Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 794 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THCS Lê Văn Thiêm

    Gọi điện

    Được đánh giá là đơn vị dẫn đầu về chất lượng mũi nhọn bậc THCS của thành phố nói riêng và toàn tỉnh nói chung nên trong suy nghĩ của nhiều người, Trường THCS Lê Văn Thiêm từ lâu đã trở thành trường điểm - ngôi trường mơ ước của các bậc phụ huynh, học sinh.

    Trường THCS Lê Văn Thiêm
    được thành lập vào tháng 8/1984. Từ đó đến nay dù đã nhiều lần chuyển đổi mô hình trường, các thế hệ thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Lê Văn Thiêm luôn kiên trì mục tiêu đào tạo, thi đua dạy tốt học tốt, xây dựng trường trở thành đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về chất lượng giáo dục.

    Trong các năm học, trường luôn có 100% học sinh lớp 9 trúng tuyển vào lớp 10 công lập, trong đó hàng năm có 67,6% học sinh lớp 9 đậu vào Trường THPT Chuyên tỉnh và các lớp chuyên của Bộ GD&ĐT, khối THPT của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường liên tục dẫn đầu toàn tỉnh về kết quả thi HSG với 196 giải quốc gia và quốc tế, 610 giả cấp tỉnh và 1.953 giải cấp thành phố. Cùng với đó, trường cũng giành được nhiều huy chương vàng, huy chương bạc các cuộc thi cấp quốc gia, khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 77 Đ. Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9385 3286 & 0918 409 889
    Email: thcslevanthiem@hatinh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083211976506
    Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường THCS Lê Văn Thiêm
    Trường THCS Lê Văn Thiêm
    Trường THCS Lê Văn Thiêm
    Trường THCS Lê Văn Thiêm

  2. Từ thành công với nền tảng giáo dục hệ đại học, cao đẳng suốt 12 năm qua, năm 2016, Đại học Hà Tĩnh tiếp tục ra mắt hệ thống Trường Tiểu học, THCS, THPT. Qua 4 năm đi vào hoạt động, Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh đã gặt hái những thành tích bước đầu đáng tự hào, không phụ sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh, học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh nhà.

    Nếu như năm học đầu tiên nhà trường chỉ đón 36 học sinh thì đến năm học 2019 - 2020, trường đã tuyển sinh 588 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đạt 100% trình độ chuyên môn chuẩn và trên chuẩn (với 5 tiến sĩ, 44 thạc sỹ). Đặc biệt, giáo viên tiếng Anh đều được đào tạo ở các nước có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Australia, New Zealand…


    Trường được hoạt động theo mô hình công lập tự chủ; trong nội dung giáo dục, trường tập trung chú trọng các hoạt động trải nghiệm và trang bị nguyên vật liệu phong phú cho trẻ khám phá trong mỗi hoạt động. Mô hình trường song ngữ, liên cấp chất lượng cao, đào tạo theo chuẩn quốc tế của Cambridge, tích hợp, liên thông, mềm dẻo, linh hoạt để tạo điều kiện tốt nhất cho các em có cơ hội vào thẳng các trường đại học trong nước và quốc tế đã thể hiện được nhiều ưu điểm, thu hút phụ huynh và học sinh. Học sinh được học tập trong môi trường thân thiện, trải nghiệm bài giảng qua các buổi dã ngoại và giao lưu quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 447 Đường 26/3, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9366 2255
    Email: schools@htu.edu.vn
    Website: https://school.htu.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
  3. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là hệ thống trường quốc tế lớn nhất Việt Nam. Điểm chung của tất cả các trường trong hệ thống là tập trung phát huy các giá trị phương Đông trong một nền giáo dục quốc tế tiên tiến. Chương trình học của trường cung cấp cho học sinh con đường học vấn dẫn tới thành công vượt trội trong cộng đồng các trường quốc tế hiện đang hoạt động tại Việt Nam.

    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài.


    Một trong những điểm đặc biệt nữa trong chương trình Giáo dục của trường là việc kết hợp chương trình đào tạo kĩ năng sống Outward Bound vào chương trình học chính thức dành cho học sinh các lớp lớn ở bậc Tiểu học, bậc THCS và THPT, nhằm giúp các em học sinh phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ, cảm xúc và tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 377, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 717 586 & 023 9730 6268
    Email: contact@ischool.vn
    Website: https://ischool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolHaTinh
    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
  4. Top 4

    Trường THCS Nguyễn Du

    Những năm qua, Trường THCS Nguyễn Du rất tự hào vì có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường PTTH xếp hàng đầu trong tỉnh. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý.

    Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

    Với nhận thức nghiêm túc, tâm huyết về nhiệm vụ của năm học mới, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, khởi đầu năm học mới thầy và trò Trường THCS Nguyễn Du tin tưởng sẽ phát huy những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học qua và dành được những kết quả như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9385 7568
    Email: hth-tphatinh-thcsnguyendu@edu.viettel.vn
    Website: http://thcsnguyendu.hatinhcity.edu.vn/

    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
  5. Top 5

    Trường THCS Thạch Linh

    Với nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Thạch Linh từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài tỉnh. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


    Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.

    Nhà trường thường xuyên mua sắm, bổ sung các trang thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, mẫu vật để giáo viên và học sinh đủ điều kiện dạy và học các tiết thực hành; đã phát huy tối đa công suất, tác dụng của phòng học bộ môn. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp dạy học. Song song với việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, nhà trường chú trọng đến chất lượng giáo dục học sinh. Ngay từ đầu năm, các giáo viên chủ nhiệm tiến hành khảo sát, phân loại đối tượng học sinh để có thể tiến hành giảng dạy hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Vũ Quang, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0393 856 399
    Email: thachlinhthcs@gmail.com
    Website: http://thcsthachlinh.hatinhcity.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057032367027

    Trường THCS Thạch Linh
    Trường THCS Thạch Linh
    Trường THCS Thạch Linh
    Trường THCS Thạch Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy