Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Thái Bình

Mai Liên 660 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc cấp bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...

  1. Trường THCS Lương Thế Vinh - Thành phố Thái Bình (tiền thân là trường PTCS Chuyên - Thị xã Thái Bình) được thành lập theo Quyết định số 307/QĐ- UB ngày 07 tháng 9 năm 1990 của Ủy ban nhân dân Tỉnh Thái Bình. Theo QĐ, Trường THCS Lương Thế Vinh “trực thuộc UBND Thị xã Thái Bình” (nay là Thành phố Thái Bình), “là một đơn vị sự nghiệp giáo dục nằm trong hệ thống giáo dục phổ thông, có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng, chịu sự quản lí lãnh đạo trực tiếp của UBND Thị xã và chịu sự chỉ đạo về chuyên môn nghiệp vụ của ngành dọc cấp trên.


    Trường có nhiệm vụ đặc thù là tuyển chọn học sinh có năng khiếu về các môn tự nhiên và xã hội để bồi dưỡng, phát triển tài năng của các em, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập của học sinh trong địa bàn Thành phố. Nhiệm vụ cụ thể và kế hoạch hàng năm của Trường do UBND Thị xã giao”. Nhà trường đã đóng góp không nhỏ vào bảng vàng thành tích của ngành giáo dục Thành phố.


    Cơ sở vật chất được xây dựng theo hướng đạt chuẩn quốc gia, tạo được mĩ quan môi trường sư phạm; là điều kiện căn bản để nhà trường đảm bảo tốt chất lượng giáo dục. Công tác xã hội hóa cũng góp phần đắc lực cho việc cải thiện điều kiện cơ sở vật chất dạy học : sân chơi, bãi tập. Cơ sở vật chất nhà trường vẫn còn đang tiếp tục hoàn thiện, bổ sung theo thiết kế ban đầu (Như nhà tập đa năng, nhà bán trú, sân vườn...), các trang thiết bị mua bổ sung thay thế cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Trần Phú, Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 4551
    Email: c2luongthevinh@thaibinh.edu.vn
    Website: http://thcsluongthevinh.pgdtpthaibinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THCS Lương Thế Vinh
    Trường THCS Lương Thế Vinh
    Trường THCS Lương Thế Vinh
    Trường THCS Lương Thế Vinh

  2. Trường THCS Kỳ Bá đã không ngừng vươn lên và đạt nhiều thành tích về mọi mặt. Chất lượng giáo dục mũi nhọn luôn được giữ vững. Bước vào năm học mới, thầy và trò quyết tâm xây dựng trường có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, học sinh phát triển toàn diện, trở thành trường học trọng điểm chất lượng cao, đứng đầu ngành Giáo dục huyện nhà và vươn lên vững vàng trong tốp đầu của tỉnh.


    Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn tích cực học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giảng dạy và quản lí. Đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường tăng cường công tác bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ, giáo viên; tích cực đổi mới phương pháp dạy và học; chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Bá, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0366 375 333
    Email: c2kyba@thaibinh.edu.vn
    Website: http://thcskyba.pgdtpthaibinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THCS Kỳ Bá
    Trường THCS Kỳ Bá
    Trường THCS Kỳ Bá
    Trường THCS Kỳ Bá
  3. Trường THCS Phúc Thụy là đơn vị luôn dẫn đầu phong trào thi đua dạy tốt học tốt của ngành giáo dục huyện Thái Thụy. Trong những năm vừa qua, nhà trường đã thực hiện nhiều biện pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả, đưa kết quả dạy và học không ngừng nâng lên. Đồng thời chú trọng giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực tiễn song song với bài học trên lớp cho học sinh. Quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục…


    Các phong trào thi đua, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trường đều đạt thành tích xuất sắc. Hiện nay 100% cán bộ giáo viên của trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hiệu quả được áp dụng rộng rãi trong ngành giáo dục huyện. Về cơ sở vật chất, trường đã từng bước xây dựng khang trang, hiện đại với hệ thống các phòng học chức năng như phòng tin học, phòng âm nhạc, phòng truyền thống…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thụy Phúc, huyện Thái Thụy, Thái Bình
    Điện thoại: 0984 820 247
    Email: thuyphuc2@thaithuy.edu.vn
    Website: http://thuyphuc.thaithuy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/th.thcsthuyphuc/

    Gọi điện
    Trường THCS Phúc Thụy
    Trường THCS Phúc Thụy
    Trường THCS Phúc Thụy
    Trường THCS Phúc Thụy
  4. Ngày thành lập 01/10/1970 UBND tỉnh Thái Bình ra quyết định thành lập Trường cấp 2 phổ thông Minh Thành. Trường Minh thành là nơi ra đời Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Thái Bình. Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, hiện nay Trường THCS Minh Thành đã chính thức trở thành một trong những đơn vị giáo dục có chất lượng đào tạo tốt, phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.


    Song hành với việc xây dựng cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại thì nhà trường càng đề cao, chú trọng hơn đến chất lượng giảng dạy. Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường với 100% đạt chuẩn về trình độ đào tạo. Là những giáo viên tận tâm, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Bồ Xuyên, Bồ Xuyên, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 4332
    Email: c2minhthanh@thaibinh.edu.vn
    Website: http://thcsminhthanh.pgdtpthaibinh.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THCS Minh Thành
    Trường THCS Minh Thành
    Trường THCS Minh Thành
    Trường THCS Minh Thành
  5. Không chỉ nằm trong top trường THCS có chất lượng đào tạo tốt nhất của huyện Thái Thụy, mà Thầy và trò trường THCS Thái Phúc còn vinh dự trở thành ngôi trường tiêu biểu và xuất sắc Nơi đây, có đội ngũ giáo viên đạt 100% tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một số nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của huyện, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.


    Với phương châm giáo dục Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thái Phúc, huyện Thái Thụy, Thái Bình
    Điện thoại: 0975 966 615
    Email: thaiphuc2@thaithuy.edu.vn
    Website: http://thaiphuc.thaithuy.edu.vn/

    Gọi điện
    trường THCS Thái Phúc
    trường THCS Thái Phúc
    trường THCS Thái Phúc
    trường THCS Thái Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy