Top 8 Nhà sách được yêu thích nhất tỉnh Quảng Ngãi

Anh Minh Dam 5260 0 Báo lỗi

Sách là kho tàng kiến thức, đọc sách giúp cho mỗi người rèn luyện kỹ năng nghiên cứu, tư duy, sự tập trung để chắt lọc những tinh hoa của nhân loại, hoàn thiện ... xem thêm...

  1. FAHASA là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam, ngay từ thời bao cấp cho đến thời kỳ kinh tế thị trường, đổi mới, hội nhập quốc tế, Công ty FAHASA luôn khẳng định vị thế đầu ngành và được đánh giá cao trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, trước hết là văn hóa đọc của nước nhà. FAHASA mang đến mọi người nguồn tri thức quý báu, góp phần không ngừng nâng cao dân trí cho người dân ở mọi miền đất nước.

    Vì sao bạn nên chọn nhà sách Fahasa Quảng Ngãi?

    • Tập hợp nhiều thể loại sách khác nhiều lĩnh vực như: văn học, kinh tế, khoa học tự nhiên, truyện cho trẻ em, sách giáo khoa,...
    • Bên cạnh đó cửa hàng còn bán văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh như: Cặp sách, túi bút, các loại bút..Ngoài ra còn là thiên đường đồ chơi cho các em nhỏ tha hồ lựa chọn
    • Luôn bán đúng giá, đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng
    • Có nhiều chương trình Sale khuyến mãi giảm giá cực lớn
    • Cửa hàng rộng rãi thoải mái là không gian phù hợp để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 Siêu thị Co.op Mart, 242 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    025 5371 6399

    Email: duongcanhduy@gmail.com

    Website: fahasa.com

    Fanpage: www.facebook.com/Fahasa-Nhà-Sách-Quảng-Ngãi-2274061656192100

    Gọi điện
    Fahasa Quảng Ngãi
    Fahasa Quảng Ngãi
    Fahasa Quảng Ngãi
    Fahasa Quảng Ngãi

  2. Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ là cái tên được Toplist giới thiệu đến bạn trong danh sách nhà sách ở Quảng Ngãi nổi tiếng nhất. Nhà sách nằm trong Siêu Thị Thành Nghĩa – Nơi lưu giữ những kí ức đẹp đẽ của bao người. Đó là những ngày nghỉ cuối tuần, cùng đám bạn ngồi hàng giờ đồng hồ tại các kệ sách, chăm chú đọc quyển truyện tranh yêu thích. Đó là những ngày cuối hè, được bố mẹ dắt đi siêu thị mua bộ sách giáo khoa chuẩn bị cho năm học mới.


    Có lẽ vì những kí ức tuổi thơ khó thể nào phai nhòa đó mà đến nay nhiều người vẫn “trung thành” với nhà sách này đến vậy. Thỉnh thoảng họ vẫn có thói quen đến đây, ngồi bệt dưới sàn, đọc vài trang sách mới, hoài niệm về những gì xưa cũ. Hay tìm kiếm những quyển sách hay – bổ ích mua về nhà đọc. Mặc dù không còn nhộn nhịp, đông đúc như ngày xưa nhưng đây vẫn là địa điểm cung cấp nhiều quyển sách hay, rất đáng để bạn ghé thăm.


    Sách tại Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ được nhân viên sắp xếp gọn gàng – ngăn nắp, phân loại rõ ràng trên từng gian kệ. Điều này giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy loại sách mà mình đang có nhu cầu tìm mua. Mặt sau góc phía dưới bên phải của mỗi quyển sách đều được in giá bán công khai để khách hàng cân nhắc xem có phù hợp với túi tiền của mình hay không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Hùng Vương (Siêu Thị Thành Nghĩa), Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 664 994 & 0363 717 460

    Email: vancon.stqn@gmail.com

    Website: nhasachnguyenvancu.net.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachNguyenvancucnQuangNgai

    Gọi điện
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
  3. Với mong muốn mang đến một không gian mở, phục vụ và phát triển văn hóa đọc cho mọi người tại tỉnh Quảng Ngãi thì Nhà Sách Quang Trung đã ra đời và đem đến những đầu sách đa dạng lĩnh vực cho khách hàng trong và ngoài tỉnh tìm hiểu và học tập. Với không gian hiện đại, cách bài trí khoa học, đẹp mắt, thì Nhà Sách Quang Trung thực sự xứng đáng là một trong những nhà sách hiện đại ở thành phố Quảng Ngãi hiện nay. Bên cạnh sách, các loại văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm,... độc đáo luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


    Nhà Sách Quang Trung luôn mong muốn đem lại phương thức phục vụ văn minh, lịch sự nhất, là điểm đến tin cậy, cung cấp nguồn sách phong phú với nhiều ưu đãi hấp dẫn để đảm bảo khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đến với nhà sách Quang Trung. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những đầu sách bổ ích cho con em mình hay những dụng cụ học tập thì hãy nhanh chóng tìm tới cửa hàng để chọn được những đồ dùng chất lượng và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1125 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0989 056 439
    Email: vapthanhdat@gmail.com
    Website: vanphongphamquangngai.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-QUANG-TRUNG-104511334620277
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Sách Quang Trung
    Nhà Sách Quang Trung
    Nhà Sách Quang Trung
    Nhà Sách Quang Trung
  4. Nhà sách Nguyễn Hà Chánh là một cái tên được rất nhiều các khách hàng tại Quảng Ngãi thân mến biết đến. Hiện nay, công ty đã phát hành và phân phối nhiều đầu sách khác nhau của các nhà xuất bản uy tín với chất lượng đảm bảo và mức chiết khấu hợp lý. Đặc biệt, nhà sách còn bày bán các mặt hàng văn phòng phẩm với nhiều đồ dùng, thiết bị học tập cho học sinh mọi lứa tuổi.


    Ngoài ra Nhà sách Nguyễn Hà Chánh còn phục vụ bạn đọc ngoại thành tại các huyện vùng sâu, vùng xa, với nhiều loại sách khác nhau… chứng minh rằng Nhà sách Nguyễn Hà Chánh không chỉ quan tâm đến việc kinh doanh mà còn mang đến mọi người nguồn tri thức quý báu, góp phần không ngừng nâng cao dân trí cho người dân ở mọi miền đất nước, thể hiện sự hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và hoạt động phục vụ xã hội.


    Đến với Nhà sách Nguyễn Hà Chánh bạn có thể mua những món đồ như:

    • Đồ dùng học sinh, thiết bị văn phòng
    • Sách giáo khoa, truyện phát triển tư duy
    • Photocopy, in ấn và đánh máy vi tính
    • Đồ chơi trẻ em


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Chánh, TT Chợ Chùa, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0908 101 776
    Email: 71nguyenchanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VppNguyenHaChanh

    Gọi điện
    Nhà sách Nguyễn Hà Chánh
    Nhà sách Nguyễn Hà Chánh
    Nhà sách Nguyễn Hà Chánh
    Nhà sách Nguyễn Hà Chánh
  5. Với mong muốn phục vụ và phát triển nền văn hóa đọc sách cho mọi người, đặc biệt là lớp trẻ, Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi có 35.000 đầu sách thuộc nhiều thể loại sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi có tổng diện tích 1.200 m2, không gian rộng rãi, thoáng mát được trang bị máy lạnh cùng đội ngũ phục vụ tận tâm. Bên cạnh sách, tạp chí, báo, các loại văn phòng phẩm cùng đồ chơi, quà lưu niệm… độc đáo hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mặc dù không nổi tiếng bằng các nhà sách đã giới thiệu trên đây, nhưng đây cũng là một địa điểm đáng tin cậy giúp bạn sở hữu những quyển sách yêu thích cùng đồ dùng văn phòng phẩm chất lượng.

    Với hơn 35.000 đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng tìm thấy các loại tạp chí, báo, đồ dùng văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm… tại đây.

    Giá cả các loại sách được nhà sách bán khá hợp lý, tương đương chất lượng. Nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng tìm kiếm loại sách theo yêu cầu của khách hàng. Vậy nên, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua địa chỉ này trong danh sách nhà sách ở Quảng Ngãi nên đặt chân đến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    204 Nguyễn Nghiêm, Tổ 5, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    025 5625 0144

    Giờ mở cửa: 07:00 –21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi
    Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi
    Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi
    Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi
  6. Cái tên tiếp theo mà Topist muốn giới thiệu là nhà sách Quốc Tuấn. Thế mạnh của nhà sách là chuyên cung cấp các bộ sách giáo khoa từ cấp 1 – cấp 3, truyện tranh. Cùng với đó là một số thể loại sách thuộc các lĩnh vực khác nhau.


    Bên cạnh đó, thế mạnh thứ hai của nhà sách ở Quảng Ngãi này là cung cấp đa dạng sản phẩm văn phòng phẩm. Bao gồm: Bút viết, sổ tay, giấy vở, ghim, kẹp, giấy bóng kính, túi nhựa, cặp nhựa, băng dính, túi cặp tài liệu, hồ nước, giấy dán tường, decal… Thỏa sức để các bạn học sinh và phụ huynh lựa chọn theo yêu cầu.


    Đến đây, bạn được sở hữu những sản phẩm chất lượng, hàng mới 100% với mức giá hợp lý. Không gian rộng rãi, sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, phân chia rõ ràng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình. Vậy nên, đây là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn nếu muốn mua sách hay các đồ dùng văn phòng phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    526 Quang Trung, Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    025 5382 2067

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Trần Quốc Tuấn
    Nhà Sách Trần Quốc Tuấn
    Nhà Sách Trần Quốc Tuấn
    Nhà Sách Trần Quốc Tuấn
  7. Đây là một trong những nhà sách chất lượng tại thành phố Quảng Ngãi và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các mọt sách. Nhà Sách Nguyễn Trãi chính thức được khai trương và đi vào hoạt động đã đem tới những đầu sách hay với những kiến thức bổ ích cho học sinh trên địa bàn học tập và trau dồi. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản.


    Nhà Sách Nguyễn Trãi
    nói riêng luôn luôn phấn đấu và cố gắng có thể mang đến cho tất cả các khách hàng những đầu sách mới nhất, chất lượng đảm bảo nhất, những mẫu lịch đẹp nhất và trang trọng nhất. Và đó cũng là ưu điểm mạnh nhất mà Nhà Sách Nguyễn Trãi muốn đem đến cho quý khách hàng. Đặc biệt, luôn coi trọng việc chăm sóc quý khách hàng và phục vụ quý khách hàng lên hàng đầu và sẽ phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất với phương châm " Khách Hàng Là Người Bạn Thân Thiết ".



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0978 012 308
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Nguyễn-Trãi-Quảng-Ngãi-0978012308-103440698599443

    Gọi điện
    Nhà Sách Nguyễn Trãi
    Nhà Sách Nguyễn Trãi
    Nhà Sách Nguyễn Trãi
    Nhà Sách Nguyễn Trãi
  8. Nhà Sách Cẩm Vy không chỉ là điểm đến thường xuyên của khách hàng tại thành phố Quảng Ngãi, mà với những học sinh tại đây, tiệm sách còn đem đến rất nhiều đầu sách hay bổ ích, hay những đồ dùng phục vụ học tập tiện ích. Hơn thế nữa, Nhà Sách Cẩm Vy sẽ mang đến cho bạn đọc một cảm giác bình yên, thư thái sau những ngày học tập, làm việc vất vả. Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng phong phú của bạn đọc, Nhà Sách Cẩm Vy đã bày bán rất nhiều thể loại sách như tiểu thuyết, sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ,...


    Với một vẻ hiện đại, Nhà Sách Cẩm Vy luôn mang đến cho bạn những cuốn sách hấp dẫn và chất lượng trong mọi lĩnh vực. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 nguyễn Thụy, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0915 926 073
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-CẨM-VY-87-Nguyễn-Thụy-TP-Quảng-Ngãi-101017115088006
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Cẩm Vy
    Nhà Sách Cẩm Vy
    Nhà Sách Cẩm Vy
    Nhà Sách Cẩm Vy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy