Top 10 Tiệm thuốc tây uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Hà Nguyễn 2649 0 Báo lỗi

Để tìm được một nhà thuốc uy tín với chất lượng đảm bảo đôi khi không hề dễ một chút nào. Hiện nay có rất nhiều nhà thuốc tây mở ra nhưng để tìm mua ở nơi uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất tại Việt Nam. FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hằng ngày,... với sứ mệnh luôn mong muốn được chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.


    Là hệ thống lớn, uy tín trải dài khắp cả nước. Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. FPT cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc - Đúng liều - Đúng cách - Đúng giá. Tại đây nhà thuốc, luôn cập nhật hàng trăm sản phẩm: Thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, các dòng sữa bồi dưỡng, dụng cụ Y khoa,....Tất cả thuốc và sản phẩm đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.


    Đặc biệt nhà thuốc còn luôn hỗ trợ tư vấn 24/7 cũng như cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà đáp ứng như cầu của tất cả các khách hàng. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Lý Tự Trọng, TT. Thạch Hà, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1800 6928

    Website: nhathuoclongchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc Phương Dung

    Gọi điện

    Nhà thuốc Phương Dung được thành lập từ năm 2008, được khách hàng đánh giá là nhà thuốc uy tín lâu năm tại Hà Tĩnh với hơn 13 năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và sức khỏe tận tâm nhiệt tình, lấy kim chỉ nam "Tư vấn đúng thuốc đúng bệnh" tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết để hành nghề. Đây là địa chỉ uy tín chuyên tư vấn, cung cấp đa dạng các loại thuốc: Thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế,... và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Sản phẩm được nhập chính hãng trong và ngoài nước, cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng khi sử dụng.


    Nhà thuốc Phương Dung cung cấp đa dạng chủng loại và mẫu mã sản phẩm nên đã đáp ứng toàn vẹn nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Sự đa dạng này có được nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm chắt lọc các sản phẩm tốt và cần thiết nhất, giúp người dùng vừa thoải mái lựa chọn, vừa có thể tìm thấy sản phẩm chuyên dụng, đúng với nhu cầu riêng của mình cam kết sản phẩm chất lượng tốt, thương hiệu cao cấp trên thị trường. Ngoài ra, các dược sĩ tại nhà thuốc luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ các giải pháp tốt nhất dành cho bạn và để làm được điều đó, họ đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn, thái độ phục vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm để mang đến trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 81 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 17 Quang Trung, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0239 3699 599 & 0916 081 801
    Email: uongphuongdung87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocPhuongDung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phương Dung
    Nhà thuốc Phương Dung
    Nhà thuốc Phương Dung
    Nhà thuốc Phương Dung
  3. Top 3

    Nhà Thuốc Mai Dung

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Mai Dung là địa điểm uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa và tin tưởng tại Hà Tĩnh. Với hệ thống cửa hàng ngày càng phát triển, là chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín, nhà thuốc đã khẳng định được vị trí của mình với nhiều khách hàng. Chuyên cung cấp, bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, dụng cụ y tế,... chính hãng, đảm bảo chất lượng. Khi đến với Nhà Thuốc Mai Dung, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

    Nhà Thuốc Mai Dung cung cấp các sản phẩm chính hãng: Thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, dụng cụ y tế,... đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, tận tình, luôn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt, phù hợp với tình trạng bệnh để mang đến hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất

      Với nhiều ưu điểm vượt trội, Nhà Thuốc Mai Dung đã trở thành địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến khi muốn mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc điều trị, thiết bị y tế,... Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 80 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      • 419 Hả Thượng Lãn Ông - TP. Hà Tĩnh
      • 17 Quang Trung - TX. Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0988 531 192 & 0888 843 633

      Email: maithithuydung1992@gmail.com

      Website: nha-thuoc-mai-dung.business.site

      Fanpage: www.facebook.com/80.HAITHUONGLANONG.TPHATINH/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Thuốc 80 & Thiết Bị Y Tế
      Nhà Thuốc 80 & Thiết Bị Y Tế
      Nhà Thuốc 80 & Thiết Bị Y Tế
      Nhà Thuốc 80 & Thiết Bị Y Tế
    • Top 4

      Nhà thuốc Thủy Hà

      Gọi điện

      Tại Nhà thuốc Thủy Hà, đội ngũ dược sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược, luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập), thực phẩm chức năng, thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm,... chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng khách hàng trên địa bàn với mức giá tốt nhất.


      Là nhà thuốc chính hãng với danh mục thuốc phong phú, đa dạng và chuyên sâu, chuyên thuốc theo toa, thuốc bán theo liều, thực phẩm chức năng, thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nhà thuốc Thủy Hà cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.

        Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, Nhà thuốc Thủy Hà là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm được cung cấp tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 355 Lý Tự Trọng, TX. Thạch Hà, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0912 052 077
        Email: thuythachha.ht@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/duocsitranlethuy/

          Gọi điện
          Nhà thuốc Thủy Hà
          Nhà thuốc Thủy Hà
          Nhà thuốc Thủy Hà
          Nhà thuốc Thủy Hà
        • Top 5

          Nhà thuốc Thành Sen

          Gọi điện

          Nhà thuốc Thành Sen tại Hà Tĩnh là tiệm thuốc tây uy tín được nhiều khách hàng thường xuyên lui đến. Chuyên bán lẻ các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế, sữa dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hằng ngày,... với chất lượng tốt, hàng chính hãng. Nhà thuốc có 3 cơ sở với đầy đủ sản phẩm và tiện nghi được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng vì luôn yên tâm về nguồn gốc và giá thành sản phẩm nhằm mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm an toàn, chính hãng, dịch vụ nhanh chóng và giá tốt nhất.


          Các sản phẩm Nhà thuốc Thành Sen chuyên cung cấp chủ yếu: Thuốc uống theo toa, triệu chứng, thực phẩm chức năng, dược phẩm và các loại dụng cụ y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Cùng với đội ngũ dược sĩ tại Nhà thuốc Thành Sen nhiệt tình, tận tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với sự tư vấn hợp lý theo từng dấu hiệu, nhu cầu riêng.


          Đặc biệt bạn có thể hoàn toàn tin tưởng các sản phẩm ở đây vì đều được trưng bày, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời, bảo vệ sản phẩm luôn tốt nhất khi đến tay khách hàng đảm bảo khách hàng sử dụng an toàn, hiệu quả cao. Ngoài ra, nhà thuốc còn cam kết cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng, giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 29 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          • 15 Nguyễn Huy Tự - P. Bắc Hà - TP. Hà Tĩnh
          • 04 Lý Tự Trọng - P. Bắc Hà - TP. Hà Tĩnh

          Điện thoại: 0914 431 393
          Email: duocthanhsen@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nhathuocthanhsen/
          Giờ mở cửa: 07:15 - 21:45

          Gọi điện
          Nhà thuốc Thành Sen
          Nhà thuốc Thành Sen
          Nhà thuốc Thành Sen
          Nhà thuốc Thành Sen
        • Top 6

          Nhà thuốc Hồng Đức

          Gọi điện

          Nhà thuốc Hồng Đức tại Hà Tĩnh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam. Tại đây, chuyên cung cấp các loại thuốc tây, thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm bổ sung chức năng, thiết bị y tế, dược mỹ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe,...


          Là một trong những nhà thuốc uy tín, quen thuộc với nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh với tất cả sản phẩm luôn được nhập khẩu chính hãng và cam kết chất lượng tốt nhất cùng với giá cả bình ổn thị trường. Nên nhà thuốc Hồng Đức luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Hơn nữa, tại đây có đội ngũ dược sĩ tại quầy tận tâm, chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn những thắc mắc trong việc sử dụng sản phẩm để đảm bảo đưa đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.


            Nhà thuốc Hồng Đức nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội, nhà thuốc đang dần hiện đại hóa để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Vậy nên bất cứ khách hàng nào khi đến mua hàng tại đây cũng đều cảm thấy hài lòng vì mua đúng hàng chính hãng, chất lượng và mức giá tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 72 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0866 853 588 & 0866 850 983
            Fanpage: www.facebook.com/DuocHongDuc/

            Gọi điện
            Nhà thuốc Hồng Đức
            Nhà thuốc Hồng Đức
            Nhà thuốc Hồng Đức
            Nhà thuốc Hồng Đức
          • Top 7

            Trang Pharmacy

            Gọi điện

            Trang Pharmacy là một trong những nhà thuốc uy tín lâu năm tại Hà Tĩnh đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối và cung cấp các loại thuốc với nhiều sản phẩm phong phú theo tiêu chí và phương châm đặt ra là "Thuốc tốt - Giá rẻ ". Người bệnh khi mua thuốc tại đây được các dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu. Sản phẩm do nhà thuốc cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn GPP và hoạt động theo đúng quy định của Bộ Y Tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi đên với nhà thuốc. Chuyên cung cấp các loại: Thuốc tây, thực phẩm chức năng, dược phẩm, trang thiết bị y tế, sản phẩm tiêu dùng hàng ngày,... với giá thành bình ổn.


            Chuyên cung cấp các nhóm sản phẩm chủ yếu:

            • Thực phẩm chức năng và vitamin
            • Dược phẩm và dụng cụ y tế
            • Dược mỹ phẩm chăm sóc cá nhân
            • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ
            • Sản phẩm đặc trị ung thư, tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa, gan mật…
            • Các loại thuốc nhập khẩu

            Nhà thuốc Trang Pharmacy đã và đang không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ tốt nhất. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sạch sẽ, rộng rãi, hàng hóa được trương bày đa dạng nhiều loại khác nhau, chắc hẳn rằng sẽ có thể hỗ trợ được nhu cầu của bạn một cách tốt nhất có thể.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20A Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0393 202 020
            Email: huyentrangqtri@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Thuốc-tốt-Hà-Tĩnh-Trang-pharmacy-20A-Hải-Thượng-Lãn-Ông-2052741784943833/

              Gọi điện
              Trang Pharmacy
              Trang Pharmacy
              Trang Pharmacy
              Trang Pharmacy
            • Top 8

              Nhà thuốc Hà Yến

              Gọi điện

              Nhà thuốc Hà Yến là nơi chuyên bán lẻ các loại thuốc tây chất lượng tại Hà Tĩnh và ngoài bán thuốc tây, tại đây còn hoạt động trên các lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao, đối tác đánh giá cao về uy tín, đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng. Nhà thuốc đang không ngừng nỗ lực phát triển bằng cả tâm huyết và năng lực vượt trội, nhằm cung cấp những dịch vụ và sản phẩm đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.


              Chuyên cung cấp các nhóm sản phẩm chủ yếu: Các loại thuốc nội, ngoại nhập, thực phẩm chức năng, dược phẩm và các loại dụng cụ y tế, dược mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, sản phẩm đặc trị ung thư, tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa, gan mật, các loại thuốc nhập khẩu,...


              Để tồn tại và phát triển được trong nhiều năm qua và được biết đến với với sự chuyên nghiệp và tận tâm, dược sĩ tại Nhà thuốc Hà Yến đều thấm nhuần quan điểm "Mỗi khách hàng là một ân nhân", nếu không có sự ủng hộ của khách hàng thì Nhà thuốc Hà Yến không thể tồn tại được! Đó cũng là tôn chỉ hoạt động mà nhà thuốc theo đuổi và không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến nơi đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 09B Lê Ninh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
              Điện thoại: 0915 119 986
              Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Hà-Yến-09B-Lê-NinhTP-Hà-Tĩnh-1720466401546446/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

                Gọi điện
                Nhà thuốc Hà Yến
                Nhà thuốc Hà Yến
                Nhà thuốc Hà Yến
                Nhà thuốc Hà Yến
              • Top 9

                Hà Oanh pharmacy

                Gọi điện

                Hà Oanh pharmacy là một trong những tiệm thuốc tây đạt chuẩn GPP tại Hà Tĩnh sở hữu đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế, thuốc kê đơn, không kê đơn,...chất lượng. Khi đến với nhà thuốc Hà Oanh, bạn có thể tìm thấy mọi loại thuốc mà mình cần và nhận được sự tư vấn tận tình, giải đáp các thắc mắc từ đội ngũ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng thuốc. Đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc không chỉ có chuyên môn cao, tư vấn đúng bệnh, bán đúng thuốc mà còn luôn “xem người bệnh như người thân” vì vậy mà đã trở thành điểm đến tin cậy của người dân trên địa bàn Hà Tĩnh.

                Hà Oanh pharmacy chuyên cung cấp các loại thuốc đa dạng theo nhu cầu: Thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng,... với giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, với phương châm “Nói không với sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ” Nhà thuốc Hà Oanh đã, đang và sẽ mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm chính hãng, thời gian sử dụng dài hạn đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của mọi đối tượng cần sử dụng hằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả và dịch vụ tiện ích nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 34 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
                Điện thoại: 0904 656 288

                Fanpage: www.facebook.com/Hà-Oanh-pharmacy-112425457075118/

                Email: 07:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà thuốc Hà Oanh
                Nhà thuốc Hà Oanh
                Nhà thuốc Hà Oanh
                Nhà thuốc Hà Oanh
              • Top 10

                Nhà thuốc Phan Thanh Thái

                Gọi điện

                Nhà thuốc Phan Thanh Thái một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Với đội ngũ dược sĩ và nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt. Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


                Nhà thuốc Phan Thanh Thái đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

                • Thực phẩm chức năng
                • Thuốc bổ
                • Thuốc chữa bệnh theo toa
                • Thuốc uống theo ngày, triệu chứng bệnh
                • Dược mỹ phẩm
                • Các loại dụng cụ y tế
                • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sinh lý nữ
                • Sản phẩm chăm sóc, tiêu dùng hằng ngày,...

                Khách hàng đến đây sẽ nhận được sự tư vấn trung thực, nhiệt tình của các dược sĩ, giúp bạn có thể yên tâm mua các sản phẩm thuốc đúng với nhu cầu nhất. Bằng việc xây dựng các dịch vụ nhà thuốc tốt, Nhà thuốc Phan Thanh Thái đã thể hiện sự tận tâm phục vụ khách hàng, mang đến những trải nghiệm chất lượng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 78 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
                Điện thoại: 0987 859 077
                Fanpage: www.facebook.com/Nhà-thuốc-PHAN-THANH-THÁI-582559775587668/

                  Gọi điện
                  Nhà thuốc Phan Thanh Thái
                  Nhà thuốc Phan Thanh Thái
                  Nhà thuốc Phan Thanh Thái
                  Nhà thuốc Phan Thanh Thái



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy