Top 11 Địa điểm ăn uống hấp dẫn nhất ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Yen Nhi Tran 31809 11 Báo lỗi

Gò Vấp tuy không náo nhiệt, ồn ào như các quận nằm trong trung tâm thành phố nhưng cũng được các bạn trẻ các vùng lân cận ưa thích. Ngoài khu chợ Hạnh Thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Nếu tuần này bạn đã chán với các nhà hàng buffet, các điểm lẩu nướng, các món ăn Nhật - Hàn quen thuộc, tại sao lại không thử đến nhà hàng Domino's Pizza để thưởng thức hương vị Italy ngay trên đất mẹ Việt Nam? Đến với nhà hàng nhớ thưởng thức Pizza gà Tarmarind của Domino's Pizza gây ấn tượng với ba hương vị chua, ngọt, cay hòa quyện trong sốt me cùng vị thịt gà thơm tho, mềm mại trong khi Pizza gà Teriyaki lại khiến thực khách nhớ mãi không quên với vị nấm tươi, hành tây, thịt gà và sốt Teriyaki ngọt thanh, thơm nức…


    Domino’s Pizza nổi tiếng trong làng ẩm thực Sài thành với tốc độ phát triển thần kỳ và thực đơn hàng chục loại Pizza lớn, nhỏ, vừa đủ loại khiến từ trẻ nhỏ đến người lớn đều thích thú, mê say. Điều đó đã làm dấy lên một làn sóng tò mò về bí quyết “câu hồn khách” của nhà hàng ăn nhanh đầy tiện lợi này. Dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng chỉ trong 30 phút giữ nguyên độ nóng giòn như ăn tại cửa hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có vô vàn chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày để bạn thả ga thưởng thức Pizza yêu thích cùng Domino’s.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 491 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 152 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza

  2. Top 2

    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant

    Gọi điện

    Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn từ hơn hai thập kỉ trước, đến nay Tân Hải Vân đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành. Sau sự thành công của cơ sở Nguyễn Trãi, Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant - Số 503 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp đã ra đời.


    Lật giở từng trang thực đơn của Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant, thực khách như bước vào hành trình kì thú với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp với mức giá phù hợp chất lượng món ăn mang lại. Đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, các món hồi phục sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản... Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant đưa tới những trải nghiệm đầy ấn tượng mà bất kì ai cũng không muốn mình là người vắng mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 301 228

    Email: lienhe@tanhaivan.vn

    Website: tanhaivan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
  3. Top 3

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu Pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company nói chung và The Pizza Company Quận Gò Vấp nói riêng sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.


    Lật mở thực đơn của The Pizza Company Thống Nhất, thực khách không khỏi hào hứng bởi hệ thống món ăn đa dạng, có đủ đầy từ khai vị, salad, súp, Spaghetti, cơm đút lò,… và đặc biệt là các loại Pizza vô cùng thơm ngon với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhà hàng có hơn 30 hương vị Pizza đến từ 4 dòng bánh đặc sắc khác nhau là truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân nhồi. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, từ phần đế bánh, topping (nhân) cho đến nước sốt đều rất chất lượng, để khi kết hợp có thể làm nên những chiếc bánh tròn vị và hấp dẫn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 527J Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp , TP. HCM
    • 459A Thống Nhất, Quận Gò Vấp , TP. HCM
    • 638 Quang Trung, Quận Gò Vấp , TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. Top 4

    123 Zô - Điểm Đến Cho Những Cuộc Hẹn

    Gọi điện

    Các bạn Gò Vấp có thấy xung quanh mình bây giờ đã trở thành ''thiên đường ăn uống'' rồi không các bạn. Bước chân ra cửa gần cũng có, xa cũng có xung quanh toàn đồ ăn ngon. Thêm một địa chỉ nữa mà tiếng thơm đồn đến tai Toplist đó chính là cái tên 123 Zô - Điểm Đến Cho Những Cuộc Hẹn. Nghe tên thôi đã thấy hào hứng rồi các bạn ạ, hãy cùng nhau khám phá ẩm thực 123 Zô nhé! 123 Zô - Điểm Đến Cho Những Cuộc Hẹn là nhà hàng nổi tiếng sầm uất trên đường Phạm Văn Đồng, được biết đến với các món Nướng ngon tuyệt, không gian thoáng mát, phục vụ chu đáo.


    Điều đầu tiên mình muốn thông báo với các bạn là đông quá các bạn ơi, đi ăn chứ đi trẩy hội đâu mà thấy đông quá chừng. Mà đông là có lí do đấy các bạn, vì nó ngon, nói chung là menu quán khá đa dạng đồ ăn thức uống từng list dài cho các bạn tha hồ chọn và móc hầu bao nhé! Nói là rẻ thì không hẳn nhưng đắt thì không đắt, giá cả rất phù hợp với từng món ăn, và cũng phù hợp với mặt bằng chung. Cùng với đó nhân viên thân thiện nhiệt tình và nhanh nhẹn khiến thực khách không hết hài lòng về 123 Zô - Điểm Đến Cho Những Cuộc Hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp. TP. HCM

    Điện thoại: 0944 123 123

    Email: 123zo.mkt@gmail.com

    Website: https://123-zo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/123zo.Restaurant/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    123 Zô - Điểm Đến Cho Những Cuộc Hẹn
    123 Zô - Điểm Đến Cho Những Cuộc Hẹn
    123 Zô - Điểm Đến Cho Những Cuộc Hẹn
    123 Zô - Điểm Đến Cho Những Cuộc Hẹn
  5. Top 5

    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu là quán ăn nổi tiếng ở quận Gò Vấp, đi qua quán lúc nào bạn cũng thấy quán tấp nập người ra, người vào. Quán chia thành nhiều loại bánh mì chảo với nhân trong chảo khác nhau, giá khác nhau. Phần lớn khách hàng của quán là học sinh, sinh viên bởi vậy giá cả cũng vô cùng bình dân.


    Chảo bánh mì được dọn ra vẫn còn nóng hổi, nhìn chảo bánh mì đầy đặn trông vô cùng thích mắt. Chủ quán mix những nguyên liệu như: Xíu mại, pate, trứng ốp la, xúc xích, thịt xông khói, chả bò,... thành những chảo bánh mì khác nhau. Mỗi chảo thường có 5 - 7 nguyên liệu chính thêm bánh mì và rau xà lách nữa. Nước sốt ở đây khá đặc biệt, vị đậm, ngon giống kiểu nước sốt được nấu kỳ công trong những nhà hàng Âu. Viên xíu mại được làm thủ công có trộn thêm bì heo nên dai giòn, rất lạ miệng. Một hình thức bánh mì khá mới lạ dành cho những bạn yêu thích ăn uống - Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu. Quán nằm ở vị trí tương đối dễ tìm, không gian rộng, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ. Một phần bánh mì chảo có giá khá bình dân, tương đối phù hợp với chất lượng ăn ở đây và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đường Số 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 835 808

    Email: saigongiabao@gmail.com

    Website: https://banhmichaoco3hau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Mì-Chảo-Cô-3-Hậu-1972241463026353/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
  6. Top 6

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thích hải sản, đặc biệt là hương vị thơm ngon, béo ngậy của cua, thì nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc, những chú cua to khỏe, tươi chắc, thịt dầy và ngọt đậm cùng hàng chục loại hải sản được lựa chọn từ vùng sông nước Cà Mau đem về trong ngày. Nhà hàng đem đến cho thực khách những hương vị tươi, ngon đặc trưng của những món ăn khác nhau từ cua như sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang… cùng các món hải sản ngon khác như bạch tuộc nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp sả, cá kèo nướng…


    Đặc trưng tại đây chính là món lẩu cua đặc sắc. Nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất. Lẩu Cua Đất Mũi là đơn vị tiên phong cung cấp cua tận gốc Cà Mau gần 10 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7779 9989

    Email: laucuadatmui@gmail.com

    Website: https://laucuadatmui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmuiquangtrung/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

      Gọi điện
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
    • Top 7

      Mì Quảng Chính Hiệu

      Gọi điện

      Dân Sài Gòn ăn mì Quảng có được không các bạn, tất nhiên là được rồi, không những được mà Toplist còn khoe với bạn một địa chỉ có cái tên nói lên tất cả đó là Mì Quảng Chính Hiệu. Nghe tên thôi là hiểu rồi đúng không nào, quán cũng không có gì để khoe nhưng chỉ dám khoe chất lượng thôi bà con ạ! Mỳ Quảng Chính Hiệu đưa đến cho thực khách nhiều loại mì quảng như: lươn, mì gà, mì bò, mì cá lóc... Điều đặc biệt ở đây là Gà làm từ thịt gà ta, ăn rất chắc thịt, được tẩm ướt gia vị rất thấm. Rau sống rất ngon, mỗi người được cho kèm với 1 dĩa rau nhiều loại: Cải con, giá, bắp chuối, cải mầm.... Quán phục vụ cả ngày và có cả một số thức uống dùng kèm.


      Mì Quảng Chính Hiệu - đúng như tên gọi của quán, khách đến đây có thể yên tâm về chất lượng mì có vị rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, cô chủ quán rất dễ thương. Thực đơn quán khá đa dạng, có các loại như mì gà, mì tôm thịt, mề gà... giá mỗi phần cũng cực kỳ bình dân. Nước lèo ở đây đậm đà, sợi mì làm bằng gạo lức nên có màu nâu rất thơm. Mang cả hương vị xứ Quảng đến đất Sài Gòn, Mì Quảng Chính Hiệu mong rằng không làm các bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 163 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3996 8055

      Email: votha09@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mì-Quảng-Chính-Hiệu-127100097654327/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Quảng chính hiệu
      Mì Quảng chính hiệu
      Mì Quảng chính hiệu
      Mì Quảng chính hiệu
    • Top 8

      Bắp Bò Phương

      Gọi điện
      Ai ở khu Cityland Center Hill Gò Vấp chắc đã từng nghe qua quán Bắp Bò Phương rồi. Quán Bắp Bò Phương hoạt động đã nhiều năm, quán lúc nào cũng đông khách, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Một tô bún bắp bò ở đây vừa giòn, ngọt, phần nước dùng thơm béo, ăn kèm rau sống, vài miếng chanh, miếng ớt đúng thật tròn vị. Sáng sớm có dịp lượn qua Gò Vấp thì tấp vào quán Bắp Bò Phương làm 1 tô cơ bản như thế này, vừa ngon vừa no bụng, thêm năng lượng cho ngày mới hoạt động thôi!


      Tô bún bò quán Bắp Bò Phương có hương vị đặc trưng bởi sự đậm đà hòa quyện của nước dùng với bún, chả và thịt mang lại vị cay nồng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Với mức giá bình dân thì chất lượng món ăn rất ổn phù hợp khẩu vị của thực khách. Một tô bún bò ngập tràn, miếng giò to ú nu, ai thích ăn giò thì tha hồ đến đây thưởng thức. Vị nước lèo rất đậm đà, vừa ý thực khách ăn rồi khó quên. Có dịp thì dẫn gia đình đến thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Đường Số 1, Cityland Center Hill, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 889 632
      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bắp Bò Phương
      Bắp Bò Phương
      Bắp Bò Phương
      Bắp Bò Phương
    • Top 9

      Tanchou

      Gọi điện
      Đến với Tanchou bạn không thể bỏ qua 2 món ăn là Sushi và Sashimi. Cả 2 đều có hương vị tươi ngon nhờ những nguyên liệu hải sản tươi sống và món ăn được trang trí một cách đẹp mắt, tinh tế tạo cảm giác ngon miệng hơn. Quán cũng được bài trí theo phong cách Nhật Bản, không quá cầu kỳ mà lại rất ấn tượng, tạo cảm giác ấm cúng. Nếu ai đã từng sống ở Nhật và quen với đồ ăn Nhật thì Tanchou thực sự là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức đồ ăn Nhật truyền thống. Tanchou là cái tên hiếm hoi trong số các quán ăn Nhật ngon ở TP. HCM giữ được thuần phong cách và hương vị đúng chất Nhật.

      Tanchou với sức chứa hơn 70 khách cùng với thiết kế độc đáo, không gian thoải mái, ấm áp. Tanchou mong muốn đem đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế đến từ xứ sở mặt trời mọc, để quý khách có thể lưu giữ thật đẹp những khoảnh khắc tại nơi đây. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Tanchou mong muốn đáp ứng yêu cầu nhằm hướng đến sự thoải mái và không gian sang trọng để quý khách đến đây không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại Tanchou.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 800 942
      Email: tanchoudeli@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tanchoudeli/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tanchou
      Tanchou
      Tanchou
      Tanchou
    • Top 10

      Wow BBQ

      Gọi điện
      Phải nói rằng quán Wow BBQ là một trong những quán nướng thu hút nhiều khách nhất ở Gò Vấp. Quán đông nghịt người ở vỉa hè và đậm chất đường phố. Khoảng tối là khách đã đông nghịt, nếu đi bạn nên lựa chọn thời gian sớm hoặc muộn hơn. Mặc cho không gian nhỏ, chất lượng món ăn ở đây mới là thứ níu giữ chân khách hàng. Họ sẵn sàng đứng đợi để được thưởng thức các món nướng của quán.


      Đồ nướng được ướp khá vừa ăn, tất cả là nhờ vào vị nước chấm “thần thánh” dùng với đồ gì cũng hợp. Ở Wow BBQ thích nhất là mề gà, chân gà, bạch tuộc, cá trứng, ba rọi và sườn non. Điểm cộng ở quán là cho thêm đậu bắp, khoai lang nướng mà không cần phải gọi thêm. Các món ăn tạo nên thương hiệu của quán là: Bò cuộn nấm kim châm, gù bò Úc, bò ớt chuông Đà lạt, ba chỉ bò, tôm… Các món ăn đều được ướp với một loại tương đặc biệt của người Hàn, nó là tổng hòa của tất cả các loại gia vị. Nếu đi đông người bạn có thể gọi thêm lò để nướng cho nhanh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 857 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 038 093
      Fanpage: https://www.facebook.com/bbqquangtrung/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
      Gọi điện
      Wow BBQ
      Wow BBQ
      Wow BBQ
      Wow BBQ
    • Top 11

      Lẩu Ếch Sáu Hiếu

      Gọi điện
      Đến với Lẩu Ếch Sáu Hiếu, thực khách tha hồ khám phá thế giới món ăn, hải sản và lẩu với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Quán chuyên phục vụ các món lẩu, hải sản,.. đa dạng như: Sò huyết, bao tử heo, chân gà, sụn gà, mì xào,... Quán có các món lẩu đặc trưng là nâu măng chua, canh chua cùng với các loại: Cá, lươn, ếch, mực, tôm, gà,...


      Bên cạnh đó Lẩu Ếch Sáu Hiếu còn có những món đặc biệt nhất của quán: Tôm ủ muối tuyết, gỏi bắp bò nướng, da ếch chiên giòn, bao tử ếch, đuôi heo, chặng dừng nước chao (nạc dây heo),... Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè cùng nhau thưởng thức món ăn, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại. Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 429/9 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 49 Đường Số 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 325 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0794 409 975 & 0903 770 675

      Fanpage: https://www.facebook.com/lauechsauhieu1/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lẩu Ếch Sáu Hiếu
      Lẩu Ếch Sáu Hiếu
      Lẩu Ếch Sáu Hiếu
      Lẩu Ếch Sáu Hiếu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy