Top 9 Tiệm thuốc tây uy tín nhất Sóc Trăng

Kiều Vui Nguyễn 3437 0 Báo lỗi

Sức khỏe là vấn đề mà nhà nhà quan tâm, người người quan tâm nên mỗi cá nhân đều có ý thức về việc giữu gìn sức khỏe, ngăn chặn nguy cơ của những căn bệnh cảm, ... xem thêm...

  1. Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu hiện đang là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín lớn nhất tại Việt Nam. Với 600 nhà thuốc tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng đã có nhiều thành tựu nổi bật và ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến.


    Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng.


    Các nhà thuốc tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu đều được đánh gía cao về chất lượng, thái độ nhân viên tư vấn luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu mang đến cho khách hàng đa dạng các loại thuốc: Từ thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng hàng ngày,... với sản phẩm chính hãng và giá cả phù hợp. 


    Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, đội ngũ dược sĩ tư vấn có kiến thức và kinh nghiệm, sản phẩm tại Nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết, FPT Long Châu luôn hoạt động theo nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua thuốc tại đây.


    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc để tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2-4 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 388 Nguyễn Huệ, P. 9, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2

    Trung Sơn Pharma

    Gọi điện

    Trung Sơn Pharma - Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn là chuỗi nhà thuốc được thành lập từ năm 1997 đến 2021 đã có hơn 90 nhà thuốc truyền thống với hơn 23 năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn là nơi gửi gắm sức khỏe trong đó có nhiều cơ sở tại Sóc Trăng phục vụ nhu cầu sử dụng các sản phẩm thuốc bảo vệ sức khỏe của mọi người.

    Thêm vào đó, Trung Sơn Pharma là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 20.000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, tận tình, giữ vững đạo đức ngành y dược.

    Hơn nữa, các sản phẩm thuốc được bán tại Trung Sơn Pharma luôn đảm bảo đạt chuẩn của Bộ Y tế và nhà thuốc bán thuốc theo đơn, hướng dẫn sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng chỉ định cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 - 50 Phú Lợi, Khóm 1, P. 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    • KDC Minh Châu, 24-25 Nguyễn Huệ, Khóm 1, P. 9, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 3, P. 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    • Xem thêm cửa hàng: https://trungsoncare.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 558 898 & 029 2730 0899

    Email: nhathuoctrungsononline@gmail.com

    Website: https://trungsoncare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctrungson/

    Gọi điện
    Trung Sơn Pharma
    Trung Sơn Pharma
    Trung Sơn Pharma
    Trung Sơn Pharma
  3. Top 3

    Nhà Thuốc An Khang

    Gọi điện

    Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... nổi tiếng trên khắp cả nước, và đã có mặt trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Thành lập vào cuối năm 2017, dưới sự hợp nhất của công ty cổ phần bán lẻ An Khang và tập đoàn Thế giới di động. Đến với nhà thuốc An Khang, ngoài việc tìm mua các sản phẩm, quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp. Khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ thăm khám sức khỏe cơ bản như: cân, đo huyết áp...


    Nhà Thuốc An Khang hoạt động xuyên suốt, kết hợp với nhau nhằm đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi trên cả nước. Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, nhà thuốc An Khang cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm y tế uy tín, chất lượng, dẫn đầu ngành công nghiệp dược phẩm khắp cả nước. Khi xảy ra khiếu nại về sản phẩm, chất lượng đội ngũ nhân viên, quy trình mua bán thuốc, nhà thuốc sẽ giải quyết trực tiếp với khách hàng trên tinh thần thỏa thuận nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng nhiều nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ấp An Ninh 2, TT Kế Sách, Huyện Kế Sách, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    • Khóm 2, P. 1, TX Vĩnh Châu, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    • 21 Hùng Vương, Khóm 2, P. 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    • Xem thêm cửa hàng tại: http://nhathuocankhang.com/

    Điện thoại: 1900 1572
    Website: http://nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
  4. Top 4

    Nhà thuốc Vinh Lợi

    Gọi điện

    Nhà thuốc Vinh Lợi là một trong những tiệm thuốc tây uy tín tại Sóc Trăng chuyên bán thuốc nội, ngoại nhập đáp ứng đầy đủ toa bác sĩ, cung cấp dược phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng gồm: "COLLAGEN - GLUCOSAMIN - NHAU THAI CỪU - OMEGA 3 - GIẢM CÂN", ngoài ra còn có những dòng mỹ phẩm cao cấp đặc trị theo toa bác sĩ.


    Nhà thuốc Vinh Lợi
    có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn cao sẽ giúp giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng về loại thuốc cũng như công dụng của các loại thuốc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới nhà thuốc Nhà thuốc Vinh Lợi. Các loại thuốc tại Nhà thuốc Vinh Lợi đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


    Đến với Nhà thuốc Vinh Lợi, bạn sẽ được phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và tìm thấy những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, đáng tin cậy nhất. Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, quá trình mua thuốc của khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và không mất nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0333 405 080

    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocVinhLoi.vn/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Vinh Lợi
    Nhà thuốc Vinh Lợi
    Nhà thuốc Vinh Lợi
    Nhà thuốc Vinh Lợi
  5. Nhà thuốc Anh Tuấn là tiệm thuốc tây uy tín chuyên bán lẻ các loại thuốc tây chất lượng tại Sóc Trăng với đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe và sản phẩm chuẩn xác nhất. Sản phẩm thuốc chính hãng, nguồn gốc rõ ràng được kiểm định nghiêm ngặt là những lý do khiến bạn có thể an tâm khi tới với Nhà thuốc Anh Tuấn.


    Đến với Nhà thuốc Anh Tuấn khách hàng sẽ hầu như không cần phải đợi lâu bởi nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng đa dạng các mặt hàng thuốc, loại nào cũng có giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và nhanh chóng mua thuốc bảo vệ cơ thể mà giá cả lại phải chăng. Với phương châm hoạt động, chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân, Nhà thuốc Anh Tuấn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chăm sóc khách hàng tận tình nhất.


    Hãy đến với Nhà thuốc Anh Tuấn để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Nhà thuốc Anh Tuấn cam kết sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    07 Nguyễn Du, P. 9, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0945 830 099
    Email:
    nhathuocanhtuan@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhathuocanhtuanchinhanh2/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Anh Tuấn
    Nhà thuốc Anh Tuấn
    Nhà thuốc Anh Tuấn
    Nhà thuốc Anh Tuấn
  6. Top 6

    Nhà thuốc Quang Thảo

    Gọi điện

    Nhà thuốc Quang Thảo là một trong những tiệm thuốc tây chất lượng nhất tại Sóc Trăng với mặt bằng rộng rãi, cộng với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và nhân viên dược giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề, đặc biệt với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dụng cụ y khoa, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm...


    Tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Quang Thảo đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm nên luôn được người dân trên địa bàn tin tưởng gửi gắm sức khỏe của bản thân và gia đình qua từng sản phẩm tại quầy thuốc. Với cơ sở khang trang hiện đại, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tới đây. Các khách hàng ở khắp các tỉnh thành đều có thể đến nhà thuốc để tìm mua sản phẩm và được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ dược sĩ bán thuốc nhiều kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    123 Trần Hưng Đạo, TT. Phú Lộc, H. Thạnh Trị, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại:
    029 9386 6060

    Email: quangduy1083@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-thuốc-QUANG-THẢO-1974504432850156/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nhà thuốc Quang Thảo
    Nhà thuốc Quang Thảo
    Nhà thuốc Quang Thảo
    Nhà thuốc Quang Thảo
  7. Top 7

    Nhà thuốc Nguyễn Huệ

    Gọi điện

    Nhà thuốc Nguyễn Huệ là một trong những nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP – “Thực hành tốt nhà thuốc” chuyên về thuốc và thực phẩm hỗ trợ về sức khoẻ... Với không gian quầy thu thoáng rộng, tiện nghi, đội ngũ dược sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng việc luôn đề cao ý thức trách nhiệm cao, hết lòng phục vụ khách hàng, tận tâm tư vấn sử dụng thuốc kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả.


    Trong đó, Nhà thuốc Nguyễn Huệ cung cấp đa dạng và nhập về liên tục những loại thuốc tây, thực phẩm chức năng... uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy và không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và tin tưởng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thuốc tại đây.


    Đặc biệt, với dịch vụ nhanh chóng và nhân viên phục vụ tận tình, Nhà thuốc Nguyễn Huệ hứa hẹn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận lợi trong quá trình mua sắm. Phương châm hoạt động là chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân, và luôn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 372 Nguyễn Huệ, Khóm 6, P. 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9382 3362

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063568964109

    Gọi điện
    Nhà thuốc Nguyễn Huệ
    Nhà thuốc Nguyễn Huệ
    Nhà thuốc Nguyễn Huệ
    Nhà thuốc Nguyễn Huệ
  8. Top 8

    Nhà Thuốc Phúc Khang

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Phúc Khang có mặt tại Sóc Trăng với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc lớn mạnh trong tỉnh thành. Đến nay, Nhà Thuốc Phúc Khang đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, Đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc cũng như giá thành của các sản phẩm thuốc tại đây. Với cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    Đội ngũ dược sĩ, bác sĩ của Nhà Thuốc Phúc Khang sẽ luôn đưa ra những tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất vì lợi ích sức khỏe của cộng đồng. Chuyên đem đến các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... được nhập chính hãng với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhờ đó, nhà thuốc được khách hàng đánh giá với độ uy tín cao vượt bậc.


    Hãy đến với Nhà Thuốc Phúc Khang để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và đảm bảo về chất lượng trong từng sản phẩm. Nhà Thuốc Phúc Khang tự hào là đối tác đồng hành với bạn trên con đường duy trì và nâng cao sức khỏe, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để bạn có thể lựa chọn và sử dụng thuốc một cách an toàn và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 822C Tôn Đức Thắng, P. 5, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0847 773 699 & 0372 672 776
    Email: truongmylinh.pharmacist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocdieutrichuanYkhoa/

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Phúc Khang
    Nhà Thuốc Phúc Khang
    Nhà Thuốc Phúc Khang
    Nhà Thuốc Phúc Khang
  9. Top 9

    Nhà Thuốc Tín Thành

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Tín Thành chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Nếu khách hàng có nhu cầu hãy đến tận nơi nhân viên tại Nhà Thuốc Tín Thành sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các thông tin về y, dược, bệnh lý cho sức khỏe mọi người, mọi nhà nhằm trang bị cho khách hàng những kiến thức tốt nhất về sức khỏe.


    Nhà Thuốc Tín Thành
    luôn luôn chuẩn bị nguồn thuốc chất lượng, giá rẻ nhằm giảm bớt phần nào chi phí cho khách hàng. Dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao. Đến với Nhà Thuốc Tín Thành, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.


    Đội ngũ dược sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm tại Nhà Thuốc Tín Thành không chỉ có kiến thức chuyên sâu về ngành dược mà còn luôn hỗ trợ và tư vấn một cách chu đáo. Đến Nhà Thuốc Tín Thành, bạn không chỉ là khách hàng, mà là người bạn đồng hành trên hành trình duy trì và cải thiện sức khỏe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Trưng Nhị, TT. Vinh Châu, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0918 618 675
    Email: khanhnhu0201@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067810782581
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 3: 09:00 - 19:00 & Thứ 4 - Chủ Nhật: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tín Thành
    Nhà Thuốc Tín Thành
    Nhà Thuốc Tín Thành
    Nhà Thuốc Tín Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy