Top 9 Shop giày dép nữ đẹp, chất lượng nhất tại Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Thu Hoai 3306 0 Báo lỗi

Giày dép ngoài công dụng để bảo vệ đôi chân, nó còn là trang sức của hầu hết các chị em phụ nữ, phái đẹp. Mỗi người đều có ít nhất một đôi mà mình ưng ý nhất. ... xem thêm...

  1. Top 1

    JUNO SHOP

    Gọi điện

    Juno shop là thương hiệu thời trang giày dép uy tín hàng đầu Việt Nam, là một trong số các địa chỉ chuyên về mặt hàng giày nữ có tính thời trang cao phong cách ấn tượng luôn thu hút các cô gái ghé thăm thường xuyên.


    Tại đây, các cô gái có thể tha hồ săn lùng thật nhiều các set giày dép đa phong cách khác nhau như thể: Giày văn phòng, giày cao gót sành điệu, giày bệt, giày búp bê, giày thể thao,… với thiết kế trẻ trung và ấn tượng, phù phù phù hợp với thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ.


    Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    Giày nữ Juno mang phong cách hiện đại, sang trọng rất thích hợp khi đi làm cũng như khi đi chơi và đặc biệt là giá cả không quá đắt so với thị trường. Nhân viên bán hàng nhiệt tình, thân thiện, niềm nở, nhiều kinh nghiệm về thời trang, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 483 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
    • 280 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
    • 207 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
    • 1391 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

    Điện thoại: 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30 (kể cả CN và ngày lễ)

    Gọi điện
    JUNO SHOP
    JUNO SHOP
    JUNO SHOP
    JUNO SHOP

  2. Top 2

    Cửa hàng Giày dép Vascara

    Gọi điện

    Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng.

    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Vascara Gò Vấp sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, tinh tế, và bền nhất. Hệ thống cửa hàng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Giá thành sản phẩm cũng luôn ổn định, xứng tầm chất lượng. Giá mỗi sản phẩm từ 400.000 VNĐ trở lên. Vascara thương hiệu dành cho phái nữ yêu thích sự mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 511 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 01 Quang Trung, P.3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 982-982A Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 306 Phạm Văn Đồng, P.1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 326 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6909

    Website: https://www.vascara.com/

    Email: customerservice@vascara.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

    Gọi điện
    Cửa hàng Giày dép Vascara
    Cửa hàng Giày dép Vascara
    Cửa hàng Giày dép Vascara
    Cửa hàng Giày dép Vascara
  3. Top 3

    Gót Xinh Shoes

    Gọi điện

    Trong thế cạnh tranh gay gắt với mặt bằng chung hiện nay, Gót Xinh Shoes vẫn có một vị trí nhất định, là kênh mua sắm, làm đẹp ưu tiên của khách hàng đối với ngành hàng giày dép nữ.


    Để có lượng khách ổn định, doanh thu tăng vọt theo thời gian, Gót Xinh Shoes luôn quan tâm đến chế độ chăm sóc khách hàng. Trên trang chủ Facebook, lượt tương tác, phản hồi từ cửa hàng với khách hàng rất nhanh chóng, luôn đăng tải những hình ảnh hàng mới, kèm theo giá cả, kích thước cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    Các sản phẩm tại được Gót Xinh Shoes gia công tỉ mỉ và có độ bền cao. Khi mua giày tại Gót Xinh Shoes bạn sẽ được:

    • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Hỗ trợ khách đổi trả nhanh chóng nếu không vừa (kể cả đổi mẫu khác nếu không ưng)
    • Cam kết hình sao hàng vậy
    • "Fan cứng" mua hàng giảm 5%


    Với tiêu chí "hàng về mỗi ngày", đó là cách mà Gót Xinh Shoes đem đến cho bạn trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, thời thượng nhất với giá cả phải chăng nhất. Hài lòng với những gì mình đang có, mong muốn sắp tới của Gót Xinh Shoes là mở thêm các chi nhánh trong và ngoài tỉnh, mở rộng thêm nhiều mặt hàng, không chỉ là những mặt hàng tầm trung mà sẽ có những mặt hàng cao cấp, phục vụ tầng lớp thượng lưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 256 Quang Trung, Q.Gò Vấp, Tp.HCM (Gần nhà thờ Xóm Thuốc)

    Điện thoại: 0935 569 994
    Email:
    tranhaiglass@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gotxinhshoes.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
  4. Top 4

    Street style shop

    Gọi điện

    Khi nói về thời trang giày dép ấn tượng, đặc biệt về giày thể thao năng động tại khu vực Gò Vấp Sài Gòn thì không thể nào thiếu tên tuổi Street Style Shop được. Đây là địa chỉ mua sắm những đôi giày thể thao trẻ trung cực chất đang được các bạn học sinh sinh viên yêu thích.


    Đúng như tên gọi của mình thể hiện, shop luôn cập nhật thị hiếu của giới trẻ để mang đến những mẫu giày thể thao thời thượng là điểm nhấn độc đáo không thể thiếu cho các bạn đang định hình phong cách streetstyle của mình.


    Với sự đa dạng về phong cách và kiểu dáng bao gồm các loại giày như: Giày boot, giày mọi, giày Oxford,... có thiết kế chuẩn theo số size của người Việt tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi mang vào, Streetstyle shop còn có đội ngũ nhân viên bán hàng có gu thời trang tốt giúp khách hàng mix&match nhiều phong cách khác nhau cùng với giày thể thao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Store 1: 303 Quang Trung, P10. Gò Vấp, Tp.HCM
    • Store 2: 582 Quang Trung, P11. Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 0938 145 467

    Website: https://streetstyleshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaystreetstyle/

    Gọi điện
    Street style shop
    Street style shop
    Street style shop
    Street style shop
  5. Top 5

    Giày Nữ Đẹp Cao Cấp - TARA

    Gọi điện

    Giày Thời Trang Tara chuyên cung cấp sản phẩm thời trang cao cấp cho phái đẹp với giá cả hợp lý: giày công sở, giày cao gót đẹp, sandal, giày búp bê phù hợp nhất.


    Giày Nữ Đẹp Cao Cấp - TARA mang đến cho các nàng những đôi giày xinh nhất - yêu nhất với phong cách hơi hướng Hàn Quốc. Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất để các chị em có thể thỏa sức mua sắm và lên đồ theo mọi phong cách.


    Shop được biết đến với nhiều mẫu giày độc và lạ. Tuy hiếm nhưng giá thành lại không quá cao so với mức giá chung trên thị trường. Đặc biệt với kiến thức sâu rộng của chủ cửa hàng về thời trang chắc chắn sẽ giúp quý khách chọn được cho mình được những đôi giày ưng ý. Shop xin cam kết và đảm bảo chất lượng hàng do shop cung cấp, trung thực với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 454 Quang Trung, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 014 112
    Website: https://www.giaytara.com/

    Email: giaycaogothienle102@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaytara

    Gọi điện
    Giày Nữ Đẹp Cao Cấp - TARA
    Giày Nữ Đẹp Cao Cấp - TARA
    Giày Nữ Đẹp Cao Cấp - TARA
    Giày Nữ Đẹp Cao Cấp - TARA
  6. Top 6

    Giày Nữ Sweet Shoes

    Gọi điện

    Giày Nữ Sweet Shoes được mệnh danh là "thiên đường" nâng niu đôi bàn chân của các cô gái bằng các thiết kế giày vừa đẹp vừa êm ái. Sản phẩm giày dép không chỉ dừng lại ở chức năng bảo vệ bàn chân mà thông qua đó Sweet Shoes còn giúp các cô nàng bộc lộ cá tính của mình.


    Giày Nữ Sweet Shoes đảm bảo về số lượng và chất lượng, không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng và trưng bày hàng trăm đôi giày bắt mắt, đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng, năng động, cá tính. Shop hiện tại cung cấp các mẫu giày cao gót, giày sneakers, giày boots cổ lửng, boots cổ cao, giày bệt, sục và cả giày sandal, dép thời trang, dép hình thú bằng lông đi trong nhà,...


    Bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm của Sweet Shoes luôn được cập nhật theo xu hướng thịnh hành của giới trẻ, người đi làm văn phòng và những người lớn hơn như bà và mẹ. Chất lượng giày là điều không phải bàn cãi. Bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm kiếm ra đôi giày phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 933 924

    Email: giaynu.sweetshoes@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiayNu.SweetShoes

    Instargam: tiemgiaynuxinh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giày Nữ Sweet Shoes
    Giày Nữ Sweet Shoes
    Giày Nữ Sweet Shoes
    Giày Nữ Sweet Shoes
  7. Top 7

    An Chương Shoes

    Gọi điện

    An Chương Shoes chuyên cung cấp giày thể thao giá rẻ trong khu vực. Cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lí. Bên cạnh đó shop luôn cập nhật các sản phẩm hot trend để các bạn luôn bắt kịp xu hướng.


    An Chương Shoes cung cấp cả giày nam và nữ, với các mẫu mã theo xu hướng giới rẻ và đặc biệt là những người đam mê giày sneaker: Air Force 1 Low, Prophere, Alphabounce, UltraBoost, Jordan 1, Alpha Magma, EQ Running 21, NB 550,...


    Ngoài ra, các bạn cũng dễ dàng tìm kiếm và mua nhiều loại giày thể thao khác của các hãng có thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Converse, Vans, Balenciaga, New Balance, Puma, MLB. An Chương Shoes cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trong năm để quý khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm yêu thích với giá cả rẻ hơn.


    Đến với An Chương Shoes, bạn sẽ được tư vấn tận tình về mẫu mã sản phẩm, chất lượng sản phẩm, cách thức vệ sinh để giữ được "màu áo" của những chiếc giày một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Đ. Số 8, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 779 790

    Email: anchuongshoes.vn@gmail.com

    Website: https://anchuongshoes.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopgiaysneakergiare666

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    An Chương Shoes
    An Chương Shoes
    An Chương Shoes
    An Chương Shoes
  8. Top 8

    MWC Gò Vấp

    Gọi điện

    MWC là hệ thống chuỗi cửa hàng có mặt trên cả nước, thương hiệu không còn quá xa lạ đối với các bạn nữ khi lựa chọn mua sắm thời trang, đặc biệt là giày dép.


    MWC shop đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ. Trên một diện tích khá lớn của các cửa hàng. MWC sẽ mang đến đầy đủ tất cả những mẫu giày nam, giày nữ, giày công sở, giày búp bê, giày mọi nữ có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ Việt Nam


    Nói riêng ngành hàng giàu dép thời trang nữ, MWC hiện nay đang cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế và cả những đôi giày rất "chất": giày thể thao, giày cao gót bít mũi, giày snadal cao gót, dép cao gót, giày búp bê và mọi, Oxford va Boot, dép sục cao gót, sục bệt và dép kiểu nữ.


    Đến với MWC shop, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm, màu sắc, kích thước trước khi quyết định mua hàng. Ngoài ra, MWC còn cung cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến đối với các đơn hàng đặt online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0282 253 8444

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: https://mwc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    MWC Gò Vấp
    MWC Gò Vấp
    MWC Gò Vấp
    MWC Gò Vấp
  9. Top 9

    Hadu Store - Giày VNXK

    Gọi điện

    Hadu Store là cửa hàng chuyên cung cấp giày dép thời trang nữ, một trong những cửa hàng bán giày Việt Nam xuất khẩu có mức giá tốt nhất tại Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.


    Đến với cửa hàng Hadu Store, bạn có thể tự trải nghiệm không gian được bày trí rộng rãi với các kệ trưng bày đa dạn mẫu mã giày dép. Cửa hàng có sản phẩm đi từ giá tầm trung đến cao, chính vì vậy bạn có thể yên tâm về mức chi phí bỏ ra là hợp lý để sở hữu một sản phẩm chất lượng.


    Các thiết kế giày tại Hadu Store đơn giản, không quá cầu kì nhưng lịch sự và tinh tế, phù hợp để mang đi học, đi chơi, đi làm. Đặc biệt có những đôi giày cao gót có dáng thoải mái phù hợp với những người đi làm công sở, vừa đơn giản vừa thanh lịch.


    Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các mẫu giày sandal, búp bê, sneakers, giày boots và giày cưới. Hadu Store còn nhập các mẫu dép đơn giản của những thương hiệu nổi tiếng và những chiếc túi xách được trưng bày ấn tượng tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Đ. Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0971 519 700

    Email: hadu350@gmail.com

    Website: https://hadustore.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hadustore.vnxk

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hadu Store - Giày VNXK - Thế giới giày nữ xinh
    Hadu Store - Giày VNXK - Thế giới giày nữ xinh
    Hadu Store - Giày VNXK - Thế giới giày nữ xinh
    Hadu Store - Giày VNXK - Thế giới giày nữ xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy