Top 10 Nhà sách được yêu thích nhất tỉnh Hà Tĩnh

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1612 0 Báo lỗi

Từ lâu, đọc sách đã trở thành một nét văn hóa đẹp con người khắp mọi nơi. Sách được xem là “tài sản” quý giá và là người bạn tốt, nó không chỉ giúp bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Fahasa Hà Tĩnh

    Chắc hẳn chúng ta không ai là không biết đến thương hiệu nhà sách Fahasa, khi mỗi tỉnh thành đều có vài chi nhánh đều lớn mạnh và thật sự chất lượng. Để xây dựng thương hiệu mạnh, một trong những định hướng quan trọng hàng đầu của Fahasa là chiến lược phát triển nguồn nhân lực và chất lượng sản phẩm - mấu chốt của mọi sự thành công. Và Nhà Sách Fahasa Hà Tĩnh cũng không ngoại lệ, nằm trong siêu thị Co.op Mart BMC Hà Tĩnh, nơi đây luôn luôn thấy khách vào ra liên tục, đặc biệt trong các mùa học sinh, có khi còn dẫn đến tình trạng quá tải.


    Nhà Sách Fahasa Hà Tĩnh chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em… Cùng với việc phát hành độc quyền nhiều ấn bản các loại của các Nhà xuất bản, đã giúp Công ty luôn chủ động được nguồn hàng, nhất là các mặt hàng độc quyền như: lịch bloc, tập học sinh, sổ tay cao cấp, agenda, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Siêu Thị Coopmart BMC, Số 02 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9369 4559
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057448988606

    Nhà Sách Fahasa Hà Tĩnh
    Nhà Sách Fahasa Hà Tĩnh
    Nhà Sách Fahasa Hà Tĩnh
    Nhà Sách Fahasa Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Nhà sách giáo dục Xuân An

    Nhà sách giáo dục Xuân An là một nhà sách có quy mô cũng không gọi là nhỏ tại Hà Tĩnh. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác nhưng Nhà sách giáo dục Xuân An vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ nhu cầu giải trí và học tập. Bên cạnh đó là các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Điều đáng để đưa nhà sách này vào bài viết hôm nay có lẽ vì nơi đây cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết và sự nhiệt tình, thân thiện của các nhân viên tại đây.

    Bên cạnh đó, với sự thiết kế tỉ mỉ cho từng các hạng mục trong nhà sách đã tạo nên một không gian thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi vào mua sắm, vui chơi. Hơn nữa, Nhà sách giáo dục Xuân An luôn cập nhật những quyển sách mới nhất trên nhiều phương diện khác nhau, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội và trang web riêng của nhà sách. Đặc biệt là cách sắp xếp sách của Nhà sách giáo dục Xuân An khoa học giúp bạn dễ dàng tìm được quyển sách theo nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Nghiễm, Huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0975 434 878
    Email: nabecoxuanan@gmail.com
    Website: stbna.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachxuanan/

    Nhà sách giáo dục Xuân An
    Nhà sách giáo dục Xuân An
    Nhà sách giáo dục Xuân An
    Nhà sách giáo dục Xuân An
  3. Top 3

    Cửa hàng Sách - Thiết bị giáo dục

    Cửa hàng Sách - Thiết bị giáo dục là một trong những nhà sách có quy mô lớn trên địa bàn Hà Tĩnh. Với lượng sách lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, nhà sách đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Đặc biệt, tại nhà sách luôn có những tuyển tập mới nhất về các thể loại khác nhau để đọc giả dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình. Vì quy mô nhà sách khá lớn nên số lượng sách nhiều, đa dạng các thể loại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quyển sách ở những nơi khác không có ngay tại đây.


    Vị trí của Cửa hàng Sách - Thiết bị giáo dục này tương đối thuận tiện nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể đến được đây. Tại nhà sách cũng có trưng bày đầy đủ các món vật phẩm lưu niệm, đồ dùng học tập và những giá sách với nhiều thể loại khác nhau. Nhà sách liên tục cập nhật những loại sách mới nhất, mang tính giáo dục cao. Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn nhiều loại truyện tranh dạy kỹ năng sống cho trẻ nhỏ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9385 5963
    Email: nhasach58phandinhphung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057491857674
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Cửa hàng Sách - Thiết bị giáo dục
    Cửa hàng Sách - Thiết bị giáo dục
    Cửa hàng Sách - Thiết bị giáo dục
    Cửa hàng Sách - Thiết bị giáo dục
  4. Top 4

    Nhà Sách Hương Quyền

    Gọi điện

    Nhà Sách Hương Quyền ngoài việc bán sách, vở, thì cũng như các nhà sách khác, nơi đây còn cung cấp các thiết bị giáo dục, trường học tại Hà Tĩnh. Trong suốt quá trình hoạt động, cơ sở ngày càng hoàn thiện hơn về quy trình bán hàng và cải tiến chất lượng đầu vào sản phẩm để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động kinh doanh đa dạng mẫu mã, giúp các bé vui chơi, học tập thông minh và lành mạnh mà không bị quá gò bó. Đến với nhà sách, khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh.


    Nhà Sách Hương Quyền luôn luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến từ khách hàng từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh ngày càng tốt hơn. Với phương châm “Hàng hóa chuẩn mực, giá trị trách nhiệm, uy tín và sự tận tâm từng khách hàng” giúp cho Nhà sách Hương Quyền trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu, đối tác đáng tin cậy về thiết bị giáo dục, trường học tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0914 299 398 & 0904 216 060
    Email: Nhasachhuongquyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063865037011
    Gọi điện
    Nhà Sách Hương Quyền
    Nhà Sách Hương Quyền
    Nhà Sách Hương Quyền
    Nhà Sách Hương Quyền
  5. Top 5

    Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố

    Nhắc đến nhà sách được yêu thích nhất tại Hà Tĩnh, bạn không thể không nhắc tới Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố - một trong những doanh nghiệp bán sách vở và cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm, thiết bị học tập lâu đời bậc nhất tại Hà Tĩnh. Với nhiều năm trưởng thành và phát triển, Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố không những gây dựng cho mình hình ảnh thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng, mà còn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng các sản phẩm văn phòng phẩm cho khách hàng từ cá nhân, đến tổ chức doanh nghiệp, văn phòng.


    Tôn chỉ hoạt động kinh doanh của Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố là: “Khách hàng là thượng đế”. Nơi đây luôn nỗ lực hết sức mình để làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Một số sản phẩm nơi đây đang cung cấp tới khách hàng ngoài sách vở bao gồm: Giấy bìa, file lưu tài liệu, sổ - sách chứng từ, máy tính văn phòng, băng keo, ghim giấy,…Khi lựa chọn Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố, khách hàng sẽ được cung cấp các sản học tập và văn phòng với giá tốt, chất lượng, nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0977 822 290
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachvanhoahatinh

    Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố
    Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố
    Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố
    Nhà Sách Văn Hóa Thành Phố
  6. Top 6

    Nhà Sách Bảo Anh

    Nhà Sách Bảo Anh là địa chỉ lý tưởng dành cho các bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, giá rẻ tại Hà Tĩnh. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đại lý này cung cấp và sẵn sàng cung cấp số lượng lớn đa số các sản phẩm cho người tiêu dùng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ văn phòng phẩm tại đây.


    Với nhu cầu và sự phát triển nhanh chóng của các đại lý, cửa hàng. Thì văn phòng phẩm ngày càng phải mở rộng về quy mô, số lượng và đặc biệt là chất lượng sản phẩm. Nhưng vẫn đảm bảo giá cả không chênh lệch với mức quá cao, đến Nhà Sách Bảo Anh, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn các mặt hàng. Hầu hết các sản phẩm đều mang đến chất lượng tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như. Deli, Hồng Hà, Thiên Long,…Không những vậy giá cả ưu tiên và phải chăng sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 488 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 060 743
    Email: vppht.baoanh@gmail.com
    Website: https://vanphongphambaoanhhatinh.blogspot.com/

    Nhà Sách Bảo Anh
    Nhà Sách Bảo Anh
    Nhà Sách Bảo Anh
    Nhà Sách Bảo Anh
  7. Top 7

    Nhà sách Trí tuệ Việt

    Nhà sách Trí tuệ Việt chỉ là một nhà sách nhỏ, nằm khiêm tốn trên một góc phố chật hẹp của Hà Tĩnh. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác nhưng Nhà sách Trí tuệ Việt vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ nhu cầu giải trí và học tập. Bên cạnh đó là các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Nhà sách Trí tuệ Việt chuyên bán sách giáo khoa, văn phòng phẩm, quà lưu niệm với giá hợp lý. Bên cạnh đó, nhân viên tại nhà sách phục vụ cực kì nhanh nhẹn lại vô cùng nhiệt tình, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách.

    Nhìn từ bên ngoài Nhà sách Trí tuệ Việt có lẽ bạn không mấy bắt mắt, nhưng khi vào bên trong chúng ta sẽ có cảm giác hoàn toàn khác. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây đó là sự thú vị, mới mẻ, đẹp mắt được tạo nên bởi những món đồ lưu niệm, quà tặng, văn phòng phẩm hay những sản phẩm trang trí nhiều màu sắc rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, tại đây, sách được phân loại khá rõ ràng từ sách giáo khoa cho đến sách tham khảo. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để phụ huynh mua truyện tranh, cũng như những loại sách giáo dục, kĩ năng sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129Thiên Cầm, Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 179 116
    Fanpage: www.facebook.com/NhasachTritueViet/

    Nhà sách Trí tuệ Việt
    Nhà sách Trí tuệ Việt
    Nhà sách Trí tuệ Việt
    Nhà sách Trí tuệ Việt
  8. Top 8

    Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh

    Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh nằm ở khu vực Thị Xã Hồng Lĩnh. Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh tuy nhỏ nhưng quy tụ đủ các đầu sách mới và hay đáp ứng tốt nhu cầu của mọi độc giả. Bên cạnh đó, nhà sách còn có rất nhiều đồ dùng học tập, quà tặng, phụ kiện đẹp mắt. Với mô hình "sách cafe" tạo không gian thoải mái cho bạn đọc, cũng như giá thành khá rẻ, lại gần khu dân cư đông đúc và trường đại học nên Nhà sách Nhất Nam thu hút rất đông độc giả đến đây.

    Đến Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh bạn dễ dàng tìm được nhiều sách Việt Nam cũng như sách nước ngoài: những loại sách chuyên ngành nhưng đa dạng về các loại tiểu thuyết, trinh thám, truyện ngắn, truyền dài… Giá sách khá ổn định, bán nhiều phụ kiện dễ thương khác cũng là điểm cộng cho Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh. Dù bạn là người dân thành phố hay ở tỉnh thành khác đến học tập, làm việc, dù bạn đã quen hay chưa quen đường phố Hà Tĩnh, bạn không biết phải đến đâu để mua sách vở, bạn cũng không cần phải lo lắng vì nơi đây sẽ là người bạn đồng hành trong suốt những năm tháng học tập của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường 3/2, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 040 703
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachthuvienhl/

    Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh
    Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh
    Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh
    Nhà Sách Thư Viện Hồng Lĩnh
  9. Một địa chỉ nhà sách khác mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Tĩnh chính là Nhà sách Yến Trang. Nhà sách Yến Trang là nhà sách chuyên cung cấp sách vở, văn phòng phẩm được nhiều quý phụ huynh tin dùng vào mùa nhập học với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ của nhân viên lại rất chu đáo, nhiệt tình. Không những thế, nhà sách còn thường xuyên tổ chức tặng quà đính kèm cho những sản phẩm bạn đã mua. Bên cạnh đó, chất lượng giấy, bút tại nhà sách rất tốt do chính nhà xuất bản phát hành, không làm nhái, làm giả.

    Đến với Nhà sách Yến Trang, bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở đây đa dạng về thể loại, từ sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, đến truyện tranh, tiểu thuyết, truyện dài, tản văn... Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Trãi, Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 294 900
    Email: nhasachyentrang@gmail.com
    Fanpage: =www.facebook.com/profile.php?id=100077481297073

    Gọi điện
    Nhà sách Yến Trang
    Nhà sách Yến Trang
    Nhà sách Yến Trang
    Nhà sách Yến Trang
  10. Top 10

    Nhà sách Hoàng Quân

    Một nhà sách khác tại Hà Tĩnh bạn có thể ghé đến chính là Nhà sách Hoàng Quân. Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng Nhà sách Hoàng Quân lại có rất nhiều sách hữu ích. Ngay cả những loại sách khó tìm, các bạn cũng có thể tìm thấy tại đây. Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, quà tặng,... được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo cảm giác thoáng mát, không hề chật chội, nóng nực như những không gian nhỏ khác mang lại. Đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động.

    Nói đến giá thành, nếu ai đã từng mua hàng ở Nhà sách Hoàng Quân chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với tôi một điều là đồ ở đây giá cả khá dễ mua, nếu không nói là khá rẻ đối với một số mặt hàng. Thêm vào đó, với lợi thế của Nhà sách Hoàng Quân đều nằm ở những con đường chính của Hà Tĩnh nên hoàn toàn không gây khó khăn cho việc đi lại, tìm kiếm, mua sắm của độc giả trong và ngoài tỉnh Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Yên Trung, Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0974 036 096
    Email: nguyenthiquyen.ht038@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076746545810

    Nhà sách Hoàng Quân
    Nhà sách Hoàng Quân
    Nhà sách Hoàng Quân
    Nhà sách Hoàng Quân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy