Top 7 Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 476 0 Báo lỗi

Ngoài các cửa gỗ, cửa nhựa thì ở các nơi có diện tích lớn để tăng tính sang trọng người ta thường lựa chọn cửa cuốn để tăng tính thẩm mỹ và an toàn. Để chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Athena

    Gọi điện

    Để đáp ứng nhu cầu cửa cuốn thông minh, an toàn mà vẫn sang trọng, thẩm mỹ của người tiêu dùng. Công ty TNHH Athena cung cấp ra thị trường các sản phẩm cửa cuốn với mẫu mã đa dạng phong phú. Với phương châm “Không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất”. Công ty TNHH Athena luôn không ngừng cải tiến và cập nhật các sản phẩm mới mong muốn mang lại niềm tin, sự hài lòng cho mọi khách hàng. Cũng tin rằng Công ty TNHH Athena sẽ là đôi cánh, bạn đồng hành của mọi tổ ấm ngôi nhà Việt.


    Công ty TNHH Athena chuyên sản xuất, lắp đặt các loại cuốn cao cấp cửa cuốn công nghệ Đức, công nghệ Úc, cửa kéo công nghệ Đài Loan, cửa cuốn công nghệ Đài Loan. Công ty TNHH Athena đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng thiết kế, thi công tất cả các sản phẩm. Và cập nhật những sản phẩm mới nhất để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và hiện đại. Chính vì vậy mà chất lượng phục vụ cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật ngày càng được nâng lên. Qua đó công ty đã nhận được sự tin yêu ủng hộ của rất nhiều khách hàng doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân, hộ gia đình tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Trưng Nữ Vương, P. Thủy Dương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0789 751 234 & 0832 433 456
    Email: info@athenacompany.com.vn
    Website: https://athenacompany.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cuatudonghue/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Athena
    Công ty TNHH Athena
    Công ty TNHH Athena
    Công ty TNHH Athena

  2. Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát tại Thừa Thiên Huế là một trung tâm chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát đã trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến khi cần các dịch vụ liên quan đến cửa cuốn.


    Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chất lượng cao cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Việc lắp đặt cửa cuốn được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Trước khi thực hiện lắp đặt, các kỹ sư sẽ đến khảo sát, tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp với yêu cầu và không gian của từng công trình. Ngoài việc lắp đặt cửa cuốn mới, Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát còn chuyên nghiệp trong việc sửa chữa các hệ thống cửa cuốn đã hoạt động. Khi cửa cuốn gặp sự cố, như hỏng hóc, hư hỏng hay hỏng hóc điều khiển, khách hàng có thể liên hệ với trung tâm để được tư vấn và sửa chữa kịp thời. Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát còn cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ cho hệ thống cửa cuốn, giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu suất hoạt động của cửa cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hồng Chương, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0967 324 815
    Email: hothien160719930@gmail.com
    Website: https://www.cuacuonthienphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuacuonthienphathue
    Gọi điện
    Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát
    Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát
    Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát
    Trung tâm Cửa Cuốn Thiệt Phát
  3. Trải qua nhiều năm hoạt động, với đội ngũ cán bộ công nhân viên ưu tú, thợ kỹ thuật tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Cửa cuốn Đại Phú Quý đã tạo nên thương hiệu gắn liền với các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và uy tín trên thị trường. Minh chứng cho điều đó chính là việc công ty đã trở thành nhà phân phối cấp 1 cho nhiều tập đoàn, hãng sản xuất và nhãn hàng số 1 trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm đa dạng.


    Với định hướng “Hội tụ chất lượng – Nâng tầm thương hiệu”, Cửa cuốn Đại Phú Quý nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. Làm hài lòng những khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất và đó cũng là vinh dự của toàn thể nhân viên công ty. Qua nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Và các sản phẩm đa dạng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Cửa cuốn Đại Phú Quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 49, Phú Thượng, Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0784 466 803
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063463299868

    Cửa cuốn Đại Phú Quý
    Cửa cuốn Đại Phú Quý
    Cửa cuốn Đại Phú Quý
    Cửa cuốn Đại Phú Quý
  4. Top 4

    Cửa Cuốn Cửa Kéo Huế

    Với dây chuyền thiết bị hiện đại, Cửa Cuốn Cửa Kéo Huế đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với mọi công trình và người tiêu dùng. Lấy chất lượng làm uy tín, sự hài lòng của khách hàng làm phương châm phát triển nên Cửa Cuốn Cửa Kéo Huế luôn luôn chú trọng đưa công nghệ mới vào sản xuất, đào tạo nguồn lực có tay nghề cao để cho ra những dòng sản phẩm chất lượng mang tính thẩm mỹ, tiện lợi, an toàn cho người tiêu dùng.


    Ngoài là đơn vị chuyên buôn bán và cung cấp những dịch vụ liên quan tới cửa cuốn. Cửa Cuốn Cửa Kéo Huế còn có thể sửa chữa, bảo dưỡng cũng như lắp được nhiều loại cửa cuốn. Nhân viên kỹ thuật tới nhà khách hàng kiểm tra tình trạng của cửa cuốn. Đưa ra phương án sửa chữa, thống nhất về giá cả với khách hàng. Tiến hành việc sửa chữa đúng phương pháp để đảm bảo chất lượng. Kiểm tra lại, cho cửa cuốn hoạt động thử trước khi tiến hành bàn giao. Bàn giao, tiến hành ghi phiếu bảo hành và thanh toán chi phí. Kỹ thuật viên sửa chữa cửa cuốn đảm bảo bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi. Không tự ý sửa chữa hoặc thay thế khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Kỹ thuật viên vệ sinh đảm bảo hệ thống cửa cuốn sạch sẽ, hoạt động ổn định, trơn tru.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 883 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0765 052 468
    Email: xuongcokhitranvinh@gmail.com

    Website: https://xuong-co-khi-tran-vinh.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063636677818

    Cửa Cuốn Cửa Kéo Huế
    Cửa Cuốn Cửa Kéo Huế
    Cửa Cuốn Cửa Kéo Huế
    Cửa Cuốn Cửa Kéo Huế
  5. Top 5

    Đại Tín Phát

    Gọi điện

    Đại Tín Phát là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về cửa cuốn tại Thừa Thiên Huế. Được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp cửa cuốn chất lượng và đáng tin cậy, công ty này đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho việc sửa chữa và lắp đặt các loại cửa cuốn đa dạng và hiện đại.


    Cửa cuốn là một giải pháp tiện lợi cho các công trình nhà ở, cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng và nhiều công trình thương mại khác. Với tính năng tự động mở và đóng, cửa cuốn đem lại lợi ích không chỉ về mặt tiết kiệm diện tích mà còn tăng tính tiện dụng và an toàn cho người sử dụng. Cửa cuốn tại Đại Tín Phát được sản xuất và lắp đặt bởi đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo chất lượng và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp cửa cuốn. Công ty cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để đảm bảo tính bền bỉ, độ an toàn cao và khả năng chịu lực tốt của sản phẩm.


    Khách hàng khi đến Đại Tín Phát sẽ được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian lắp đặt. Công ty cũng cam kết mang đến dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và độ bền của cửa cuốn trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 060 705
    Email: daitinphat2018@gmail.com
    Website: https://daitinphat.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30
    Gọi điện
    Đại Tín Phát
    Đại Tín Phát
    Đại Tín Phát
    Đại Tín Phát
  6. Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn chuyên phân phối và nhập khẩu các dòng cửa cuốn chính hãng, cổng tự động nhập tại Italia và Đức. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng gắt gao trước khi được cung cấp ra thị trường. Đồng thời, Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Chuyên lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng tất cả các loại cửa cuốn, cổng tự động trên toàn quốc. Linh kiện thay thế được lựa chọn kỹ lưỡng với chất lượng linh kiện tốt nhất đảm bảo cửa cuốn sau khi được sửa chữa có thể hoạt động lâu nhất.


    Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn đã và đang đổi mới công nghệ: Hệ thống nhà xưởng, máy móc, thiết bị thế hệ mới nhất. Cùng với đó, bồi dưỡng kiến thức tân tiến cho toàn bộ nhân viên. Đến với Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn, bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, công ty còn có các dịch vụ sau bán hàng: Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng dài hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đống Đa, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0941 676 226
    Website: https://bossdoor.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn
    Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn
    Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn
    Công ty CP XNK & XD Tân Trường Sơn
  7. Nói đến cửa cuốn nào được ưa chuộng nhất thị trường Thừa Thiên Huế hiện nay không thể không nói đến Công Ty TNHH MTV UPVC An Ngọc. Là một thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng tại cố đô Huế. Một trong số những thương hiệu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam đã chiếm được trọn lòng tin của quý khách hàng. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến của Úc. Các sản phẩm của Công Ty TNHH MTV UPVC An Ngọc luôn có chất lượng sản phẩm là rất cao, ít hỏng hóc, độ bền cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không chỉ dừng lại ở đó, Công Ty TNHH MTV UPVC An Ngọc liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Cửa cuốn của Công Ty TNHH MTV UPVC An Ngọc sở hữu công nghệ truyền động Austmatic kết hợp với chốt ly hợp giúp người sử dụng dễ dàng thoát hiểm khi có sự cố, tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, công nghệ mã nhảy giúp tạo ra hàng tỷ mã nhảy khác nhau, thay đổi sau mỗi phiên làm việc giúp tạo sự an toàn hàng đầu về bảo mật những công nghệ mới này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về bảo mật cũng như trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CL2 - 06 Đông Nam Thủy An, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0917 551 397
    Email: anngoc76@gmail.com
    Website: https://www.anngocwindow.com/gioi-thieu/

    Công Ty TNHH MTV UPVC An Ngọc
    Công Ty TNHH MTV UPVC An Ngọc
    Công Ty TNHH MTV UPVC An Ngọc
    Công Ty TNHH MTV UPVC An Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy