Top 5 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Cà Mau

  1. Top 1 GENUS
  2. Top 2 Ruby Tran Spa
  3. Top 3 Green Life Spa
  4. Top 4 Trang Beauty and Spa
  5. Top 5 Skin69 Beauty

Top 5 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Cà Mau

Hà Võ 6287 1 Báo lỗi

Massage là một trong những liệu pháp cực kỳ hiệu quả điều trị các chứng đau mỏi, giảm căng thẳng, giúp tuần hoàn máu. Ngày càng có nhiều địa chỉ massage mọc ... xem thêm...

  1. Massage là một phương pháp chăm sóc sức khỏe phổ biến và cổ xưa nhất của loài người. Massage truyền thống sử dụng bàn tay và các ngón tay thực hiện các thủ thuật như xoa bóp, bấm huyệt, vỗ, miết, day vào các huyệt đạo và cơ bắp trên cơ thể nhằm chữa trị các vết thương, các cơn đau, và ổn định tinh thần. Trải qua hàng nghìn năm, massage dần được lan truyền rộng rãi trên toàn thế giới. Mỗi quốc gia, mỗi nền y học lại có những định hướng phát triển massage khác nhau nhưng tựu chung lại, đều cố gắng hướng tới lợi ích khai phá tâm hồn và nâng cao tuổi thọ.


    Như một điểm dừng chân cho phái nữ, Genus Spa – một cơ sở chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại TP. Cà Mau trực thuộc Công ty TNHH Chương Trần, mang đến bạn nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hiệu quả. Là những trang trí nhỏ xinh, những sắc màu trung tính, là những âm thanh thiền tĩnh, là những mùi hương tinh dầu thiên nhiên dịu nhẹ, Genus Spa sinh ra là để mang đến những cảm giác thoải mái nhất đến những vị khách đáng yêu của mình.


    Quy trình massage bài bản, được nghiên cứu kĩ lưỡng. Và tùy theo từng thể trạng sức khỏe, mong muốn của khách hàng, đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn và điều chỉnh quy trình sao cho phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ dặn lòng nhất định phải quay lại nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường số 4 Khu Tây Nam Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau
    • 164 Quang Trung Phường 5, TP. Cà Mau
    • 30 Trần Văn Bỉnh, Phường 5, TP. Cà Mau
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://genus.com.vn/collections/dich-vu-cung-cap

    Điện thoại: 0846 509 090 & 0842 509 090 & 0847 690 841

    Email: genusspa1234@gmail.com

    Website: https://genus.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Genuscm/

    Gọi điện
    GENUS
    GENUS
    GENUS
    GENUS

  2. Top 2

    Ruby Tran Spa

    Gọi điện

    Ngày nay, do guồng quay cuộc sống, công việc nên bạn thường xuyên cảm thấy cáu gắt, khó chịu, từ đó ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ cũng như chất lượng công việc. Nắm bắt được điều đó, ngày càng nhiều cơ sở massage ra đời từ massage hiện đại cho đến truyền thống để giúp khách hàng giảm bớt những căng thẳng trong cuộc sống. Tuy nhiên, để tìm và chọn ra một địa chỉ massage uy tín ắt hẳn khiến nhiều người băn khoăn, vì vậy Toplist xin giới thiệu đến bạn Ruby Tran Spa, một địa chỉ massage chất lượng, được nhiều khách hàng đặt niềm tin tại Cà Mau.


    Ruby Tran Spa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, vì vậy spa luôn cập nhật các phương pháp massage hiện đại, cải thiện, nâng cao tay nghề để cho đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp. Không gian tại đây thoáng mát, rộng rãi cùng với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, chất lượng cao, massage theo quy trình khoa học sẽ mang đến cho bạn những giây phút thả lỏng tinh thần nhất.


    Nếu bạn gặp các vấn đề như đau lưng, đau vai gáy, da có dấu hiệu lão hóa, căng thẳng tinh thần vậy thì hãy đến ngay với Ruby Tran để có cơ hội được tận hưởng dịch vụ massage chuyên nghiệp,tỉ mỉ, khắc phục được những tình trạng mệt mỏi kéo dài, giúp cơ thể khoan khoái ngay sau khi vừa kết thúc buổi massage nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn MG2-26, 27 Khu Nhà Phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 1800 888 810
    Email: hotro@rubytranspa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/rubytranspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
  3. Top 3

    Green Life Spa

    Gọi điện

    Địa chỉ massage tiếp theo không thể bỏ qua mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Green Life Spa. Đây là một spa massage trị liệu, chăm sóc da theo phương pháp của đông y uy tín tại Cà Mau. Không gian của spa cũng tương tự như cái tên, lấy chủ đạo là màu xanh tươi mát, Green Life mang đến một không gian thư giãn, thoải mái cho khách hàng.


    Nhiều khách hàng gặp các vấn đề như đau nhức vai gáy, mệt mỏi, căng thẳng thường ghé Green Life Spa để trị liệu, massage cải thiện sức khỏe và tinh thần. Nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, tay nghề cao, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Vì vậy, Green Life là một trong những địa chỉ spa được rất nhiều người lựa chọn để duy trì tình trạng sức khỏe của mình.

    Ngoài ra, spa còn trang bị những thiết bị hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe hiện đại, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh dịch vụ massage thì 2 cơ sở còn có gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da đông y,... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy nhanh chóng đến với Green Life Spa để trải nghiệm chất lượng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130B Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau
    • 100B Ngô Quyền, Phường 9, Tp Cà Mau (cơ sở này có tên Bạch Lạc Y Viên)

    Điện thoại: 0918 747 232
    Email: hongyenkttc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spagreenlife

    Gọi điện
    Green Life Spa
    Green Life Spa
    Green Life Spa
    Green Life Spa
  4. Trang Beauty and Spa là điểm đến đã khá quen thuộc với những ai mong muốn có được những phút giây thư giãn hiệu quả tại Cà Mau. Mặc dù trong khu vực có không ít địa chỉ spa massage với bao lời chào mời hấp dẫn nhưng Trang Beauty and Spa vẫn có vị trí đứng nhất định, và ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

    Đến với Trang Beauty and Spa bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ massage chuyên nghiệp, tuân thủ theo trình tự. Tùy theo cơ địa từng người, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn lựa chọn liệu trình phù hợp nhất. Sở hữu không gian rộng lớn, với đầy đủ bồn tắm, nến thơm để khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Sau buổi massage, bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng đi, dịu bớt các cơn đau mỏi, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn.

    Trang Beauty and Spa liên tục triển khai những chương trình giảm giá, ưu đãi tri ân khách hàng, hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Phan Ngọc Hiển, Phường 5, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0937 523 852

    Email: trangphan150594@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/trangphan1505

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangSpaCamau

    Gọi điện
    Trang Beauty and Spa
    Trang Beauty and Spa
    Trang Beauty and Spa
    Trang Beauty and Spa
  5. Top 5

    Skin69 Beauty

    Gọi điện

    Cuộc sống hiện đại nhiều căng thẳng, lo âu vì vậy càng nhiều người tìm đến dịch vụ massage thư giãn để chăm sóc, nâng cao sức khỏe và tinh thần của mình. Massage mang đến hiệu quả rõ rệt, giảm thiểu tối đa những mệt mỏi, đồng thời cũng chăm sóc làn da luôn tươi trẻ, khỏe đẹp, cải thiện tuần hoàn máu. Và Skin69 Beauty là một spa uy tín tại Cà Mau được nhiều khách hàng tin tưởng để ghé đến massage.


    Spa có không gian rộng rãi, thoải mái cùng mùi hương thơm ngát từ tinh dầu thiên nhiên giúp khách hàng có được một trạng thái cân bằng và thư giãn nhất. Trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa quy trình massage, mang đến hiệu quả cao cho quá trình chăm sóc sức khỏe của khách hàng.


    Bên cạnh đó, đến với Skin69 Beauty khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tay nghề cao massage giúp thư giãn, giảm đau, điều hòa tuần hoàn máu. Ngoài massage body, vai, gáy, spa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc da mặt, nâng cơ mang lại cho bạn sự tươi trẻ, níu kéo tuổi xuân của bạn. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Skin69 Beauty để massage, thư giãn, giúp tâm trạng trở nên sảng khoái hơn đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HG2-09 Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0855 697 697
    Website: https://viethanedu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Skin69beautycenter
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Skin69 Beauty
    Skin69 Beauty
    Skin69 Beauty
    Skin69 Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy