Top 5 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 Sense Spa
  2. Top 2 Sen Tài Thu Spa
  3. Top 3 Phương Xinh Spa
  4. Top 4 Spa Dưỡng Tâm Beauty
  5. Top 5 Khách sạn Golden Hotel

Top 5 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tỉnh Thái Bình

Anh Minh Dam 11366 0 Báo lỗi

Ngày nay, các dịch vụ massage thư giãn được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Vì vậy, hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tỉnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sense Spa

    Gọi điện

    Sense Spa hiện tọa lạc trên tầng 11 của Selegend Hotel nằm ở trung tâm thành phố Thái Bình, được xây dựng theo phong cách thiền mang đến những trải nghiệm làm đẹp kết hợp nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Các dịch vụ của Sense Spa nhằm đến việc giúp khách hàng giảm stress, thư giãn cơ thể, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da.


    Bước chân vào Sense Spa, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc ngay bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng gần gũi của Sảnh đón tiếp với hàng tre nứa cùng những vật dụng decor hết sức sáng tạo, đậm chất Việt Nam… mang đến không gian an yên và hoà quyện cùng thiên nhiên.


    Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ đa dạng như: Chăm sóc mặt, xông hơi Jimjibang, massage chân, massage body, massage cổ vai gáy, tẩy da chết toàn thân,…


    Trong đó, liệu pháp massage body tại Sense Spa gồm các kỹ thuật day ấn, massage … Dùng lực từ vừa đến mạnh, nhẹ nhàng mà thấm sâu, êm dịu mà hiệu quả lâu tác động vào cơ, gân, khớp cùng với dầu trị liệu nhằm cải thiện và nâng cao sức khoẻ cả về mặt thể chất và tinh thần cho con người.


    Đặc biệt tại Sense Spa, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong kỹ thuật massage, chăm sóc da,… cộng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cũng như sự thư giãn tuyệt đối cho quá trình trải nghiệm của bạn tại đây.


    Sense Spa có gì?

    • Cơ sở vật chất hiện đại giữa không gian xanh mát, trong lành
    • Nguồn nguyên liệu cao cấp chắt lọc những tinh túy từ thiên nhiên
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

    Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được cập nhật liên tục trên fanpage, Sense Spa hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân, gia đình và du khách trong và ngoài nước cần sự thư giãn riêng tư khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Thái Bình. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa?


    Đến ngay với Sense Spa và cùng đắm mình trong không gian thư thái, tận hưởng những nốt hương thanh mát và tiếng nhạc du dương, hãy để cho tất cả các giác quan được đánh thức, khơi dậy nguồn cảm hứng và tái tạo nguồn năng lượng trong cơ thể, giải tỏa mọi căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống an yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Floor - Selegend Hotel, 36 Quang Trung, thành phố Thái Bình

    Email: info@selegendhotel.com.vn

    Hotline: 0985 666 736 & 022 7657 8899

    Fanpage: https://www.facebook.com/SelegendHotel

    Website: www.selegendhotel.com.vn

    Gọi điện
    Sense Spa
    Sense Spa
    Sense Spa
  2. Top 2

    Sen Tài Thu Spa

    Gọi điện

    Trung tâm Sen Tài Thu - Viện Châm Cứu Trung Ương thành lập từ năm 1992, từ lâu đã được biết đến như một địa điểm chăm sóc sức khỏe toàn diện không dùng thuốc đầu tiên của người dân Hà Nội. Hơn 27 năm qua, kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền, đúc kết từ những phương pháp điều dưỡng cơ thể bằng vận động, bằng vật lý xoa bóp trị liệu, bằng thảo dược thiên nhiên, bằng nước, bằng hơi thở, bằng sinh khí đất trời…, Sen Tài Thu đã cho ra đời nhiều thương hiệu nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cũng như phân khúc khách hàng : SENGARDEN, SEN 1992, SEN 1992 NINH BÌNH. Tiếp nối thành công, Sen Tài Thu mong muốn được chinh phục các thử thách mới, đưa sản phẩm ưu việt cùng với những giá trị cốt lõi của mình trao tới khách hàng ở các tỉnh thành khác không chỉ dừng lại ở Hà Nội.


    Nhận thấy tiềm năng to lớn từ vị trí địa lý cũng như con người của vùng đất địa linh nhân kiệt Thái Bình. Cơ sở Sen Tài Thu Thái Bình đã được chọn làm địa điểm đầu tiên, đem mô hình dịch vụ tiêu chuẩn tại Hà Nội để dần tiếp cận và lan tỏa lối “Sống Khỏe – Sống Trọn” tới cộng đồng, nhất là tới những người con của vùng đất mẹ Thái Bình.


    Bằng tất cả tâm huyết của mình sau nhiều năm nghiên cứu, vận dụng sáng tạo tri thức quý báu của Đông Y Việt Nam phối hợp cùng sự phát triển vượt bậc của công nghệ y học hiện đại, Sen Tài Thu mong ước rằng các gói trị liệu đặc biệt sẽ mang tới quý khách hàng những lớp lớp dư vị thảo dược được tẩm ướp ngưng đọng trong mỗi liệu trình, đem bình an, vượng khí, sự thanh tâm, thư giãn tới từng lớp tế bào, gân cốt, xương khớp, giải tỏa mọi âu lo căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3A khách sạn Thái Bình Dream, 355 Lý Bôn, Tổ 11, Đề Thám, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7656 5599 & 180025 8382
    Email: info@sentaithu.vn
    Website: sentaithu.com.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/sentaithuthaibinh/
    • www.facebook.com/sentaithu.vn

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sen Tài Thu Spa
    Sen Tài Thu Spa
    Sen Tài Thu Spa
    Sen Tài Thu Spa
  3. Top 3

    Phương Xinh Spa

    Gọi điện

    Nhu cầu massage trong quá trình mang thai để nâng cao sức khỏe của mẹ và tăng cường sự phát triển của thai nhi ngày càng tăng. Vì vậy có không ít địa chỉ spa, trung tâm chăm sóc bà bầu mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn, điều này khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Phương Xinh Spa là một trong những cái tên đã quá quen thuộc với những ai ở Thái Bình và khu vực lân cận. Spa nổi tiếng với có tâm, có tầm trong lĩnh vực massage mẹ bầu.

    Phương Xinh Spa
    có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, không ngừng nâng cao tay nghề để làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các gói massage tại spa từ massage chân, tay cho tới toàn thân tùy vào nhu cầu của mình. Nếu có điều kiện, hãy thực hiện gói massage toàn thân để cơ thể được thoải mái và thư giãn bạn nhé.

    Đến với Phương Xinh Spa, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Nhiều người nhận xét rằng, nếu đã có cơ hội ghé spa một vài lần, nhất định sẽ dặn lòng quay lại vào những lần tiếp theo. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ spa uy tín cho quá trình mang thai tại Thái Bình, đừng bỏ qua Phương Xinh Spa bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118 Lê Thánh Tông, Lê Hồng, Thái Bình
      Điện thoại: 0336 932 025
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063469992732
      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
      Gọi điện
      Phương Xinh Spa
      Phương Xinh Spa
      Phương Xinh Spa
      Phương Xinh Spa
    • Top 4

      Spa Dưỡng Tâm Beauty

      Gọi điện

      Không chỉ thư giãn, massage toàn thân còn giúp làm đẹp da, giúp làn da của bạn săn chắc và khỏe mạnh từ bên trong. Da sẽ được kích thích để sản sinh các tế bào mới làm bề mặt da săn chắc, giảm tình trạng nhão trùng do tuổi tác. Bên cạnh đó, massage toàn thân còn giúp cơ thể giảm các chứng bệnh về khớp như mỏi gối, mỏi vai và lưng gáy. Khi cơ thể bạn được chăm sóc và phục hồi toàn diện, mọi mệt mỏi sẽ biến mất và tinh thần cũng thêm minh mẫn để chào đón một tuần làm việc mới. Hiểu rõ được tầm quan trọng này, Spa Dưỡng Tâm Beauty cung cấp dịch vụ massage thư giãn tốt hàng đầu tại Thái Bình.


      Đến với Spa Dưỡng Tâm Beauty, quý khách có nhiều lựa chọn giữa các gói dịch vụ massage: bài độc cơ thể (chăm sóc vai gáy, chăm sóc ngực, chăm sóc mông), massage đả thông toàn bộ cơ thể. Ngoài ra còn có ngâm chân lá người Dao đỏ với hơn 20 thành phần thảo dược giúp lưu thông khí huyết vùng chân, cải thiện đau mỏi chân; trị liệu đau mỏi lưng eo: xoa bóp bấm huyệt vùng lưng eo, đắp thảo dược, giúp vùng lưng eo không đau mỏi nhanh chóng; trị liệu đau mỏi vai gáy: áp dụng phương pháp bấm huyệt, đả thông tắc nghẽn vai cổ, giúp, khí huyết lưu thông, cải thiện tình trạng đau đầu mất ngủ do vai gáy tắc nghẽn.


      Với không gian spa rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, Spa Dưỡng Tâm Beauty xứng đáng là một trong những địa chỉ massage thư giãn tốt tại Thái Bình mà bạn nên tham khảo. Trời nắng nóng, công việc áp lực, cuộc sống bon chen mệt mỏi. Một chút xíu thư giãn để xua tan những bộn bề sẽ giúp các chị em có thể tận hưởng cuộc sống 1 cách nhẹ nhàng nhất. Ghé Spa Dưỡng Tâm Beauty để cảm nhận và trải nghiệm các chị em nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, Thái Bình
      Điện thoại: 0975 658 261 & 0964 570 669
      Fanpage: www.facebook.com/Mrha.Msloan/
      Gọi điện
      Spa Dưỡng Tâm Beauty
      Spa Dưỡng Tâm Beauty
      Spa Dưỡng Tâm Beauty
      Spa Dưỡng Tâm Beauty
    • Top 5

      Khách sạn Golden Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Thái Bình, khách sạn Golden Hotel có một vị thế thuận lợi để tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng, trong đó có dịch vụ massage toàn thân thư giãn.


      Dịch vụ massage kết hợp trị liệu với những lợi ích không ngờ. Nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản. Không gian rất dễ chịu, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, chỉ muốn nằm xuống thư giãn, nghỉ ngơi và đánh một giấc ở nơi thiên đường như thế này. Với những động tác bằng tay, chân của các kĩ thuật viên chuyên nghiệp ở khách sạn Golden Hotel tác động lên các phần cơ, khớp, huyệt đạo,... massage toàn thân đều đặn sẽ cho bạn một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và tinh thần phơi phới. Điều này sẽ giúp bạn luôn rạng rỡ và căng tràn sức sống.


      Qua bao nhiêu năm nghiên cứu và phát triển có thể coi dịch vụ massage ở khách sạn Golden Hotel đã trở thành một trong những dịch vụ vô cùng đáng để trải nghiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 716B, Lê Trọng Thứ - Lê Thánh Tông, KĐT 3, Trần Hưng Đạo, Thái Bình

      Điện thoại: 0983 964 660 & 022 7629 6999

      Email: goldenhoteltbh@gmail.com

      Website: thaibinhhotel.vn/

      Gọi điện
      Khách sạn Golden Hotel
      Khách sạn Golden Hotel
      Khách sạn Golden Hotel
      Khách sạn Golden Hotel



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy