Top 8 Shop giày dép nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP. Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 2892 0 Báo lỗi

Thời trang luôn là lĩnh vực được đông đảo các thành viên xã hội quan tâm, nhất là trong gian đoạn kinh tế phát triển, đời sống nâng cao. Đôi giày/ dép đẹp, hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    ELLY Hà Tĩnh

    Gọi điện

    ELLY là nhãn hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế Glamor. Các thiết kế túi xách, ví da, kính mắt, giày dép… của ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông nữ tính, duyên dáng và thanh lịch. Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn của người tiêu dùng Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại.


    Không chỉ vậy chất liệu và khâu gia công được ELLY đặc biệt quan tâm nhằm đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng. Hàng ngàn sản phẩm được ELLY ra mắt đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ phong cách công sở tinh tế đến phong cách dạ tiệc quyến rũ, từ phụ kiện đơn giản cho ngày thường đến những sản phẩm ấn tượng dành cho các sự kiện đặc biệt quan trọng. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc nằm ngay ngắn đẹp mắt khiến bạn không thể rời mắt. Hãy đến và sắm ngay một đôi giày đi chinh phục thế giới thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Hà Huy Tập, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0386 771 579

    Email: hatinh@elly.vn

    Website: https://elly.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ellyhatinh/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY

  2. Top 2

    Biti's

    Gọi điện

    Giày dép nữ Biti's là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất tại TP. Hà Tĩnh. Với đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, Biti's đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ.



    Biti's
    là một thương hiệu giày dép Việt Nam đã có hơn 40 năm kinh nghiệm. Với sự nỗ lực không ngừng, Biti's đã trở thành một trong những thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Biti's mang đến cho khách hàng nữ đa dạng mẫu mã giày dép, từ giày thể thao, giày sandal, giày búp bê,... phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Các mẫu giày Biti's nữ được thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Bên cạnh đó, Biti's cũng có nhiều mẫu giày dành cho các chị em phụ nữ trung niên, mang đến sự thanh lịch và sang trọng.


    Biti's sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và êm ái cho người mang. Các sản phẩm giày Biti's nữ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt. Biti's cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp khách hàng mua sắm với giá cả ưu đãi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 - 167 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9389 8388
    Email: Cuahangbitishatinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bitistranphuhatinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  3. Mỗi cô gái đều có một giấc mơ thời trang riêng. Đó có thể là giấc mơ trở thành một nàng công chúa xinh đẹp trong những đôi giày cao gót, hay là giấc mơ trở thành một cô nàng cá tính trong những đôi sneaker năng động. Và 1991 Shoes chính là nơi hiện thực hóa những giấc mơ đó.



    1991 Shoes
    là cửa hàng giày dép chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép nữ cao cấp nhập khẩu từ Quảng Châu, Trung Quốc. Các sản phẩm tại 1991 Shoes đều được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi phong cách.


    Không chỉ vậy, các sản phẩm giày dép nữ tại 1991 Shoes còn được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và êm ái khi sử dụng. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình, 1991 Shoes chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy ghé thăm 1991 Shoes ngay hôm nay để lựa chọn cho mình những đôi giày dép nữ thời trang và ưng ý nhất nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 689 567 & 0978 573 228
    Email: Huonggiang.10290@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RamShoes1408
    Gọi điện
    1991 Shoes
    1991 Shoes
    1991 Shoes
    1991 Shoes
  4. Giày dép là một phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, đặc biệt là phái đẹp. Một đôi giày đẹp, chất lượng không chỉ giúp tôn lên vóc dáng, gu thời trang của người mang mà còn mang lại sự tự tin, thoải mái trong mọi hoạt động. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày dép nữ uy tín, chất lượng tại TP. Hà Tĩnh thì Giày Thể Thao Nam Nữ Mercury là một gợi ý hoàn hảo.


    Giày dép nữ Mercury mang đến cho khách hàng một thế giới giày dép đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, từ giày thể thao, giày cao gót, giày búp bê, giày sandal,... phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của chị em phụ nữ. Tất cả giày dép nữ tại Mercury đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, an toàn cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Giày dép nữ Mercury cũng có mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đội ngũ nhân viên tại Mercury luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0915 442 767

    Email: Nguyenthinhung201089@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/giaythethaomercury/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Thể Thao Nam Nữ Mercury
    Giày Thể Thao Nam Nữ Mercury
    Giày Thể Thao Nam Nữ Mercury
    Giày Thể Thao Nam Nữ Mercury
  5. Giày dép nữ không chỉ là một vật dụng để đi lại mà còn là một món đồ thời trang thể hiện cá tính của mỗi người. Một đôi giày đẹp không chỉ giúp tôn lên vóc dáng mà còn khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày dép nữ uy tín và chất lượng tại TP. Hà Tĩnh, thì Giang Lê Shoes chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Giang Lê Shoes không chỉ là một cửa hàng bán giày dép thông thường, mà còn là một nơi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những đôi giày dép được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách. Giang Lê Shoes chỉ kinh doanh những sản phẩm giày dép chính hãng, được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo mang lại sự thoải mái và bền đẹp cho người sử dụng.


    Không chỉ vậy, Giang Lê Shoes còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 597 345
    Fanpage: www.facebook.com/GiangLe.Shoes
    Gọi điện
    Giang Lê Shoes
    Giang Lê Shoes
    Giang Lê Shoes
    Giang Lê Shoes
  6. Nếu bạn là tín đồ của hàng Việt Nam xuất khẩu, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không biết đến shop Giày Hà Linh. Giày Hà Linh với những ưu điểm vượt trội của giày dép Việt Nam xuất khẩu đó là kiểu dáng, chất liệu và giá cả nên dù không gian khá chật hẹp nhưng shop vẫn được đông đảo chị em ghé đến thường xuyên.


    Tại Hà Linh, có rất nhiều bộ sưu tập dành cho chị em chúng mình: những mẫu bốt thời trang cao cổ, ngắn cổ với chât liệu, kiểu dáng trẻ trung, sang trọng; những mẫu giày da bóng, da lộn với các kiểu đế vuông, nhọn,... đa dạng; các mẫu dép sandal cho các chị em yêu dép;... Và điểm nổi trội nhất của giày dép ở Hà Linh đó là hàng êm chân, chất lượng lại bền, giá cả bình dân.


    Giày dép Hà Linh có size khá chuẩn, tuy nhiên bạn nên thử giày trước khi mua để đảm bảo chọn được size vừa vặn với chân. Trước khi mua, bạn nên kiểm tra chất liệu giày, độ bền của đế giày và các chi tiết nhỏ khác để đảm bảo giày được làm từ chất liệu cao cấp và bền bỉ.


    Giày dép Hà Linh là một địa chỉ mua sắm giày dép uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày dép thời trang, chất lượng và giá cả hợp lý thì đừng quên ghé qua Hà Linh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0388 792 826

    Fanpage: www.facebook.com/giayvnxkhalinh

      Gọi điện
      Giày Hà Linh
      Giày Hà Linh
      Giày Hà Linh
      Giày Hà Linh
    • Duyên Billy có mặt trên tuyến đường Phan Đình Phùng chưa lâu nhưng thực sự là một gian hàng thu hút đối với chị em phụ nữ và giới tuổi teen bởi sự phong phú và đa dạng về mẫu mã. Chủ gian hàng là một bạn trẻ nên các mẫu giày dép ở đây được lựa chọn với phong cách trẻ trung và rất thời trang, giá cả lại bình dân.


      Tất nhiên, bạn đừng lo lắng, rằng chất lượng đi liền với giá cả. Mặc dù giá không quá đắt nhưng chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Giày dép chất liệu mềm mại, đi vừa êm chân, tạo sự vững chãi, đảm bảo cho bạn di chuyển một cách thoải mái nhất. Gian hàng Duyên Billy khá rộng lại bám 2 mặt tiền nên thoải mái không gian cho nhiều khách hàng thử mẫu mà không lo chật chội. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những đôi giày phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm giày dép nữ uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì Duyên Billy là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Nguyễn Trung Thiên, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0918 961 996

      Fanpage: www.facebook.com/duyenbilly1607

        Gọi điện
        Duyên Billy
        Duyên Billy
        Duyên Billy
        Duyên Billy
      • Phụ nữ luôn là phái đẹp và cần được chăm chút từ vẻ bề ngoài. Một đôi giày dép đẹp sẽ giúp tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày dép nữ uy tín tại TP. Hà Tĩnh, thì Giày Việt Hà An là một lựa chọn không thể bỏ qua.


        Giày Việt Hà An
        cung cấp đa dạng các loại giày dép nữ, từ giày cao gót, giày búp bê, giày sandal, giày thể thao,... đến các loại dép quai hậu, dép tông, dép xăng đan. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và bền bỉ khi sử dụng. Giày Việt Hà An luôn cập nhật những mẫu giày dép mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Bạn có thể tìm thấy những đôi giày dép mang phong cách trẻ trung, năng động, hay sang trọng, quý phái.

        Giá cả giày dép tại Giày Việt Hà An rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn có thể dễ dàng tìm được một đôi giày dép ưng ý mà không phải lo về giá cả. Giày Việt Hà An cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn lựa chọn được đôi giày dép phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách đổi trả hàng linh hoạt, giúp bạn yên tâm khi mua sắm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13A Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0945 855 579
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006417551895
        Gọi điện
        Giày Việt Hà An
        Giày Việt Hà An
        Giày Việt Hà An
        Giày Việt Hà An




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy