Top 8 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Sóc Trăng

Ếch Con 1357 0 Báo lỗi

Những năm trở lại đây, Massage thư giãn dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khá nhiều người e ngại khi nhắc tới loại hình dịch vụ này, họ lo sợ gặp phải địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hân Hân Relax Spa

    Gọi điện

    Hân Hân Relax Spa được lòng khách hàng bởi các dịch vụ nổi bật như: chăm sóc da mặt, chăm sóc body, massage thư giãn, trị mụn, tắm trắng, tẩy lông, nối mi, phun xăm, xóa nám, xóa tàn nhang,...


      Spa sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, với các loại máy móc chuyên dụng hiện đại, đạt chuẩn y khoa, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Đội kỹ thuật viên có tay nghề dày dặn, giàu kinh nghiệm, các gói massage có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


        Điểm được yêu thích nhất tại Hân Hân Relax Spa là thái độ của nhân viên massage. Tay nghề massage của nhân viên ổn định, độ mạnh nhẹ vừa phải, luôn lắng nghe và phục vụ hài lòng ý kiến của khách hàng. Hơn thế nữa, các phương pháp massage tại đây còn được giới thiệu là hỗ trợ đẩy lùi mệt mỏi hiệu quả, giúp giải quyết vấn đề về sức khỏe, thúc đẩy quá trình điều trị các bệnh lý về da.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 79 đường Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

          Điện thoại: 0983 378 383

          Fanpage: www.facebook.com/HANHANRELAXSPA/

          Gọi điện
          Hân Hân Relax Spa
          Hân Hân Relax Spa
          Hân Hân Relax Spa
          Hân Hân Relax Spa

        • Khi đặt chân đến Spa Diemm Nguyenn, bạn sẽ được cảm nhận một mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng từ hương trầm. Nó không quá ấn tượng nhưng giúp khách hàng có cái nhìn thân mật, thoải mái khi đến nơi đây. Tuy spa không quá rộng, không quá sang trọng nhưng mang đến cảm giác rất ấm cúng cho khách hàng. Đây sẽ là điểm đến phù hợp những những người đi làm, bận rộn, không có thời gian chăm sóc bản thân.


            Spa Diemm Nguyenn sẽ đưa bạn vào thế giới của riêng mình bằng những buổi Massage thư giãn đúng nghĩa… Với kỹ thuật massage thư giãn giúp phục hồi nhanh thể lực, giảm mệt mỏi sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Một điểm cộng nữa cho spa là tất cả các dụng cụ làm đẹp được vệ sinh sạch sẽ bằng máy hấp khử trùng riêng biệt cho từng khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn liệu trình riêng, bạn có thể lựa chọn liệu trình phù hợp với bản thân theo từng mức giá. Nhanh tay liên hệ với Spa Diemm Nguyenn để đặt lịch ngay nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 42 LK. 76 đường số 6, KĐT. 5A, Phường 4, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

              Điện thoại: 0978 491 149

              Email: diemmnguyen2017@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/spadiemmnguyenn

              Gọi điện
              Spa Diemm Nguyenn
              Spa Diemm Nguyenn
              Spa Diemm Nguyenn
              Spa Diemm Nguyenn
            • Top 3

              Spa Ngọc Giang

              Gọi điện

              Spa Ngọc Giang là địa chỉ massage thư giãn hàng đầu hiện nay tại Sóc Trăng. Với không gian hiện đại, trang trọng kết hợp cùng trang thiết bị tối tân nhất, nơi đây đã được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin tưởng, ghé thăm và trải nghiệm. Cơ sở nổi tiếng với dịch vụ massage thư giãn độc đáo, chăm sóc và phục hồi da bằng công nghệ cao.


                Spa có đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên đều được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, tác phong nghiệp vụ cực kì chuyên nghiệp. Toàn bộ những mỹ phẩm, dược phẩm được sử dụng tại đây đều có chứng từ và nguồn gốc rõ ràng.


                  Với châm ngôn “uy tín – chuyên nghiệp – tận tình”, Spa Ngọc Giang hứa hẹn sẽ là nơi làm đẹp uy tín, chất lượng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Hãy một lần đến để trải nghiệm những điều thú vị tại đây nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 216 đường Ba Mươi Tháng Tư, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

                    Điện thoại: 0931 320 286

                    Fanpage: www.facebook.com/spangocgiang

                    Gọi điện
                    Spa Ngọc Giang
                    Spa Ngọc Giang
                    Spa Ngọc Giang
                    Spa Ngọc Giang
                  • Top 4

                    Spa Shynh Beauty Sóc Trăng

                    Gọi điện

                    Khi nhắc đến những địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Sóc Trăng, hội chị em không thể nào bỏ qua Spa Shynh Beauty, địa điểm luôn mang đến cho khách hàng những cảm giác hoàn toàn khác biệt. Mang trên mình sứ mệnh theo đuổi con đường làm đẹp Spa đồng hành cùng chị em phụ nữ, luôn lắng nghe và ngày một hoàn thiện hơn.


                    Spa Shynh Beauty đã và đang ngày càng phát triển, để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng, khẳng định thương hiệu và vị thế riêng cho mình. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ massage thư giãn chất lượng nhất. Spa được đầu tư với cơ sở vật chất uy tín, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng, từ chuyên môn cho đến cung cách phục vụ. Bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng khi đến đây. Còn ngần ngại gì mà không đến đây, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 590 đường Nguyễn Huệ, Khóm 4, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

                    Điện thoại: 0989 431 342

                    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064625624845

                    Gọi điện
                    Spa Shynh Beauty
                    Spa Shynh Beauty
                    Spa Shynh Beauty
                    Spa Shynh Beauty
                  • Top 5

                    Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông

                    Trung tâm trị liệu dưỡng sinh Á Đông là một trong những địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Sóc Trăng. Ở đây, bạn có thể dễ dàng chọn lựa các dịch vụ như: gội đầu dưỡng sinh, massage thư giãn, triệt lông, bấm huyệt… Tất tần tật những dịch vụ về thư giãn, thẩm mỹ bạn đều có thể tìm thấy ở đây.


                        Hiện nay, Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông thu hút hơn hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Đi cùng với các dịch vụ giá rẻ, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng, tổ chức các hoạt chăm sóc da, tư vấn da miễn phí… giúp bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp đều có được cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


                          Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các phương pháp, liệu trình điều trị chăm sóc sức khỏe phù hợp, với sản phẩm cao cấp, chất lượng uy tín. Hãy ghé ngay Á Đông để tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ

                            Địa chỉ: Số 234-236 đường Điện Biên Phủ, Khóm 2, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

                            Điện thoại: 0299 3824 721

                            Fanpage: www.facebook.com/massageduongsinh.adong/

                            Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông
                            Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông
                            Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông
                            Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông
                          • Top 6

                            Vy House Spa

                            Gọi điện

                            Vy House Spa là một địa chỉ massage chất lượng tại Sóc Trăng, sự hài lòng của khách hàng luôn được đơn vị đặt lên hàng đầu và nơi này đầu tư rất mạnh vào trải nghiệm massage.


                            Ngay từ khi bước vào spa, khách hàng sẽ được chào đón nồng nhiệt. Nhân viên tư vấn dịch vụ tại đây rất khách quan và không bắt ép khách hàng phải làm dịch vụ đắt tiền hơn. Họ sẽ tận tâm lắng nghe và đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Vy House Spa cung cấp nhiều dịch vụ massage, bao gồm massage cổ vai gáy, chân tay và nhiều dịch vụ khác. Dù là những dịch vụ cơ bản nhưng mỗi dịch vụ đều được thực hiện tâm huyết và kỹ càng. Kỹ thuật massage của nhân viên tại đây rất nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả cao. Vào ngày cuối tuần, Vy House Spa thường đông đúc, do đó, để đảm bảo được chỗ và thời gian phù hợp, bạn nên đặt lịch trước từ sớm. Tuy nhiên, dù đông hay không, nơi này luôn đảm bảo sự tận tâm và nhiệt tình đối với từng khách hàng.


                            Vy House Spa là một địa chỉ uy tín, nơi mà sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Với dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm và kỹ thuật massage lành nghề, Vy House Spa xứng đáng là một trong những điểm đến của bạn khi có nhu cầu.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: Số 179 đường Nguyễn Trung Trực, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
                            Điện thoại: 0907 257 678
                            Email: tranthaovy.005200@gmail.com
                            Fanpage: www.facebook.com/vyhousespa.goidauduongsinh/
                            Gọi điện
                            Vy House Spa
                            Vy House Spa
                            Vy House Spa
                            Vy House Spa
                          • Top 7

                            An House Spa

                            Gọi điện

                            Với tuổi đời đã tồn tại từ lâu, An House Spa đã trở thành một cái tên được biết đến rộng rãi trong ngành massage thư giãn chuyên nghiệp tại Sóc Trăng. Điểm nổi bật của An House Spa chính là không gian nhỏ xinh, tạo cảm giác yên bình và thư giãn ngay từ khi bước vào. Một mùi tinh dầu thoang thoảng tạo nên một không gian thơm mát, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư thái.


                            Nhân viên tại An House Spa tiếp đón khách hàng bằng lời chào dễ thương và ấn tượng. Sau đó, bạn sẽ được ngồi chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Mặc dù không gian nhỏ nhưng An House Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ massage cơ bản đến massage chuyên sâu. Ngoài ra, nơi đây còn mở rộng các dịch vụ khác như đấm bóp, nặn mụn, gội đầu dưỡng sinh và nhiều hơn nữa. Điều này giúp tiệm thu hút đa dạng khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của An House Spa.


                            Với đa dạng các dịch vụ và sự phát triển liên tục, An House Spa đáng để bạn trải nghiệm và tìm thấy sự thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: Số 40A đường Trần Quang Khải, Khóm 4, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
                            Điện thoại: 0968 460 100
                            Email: kshuynhtam1989@gmail.com
                            Fanpage: www.facebook.com/anan.house.spa/
                            Gọi điện
                            An House Spa
                            An House Spa
                            An House Spa
                            An House Spa
                          • Top 8

                            Phượng Spa

                            Gọi điện

                            Phương Spa là một địa điểm massage thư giãn uy tín tại Sóc Trăng được nhiều khách hàng biết đến và vô cùng hài lòng với dịch vụ của đơn vị. Đến với địa chỉ với sự ngạc nhiên khi nơi đây trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu massage thư giãn của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


                            Phương Spa cung cấp các dịch vụ massage như massage tay, chân, toàn thân, xông hơi và nhiều hơn nữa. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó, nhân viên sẽ dẫn bạn lên khu vực massage. Mọi thứ ở đây được thiết kế để mang lại không gian riêng tư và ấm cúng cho khách hàng. Mức giá ở Phượng Spa là bình dân và tương xứng với chất lượng dịch vụ. Bạn có thể tới đây vào những ngày rảnh rỗi để giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi.


                            Với các dịch vụ massage đa dạng, không gian riêng tư và mức giá phù hợp, Phượng Spa là một lựa chọn tốt để bạn tìm kiếm sự thư giãn sau những giờ căng thẳng, mệt mỏi.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: Số 07-08 KDC. Tuấn Lan đường Hùng Vương, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
                            Điện thoại: 0912 118 831
                            Fanpage: www.facebook.com/phuongspast/
                            Gọi điện
                            Phượng Spa
                            Phượng Spa
                            Phượng Spa
                            Phượng Spa



                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy