Top 6 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Bình Dương

  1. Top 1 Phương Lisa Spa
  2. Top 2 Chi Spa
  3. Top 3 Citi Spa
  4. Top 4 Gà Spa
  5. Top 5 NK Spa & Academy
  6. Top 6 OV Spa Beauty Academy

Top 6 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Bình Dương

Hà Võ 14056 0 Báo lỗi

Massage là một trong những liệu pháp cực kỳ hiệu quả điều trị các chứng đau mỏi, giảm căng thẳng, giúp tuần hoàn máu. Ngày càng có nhiều địa chỉ massage đáp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Lisa Spa

    Gọi điện

    Phương Lisa Spa Bình Dương là một trong những đơn vị tiên phong chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao Chuyên sâu tại Bình Dương với sứ mệnh "Tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phụ nữ"

    Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới. PHƯƠNG LISA SPA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Spa nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

    Đến với PHƯƠNG LISA SPA khách hàng có hể an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Massage cơ thể là phương pháp chăm sóc sức khỏe cổ nhất trên thế giới và được dựa trên thể tạng, tình trạng sức khoẻ của từng người. Vì mỗi người có cấu tạo cơ địa khác nhau, do đó nhà trị liệu trước khi điều trị thực hiện điều tra ba yếu tố trên trong người bệnh để áp dụng loại massage phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. MASSAGE THƯ GIÃN tại PHƯƠNG LISA SPA giúp mang lại sự thư giãn cho toàn bộ cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu, giảm căng cơ cũng như giúp cơ thể dẻo dai hơn, đồng thời còn giúp mang tại tinh thần hưng phấn, giàu năng lượng cho 1 tuần làm việc.

    Tác dụng của massage thư giãn tại Phương Lisa Spa:

    • Giảm tình trạng căng cơ, mỏi cơ, đau vai gáy: Khi chúng ta bị tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm sự lưu thông máu ở những vùng căng cơ. Massage có thể làm giúp thư giãn cũng như làm săn chắc cơ bắp.
    • Tăng cường tuần hoàn máu: Lượng ôxy trong máu có thể tăng 10 – 20% sau khi cơ thể được massage. Điều này có nghĩa là máu vận chuyển trong toàn cơ thể và nhất là trong các cơ quan nội tạng cao.
    • Giảm thiểu các triệu chứng ở người tăng huyết áp: Giảm đáng kể tình trạng tăng xông đối với những bệnh cao huyết áp.
    • Thư giãn, săn chắc cơ, tăng lượng Endorphins có lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.
    • Tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật, có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.
    • Loại bỏ các độc tố như Acid Lactic, Acid Uric trong cơ thể


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0921 038 666
    Email: spaphuonglisa@gmail.com
    Website: https://spaphuonglisa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaPhuongLisaBinhDuong
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phương Lisa Spa
    Phương Lisa Spa
    Phương Lisa Spa
    Phương Lisa Spa

  2. Top 2

    Chi Spa

    Gọi điện

    Chi Spa thành lập vào năm 2013, là nơi bạn tận hưởng sự cảm nhận khác biệt về liệu pháp chữa bệnh tối ưu từ tinh dầu thiên nhiên kết hợp với đá muối, liệu pháp hữu hiệu. Đẳng cấp thể hiện không chỉ là massage, xông hơi bằng đá muối còn là nơi phái đẹp đến tận hưởng sự thư thái.

    Chi Spa
    mang phong cách và kiến trúc hiện đại, tạo nên không gian thật hài hòa trang nhã, các vật dụng trang trí trong căn phòng cũng được phối hợp một cách tinh tế làm cho không gian trở nên gần gủi, ấm cúng nhưng không kém phần lịch sự.

    Hòa vào sự tĩnh lặng của thiền tịnh, nhẹ nhàng trong tiếng nhạc du dương, xóa tan đi bao lo toan đời thường. Đến với Chi Spa bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên, kỷ thuật viên tay nghề cao, tác phong chuyên nghiệp lịch sự vui vẻ. Đặc biệt ở Chi spa có phòng riêng dành cho cặp đôi vợ chồng, có không gian riêng tư thoải mái.

    Các dịch vụ bạn sẽ nhận được khi đến với Chi Spa:

    • Chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu lấy lại sự tự tin rạng ngời.
    • Tắm trắng bật tone trả lại làn da trắng sáng, căng mọng tràn đầy sức sống.
    • Thư giãn xông hơi, nhấn huyệt giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, hết căng cơ, thư giãn thần kinh, xoá tan stress.
    • Chăm sóc móng, gội đầu, wax lông,….
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ & Điện thoại:
    • 45 Trần Bình Trọng, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 369 6739
    • Ô 11 Đ. 30 Tháng 4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 356 0078
    • Đ. 30 Tháng 4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 386 6080
    Email: Chispavn@gmail.com
    Website: http://chispa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaBinhDuong.ChiSpa
    Giờ mở cửa: 9:30 - 23:00
    Gọi điện
    Chi Spa
    Chi Spa
    Chi Spa
    Chi Spa
  3. Top 3

    Citi Spa

    Gọi điện

    Theo định nghĩa của Hiệp hội Spa thế giới (International Spa Association - ISPA): “Một Spa tiêu chuẩn phải đáp ứng đủ 5 giác quan của con người, tức là khi bạn bước vào một spa, tai bạn phải nghe thấy những thanh âm thiên nhiên và nhạc trị liệu chuyên nghiệp, mũi bạn ngửi thấy mùi tinh dầu và hoa cỏ thiên nhiên, mắt bạn được nhìn ngắm những cảnh vật thiên nhiên nhẹ nhàng thư giãn, miệng bạn được thưởng thức những loại trà và nước trà hoa riêng biệt, cảm nhận được sự mềm mại dịu dàng khi massage.”


    Citi Spa có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, không gian và cả con người, mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, thư thái mà không phải địa chỉ nào cũng có được. Đến với Citi Spa, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng dịch vụ massage chuyên nghiệp, tỉ mỉ, khắc phục được những tình trạng mệt mỏi kéo dài, giúp cơ thể khoan khoái ngay sau khi vừa kết thúc buổi massage.


    Với một không gian thoáng mát, thoải mái, tiếng nhạc du dương kết hợp với các động tác bấm huyệt, xoa bóp cùng các tinh dầu, thảo mộc... giúp thư giãn, giảm đau, kéo dãn cột sống, tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, điều hòa lực cơ, giảm đau vai gáy hiệu quả, nhanh chóng còn chần chờ gì mà không ghé ngay Citi Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô Số 3,138 Đường 30/4 Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0965 576 161

    Fanpage: https://www.facebook.com/Citispa.BinhDuong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Citi Spa
    Citi Spa
    Citi Spa
    Citi Spa
  4. Top 4

    Gà Spa

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2013, Gà Spa với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về da mặt và chăm sóc cơ thể, massage thư giãn với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại được chứng nhận quốc tế FPA Hoa Kỳ và cấp phép tại Bộ Y tế Việt Nam.


    Tất cả giường tại Gà Spa được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại Gà Spa. Hệ thống công nghệ luôn được trang bị đầy đủ từ cơ bản cho đến nâng cao. Đồng thời, luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ và chuỗi phòng chờ tiện nghi tại Gà Spa.

    Lựa chọn Massage từ Gà Spa sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, tan biến stress, chỉ sau 1 lần thực hiện bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt:

    • Giảm căng thẳng cho da
    • Ngừa quá trình lão hóa da
    • Thư giãn - thoải mái cơ thể
    • Hỗ trợ lưu thông máu
    • Cải thiện làn da trắng sáng và mịn màng
    • Giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe cũng như làm đẹp
    • Đánh thức năng lượng bên trong cơ thể bởi kỹ thuật massage điêu luyện.

    Gà Spa mang đến không gian yên tĩnh hoà quyện cùng thoang thoảng mùi thơm của tinh dầu tạo nên những phút giây thật an nhiên, thanh bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường D13, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương
    • 77/2, khu phố 1B, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0901 567 169 - 0977 300 710
    Email: gaspavn@gmail.com
    Website: https://gaspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaspathuanan
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gà Spa Thuận An - Bình Dương
    Gà Spa Thuận An - Bình Dương
    Gà Spa Thuận An - Bình Dương
    Gà Spa Thuận An - Bình Dương
  5. Top 5

    NK Spa & Academy

    Gọi điện
    NK Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tin bậc nhất Bình Dương với hơn 8 năm kinh nghiệm, 5 chi nhánh cũng hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm. Đến tại NK Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng.


    NK Spa quy tụ đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và có nhiều chứng chỉ, bằng cấp của các trung tâm đào tạo quốc tế hàng đầu. Với kiến thức sâu rộng, tay nghề vững vàng, chuyên viên NK Spa tự tin thực hành tốt và cập nhật mới liên tục tất cả những thiết bị công nghệ được chuyển giao, mang tới cho khách hàng sự chỉn chu, yên tâm trong từng liệu trình chăm sóc.


    Đặc biệt, bên cạnh việc không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn, chuyên viên tại NK Spa còn liên tục được thực hiện sát hạch chất lượng dịch vụ định kỳ, đào tạo đạo đức nghề nghiệp đồng thời phát triển các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc và cuộc sống như giao tiếp hay quản trị bản thân...


    Tại NK Spa, tất cả dịch vụ thực hiện đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe do chính trung tâm nghiên cứu và phát triển. Theo đó, mức độ hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên cao nhất với đầy đủ các trải nghiệm vượt trội như: dịch vụ chất lượng, tận hưởng cơ sở vật chất không gian hiện đại – thư giãn, chuyên viên trực tiếp thăm khám, soi da, tư vấn chăm sóc online – offline, kỹ thuật viên chuyên môn tốt, tận tâm, thân thiện; giả thành dịch vụ phải chăng cũng như đa dạng ưu đãi làm đẹp hấp dẫn...
    Một trong những điểm khác biệt hàng đầu tại NK Spa chính là lộ trình chăm sóc da cá nhân hóa, được phác đồ chi tiết và tỉ mỉ dành riêng cho từng khách hàng thăm khám. Kết quả thực tế cho thấy 100% các dịch vụ đều mang lại hiệu quả ngay sau khi thực hiện


    Các dịch vụ massage tại NK Spa dành cho mọi lứa tuổi và giới tính, bao gồm cả mẹ bầu:

    • Massage Body Cơ Bản Bà Bầu
    • Massage Body Thảo Mộc Bà Bầu
    • Massage Lưng Vai Cổ Gáy
    • Massage Body Thảo Mộc
    • Massage Body Collagen


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 04C, Đường D5, Khu TTTM - DV Phố Đi Bộ Bạch Đằng, P. Phú Cường, TDM, Bình Dương
    • 75 đường D1 khu dân cư Phú Hòa 1, P. Phú Hòa, TDM, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 999 7789
    Email: nkspaacademy@gmail.com
    Website: https://nkspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NKSpaTDM
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30
    Gọi điện
    NK Spa & Academy
    NK Spa & Academy
    NK Spa & Academy
    NK Spa & Academy
  6. Top 6

    OV Spa Beauty Academy

    Gọi điện
    OV Spa Beauty Academy là spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ về massage thư giãn, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da toàn diện, nails,.... với gần 10 năm tồn tại và đồng hành cùng phụ nữ Việt, được thành lập vào cuối năm 2016.


    OV Spa tập hợp những chuyên viên giàu kinh nghiệm thân thiện và nhiệt tình, luôn hết mình trong công việc. Từ khi thành lập đến nay, hơn 90% khách hàng đến với OV Spa qua truyền miệng. Đến với OV spa bạn sẽ được Chị Viễn Nguyễn chủ spa cũng là chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề bạn sẽ được khám da và được tư vấn những phương pháp điều trị da và kết hợp với cách chăm sóc da tại nhà để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.

    OV Spa không ngừng nỗ lực phấn đấu để bước lên một bậc tiến mới với các dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế và đảm bảo chất lượng hoàn hảo với các dcihj vụ spa thư giãn, giải độc, v.v..

    Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Spa OV còn thường xuyên cập nhật những công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đạo tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong nước.


    Hiện tại, Spa OV phục vụ khá nhiều phương pháp massage chân khác nhau và có nhiều dịch vụ trọn gói như massage chân, bàn tay, massage đá nóng, massage mặt,… Mỗi liệu trình đều kéo dài 90 phút. Tuy nhiên dịch vụ massage chân vẫn là một trong những dịch vụ nổi bật nhất mà bạn nên trải nghiệm khi đến đây.

    Với 1 liệu trình đầy đủ từ: massage bắt đầu bằng việc ngâm chân nước nóng, massage mặt, đầu và vai. Sau đó được đắp mặt nạ dưa leo. Tiếp theo là là massage chân, kích thích các huyệt đạo làm giảm nhức mỏi. Kết thúc là phần massage lưng bằng đá nóng. Không chỉ tác động đến phần chân mà cả cơ thể đều được trị liệu, cho bạn cảm giác thư thái, khỏe khoắn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 479 Đ. Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0976 454 280
    Email: ovspabeauty@gmail.com
    Website: https://spaov.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/beautyov
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Spa Bình Dương OV Spa Beauty Academy
    Spa Bình Dương OV Spa Beauty Academy
    Spa Bình Dương OV Spa Beauty Academy
    Spa Bình Dương OV Spa Beauty Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy