Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ là cái tên được Toplist giới thiệu đến bạn trong danh sách nhà sách ở Quảng Ngãi nổi tiếng nhất. Nhà sách nằm trong Siêu Thị Thành Nghĩa – Nơi lưu giữ những kí ức đẹp đẽ của bao người. Đó là những ngày nghỉ cuối tuần, cùng đám bạn ngồi hàng giờ đồng hồ tại các kệ sách, chăm chú đọc quyển truyện tranh yêu thích. Đó là những ngày cuối hè, được bố mẹ dắt đi siêu thị mua bộ sách giáo khoa chuẩn bị cho năm học mới.


Có lẽ vì những kí ức tuổi thơ khó thể nào phai nhòa đó mà đến nay nhiều người vẫn “trung thành” với nhà sách này đến vậy. Thỉnh thoảng họ vẫn có thói quen đến đây, ngồi bệt dưới sàn, đọc vài trang sách mới, hoài niệm về những gì xưa cũ. Hay tìm kiếm những quyển sách hay – bổ ích mua về nhà đọc. Mặc dù không còn nhộn nhịp, đông đúc như ngày xưa nhưng đây vẫn là địa điểm cung cấp nhiều quyển sách hay, rất đáng để bạn ghé thăm.


Sách tại Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ được nhân viên sắp xếp gọn gàng – ngăn nắp, phân loại rõ ràng trên từng gian kệ. Điều này giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy loại sách mà mình đang có nhu cầu tìm mua. Mặt sau góc phía dưới bên phải của mỗi quyển sách đều được in giá bán công khai để khách hàng cân nhắc xem có phù hợp với túi tiền của mình hay không.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Hùng Vương (Siêu Thị Thành Nghĩa), Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0905 664 994 & 0363 717 460

Email: vancon.stqn@gmail.com

Website: nhasachnguyenvancu.net.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhasachNguyenvancucnQuangNgai

Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy