Top 8 Tiệm thuốc tây uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hà Nguyễn 7373 0 Báo lỗi

Thuốc tây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ tác dụng trị bệnh nhanh chóng, dứt điểm và tính an toàn cao. Hiện nay, trên nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc FPT Long Châu là một thương hiệu lâu đời và có hơn 20 năm trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm trực thuộc Tập đoàn FPT. Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng hàng ngày.


    Cho đến nay, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã càng ngày phát triển vượt trội hơn và tính đến hiện tại Long Châu đã sở hữu hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Là một thương hiệu lâu đời, Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu với hàng trăm sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm cho người dân.

      Đặc biệt hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu còn sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Nhà thuốc FPT Long Châu cam kết mọi sản phẩm được bán ra đều đảm bảo đúng chất lượng cùng nhiều chế độ hấp dẫn, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: bán đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm, khách chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng thì nhân viên nhà thuốc sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền lại cho khách. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


      Hiện nay, trong tiến trình hiện đại hóa, Nhà thuốc FPT Long Châu đã phát triển dịch vụ thương mại trực tuyến, gần đây nhất là ứng dụng "Long Châu - Chuyên gia thuốc" nhằm mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ đặt, giao hàng trực tuyến và nhiều tiện ích khác. Trong thời gian tới, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu phát triển hệ thống cửa hàng, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng và trở thành thương hiệu số một trong lòng người dân Việt Nam.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 28 Yết Kiêu, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 54 Kinh Dương Vương, P. Thuận An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 28 Phan Chu Trinh, P. Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-thua-thien-hue

      Điện thoại: 1800 6928

      Email: Fpt.Longchau@fpt.com

      Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

      Giờ mở cửa: 06:00–21:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu

    • Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Đến nay, thương hiệu Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc lên đến hơn 666 cửa hàng toàn quốc, trong đó có 6 cửa hàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Suốt quá trình hoạt động, Pharmacity luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


      Tại Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, các sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp, bao gồm dược phẩm, đông y, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thực phẩm bổ sung, vitamin và khoáng chất, sản phẩm bách hóa gia đình,...


      Đến với mọi cửa hàng của Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 15A Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 176 Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 06 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Xem thêm hệ thông cửa hàng tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/tinh-thua-thien-hue

      Điện thoại: 1800 6821

      Email: cskh@pharmacity.vn

      Website: https://www.pharmacity.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN

      Giờ mở cửa: 06:00–23:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    • Top 3

      Nhà thuốc Mạnh Tý

      Gọi điện

      Công ty Cổ Phần Thương Mại Dược Phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ được thành lập từ năm 1990, chuyên bán sỉ, bán lẻ các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng và bỏ thầu 65 bệnh viện toàn quốc. Nhà thuốc Mạnh Tý hiện nay là nhà thuốc uy tín có hơn 40 hệ thống nhà thuốc bán lẻ trên địa bàn Thừa Thiên Huế với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong ngành dược phẩm, Mạnh Tý luôn luôn dành được sự yêu thương và ủng hộ đến từ quý khách hàng trong và ngoài tỉnh. Những năm qua, việc đưa đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc chất lượng nhưng có giá cả phải chăng, thậm chí là rẻ hơn thị trường xung quanh vô hình giúp thương hiệu “Thuốc tốt - giá rẻ” của Nhà thuốc Mạnh Tý từng bước được xây dựng vững chắc.


      Đối với Nhà thuốc Mạnh Tý, mỗi nhà thuốc là một nơi chia sẻ kiến thức phòng ngừa và là nơi mà khách hàng luôn nhận được những tư vấn đúng đắn và được hỗ trợ chăm sóc mọi vấn đề về sức khỏe thật chu đáo. Đồng thời, Mạnh Tý chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mỗi đơn hàng nhằm đảm bảo tiến trình sử dụng thuốc mang lại hiệu quả cho khách hàng. Hiện nay, công ty đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nhiệp phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng có uy tín tại Miền Trung, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 74 - 76 Ngô Quyền, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 01 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 164 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuocmanhty.com/

      Điện thoại: 0858 611 152

      Email: nhathuocmanhty@gmail.com

      Website: https://nhathuocmanhty.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocmanhty/

      Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà thuốc Mạnh Tý
        Nhà thuốc Mạnh Tý
        Nhà thuốc Mạnh Tý
        Nhà thuốc Mạnh Tý
      • Top 4

        Nhà thuốc Thuận Thảo

        Gọi điện

        Nhà thuốc Thuận Thảo được thành lập vào ngày 28/12/1990, và cho đến nay, Thuận Thảo đã trở thành một thương hiệu, một hệ thống dược phẩm cực kì uy tín đối với người dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng. Thuận Thảo sở đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, bán thuốc đúng giá cũng được nhiều người dân tin tưởng yêu mến với hàng trăm sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vật tư, dụng cụ y tế gia đình,.. Nhà thuốc Thuận Thảo luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp đảm bảo nguyên tắc trong kinh doanh đó là không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng và tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.


        Không những thế, khi đến mau thuốc Nhà thuốc Thuận Thảo, khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả, miễn phí đo huyết áp và thử tiểu đường để chắc chắn về sức khỏe của cơ thể bạn. Hãy đến trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế. Với phương châm"Lấy chữ tín" làm đầu, Nhà thuốc Thuận Thảo luôn cố gắng hết mình đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 34 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 78 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 02 Trần Cao Vân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://duocthuanthao.com/

        Điện thoại: 0522 757 575 & 0703 656 656 & 0945 492 255 & 0846 282 656 & 023 4382 8656

        Email: thuanthaopharma1@gmail.com

        Website: https://duocthuanthao.com/

        Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocThuanThao.TPHue/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà thuốc Thuận Thảo
          Nhà thuốc Thuận Thảo
          Nhà thuốc Thuận Thảo
          Nhà thuốc Thuận Thảo
        • Top 5

          Nhà thuốc Thu Hà

          Gọi điện

          Nhà thuốc Thu Hà là một hiệu thuốc tuy còn khá mới tại thành phố Huế nhưng đã có được uy tín lan rộng trong cộng đồng dân cư tại địa bàn Huế. Nhà thuốc Thu Hà chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất, các loại dược phẩm nội ngoại nhập, dược phẩm chuyên khoa, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế,... Đến với Nhà thuốc Thu Hà, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm và sẽ được đội ngũ dược sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược tư vấn cặn kẽ về công dụng của các loại thuốc. Nhà thuốc Thu Hà luôn đề cao ý thức trách nhiệm cao, hết lòng phục vụ khách hàng, tận tâm tư vấn sử dụng thuốc kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả.

          Sứ mệnh của Nhà thuốc Thu Hà là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhà thuốc luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng dần trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. Nhà thuốc Thu Hà chú trọng thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 249 Nguyễn Trãi, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0796 564 243
          Email: thuha1.pharmacy@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/thuhapharmacy/
          Giờ mở cửa: 06:30–21:00

          Gọi điện
          Nhà thuốc Thu Hà
          Nhà thuốc Thu Hà
          Nhà thuốc Thu Hà
          Nhà thuốc Thu Hà
        • Nhà thuốc Thành Đạt là tiệm thuốc tây chất lượng tại Huế dành cho các khách hàng tại địa phương lựa chọn là địa chỉ uy tín để tin tưởng. Nơi đây là một trong những nhà thuốc tây uy tín tại Huế chuyên bán các loại thuốc trị các bệnh thông thường như đau bụng, đau đầu, cảm cúm, sổ mũi, ho… hay các biệt dược theo toa của bác sĩ hay bệnh viện đảm bảo đáp ứng hoàn thiện mọi nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng về sức khỏe và làm đẹp bởi những sản phẩm chất lượng cao.


          Đến với Nhà thuốc Thành Đạt khách hàng sẽ được:

          • Luôn được dược sĩ cấp đúng thuốc và tư vấn kĩ lưỡng.
          • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
          • Không gian thoáng mát, sạch sẽ.
          • Da dạng các loại thuốc, luôn đạt chuẩn GPP.
          • Luôn đề cao khẩu hiệu tư vấn thuốc an toàn, hiệu quả và tiết kiệm

          Nhà thuốc Thành Đạt luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp và không bán hàng kém chất lượng. Với tiêu chí tận tâm vì sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc Thành Đạt luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và hoạt động tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 37 Ngô Quyền, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0901 988 399

          Email: Xuantien20092002@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Thanhdatpharma/

            Gọi điện
            Nhà thuốc Thành Đạt
            Nhà thuốc Thành Đạt
            Nhà thuốc Thành Đạt
            Nhà thuốc Thành Đạt
          • Top 7

            Nhà Thuốc Thanh Châu

            Gọi điện

            Nhà Thuốc Thanh Châu là một cơ sở chuyên kinh doanh buôn bán các mặt hàng dược phẩm chất lượng tại Huế và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nằm trên con phố Ngô Quyền nổi tiếng mua bán sầm uất của thành phố Huế, Nhà Thuốc Thanh Châu có địa điểm lý tưởng, dễ dàng tìm kiếm cho những ai có nhu cầu khám và chữa bệnh. Nhà Thuốc Thanh Châu chuyên cung cấp các loại thuốc tây chữa các bệnh thông thường như thuốc cảm, ho, sổ mũi, nhức đầu, thuốc nhỏ mắt; thuốc dạ dày, thuốc kháng sinh, thuốc tim mạch, thuốc xương khớp... Ngoài ra Nhà Thuốc Thanh Châu còn cung cấp các thực phẩm chức năng với chất lượng cao, chính hãng và cam kết an toàn hiệu quả.


            Nhà Thuốc Thanh Châu dùng chính cái tâm trong nghề để phục vụ khách hàng, coi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân là sứ mệnh cao cả, không vì lợi ích hay lợi nhuận của nhà thuốc mà quên đi lợi ích của khách hàng nên chính cái tâm đã tạo nên cái tầm của nhà thuốc trong lòng người dân nơi đây. Khi đến với Nhà Thuốc Thanh Châu quý khách hàng sẽ có những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là sản phẩm của các nhà máy dược phẩm nổi tiếng chất lượng trong và ngoài nước với giá bán niêm yết rõ ràng công khai, đội ngũ dược sĩ bán hàng có chuyên môn tư vấn chuyên sâu trước khi đến tay khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 30 Ngô Quyền, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0914 147 372
            Email: nhathuocthanhchau@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032092616426

            Gọi điện
            Nhà Thuốc Thanh Châu
            Nhà Thuốc Thanh Châu
            Nhà Thuốc Thanh Châu
            Nhà Thuốc Thanh Châu
          • Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo là nhà thuốc và cửa hàng thiết bị y tế uy tín tại khu vực thành phố Huế trong nhiều năm qua và Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo đã trở thành một địa chỉ tin cậy của đông đảo quý khách hàng trong và ngoài tỉnh. Để trở thành cửa hàng dược phẩm và thiết bị y tế danh tiếng, uy tín tại khu vực và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng như hiện nay, Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo luôn chú trọng đến sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng cao cả nhất. Với tầm ảnh hưởng và uy tín với khách hàng, Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo không chỉ đến từ sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ dược sĩ, nhân viên mà còn đến từ chất lượng sản phẩm, chính chất lượng sản phẩm là điều khiến khách hàng nhớ và tìm đến nhà thuốc mỗi khi có nhu cầu tại Huế để có ngay cho mình loại thuốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đúng, đạt chuẩn và hiệu quả nhất.


            Các sản phẩm do Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo phân phối đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo luôn nói không với các loại thuốc hoặc sản phẩm thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, không vì lợi ích kinh tế mà quên đi sức khỏe người tiêu dùng. Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo luôn không ngừng hướng đến mục tiêu phát triển để mang lại cho khách hàng sự an toàn, chất lượng và tin tưởng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thuốc tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 36 Ngô Quyền, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0932 191 007
            Website: http://nhathuocthanhthao.com/
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057306045364

            Giờ mở cửa: 06:00–23:00

            Gọi điện
            Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo
            Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo
            Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo
            Nhà thuốc - Thiết bị y tế Thành Thảo




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy