Top 7 Quán Cafe view đẹp được yêu thích nhất tỉnh Sóc Trăng

  1. Top 1 The Bush Coffee
  2. Top 2 M.Y.O Cafe
  3. Top 3 Vườn Thanh Long Coffee
  4. Top 4 Mộc Miên Coffee
  5. Top 5 Sip Coffee
  6. Top 6 One Coffee
  7. Top 7 My Coffee & Tea

Top 7 Quán Cafe view đẹp được yêu thích nhất tỉnh Sóc Trăng

Vi Vu Vơ 8907 0 Báo lỗi

Từ lâu quán cafe đã trở thành địa điểm hẹn hò, trò truyện lý tưởng của nhiều người. Bạn đang ở Sóc Trăng và đang muốn tìm quán cafe view đẹp để hẹn hò lãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Bush Coffee

    Gọi điện

    The Bush Coffee là quán cà phê mang phong cách hiện đại của Sóc Trăng và đây cũng là cái tên khá quen thuộc với khách địa phương. The Bush Coffee phải nói rằng đây là cái tên có sự đầu tư về menu cà phê nhất và thức uống rất phong phú. Điểm nổi bật của The Bush Coffee là không gian cùng với đó là sự ưu tiên cho khách hàng lựa chọn gu cà phê khi đến với The Bush Coffee, đấy như là một sự tôn trọng đặc biệt cũng như nâng cao vai trò của khách hàng trong chính tách cà phê mình sử dụng.


    Khi lật vào trang menu về cà phê chúng ta sẽ thấy menu tách biệt giữa cà phê truyền thống Việt Nam pha phin và cà phê pha máy hiện đại. Cùng với đó là một danh sách các loại hạt cà phê mang hương vị khách nhau nhằm mang đến cho khách hàng sự chủ động cho hương vị cà phê mình sẽ thưởng thức. Bên cạnh đó The Bush Coffee còn có những chương trình riêng biệt của mình dành cho ngày đặc biệt của mọi khách hàng khi đến với The Bush Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Trần Quang Diệu, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 384 3636

    Fanpage: www.facebook.com/TheBush.soctrang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Bush Coffee
      The Bush Coffee
      The Bush Coffee
      The Bush Coffee

    • Top 2

      M.Y.O Cafe

      Gọi điện

      "We Do Care" - M.Y.O Cafe sử dụng nguồn nguyên liệu sạch được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và các nước phát triển - không chất gây hại và không lạm dung đường hóa học. Với 3 năm kinh nghiệm làm việc và học pha chế tại Úc, chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp thức uống, thực phẩm với chất lượng tốt nhất cho các bạn. M.Y.O Cafe không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu hoa, yêu màu xanh của thiên nhiên. M.Y.O Cafe vừa mang phong cách châu Âu hiện đại, sang chảnh, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách. M.Y.O Cafe có đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ, như: trà đào, matcha đá xay… M.Y.O Cafe thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành cho 2 người.


      Được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Sóc Trăng, M.Y.O Cafe được lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi bởi không gian vừa mang nét cổ kính, tinh tế lại vừa phóng khoáng, hiện đại. Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì M.Y.O Cafe chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Sắc xanh ở M.Y.O Cafe là không gian xanh đến từng ngóc ngách với những chậu cây thật đủ các loại được đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi… khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 Ngô Gia Tự, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

      Điện thoại: 0357 559 505

      Email: ntdl231289@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MYOcafeST/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      M.Y.O Cafe
      M.Y.O Cafe
      M.Y.O Cafe
      M.Y.O Cafe
    • Coffee Vườn Thanh Long là một nơi lý tưởng cho những ai thích vừa thưởng thức caffe, vừa ngắm cảnh hữu tình, có thể ngắm hoàng hôn lúc xế chiều, selfie cùng bạn bè với background là một vườn thanh long rộng hơn 100ha. Khi Coffe Vườn Thanh Long lên đèn thì đẹp không kém những ruộng thanh long ở Phan Thiết, Bình Thuận. Đặc biệt tại Coffe Vườn Thanh Long có hơn 50 món ăn và thức uống được làm từ thanh long, đa dạng, độc đáo về mặc hình thức lẫn hương vị.

      Tại Coffee Vườn Thanh Long, thức uống của quán rất ngon, không quá ngọt như những quán khác mà ngọt vừa, thanh, thức uống cũng được trình bày khá đẹp mắt, ngon miệng. Đặc biệt nhân viên ở quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách, nếu tới lần đầu, các nhân viên sẽ nhiệt tình giới thiệu cho khách những thức uống nổi bật của quán và các loại topping hợp với đồ uống cho thực khách. Giá đồ uống của quán cũng không hề đắt, thích hợp cho nhiều đối tượng, Coffe Vườn Thanh Long còn là một trong những quán cafe ngon mà bạn nào ở Sóc Trăng cũng đều biết đến, thế nên nếu muốn đến thử thì cũng rất dễ dàng bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 706 Mạc Đỉnh Chi, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

      Điện thoại: 0393 530 576

      Email: giahuy79stt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063454754811

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vườn Thanh Long Coffee
      Vườn Thanh Long Coffee
      Vườn Thanh Long Coffee
      Vườn Thanh Long Coffee
    • Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại ở ngay trung tâm Sóc Trăng thì đừng bỏ qua Mộc Miên Coffee. Một quán cà phê nho nhỏ, nằm ở một vị trí không phải là quá tốt, không gian quán lại nhỏ hẹp, thế điều gì đã làm cho Mộc Miên Coffee trở thành nơi "nhớ mãi không quên" với nhiều người ở TP. Sóc Trăng?


      Khi đến với Mộc Miên Coffee, bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác, ánh đèn nhẹ dịu, thiết kế vintage theo một cách rất riêng, tạo nên một không gian ấm cúng, yên bình, lắng đọng, tách biệt khỏi cái ồn ào náo nhiệt, xô bồ ở thế giới bên ngoài. Vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa thưởng thức những tiếng nhạc của những người nghệ sĩ nghiệp dư dưới những phím đàn... quên đi những bề bộn, lo toan. Mộc Miên Coffee như một trạm dừng chân sau một ngày mệt mỏi của những người lữ hành đi trong cuộc đời của chính họ vậy. Không gian yên bình ấy là điều khiến nhiều người tìm đến quán Mộc Miên Coffee, và yêu thích quán, dần xem nơi đây là một góc bình yên để họ tìm đến sau những ngày dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:187 Hùng Vương, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

      Điện thoại: 0937 474 747

      Fanpage: www.facebook.com/mocmienstcoffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mộc Miên Coffee
        Mộc Miên Coffee
        Mộc Miên Coffee
        Mộc Miên Coffee
      • Top 5

        Sip Coffee

        Gọi điện

        Nếu bạn đang mong muốn một quán cafe có không gian sống ảo kết hợp với thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì Sip Coffee là gợi ý hoàn hảo nhất dành tặng bạn. Đây là quán cafe thuộc top những quán cafe đẹp ở Sóc Trăng. Đồ uống tại đây thì vô cùng độc đáo với món Cappuccino ấn tượng được pha chế theo cách uống cafe của người Ý. Có hương vị trầm, nhẹ, cùng với đó là sự hòa quyện giữa hương thơm của kem lẫn với vị béo của sữa. Thử một ngụm sẽ làm bạn thích thú, u mê không lối thoát. Nó giúp bạn trở nên tỉnh táo, sảng khoái hơn rất nhiều đấy. Nếu không thích Cappuccino bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại món khác khi đến quán, có bánh gạo cay, mì cay Hàn Quốc, Frappuccino, trà đậu biếc,…và nhiều loại khác nữa. Đồ uống khác của quán được pha chế khá ngon, có vị ngọt thanh, trình bày lại đẹp mắt.


        Bên cạnh đó, nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Nếu lần đầu đến, bạn không cần phải băn khoăn trong việc lựa chọn món vì đã có các nhân viên nhiệt tình giới thiệu những thức uống nổi bật và các loại topping hợp với đồ uống cho thực khách. Không gian hiện đại, thức uống vừa miệng, nhân viên nhiệt tình là thế nhưng giá đồ uống của quán cũng không hề đắt, giá chỉ dao động từ 15.000đ - 35.000đ. Sip Coffee còn là một trong những quán cafe ngon mà bạn nào ở Sóc Trăng cũng đều biết đến, hãy đến cảm nhận nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Hữu, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

        Điện thoại: 0986 560 053

        Fanpage: https://www.facebook.com/Sipcoffeetakeawaysoctrang

        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

        Gọi điện
        Sip Coffee
        Sip Coffee
        Sip Coffee
        Sip Coffee
      • Top 6

        One Coffee

        Gọi điện

        Nếu đã chán với việc ngắm cây xanh thì hãy nhanh chân ghé vào One Coffee - Nơi mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ nhưng vẫn rất lãng mạn. One Coffee có không gian thoáng mát, thiết kế ấn tượng, hiện đại là những thứ mà bạn sẽ ấn tượng ngay lần đầu tiên đặt chân đến đây. Nhưng điều đặc biệt hơn khi quán còn được biết đến với cái tên “ Cafe Cá Koi” bởi vì bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi ly cafe tuyệt hảo và ngắm những chú cá Koi trong hồ đang bơi đến chỗ bạn và người ấy. Một vài thông tin cho những bạn chưa biết thì cá Koi có nguồn góc từ Nhật Bản với tuổi thọ khá lâu, giá sở hữu dao động từ 150.000 - 2.000.000 VNĐ.


        Ngoài những thức uống ngon miệng, không gian yên tĩnh, lãng mạn, The One Coffee còn phục vụ những món ăn rất ngon mà lại hợp túi tiền như đồ chiên, pizza, mì cay,... và còn có cả bánh Pía - đặc sản của Sóc Trăng. Điều khiến bạn chắc chắn hài lòng về One Coffee đó là thái độ phục vụ của các nhân viên ở đây từ bảo vệ đến nhân viên phục vụ, họ đều phục vụ bạn rất nhiệt tình, đặc biệt là anh bảo vệ rất là chu đáo khi dắt xe của khách vào bóng râm khi trời nắng và còn rất hài hước nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

        Điện thoại: 02993 645 336

        Fanpage: https://www.facebook.com/onecoffeest/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        One Coffee
        One Coffee
        One Coffee
        One Coffee
      • Top 7

        My Coffee & Tea

        Gọi điện

        My Coffee & Tea là một quán coffee mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé Sóc Trăng. Đây là một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không những đa dạng các loại thức uống và không gian quán còn được decor vô cùng xịn xò. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quán để check in những tấm ảnh xinh xắn thì chắc chắn không nên bỏ qua My Coffee & Tea nha.


        Menu tại My Coffee & Tea rất phong phú với nhiều loại đồ uống không chỉ ngon mà còn được bày trí khá đẹp mắt. Đặc biệt phần lớn topping tại quán đều do quán tự làm nên cực kì đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh. Đồ uống của quán được đánh giá là hợp khẩu vị với nhiều người và không bị ngọt gắt nên không dễ bị ngán. Ngoài ra My Coffee & Tea còn có bán rất nhiều loại đồ ăn vặt khá ngon nên nếu có dịp bạn nên thử, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát vô cùng thích hợp để học nhóm cũng như chill cùng bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

        Điện thoại: 0923 969 669

        Email: thuymyst@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/mycoffee.st

        Gọi điện
        My Coffee & Tea
        My Coffee & Tea
        My Coffee & Tea
        My Coffee & Tea




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy