả các nguyên liệu và sản phẩm sử dụng tại Trâm Lê Spa and Beauty đều được chọn lựa kĩ càng, có chứng nhận xuất xứ, và hầu hết đều lành tính, hạn chế thấp nhất gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của khách hàng.


    Đến với Trâm Lê Spa and Beauty, các khách hàng không chỉ được xông hơi thư giãn thoả thích, mà còn được kết hợp tẩy tế bào chết làm sáng da, được massage thư giãn thả lỏng toàn thân, quý khách sẽ cảm nhận được sự lột xác của cơ thể sau 1 liệu trình massage tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc da mặt, massage chân, massage mẹ bầu và sau sinh cực hấp dẫn cho các bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52, Đường Lê Lợi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0906 692 728

    Facebook: www.facebook.com/shop.T2c/

    Email: tramle2108@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trâm Lê Spa and Beauty
    Trâm Lê Spa and Beauty
    Trâm Lê Spa and Beauty
    Trâm Lê Spa and Beauty
  7. Lúc trước, massage được nhắc đến như một hoạt động xa xỉ. Tuy nhiên, ngày nay nhận thức về lợi ích của massage đối với sức khỏe con người là vô cùng to lớn, nó dần trở nên phổ biến hơn với nhiều người. Xã hội ngày càng phát triển, guồng quay cuộc sống với bộn bề lo toan khiến con người dễ dàng rơi vào trạng thái căng thẳng và mệt mỏi, cường độ làm việc cao càng dễ khiến chúng ta giảm sút cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Vì thế, Massage không chỉ là nhu cầu xa xỉ để trị bệnh hay các cơn đau nhức, mà còn là phương pháp hỗ trợ con người lấy lại thăng bằng, thư giãn và xả stress hiệu quả. Tất cả những mong muốn này của bạn sẽ được phục vụ khi bạn đến và sử dụng dịch vụ massage thư giãn có tại Hana House Spa.


    Tại Hana House Spa, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ massage đa dạng, thực sự có tác dụng và tác động tích cực đến sức khoẻ:

    • Massage toàn thân
    • Massage da mặt
    • Massage bụng
    • Massage giảm nhức mỏi cổ vai gáy
    • Massage cho mẹ bầu

    Hana House Spa được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi:

    • Dịch vụ được thực hiện bởi kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.
    • Đội ngũ nhân viên tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo.
    • Sử dụng sản phẩm cao cấp, nguồn gốc rõ ràng.
    • Chi phí công khai, hợp lý, không phát sinh.

    Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Hana House Spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 57C/4, Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Điện thoại: 0899 338 335
    • Facebook: www.facebook.com/HANAHOUSENINHTHUAN/
    • Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Hana House Spa
    Hana House Spa
    Hana House Spa
    Hana House Spa
  8. Oye Spa & Beauty là điểm đến đã quá quen thuộc với những ai mong muốn có được những phút giây thư giãn hiệu quả tại Ninh Thuận. Mặc dù trong khu vực có không ít địa chỉ spa massage với bao lời chào mời hấp dẫn nhưng Oye Spa & Beauty vẫn có vị trí đứng nhất định, và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Dịch vụ massage thư giãn tại Oye Spa & Beauty sẽ giúp phái đẹp được thư giãn tối đa giảm căng thẳng, lưu thông khí huyết hiệu quả. Đồng thời kết hợp với hương thơm từ tinh dầu thảo mộc khiến tâm trí trở nên dễ chịu, tinh thần thư thái,...


    Vì sao nên lựa chọn massage tại Oye Spa & Beauty:

    • Đội ngũ nhân viên Oye Spa & Beauty có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề
    • Không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, mang đến bạn cảm giác thư giãn
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng
    • Chuyên viên tư vấn tận tình, miễn phí

    Ngoài ra, massage còn giúp bạn cải thiện tính linh hoạt của cơ thể, khỏe mạnh hơn, giảm cân, ngủ sâu hơn, giảm đau nhức, cải thiện tình trạng tinh thần, giảm quá trình lão hóa,.. và còn nhiều lợi ích khác. Đặc biệt, BeU Spa luôn có nhiều chương trình khuyến mại và tặng voucher tri ân khách hàng, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ cao cấp với giá cực ưu đãi. Cuối tuần rồi, ghé qua Oye Spa & Beauty để giải phóng và tái tạo toàn bộ năng lượng tích cực cho cơ thể và tinh thần thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5, Đường Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0911 688 856 & 0908 020 611

    Facebook: www.facebook.com/OyeSpaBeautyPhanRang/

    Email: chausuong.pham@gmail.com

    Gọi điện
    Oye Spa & Beauty Phan Rang
    Oye Spa & Beauty Phan Rang
    Oye Spa & Beauty Phan Rang
    Oye Spa & Beauty Phan Rang
  9. Massage người mù Bích Chi tại địa chỉ 297F, đường 21 Tháng 8, phường Phước Mỹ, thành phố Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10 tháng 3 năm 2019. Từ lúc thành lập đến nay, cơ sở này nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ rất nhiều khách hàng với các dịch vụ chất lượng như: massage toàn thân phục hồi sức khỏe có tác dụng chữa các bệnh như mệt mỏi, đau vai gáy, đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa... dịch vụ giác hơi và dịch vụ chườm đá nóng.


    Massage người mù Bích Chi với đội ngũ nhân viên là người mù được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ tại đại học Y Dược và y học cổ truyền. Vậy nên cơ sở này tự hào là một trong những địa chỉ massage uy tín tại Ninh Thuận giúp bạn thư giãn hiệu quả và đem lại lợi ích thực sự cho sức khỏe như:

    • Giảm triệu chứng mất ngủ
    • Cân bằng tâm lý, giảm mệt mỏi
    • Lưu thông tuần hoàn máu
    • Công dụng trị liệu và cải thiện làn da
    • ...

    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất tốt cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, thương hiệu Massage người mù Bích Chi xứng đáng là một trong những địa chỉ massage thư giãn rất đáng để bạn trải nghiệm tại Phan Rang - Tháp Chàm. Trời nắng nóng, công việc áp lực, cuộc sống bon chen mệt mỏi, có chút thời gian thư giãn để xua tan những bộn bề sẽ giúp các chị em có thể tận hưởng cuộc sống 1 cách nhẹ nhàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 297F, Đường 21 tháng 8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0332 712 760

    Facebook: www.facebook.com/MassagenguoimuBichChi/

    Website: https://massagebichchi.com/

    Email: vanthanh20288@gmail.

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Massage người mù Bích Chi
    Massage người mù Bích Chi
    Massage người mù Bích Chi
    Massage người mù Bích Chi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy