Top 5 Nhà sách được yêu thích nhất tỉnh Đắk Nông

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 729 0 Báo lỗi

“Sách vừa là bạn, vừa là thầy”. Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của sách. Nhưng không phải nhà sách nào cũng có tất cả những đầu sách mà chúng ta ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Cô Hường

    Gọi điện

    Với phương châm nhất quán trong quá trình phát triển: “Lấy con người là yếu tố cơ bản. Năng động, sáng tạo là động lực phát triển và sự hài lòng của khách hàng là nhân tố quyết định”, với rất nhiều truyện kiếm hiệp, truyện văn học, sách giáo khoa, sách nâng cao cũ mới… giá cực hấp dẫn cho bạn độc mua sách, có số lượng lớn để mở cửa hàng bán hoặc cho thuê sách truyện, thư viện nhà trường, Nhà Sách Cô Hường là địa điểm đáng tin cậy để bạn ghé thăm.


    Nhà Sách Cô Hường được đầu tư quy mô không chỉ về cơ sở vật chất mà về không gian cũng được trang thiết bị đầy đủ, sang trọng và thỏa mái cho khách hàng lựa chọn. Những kệ sách được thiết kế thông minh giúp khách hàng dễ tìm được đầu sách mong muốn. Ngoài ra, tiệm luôn cập nhật các loại đầu sách đa dạng, hay phục vụ cho các ngành công việc khác nhau. Nhân viên thân thiện với khách hàng, phục vụ tốt kể từ bảo vệ đến nhân viên rất nhã nhặn và lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Nguyễn Tất Thành, Huyện Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0812 351 357
    Email: quangthien0939226554@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/olycujut
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Cô Hường
    Nhà Sách Cô Hường
    Nhà Sách Cô Hường
    Nhà Sách Cô Hường

  2. Top 2

    Nhà Sách Tự Chọn

    Gọi điện

    Các bạn ở Đắk Nông chắc không còn xa lạ gì với Nhà Sách Tự Chọn, một cái tên mang đến sự đa dạng và chất lượng cho các bạn đam mê kiến thức. Đem đến cho khách hàng vô số các lựa chọn chất lượng, mẫu mã và thể loại, nơi đây đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, nhân viên chuyên nghiệp, nhiều loại sách hay, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các thể sách khoa học, kiến thức, truyện tranh… Đều đầy đủ và kèm theo quà tặng nhỏ và các dịp lễ rất dễ thương.


    Tại Nhà Sách Tự Chọn, bạn không chỉ tìm kiếm được các loại sách từ nhiều thể loại, đầu sách khác nhau như văn học, nghệ thuật, kỹ năng sống, truyện tranh… Hàng mới về được cập nhật liên tục và lên kệ nhanh chóng để khách hàng có thể mua được những cuốn sách mới nhất. Nhà Sách Tự Chọn còn cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ văn phòng, học tập, quà lưu niệm vô cùng xinh xắn và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Quang Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 077 784 & 026 1367 8777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038381149527

    Gọi điện
    Nhà Sách Tự Chọn
    Nhà Sách Tự Chọn
    Nhà Sách Tự Chọn
    Nhà Sách Tự Chọn
  3. Top 3

    Nhà Sách Thái Bình

    Gọi điện

    Nhà Sách Thái Bình cũng là một địa chỉ uy tín có quy mô về cơ sở vật chất, cô chú chủ cửa hàng luôn hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng mọi lúc với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nhà sách nằm tại địa điểm thuận lợi và trung tâm nên rất dễ tìm kiếm và tiện lợi cho mua và lựa chọn. Cơ sở vật chất được đầu tư rất khang trang và rộng rãi, là điểm thích hợp cho thời gian rảnh rỗi chọn đọc và lựa chọn những đầu sách yêu thích luôn được cập nhất mới nhanh nhất.

    Nhà sách với đầy đủ các loại sách, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm thu hút lượng khách dồi dào với nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá hấp dẫn. Nhà Sách Thái Bình đến mùa học sinh còn đắt khách gấp bội lần, không chỉ do ở đây có đầy đủ các đầu sách giáo khoa, mà còn do sự phong phú của các dụng cụ học tập, tất cả đều rất chất lượng và được đánh giá đẹp, phong cách đúng với tuổi học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hùng vương, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0363 851 085
    Email: thaibinh200779@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Oriflame200779HCM
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hình Ảnh Minh Họa
    Hình Ảnh Minh Họa
    Balo tại Nhà Sách Thái Bình
    Balo tại Nhà Sách Thái Bình
  4. Top 4

    Nhà sách Tuấn Dũng

    Gọi điện

    Nhà sách Tuấn Dũng nằm gần cạnh Nhà Sách Thái Bình, nơi đây cũng rất đầu tư về quy mô và cơ sở, ưu đãi, thuận tiện cho khách hàng từ giữ xe, tủ đồ đến nhân viên tư vấn tận tình. Cửa hàng rất rộng rãi và thoáng mát. Có cả một vài bàn ghế nhỏ rất tiện lợi cho người muốn xem review sách trước khi mua. Giá cả hợp lí và đúng giá như trên thị trường. Đặc biệt có nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá cho khách hàng vào các dịp lễ, tết.


    Ngoài sự đầy đủ, đa dạng các sản phẩm, và nằm ở vị trí thuận tiện thì Nhà sách Tuấn Dũng còn được yêu thích nhờ sự dễ thương và hiếu khách của cô chú chủ nhà sách. Các khách hàng đến đây quay về đều đánh giá rằng được tư vấn nhiệt tình, còn nói chuyện rất gần gũi và hài hước. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nhà sách có thể vừa xem sách vừa trò chuyện bàn chuyện đọc thì đây là một gợi ý tuyệt vời đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hùng vương, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0942 764 122
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtuandung

    Gọi điện
    Hình Ảnh Minh Họa
    Hình Ảnh Minh Họa
    Nhà sách Tuấn Dũng bán những món đồ rất trend
    Nhà sách Tuấn Dũng bán những món đồ rất trend
  5. Top 5

    Nhà Sách Đức Lập

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn cho các mọt sách ở Đắk Nông là Nhà Sách Đức Lập - một điểm đến đầy hấp dẫn với nhiều loại sách. Cách bố trí, sắp xếp gọn gàng, không gian rộng rãi, thoáng đãng, sự đa dạng về thể loại sách và đảm bảo về chất lượng sách là những điểm cộng đáng chú ý của nhà sách. Thêm vào đó, giá cả hợp lí và sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên nhà sách cũng là một trong các yếu tố tạo nên sức hút của nhà sách Trí Tuệ đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Đến Nhà Sách Đức Lập, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đầu sách đang phổ biến trên thị trường, đa dạng thể loại sách được sản xuất từ các nhà xuất bản uy tín với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhà Sách Đức Lập cung cấp đầy đủ hầu hết các loại sách mà bạn muốn tìm bao gồm sách quốc văn và cả sách ngoại văn. Bên cạnh đó, hệ thống nhà sách này còn cung cấp những mặt hàng khác như: văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục trẻ em,... tất cả đều được đảm bảo chất lượng với giá thành ổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Tất Thành, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0907 730 075

    Fanpage: www.facebook.com/duclap.nhasach/

    Gọi điện
    Nhà Sách Đức Lập
    Nhà Sách Đức Lập
    Nhà Sách Đức Lập
    Nhà Sách Đức Lập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy