Top 9 Nhà sách được yêu thích nhất TP. Vinh, Nghệ An

Anh Minh Dam 15754 0 Báo lỗi

Bạn có nhớ lần cuối cùng bạn đọc sách là khi nào? Có phải bạn luôn luôn đọc sách, tin tức trên các thiết bị truyền thông, Facebook, Instagram,... Bỗng một ... xem thêm...

  1. Nhà sách Giáo dục thuộc Công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Nghệ An - đơn vị thành viên của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay Nhà sách Giáo dục đã nhanh chóng trở thành địa chỉ hàng đầu cung cấp sách và thiết bị trường học trên địa bàn tỉnh. Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, hiện nay Công ty CP Sách và TBTH Nghệ An tự hào là một doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm về giáo dục chất lượng và uy tín hàng đầu tại các tỉnh Bắc miền Trung cũng như các tỉnh lân cận, bao gồm 9 cơ sở hoạt hoạt động trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm về giáo dục.


    Không chỉ vậy, Nhà sách Giáo dục còn chuyên kinh doanh: sách quốc văn, sách ngoại văn, sách tham khảo, sách văn hóa đọc, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng tiêu dùng hóa mỹ phẩm… Sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa – tham khảo, giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú. Sách ngoại văn bao gồm: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi , sách học ngữ, từ Vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 65 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 7 Mai Hắc Đế, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 172 Nguyễn Du, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    • Lô 01 BT05, Phạm Đình Toái, Xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0911 984 466

    Email: stbna@stbna.edu.vn

    Website: stbna.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachgiaoducnghean/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An
    Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An
    Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An
    Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An

  2. Top 2

    Alpha Books

    Gọi điện

    Alpha Books do một nhóm trí thức trẻ thành lập ở Hà Nội năm 2005. Sau 15 năm hoạt động và phát triển, Alpha Books đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong giới xuất bản và được nhiều độc giả yêu mến. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có chuyên môn cao và đam mê sách, Alpha Books đang trên đường hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty xuất bản hàng đầu Việt Nam. Với phương châm "phục phụ khách hàng bằng cả trái tim" luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cộng đồng.


    Ngoài ra, Alpha Books sở hữu nhiều đầu sách mới lạ, hầu hết những ấn phẩm mới trong nước và quốc tế đều có mặt ở đây. Nhà sách còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá trong năm. Luôn cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm giáo dục chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên có trình độ và được đào tạo chuyên môn ngành nghề. Alpha Books nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành điểm sáng văn hóa, nhà sách văn minh hiện tại Thành phố Vinh.


    Đến với nhà sách Alpha Books, ngoài việc mua sắm, tham khảo những sản phẩm văn hóa giá trị, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái thư giãn khi đắm mình trong không gian sách thanh lịch, nhẹ nhàng luôn đầy ấp sách báo mới cập nhật và wi-fi được phục vụ miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu kéo dài, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 649 009
    Email: thach.nguyen@alphabooks.vn
    Website: alphabooks.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AlphaBooksVinh

    Gọi điện
    Alpha Books
    Alpha Books
    Alpha Books
    Alpha Books
  3. Top 3

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Nhà sách Fahasa là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam, ngay từ thời bao cấp cho đến thời kỳ kinh tế thị trường, đổi mới, hội nhập quốc tế, Fahasa luôn khẳng định vị thế đầu ngành và được đánh giá cao trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, trước hết là văn hóa đọc của nước nhà. Là doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực văn hóa, Fahasa có vai trò và vị thế trong việc giữ vững định hướng tư tưởng văn hóa của Nhà nước, góp phần tích cực vào việc đáp ứng nhu cầu đọc sách.


    Nhà sách Fahasa chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em… Một số Nhà sách trực thuộc Fahasa còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm…


    Là đơn vị có gần 40 năm kinh doanh và phục vụ xã hội, nên Fahasa đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích tài chính, định hướng phát triển, hoạch định chiến lược kinh doanh và khả năng tiếp thị giỏi… Đồng thời Fahasa còn có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các cuộc Hội thảo, Triển lãm và giới thiệu sách quốc văn, ngoại văn với qui mô lớn, ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 02, TTTM BigC Vinh, số 02 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8321 8383
    Email: nsvinh@fahasa.com.vn
    Website: fahasa.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066949291985

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
  4. Nhà sách Phương Nam là hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay. Được đánh giá là một trong những nhà sách hàng đầu tại TP. Vinh. Nhà sách Phương Nam có sự đa dạng về chủng loại, cập nhật nhanh chóng những mẫu sách được lọt vào best seller, kinh doanh, chính trị xã hội, đến cả sách tâm lý hầu như đều khá đầy đủ tại nhà sách.


    Đến với không gian mua sắm rộng lớn của Nhà sách Phương Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi. Cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    Với những ưu đãi hàng tháng Nhà Sách Phương Nam có thể gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời mang những sản phẩm của hệ thống nhà sách đến với mọi khách hàng trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39A Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tầng 3, 3F - 07 Lotte Mart Vinh, Đại lộ V.I.Lenin, Yên Sơn, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 012 209
    Email: nsvinh@pnc.com.vn
    Website: nhasachphuongnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  5. Nhà sách Yến Công được biết đến với một kho sách khổng lồ đầy đủ nhiều thể loại khác nhau phục vụ cho mọi lứa tuổi. Lượng sách ở đây luôn được cập nhật nhanh và trưng bày rất hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu tìm những cuốn sách cũ, sách nước ngoài nổi tiếng, triết học thì nhà sách Yến Công là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm được cho mình nhiều sách hay và hữu ích. Ngoài những cuốn sách nổi tiếng, sách tham khảo, nhà sách Yến Công còn cập nhật nhiều loại sách như: sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện ngắn, sách truyện nước ngoài, sách bí quyết thành công, sổ tay vật lý,...


    Nhà sách Yến Công ngay từ những ngày đầu xuất hiện đã chiếm được tình cảm của người dân địa phương. Thoát ra lối mòn nhà sách cũ kĩ, nhà sách Yến Công nổi bật với thiết kế nhiều tầng linh hoạt, tường sơn sáng choang, thiết kế không gian sáng tạo, đặc biệt là các khu vực sách thiếu nhi đầy màu sắc. Đội ngũ nhân viên đông đảo, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ tư vấn bạn lúc cần thiết. Nhà Sách Yến Công cung cấp hơn 100.000 tựa sách thuộc các thể loại đa dạng, các sản phẩm văn phòng phẩm, quà lưu niệm phong phú, cùng dịch vụ giao hàng toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 259, Lê Duẩn, Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0833 494 888 & 0942 001 368 & 023 8355 6717

    Email: nhassachyencong@gmail.com

    Website: nhasachyencong.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachyencong
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà sách Yến Công
    Nhà sách Yến Công
    Nhà sách Yến Công
    Nhà sách Yến Công
  6. Nhà sách Minbook là nhà sách khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Vinh. Điểm nổi bật ở nơi đây đó chính là lượng sách nhập về khá phong phú, bạn có thể tìm thấy được đủ các thể loại từ những loại sách lớn, nhỏ, trong nước và ngoài nước. Bên cạnh đó là sự đa dạng trong các nhà phát hành như Fahasa, Vinabook, Phương Nam,… Có vô vàn những cái tên chỉ có duy nhất một quyển, mang giá trị về cả nội dung lẫn mức độ khan hiếm. Cũng chính vì lí do này mà giới độc giả ngày càng mở rộng, trong đó có rất nhiều là từ các bạn trẻ đam mê sách.


    Nhà sách Minbook chuyên: văn phòng phẩm, đồ chơi giáo dục, sách giáo khoa cũ mới, truyện văn học, truyện ngôn tình, kiếm hiệp truyện tranh trẻ em, sách học làm giàu, sách kỹ năng sống, sách nuôi dạy con, sách tiếng Trung, sách Tiếng Nhật, sách tiếng Hàn, Tiếng Nga, Tiếng Đức... ngoài ra còn bán rất nhiều đồ lưu niệm, dụng cụ học tập, hay đồ dùng văn phòng phẩm. Đặc biệt cửa hàng nói không với sách lậu, cũng như sách kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 033 112

    Email: nsminbook@gmail.com

    Website: minbook.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/Sachcuthanhvinh

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Gọi điện
    Văn Phòng Phẩm MinBook
    Văn Phòng Phẩm MinBook
    Văn Phòng Phẩm MinBook
    Văn Phòng Phẩm MinBook
  7. Nhà Sách Văn Hóa Vinh là nhà sách mới mở cách đây một thời gian ngắn, tuy nhiên, nhà sách Văn Hóa Vinh đã được nhiều bạn đọc đánh giá tốt và tỏ ra rất thích thú khi ghé thăm, đọc và mua sách tại nhà sách. Với không gian rộng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Các bạn đọc yêu thích đọc sách và có nhu cầu mua sách đều được nhân viên hỗ trợ cũng như tư vấn nhiều loại sách hay và bổ ích. Đúng như cái tên của nhà sách, nhà sách Văn Hóa Vinh chuyên các thể loại như: tác phẩm văn học trong nhà trường, tiểu thuyết ngắn, tác phẩm văn học nước ngoài, tác phẩm văn thơ của Hồ Chí Minh,...


    Nhà Sách Văn Hóa Vinh là trung tâm bán sỉ bán lẻ sách các loại. Gần như tất cả các đầu sách ở Nhà Sách Văn Hóa Vinh đều có giá ưu đãi cho người đọc. Sách tham khảo học sinh giảm từ 20 - 50%, sách văn học được giảm giá thường xuyên từ 15 - 30%, sách chuẩn nhất và giá rẻ nhất Nghệ An. Cùng với sự phát triển của các nhà sách, hàng năm Nhà Sách Văn Hóa Vinh còn tham gia các hội chợ sách có quy mô lớn mang sản phẩm của mình phục vụ người tiêu dùng một cách tích cực hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 283 - 285 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    • 95 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 573 638

    Fanpage: www.facebook.com/nsvanhoagiaoducnghean

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 Gọi điện
    Nhà sách văn hóa Vinh
    Nhà sách văn hóa Vinh
    Nhà sách văn hóa Vinh
    Nhà sách văn hóa Vinh
  8. Nhà Sách Thành Vinh chính là nơi bày bán sách với số lượng quy mô sách lớn nhất nhì tại TP. Vinh. Có thể nói, nhà sách Thành Vinh trở thành địa chỉ hàng đầu của nhiều người, khi có nhu cầu mua sách cũng như tìm kiếm những cuốn sách cũ hay những cuốn nổi tiếng. Nhà sách luôn thực hiện chương trình giảm giá 5% cho mỗi đầu sách. Là một trong những đơn vị cung ứng ngành giáo dục với các sản phẩm phong phú và đa dạng, đi đầu trong việc đổi mới phương thức phục vụ văn minh, lịch sự là bán hàng tự chọn.


    Nếu bạn chịu khó tìm tòi, thì có thể tìm được những cuốn sách rất có giá trị. Các loại sách có tại nhà sách: sách văn học, sách giáo khoa, sách ôn thi đại học, tiểu thuyết, tác phẩm văn học, truyện nước ngoài,... Ngoài ra khách hàng cũng có thể mua đồ dùng học tập và đồ lưu niệm tại Nhà sách Thành Vinh. Với phương châm luôn luôn đổi mới và phát triển Thành Vinh nhanh chóng hoàn thiện mô hình bán lẻ với các mặt hàng phong phú, đa dạng để đáp ứng nhu cầu đọc, học cho học sinh và phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại
    : 0948 033 776

    Fanpage: www.facebook.com/thanhvinh309nvc

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Sách Thành Vinh
    Nhà Sách Thành Vinh
    Nhà Sách Thành Vinh
    Nhà Sách Thành Vinh
  9. Nhà Sách Trí Việt là một nhà sách tư nhân với quy mô nhỏ hơn so với các hiệu sách khác trên thị trường TP. Vinh nhưng giá sách tại đây rất vừa túi tiền với các bạn đọc. Và cũng là hiệu sách được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới để tìm kiếm quyển sách hay cho bản thân. Cửa hàng không ngừng phấn đấu và hoàn thiện để trở thành nhà sách lớn với nhiều thể loại khác nhau, đặc biệt tại đây nói không với sách lậu cũng như sách kém chất lượng. Hiệu sách luôn cam kết với khách hàng chất lượng và giá cả hợp lý nhất.


    Nhà Sách Trí Việt chuyên bán các thể loại sách như:

    • Sách giáo khoa, sách tham khảo
    • Truyện nước ngoài
    • Sách triết học, tâm lý học
    • Tiểu thuyết, giáo trình
    • Truyện cổ tích
    • Sách cũ
    • Sách ôn thi đại học

    Với nhiều năm thành lập, Nhà Sách Trí Việt đã có nhiều những kinh nghiệm, lắng nghe những ý kiến và góp ý của khách hàng để cải thiện những thiếu sót. Đặt ra phương châm vừa nhanh, vừa rẻ hiệu sách sẽ mang đến cho khách sự hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 221 071 & 0916 137 333
    Email: kimanhtbth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TriViet51LHP

    Gọi điện
    Nhà Sách Trí Việt
    Nhà Sách Trí Việt
    Nhà Sách Trí Việt
    Nhà Sách Trí Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy