Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nguyễn 8768 0 Báo lỗi

Sài Gòn nổi tiếng là thiên đường ăn vặt. Trong đó, Gò Vấp là nơi tập hợp những món ăn vặt đa dạng, phong phú mà bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. ... xem thêm...

  1. Top 1

    A Ngáo - Tea & Food

    Gọi điện

    A Ngáo - Tea & Food là một thương hiệu ăn vặt có rất nhiều chi nhánh phủ sóng tại TP. HCM. Đến với Quận Gò Vấp, A Ngáo - Tea & Food cũng có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Quán có không gian đơn giản, thoáng mát với những chiếc bàn ghế con con đúng chất đường phố, rất thích hợp để hò hẹn bạn bè gặp gỡ và trò chuyện. Mức giá của các loại trà sữa và món ăn vặt tại đây cũng không quá cao. Một số món nổi bật của A Ngáo - Tea & Food là matcha kem cheese, milo dầm kem cheese, Milo dầm trân châu bánh flan,...


    Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích A Ngáo - Tea & Food vì không gian chill hết nấc nữa đó, bởi A Ngáo - Tea & Food có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân. Giá cả thì cực kỳ hợp lý mà chất lượng không hề thua kém hương vị trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng. Một ly trà sữa hay trà trái cây của A Ngáo - Tea & Food sẽ làm các bạn “ghiền” ngay lần đầu tiên đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Huỳnh Khương An, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 141 Đường Số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 606 006
    Email: angaoteafood@gmail.com
    Website: angaoteafood.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063831571487

    Gọi điện
    A Ngáo - Tea & Food
    A Ngáo - Tea & Food
    A Ngáo - Tea & Food
    A Ngáo - Tea & Food

  2. Top 2

    I Love Kem

    Gọi điện

    I Love Kem là một địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ hảo ngọt, kem ở đây có mùi vị rất phong phú như chocolate, dâu, chuối phục vụ nhiều sở thích khác nhau của thực khách. I Love Kem với kem tươi được làm từ những nguyên liệu an toàn đảm bảo, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Những viên kem tròn mát lạnh là thực phẩm giải nhiệt tuyệt vời trong những ngày hè nóng nực. I Love Kem không chỉ được đánh giá chất lượng mà còn thu hút khách bởi hình thức bắt mắt cũng như giá thành hợp lý. Bạn có thể ăn tại tiệm hoặc mua mang về cũng được.


    Ngoài ra, vị kem trà Thái cũng là một lựa chọn thú vị và được nhiều khách hàng trầm trồ vì vị ngon khó cưỡng, mát lành giải nhiệt hiệu quả đấy. I Love Kem nổi bật với vị kem phô mai thơm béo mịn màng không bị ngán. Không chỉ có nhiều loại kem, I Love Kem còn mang đến đa dạng topping để bạn thêm hương vị cho phần kem của mình. Không gian quán tương đối rộng, quán được trang trí hiện đại. Nhân viên khá niềm nở, hướng dẫn cho khách tận tình. Kem được đựng trong hộp giấy xinh xắn và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 288 219
    Email: hadieu1809@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem
    Gọi điện
    I Love Kem
    I Love Kem
    I Love Kem
    I Love Kem
  3. Top 3

    Mr. Chè

    Gọi điện

    Chủ quán Mr. Chè là một người có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực truyền thống Việt Nam, luôn khát khao đem đến cho thực khách hương vị xưa, hương vị hoài niệm, hương vị gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Chính vì vậy, Mr. Chè được ra đời với cái tên “Ông Chè“ bình dị giống như tình yêu thương của ông bà đối với con cháu. Với tiêu chí "sống xanh, sạch, an toàn cho người dùng", Mr. Chè luôn chắc chắn những bát chè gửi đến khách hàng là những cốc chè tươi ngon, nấu trong ngày.


    Với phương châm "chè sạch - vị ngon", Mr. Chè luôn cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu. Chọn lọc nguyên liệu sạch và tự nhiên để nấu lên những loại chè như: chè khúc bạch, chè bơ dầm, sâm bổ lượng, chè sữa Thái Lan đặc biệt, chè đậu đen thạch thập cẩm,... Mỗi loại chè lại có nét đặc sắc riêng. Nếu là "fan cứng" của Mr. Chè, bạn sẽ nhận ra nước cốt dừa trong những phần chè tại đây béo ngậy hơn so với quán chè khác. Vì quán không dùng chè đóng lon mà tự nấu nước cốt dừa và thạch cũng là thạch tươi, được làm hàng ngày. Đặc biệt, chọn lựa Mr. Chè để "rinh" về những phần chè mát lành, bạn có thể đặt trọn niềm tin nhé vì quán nói không với đường hóa học và phẩm màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Đường Số 2, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097
    Website: http://mrche.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
  4. Top 4

    Mì Trộn Park Kim Thang

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán món ăn vặt ngon bổ trẻ thì Mì Trộn Park Kim Thang sẽ là gợi ý cho bạn. Khi đến quán đồ ăn được làm rất nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Phần nước sốt được quán tự làm nên rất là ngon. Menu gồm nhiều những món mì trộn khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó là các loại phô mai que, xúc xích chiên, combo viên chiên các loại,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ. Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn.


    Cá viên, bò viên, tôm viên, đậu bắp, đậu hũ… được đem chiên trong chảo dầu nóng cho đến khi những viên thịt phồng to, cháy vàng. Món này ăn với tương ớt và tương đen có vị cay nồng, mằn mặn, giòn dai, nhai sần sật, không quá mềm cũng không quá cứng. Ăn kèm với củ cải, cà rốt ngâm giấm, dưa leo…Tuy bình dân nhưng luôn là món khoái khẩu của rất nhiều người. Các món ăn tại Mì Trộn Park Kim Thang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: parkkimthang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitronparkkimthang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
  5. Top 5

    Nhi Nhi Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm những món ăn đặc sản Phan Rang tại Gò Vấp thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Nhi Nhi Quán nho nhỏ thôi nhưng lúc nào cũng tấp nập đông đúc và sầm uất. Ở đây có món đặc biệt thơm ngon là trứng cút nướng phô mai, trứng cút đập sẵn trong chén, đưa lên nướng sắp chín thì cho phô mai vào, rồi nướng tiếp cho đến cháy cạnh trứng dậy mùi thơm.


    Menu tại Nhi Nhi Quán có rất nhiều món: bánh tráng nướng, nem nướng,… nhưng best seller là món trứng cút nướng phô mai, chén trứng nóng hổi thơm lừng ăn khá bắt vị, một số quán còn được thêm các topping như: phô mai, hành phi. Khi ăn bạn nhớ chan chút nước chấm chua ngọt lên khi ăn nhé hương vị sẽ đậm đà hơn, thơm ngon lắm luôn đấy. Món ăn ngon giá cả rất bình dân, giá cực kỳ hạt dẻ vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về giá. Ngoài ra không gian quán cực kì rộng rãi và thoáng mát. Bạn có thể đi chung với bạn bè hoặc người thân đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 Đường Số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 232 565 & 0325 858 321

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtragnuong.nhinhiquan/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhi Nhi Quán
    Nhi Nhi Quán
    Nhi Nhi Quán
    Nhi Nhi Quán
  6. Top 6

    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày

    Gọi điện

    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày - ngay khi đọc tên quán nhiều người sẽ nghĩ đến quán ăn vặt với những cốc chè ngọt ngào thế nhưng khác lạ thay, nơi đây lại thu hút giới trẻ bởi các món ngon từ chân già rút xương. Đặc biệt món khai vị súp chân gà rút xương phải nói là có 1 không 2. Súp mang vị thơm ngon đặc trưng đến từ chút mềm mềm của trứng, giòn dai của thịt chân gà rút xương, ngọt ngào tự nhiên của nước súp. Hơn nữa do được xào riêng và nêm nếm sao cho vừa miệng nên khi ăn những miếng chân gà bạn sẽ thấy hết được nét đậm đà hòa chung trọng vị cay nồng, ngòn ngọt.


    Bên cạnh súp, Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày còn có nộm chân gà rút xương, chân gà ngâm giấm, chân gà nướng sa tế đều rất thơm ngon, hấp dẫn. Nếu nộm chân gà rút xương mang vị ngon giòn mát từ rau củ, chân gà, chanh, ớt và giấm làm nên thì chân gà ngâm giấm lại mang nét màu tuổi thơ của món ăn truyền thống cùng hương thơm ngào ngạt từ tỏi, ớt và chút chua cay đậm đà từ những miếng chân gà hấp chín rồi cho vào lọ ngâm cho tới khi da gà phồng lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 482 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 609 516

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatdasalagv

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày
    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày
    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày
    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày
  7. Top 7

    Pilto Milktea

    Gọi điện

    Pilto Milktea cũng là một địa điểm ăn vặt hấp dẫn, lâu năm tại Quận Gò Vấp. Khi tới với quán, bạn sẽ rất bất ngờ với những món ngon đa dạng thể loại, không khí vui vẻ náo nhiệt cùng thái độ phục vụ tận tình tình chu đáo tại đây. Giá cả của quán được nhiều bạn đánh giá là phải chăng mà đồ uống lại rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác thoải cho khách hàng.


    Món ăn ở quán Pilto nổi bật với lẩu ly, cá viên và bánh gạo phô mai,... và trà sữa được pha chế siêu hấp dẫn. Với chất lượng của các món ăn, quán Pilto Milktea rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để trà sữa và các món ăn vẫn đảm bảo chất lượng. Trà sữa ở đây không quá ngọt hay quá béo nhưng rất đậm đà, thơm ngon. Ngoài ra còn được dùng kèm các loại topping khác như: trân châu đen, trân châu trắng, thạch phô mai, thạch nha đam,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80/99 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 763 115
    Email: PiltoMilktea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PiltoMilktea/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pilto Milktea
    Pilto Milktea
    Pilto Milktea
    Pilto Milktea
  8. Top 8

    Nghiện’s Trà Sữa - Ăn Vặt

    Gọi điện

    Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Quận Gò Vấp, TP. HCM, nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món trà sữa, trà trái cây vô cùng chất lượng, đó chính là Nghiện’s Trà Sữa - Ăn Vặt. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!


    Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Nghiện’s Trà Sữa - Ăn Vặt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Nghiện’s Trà Sữa - Ăn Vặt để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116D Lê Lợi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 620 653
    Email: truongkimtan100593@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/umami.hcm
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:45
    Gọi điện
    Nghiện’s Trà Sữa - Ăn Vặt
    Nghiện’s Trà Sữa - Ăn Vặt
    Nghiện’s Trà Sữa - Ăn Vặt
    Nghiện’s Trà Sữa - Ăn Vặt
  9. Top 9

    Ăn Vặt Xì Trum Quán

    Mức giá vừa phải, món ăn thơm ngon và đồ nướng quan trọng là nguyên liệu phải tươi, nêm nếm chất lượng sẽ luôn hấp dẫn các tín đồ ăn uống. Là một trong những quán xiên nướng ngon ở Sài Gòn vừa rẻ vừa chất lượng. Các món xiên que ở đây được ướp đậm đà và giữ lạnh nên ăn luôn cảm giác được sự tươi ngon. Với giá dao động rất rẻ cho mỗi xiên lại còn đa dạng các loại xiên que trông khác gì tiệc buffet nên bạn tha hồ lựa chọn món ăn mình yêu thích nhé. Ở đây còn có lẩu các loại rất vừa miệng các bạn nhé! Thịt xiên nướng là món được nhiều người nhắc đến khi kể về món ngon ở Ăn Vặt Xì Trum Quán ở Sài Gòn này. Ngoài ra, tàu hũ cá là món đặc biệt của quán, mềm mềm như tàu hũ nhưng lại rõ mùi cá vị rất ngon, thanh cua cũng rất ngon.


    Ăn Vặt Xì Trum Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ tha hồ để hội bạn bè kéo nhau vào đây. Ở đây đầy đủ các loại xiên nướng với giá tiền được in rõ ràng. Bạn cứ thích loại nào chọn loại ấy, từ đồ viên, thịt thà đến hải sản. Nào là tôm muối ớt, vây cá hồi, bạch tuột, bò riềng mẻ, bò cuộn nấm, bò xiên, bò lá lốt… Nhìn xiên nào cũng tươi ngon hấp dẫn vô cùng. Quán này phục vụ rất nhanh, nướng nhanh nhưng không lo thức ăn bị sống đâu. Bạn còn được cho kèm dĩa dưa leo, đu đủ ăn cho đỡ ngán. Nước chấm ở đây có 2 loại: nước chấm có xí mụi và muối ớt xanh. Chấm cái nào cũng “đúng bài” cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Ăn Vặt Xì Trum Quán
    Ăn Vặt Xì Trum Quán
    Ăn Vặt Xì Trum Quán
    Ăn Vặt Xì Trum Quán
  10. Bánh tráng trộn Sài Gòn từ lâu đã là món ăn vặt yêu thích của bao thế hệ học sinh. Chẳng những vậy, cả người đi làm cũng phải suýt xoa trước hương vị hấp dẫn của nó. Không biết món ăn này có gì mà đặc biệt đến vậy? Món bánh tráng trộn đúng chất được làm từ bánh tráng phơi sương, cắt thành từng sợi nhỏ. Bánh tráng ở Tá Lả _ Ăn Vặt, Lẩu Tokbokki, Mì Cay, Trà Sữa sẽ trộn cùng với xoài xanh bào sợi, rau răm cắt nhuyễn, rắc thêm chút muối tôm Tây Ninh và vắt nước tắc vào. Thêm một chút mỡ hành phi với đậu phộng và chút tép rang cho hương vị đậm đà hơn. Ngoài ra thì món này cũng sẽ được ăn cùng trứng cút luộc và vài sợi khô bò.


    Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được cái hương vị đặc trưng của rau răm. Thêm vào đó là sự dai ngọt của khô bò hòa quyện với mùi thơm của bánh tráng, trứng cút,… . Tất cả làm nên hương vị thơm ngon khó quên. Ngồi tại Tá Lả _ Ăn Vặt, Lẩu Tokbokki, Mì Cay, Trà Sữa, cùng đám bạn nhâm nhi đĩa bánh tráng rồi kể đủ thứ chuyện trên đời. Đây là trải nghiệm ai cũng có và nhớ mãi không thôi. Chính vì thế mà món ăn này cũng thường được bán ở các quán xá nhỏ hay ngoài đường chứ ít khi người ta thưởng thức nó trong một nhà hàng sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 733 220

    Gọi điện
    Tá Lả _ Ăn Vặt, Lẩu Tokbokki, Mì Cay, Trà Sữa
    Tá Lả _ Ăn Vặt, Lẩu Tokbokki, Mì Cay, Trà Sữa
    Tá Lả _ Ăn Vặt, Lẩu Tokbokki, Mì Cay, Trà Sữa
    Tá Lả _ Ăn Vặt, Lẩu Tokbokki, Mì Cay, Trà Sữa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy