Top 14 Quán café view đẹp tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hằng Hoàng 66814 11 Báo lỗi

Khi đến Gò Vấp bạn cũng dễ dàng tìm kiếm cho mình một quán cafe view đẹp để ngắm nhìn nhịp sống sôi động của nơi đây. Sau đây chính là những gợi ý về các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tôn Cũ cà phê

    Gọi điện

    Một quán cafe được thiết kế độc đáo và lạ mắt ngay tại quận Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua đó là Tôn Cũ cà phê. Với phong cách decor không giống ai hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tầm nhìn mở mang và trải nghiệm thú vị. Nội thất của quán đa phần là gỗ do đó sẽ có nét hơi cổ nhưng cũng có xen lẫn một chút hiện đại, đó là nét tạo nên sự đặc biệt của quán. Từng góc của quán sẽ có một nét độc lạ riêng, từ đó mang lại những tấm ảnh cực kì xinh xẻo cho khách hàng.


    Với thực đơn cực kì đa dạng nhiều loại đồ uống cho bạn tha hồ lựa chọn như cafe, smoothie, trà lạnh, nước ép. Theo khẩu vị số đông thì đồ uống của quán khá ngon và không ngán. Giá cả khá hợp lý cho những thức uống tại đây. Ngoài ra, các bạn nhân viên ở đây siêu dễ thương và nhiệt tình do đó tạo được nhiều hảo cảm với khách hàng. Nếu cuối tuần chưa biết đi đâu thì đến ngay Tôn Cũ cà phê để chill thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1199 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 181 199

    Fanpage: www.facebook.com/toncucaphe

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tôn Cũ cà phê
    Tôn Cũ cà phê
    Tôn Cũ cà phê
    Tôn Cũ cà phê

  2. Top 2

    Landing - Milk Tea and Coffee

    Gọi điện

    Landing - Milk Tea and Coffee là một chiếc quán cà phê vô vùng thích hợp để chill và tránh xa cái nóng gay gắt của mùa hè. Viết thiết kế độc đáo gồm nhiều cây xanh, quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị và mát mẻ nhất. Menu đa dạng các loại nước từ đá xay, smoothie, sữa chua, trà hoa quả cho đến trà sữa. Với sự sáng đạo đa dạng, quán đem đến cho khách hàng một không gian yên bình, cực chill như ở Đà Lạt.


    Mặc một chiếc váy thật xinh rủ đám bạn đến quán check in sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Các món nước tại đây ngon mà không bị ngọt gắt, đặc biệt các loại trà hoa quả cực kì fresh và thanh nhiệt của hè, không những vậy còn được trang rất bắt mắt. Bên cạnh hương vị đồ uống ngon thì chất lượng phục của quán cũng được đánh giá khá cao, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Giá cả nước ở đây không quá rẻ, nhưng đổi lại một chiếc view chất lượng thì quá là xứng đáng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 007 138

    Fanpage: https://www.facebook.com/landingcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Landing - Milk Tea and Coffee
    Landing - Milk Tea and Coffee
    Landing - Milk Tea and Coffee
    Landing - Milk Tea and Coffee
  3. Top 3

    Aroma Bistro

    Gọi điện

    Aroma Bistro là một quán cafe có view cực sang, xịn, mịn nằm ngay tại Quận Gò Vấp. Không gian được decor thiên hướng phương Tây, được chăm chút tỉ mỉ từng chiếc bàn chiếc ghế cho đến từng ánh đèn lung linh. Không những menu cực kì đa dạng các loại đồ uống như cafe, kem, trà, đá xay,..mà còn phục vụ một số món ăn no và ăn nhẹ như các loại bánh, cơm, bánh mỳ, salad, beefsteak. Với hương vị món ăn được nấu chế biến công phu và cách bày trí bắt mắt qua bàn tay tỉ mỉ của các đầu bếp hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những món ăn ngon và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    Đó là lí do tại sao Aroma Bistro không chỉ được yêu thích bởi các thực khách ở trong nước mà còn được các du khách nước ngoài lần lượt ghé thăm và cảm thán về độ ngon của món ăn. Chất lượng tốt thì luôn đi đôi với giá cả tương xứng, giá cả ở đây không nằm trong diện rẻ, nhưng chắc chắn thực khách sẽ cảm tháy xứng đáng với cái giá bỏ ra. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe tích hợp với nhà hàng để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình, thì đây đích thị là nơi dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 51-53 Đường số 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 326 326

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057609422815

    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

    Gọi điện
    Aroma Bistro
    Aroma Bistro
    Aroma Bistro
    Aroma Bistro
  4. Top 4

    LaVie Coffee

    Gọi điện

    LaVie Coffee chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ ở quận Gò Vấp. Với sự sáng tạo vô hạn, quán đã mang đến một phong cách cực kì mới lạ và độc đáo cho khách hàng. Rộng rãi, chill là những tính từ phù hợp nhất để miêu tả quán. Đến đây trải nghiệm, bạn sẽ biết lí do tại sao mà bạn được ưu ái như vây. Từng chi tiết từ bức tranh treo tường cho đến những chiếc bàn chiếc ghế cho thấy nét đặc trưng riêng của quán.


    Đặc biệt LaVie Coffee có rất nhiều góc siêu xinh dành cho những bạn đam mê check in, với nhiều concept không bị nhàm chán. Quán có cả khu ngoài trời và trong nhà, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí mát mẻ bên ngoài. Về chất lượng đồ uống được đánh giá khá cao, ngon và hợp vị với nhiều khách hàng. Ngoài ra cách phục vụ nhiệt tình, quan tâm đến ý kiến góp ý của khách hàng cũng là một điểm ưu tú của quán. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để tám chuyện và chill cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    45 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 088 680

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    LaVie Coffee
    LaVie Coffee
    LaVie Coffee
    LaVie Coffee
  5. Top 5

    Du Miên Garden

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích sự tò mò và săn đón các quán cafe view đẹp ở Quận Gò Vấp thì chắc chắn không thể bỏ qua Du Miên Garden. Ở con đường Phan Văn Trị bề thế và sầm uất, quán cafe này vẫn nổi lên thật nổi bật và cuốn hút. Không quá lời khi nói đây là quán cafe sân vườn rộng rãi nhất ở Sài Gòn tấp nập được nhiều thực khách lựa chọn là nơi thư giãn và thưởng thức thức uống ngon trong không gian tiện nghi nhất.


    Du Miên Garden với không gian rộng rãi và thoáng mát cùng nhiều vị trí đẹp nên thực khách có thể tha hồ lựa chọn vị trí yêu thích của mình, ngồi nhâm nhi món đồ uống thân thuộc và phóng tầm mắt để ngắm trọn sự ồn ào, hối hả và tất bật của chốn thị thành nơi đây. Vốn là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn nhưng hiện nay phổ biến những quán cafe mang phong cách hàn quốc nên quán này có ít các bạn trẻ lui tới. Nhưng nó là một địa đáng để bạn đến và trải nghiệm thử một lần khi bước chân đến Gò Vấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 5555

    Email: cafedumien@gmail.com

    Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Du Miên Garden
    Du Miên Garden
    Du Miên Garden
    Du Miên Garden
  6. Top 6

    Family Gardens Cafe

    Gọi điện

    Family Gardens Cafe là một trong những quán cafe view đẹp thỏa mãn những bạn nào đang muốn tìm cho mình một không gian thoáng mát để tập trung học tập, làm việc hay đơn giản chỉ là nghỉ ngơi tại Quận Gò Vấp, TP. HCM bởi đến với Family Gardens Cafe thực khách sẽ được hòa mình vào không gian ảo diệu bởi lối thiết kế hiện đại, bố trí hồ nước đẹp mắt cùng những loại cây kiển thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, khi đêm xuống, không gian được bao phủ bởi lung linh ánh đèn, âm thanh sinh động của dàn nhạc nước sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn cùng người thương, bạn bè và gia đình và nhâm nhi thức uống mình yêu thích nhất với mức giá hợp lý.


    Không những thế, thức uống tại Family Gardens Cafe được đa dạng hương vị, nguyên liệu pha chế và cách trang trí sáng tạo mang đến cho thực khách món đồ uống thỏa mãn nhu cầu thưởng thức để trải nghiệm không gian hoàn thiện nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể có cho mình những tấm hình selfie cực đẹp, chất tại mọi không gian của quán đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3989 2079

    Email: familygardenscafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45

    Gọi điện
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
  7. Top 7

    Lava Coffee

    Gọi điện

    Lava Coffee là một trong những quán cafe được giới trẻ lựa chọn trải nghiệm tại quận Gò Vấp - TP. HCM với không gian mang đậm hơi thở vintage làm bạn say mê với sắc nâu trầm cổ kính, là nơi lưu giữ tình yêu, kỉ niệm và giấc mơ tuổi trẻ... Lava Coffee với không gian thoáng đãng khi sở hữu đến 3 tầng, nếu bạn thích ngắm mây trời phố thị thì lên ngay tầng thượng bởi tại đây bạn có thể một mình chill theo những bản nhạc nhẹ và có cho mình những shoot hình ấn tượng cho mình nữa nhé. Nếu đi cùng nhóm bạn thì có thể lựa chọn tầng trệt hoặc tầng 2 vì có máy lạnh cho nhóm bạn có thể thoải thích chuyện trò và thưởng thức những thức uống mà mình yêu thích.


    Không những thế, đến với Lava Coffee bạn có thể nhìn thấy dòng xe nối đuôi nhau như những sợi dây sáng lấp lánh, nơi mà tiếng còi xe không vọng đến nổi, tấp nập ồn ã phía dưới đó mà chỗ chúng ta đang ngồi lại bình yên đến lạ… hay ngắm máy bay từ trên cao thật là thú vị phải không nào. Ngoài ra, Lava Coffee mang đến cho thực khách những chiếc bánh Lava tan chảy ngọt ngào đại diện cho một thời thanh xuân ngọt ngào, ấm áp, mang đến một quán Cafe phong cách châu Âu hiện đại giữa lòng Gò Vấp đầy nhộn nhịp với những ly cà phê nóng hổi được rang xay từ những hạt cà phê chọn lọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 59 Phạm Huy Thông, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6682 3142

    Email: lavacoffee.2015@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LAVA.coffee.2015

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lava Coffee
    Lava Coffee
    Lava Coffee
    Lava Coffee
  8. Top 8

    Saigon Chic

    Gọi điện

    Saigon Chic là một quán cafe mang một màu sắc riêng biệt khi là một khoảng lặng ở giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, xô bồ bởi khi ở đó tâm hồn của bạn như được chữa lành cũng như những lúc muốn trốn chạy nỗi cô đơn, buồn tủi của bản thân. Mang một phong cách cổ điển giữa một thành phố hiện đại phồn hoa này giúp Saiggon Chic như một bông hoa dại giữa rừng hoa hồng nhưng vẫn tỏa ngát hương thơm riêng.


    Saigon Chic phù hợp cho những bạn thích phong cách retro hay những bạn muốn hòa mình vào nó để trải nghiệm sự yên tĩnh khi mỗi một góc ở đây đều được trang trí kiểu hoài niệm với những chiếc tivi cũ kĩ, những chiếc đèn nhỏ xinh,...Không chỉ với menu đa dạng mà ở đây bạn còn có thể thưởng thức cùng với tiếng nhạc du dương sẽ giúp hương vị tăng lên rất nhiều. Quán phù hợp cho những cặp đôi thích phong cách cổ điển, hoài cổ ưa chuộng một phong cách vintage thì đây là một tọa độ bạn nên note lại ngay và hãy đến thưởng thức vào một ngày rảnh rỗi gần nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường số 27, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 149 936
    Email: saigonchic.cafe@gmail.com
    Website: http://www.saigonchic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Saigonchicspace/

    Gọi điện
    Saigon Chic
    Saigon Chic
    Saigon Chic
    Saigon Chic
  9. Top 9

    Phen's Coffee

    Gọi điện

    Phen's Coffee là quán cafe nhận được sự quan tâm của giới trẻ không chỉ bởi các món đồ uống đa dạng mà còn chính là không gian trải nghiệm cực ấn tượng với góc view ngắm nhìn toàn cảnh bầu trời và những lúc máy bay cực cánh và hạ cánh với âm thanh sống động nhưng lại cực kỳ thu hút tại Quận Gò Vấp - TP. HCM.


    Phen's Coffee là quán cà phê độc đáo với 3 kiểu thiết kế không gian cùng những món thức uống thú vị, thanh mát, được chăm chút kỹ lưỡng như latte, cold brew, cappuchino, trà... còn gì dễ chịu hơn khi chọn một tách cà phê nóng vào lúc trời chuyển mưa se lạnh, nhấn nháchút hương vị quen thuộc trong không gian của những điệu nhạc xưa cũ, phải chăng những hối hả của thành phố cũng ngủ quên đâu đó trên đường về. Hãy đến với Phen's Coffee để có cho mình một không gian kỷ niệm vào buổi chiều hoàng hôn yên ả hay những buổi sáng tươi vui để cảm thấy cuộc sống thật nhẹ và đáng để trải nghiệm mọi thứ kể cả hương vị thức uống đến âm nhạc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 123 457

    Email: phenscoffe.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhensCoffee/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phen's Coffee
    Phen's Coffee
    Phen's Coffee
    Phen's Coffee
  10. Top 10

    Ý Tưởng Garden - Idea Coffee

    Sở hữu cho mình không gian khá lý tưởng, Ý Tưởng Garden - Idea Coffee sẽ là điểm hẹn tuyệt vời để bạn mang đến cho những người thân yêu sự bất ngờ thú vị. Đến đây, ngoài cơ hội được thưởng thức chiếc bánh kem độc đáo, bạn còn có những giây phút thư giãn ý nghĩa nhất bên cạnh người thân. Một chiếc bánh kem ngọt ngào, màu sắc, một ly café đá xay mát lạnh trong không gian lãng mạn, ấm cùng sẽ là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng bạn bè hay người thân.

    Hương vị bánh tại Ý Tưởng Garden - Idea Coffee vô cùng nổi tiếng, mang sự đa dạng, kiểu dáng sang trọng bắt mắt cùng hương vị ngọt ngào chỉ Ý Tưởng Garden - Idea Coffee mới có. Bánh kem Ý Tưởng Garden - Idea Coffee được đầu tư kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chỉ thơm ngon mà còn mang đến cho bạn một nguồn năng lượng mới và những giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đội ngũ thợ làm bánh với tay nghề khéo léo cùng sự tâm huyết và sáng tạo trong khâu chế biến sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh ngon nhất mang màu sắc riêng, giúp bữa tiệc sinh nhật hay kỉ niệm thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/1 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò vấp TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/ytuonggarden/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Ý Tưởng Garden - Idea Coffee
    Ý Tưởng Garden - Idea Coffee
    Ý Tưởng Garden - Idea Coffee
    Ý Tưởng Garden - Idea Coffee
  11. Top 11

    SPC elegant café

    Gọi điện

    SPC elegant café là một quán cafe tiếp nối chuỗi những quán cafe có view đẹp nhất tại quận Gò Vấp. Với không gian được decor vô cùng tinh tế nhưng không kém phần sang chảnh, đây hứa hẹn sẽ là một quán cafe đáng để trải nghiệm. Ở đây không những phục vụ các loại đồ uống mà còn có các món ăn hấp dẫn. Chiếc menu cực kì đa dạng sẽ làm cho bạn thực sự phân vân khi chọn món đấy. Ở đây các loại thực phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.


    Tuy giá cả có hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng khi đến SPC elegant café chắc chắn bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với cái giá bỏ ra. Không gian quán decor theo khuynh hướng hiện đại kiểu Pháp, do đó đây là một quán cafe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi đến đây không khó để có những tấm ảnh thật đẹp đăng face bởi góc nào cũng lên hình đẹp. Ngoài ra chất lượng phục vụ được đánh giá rất cao bởi độ chuyên nghiệp và sự nhiệt tình với khách hàng của các bạn nhân viên. Nhanh tay lên đồ xúng xính cùng đám bạn đến quán check in liền thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Park Hill, 69 Đường Số 3, Cityland Center Hills, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0867 014 786

    Website: https://spc-elegant-cafe.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SPCelegantCafe/

    Gọi điện
    SPC elegant café
    SPC elegant café
    SPC elegant café
    SPC elegant café
  12. Top 12

    Country House

    Gọi điện

    Country House Cafe là một trong những quán cafe có view đẹp tại quận Gò vấp - TP. HCM được thiết kế toàn bộ trang trí đẹp đẽ và tinh tế của một vùng Yên Yên và thanh bình với những trảng cỏ xanh mượt, những hòn non bộ luôn tung bọt nước trắng xóa. Không chỉ sở hữu vị trí có view đẹp mắt, quán cafe này còn rất quan trọng đến không gian gần - ở bên trong quán ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Quán chủ yếu lấy ánh sáng tự nhiên và mát mẻ có nhiều cây lộc được trồng tạo cảm giác Rất dễ chịu khi cùng thưởng thức một ly cafe.


    Ngay khi bước vào quán Country House Cafe thực khách đã thấy lạ lùng xen lẫn cảm giác mới mẻ với chiếc xe cổ trưng bày ở cổng quán, từng giỏ hoa, khu góc vườn đều được chăm chút kỹ lưỡng từng ly từng tí một tạo nên một tổng thể hài hòa mang sự cuốn hút riêng và độc. Quán luôn mong muốn tạo ra một đặc trưng rõ ràng để có thể thu hút nhiều khách thực sự trở lại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 811 428

    Email: countryhouses18c@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CountryHousesCafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Country House
    Country House
    Country House
    Country House
  13. Top 13

    Thức Coffee

    Gọi điện
    Đã bao giờ bạn thấy 8 tiếng đồng hồ giờ hành chính không thể đủ để bạn "cào" hết mớ tài liệu, công việc ngổn ngang, những tập kiến thức còn dở dang,... Vậy hãy thức cùng Thức Coffee để trải dài qua đêm ăn gian thời giờ để bắt kịp với nhịp sống. Thức Coffee, cà phê đêm giữa Sài Gòn nhộn nhịp, nơi tiên phong với mô hình cà phê phục vụ xuyên suốt 24/7, hướng đến các dòng sản phẩm nguyên chất, sạch và an toàn. Thức coffee có diện tích khá nhỏ, đôi khi quá đông thì phải ngồi ra cả lề đường đấy. Cách trang trí đơn giản và khá dễ thương, nhạc trong quán không quá lớn bạn cứ tha hồ tám chuyện thả ra. Thức uống thì khỏi phải nói luôn, ngon mà giá lại rẻ nữa.

    Thức Coffee
    được các bạn trẻ Sài Gòn đánh giá là quán mở 24h tốt nhất, phù hợp ngồi làm việc hoặc nói chuyện ít người. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây. Thưởng thức một ly cà phê nhẹ nhàng ngồi tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh và xinh đẹp ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 320 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
    • 45 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
    Điện thoại: 1800 6230
    Email: info.thuccoffee247@gmail.com
    Website: thuccoffee.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucCoffee247/
    Gọi điện
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
  14. Top 14

    Koi Family Coffee - Cà Phê Cá Koi

    Gọi điện
    Tọa lạc trên một góc nhỏ của quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Koi Family Coffee - Cà Phê Cá Koi nhìn bên ngoài có vẻ nhỏ nhưng bên trong khá rộng và thoáng mát. Điểm cộng của quán là hồ cá Koi béo múp rất ấn tượng, hồ nước trong xanh, đàn cá Koi bơi lội tung tăng vô cùng thú vị, các bạn có thể cho các “bé cá” ăn bằng bình sữa thức ăn em bé mua trực tiếp tại quầy thu ngân.

    Koi Family Coffee - Cà Phê Cá Koi có thực đơn phong phú với giá cả phải chăng, có rất nhiều món ăn đồ uống lạ và ngon miệng… Đặc biệt, quán còn có những menu rất riêng, cùng các set ăn uống nhẹ, với những món ăn nướng hấp dẫn giá cả vừa phải so với địa hình và không gian. Nhân viên của quán cũng rất thân thiện và chu đáo. Quán còn là nơi thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, buổi tụ tập bạn bè hoặc cho những phút giây trầm lắng mà bạn cần để nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng của cuộc sống. Hãy đến với Koi Family Coffee - Cà Phê Cá Koi khi có cơ hội bạn nhé, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị của bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
    Điện thoại: 0936 827 354
    Fanpage: https://www.facebook.com/KoiFamilyCoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Koi Family Coffee - Cà Phê Cá Koi
    Koi Family Coffee - Cà Phê Cá Koi
    Koi Family Coffee - Cà Phê Cá Koi
    Koi Family Coffee - Cà Phê Cá Koi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy