Top 4 Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Hà Vy Phạm 500 0 Báo lỗi

Cửa cuốn hiện đang được người dân cực kỳ ưa chuộng nhờ sự tiện ích mà nó mang lại. Không những đảm bảo an toàn cho gia chủ, cửa cuốn lại không chiếm quá nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa cuốn Austdoor

    Gọi điện

    Những năm trở lại đây, Cửa cuốn Austdoor liên tục gây được ấn tượng mạnh mẽ và khẳng định mình khi tiên phong chuyển đổi số thành công, không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng với hàm lượng công nghệ cao nhất thị trường, Austdoor còn luôn tích cực áp dụng công nghệ hiện đại cao vào các tài liệu bán hàng như E_Catalogue, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, App thợ... nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị, hấp dẫn trong từng loại sản phẩm và dịch vụ của Austdoor.

    Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Austdoor đã tiến hành phủ sóng E_Catalogue tới hơn 300 Đại lý cửa cuốn Austdoor lớn trên khắp cả nước, tạo nên sự chuyên nghiệp, đem đến hình ảnh ấn tượng và nhằm gia tăng cơ hội bán hàng cho từng Đại lý.

    Cửa cuốn Austdoor
    mang tới cho gia đình của bạn giải pháp chất lượng cao về các mẫu cửa cuốn thông minh, đẹp và uy tín nhất. Đặc biệt, Cửa cuốn Austdoor còn sở hữu một đội ngũ thi công tài năng, được đào tạo bài bản, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn vô cùng chuyên nghiệp do đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề, chính vì thế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 37 Tôn Thất Thuyết, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Cơ sở 2: 94 Đào Duy Từ, Ba Đồn, TX Ba Đồn, Quảng Bình
    • Cơ sở 3: 43 Nguyễn Tư Nghiêm, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1900 6828 - 0935 317 868
    Email: infor@austdoor.com
    Website: https://austdoor.com/
    Fanpage: facebook.com/austdoorofficial
    Gọi điện
    Cửa cuốn Austdoor
    Cửa cuốn Austdoor
    Cửa cuốn Austdoor
    Cửa cuốn Austdoor

  2. Cửa cuốn Masterdoor Miền Trung - Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phú Cường là địa chỉ lắp đặt cửa cuốn hàng đầu tại Quảng Bình, lấy uy ín, chất lượng là kim chỉ nam cho hoạt động. Đơn vị có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, hoạt động lâu năm trong nghề, với trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm cửa cuốn ở đây vô cùng đa dạng, có thể kết nối với điện thoại thông minh, giúp gia chủ dễ dàng điều khiển. Nhờ đó mà hạn chế tối đa tình trạng quên bộ điều khiển ở nhà. Cửa cuốn Masterdoor Miền Trung - Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phú Cường đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Cửa cuốn Masterdoor Miền Trung chuyên cung cấp cửa cuốn đến từ nhiều hãng nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Các loại sản phẩm tại cửa cuốn tại Phú Cường:

    • Cửa cuốn dành cho nhà phố, biệt thự, gara, văn phòng: Cửa cuốn nan nhôm kéo tay; cửa cuốn siêu thoáng vân gỗ; Cửa cuốn siêu cứng,...
    • Cửa cuốn cho Kiot – sạp hàng: Cửa cuốn tấm liền
    • Cửa cuốn dành cho nhà xưởng,nhà máy, xí nghiệp: Cửa cuốn thép chống bão
    • Phụ kiện của cửa cuốn: Motor cửa; lưu điện cửa; hộp nhận cửa cuốn.

    Cửa cuốn Masterdoor Miền Trung - Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phú Cường chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt:

    • Cửa cuốn chính hãng Masterdoor
    • Motor cửa cuốn Masterdoor
    • Motor cửa cuốn engines, dasanyuan, JG
    • Motor cửa cổng JG, Foresse
    • Cửa kính cường lực
    • Bản lề của sàn & phụ kiện cửa kính chính hãng Dukal, Kipton
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Lý Nam Đế, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0903 678 729
    Email: Phucuong73@gmail.com
    Website: https://masterdoor.vn/
    Fanpage: facebook.com/CUACUONPHUCUONG
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI PHÚ CƯỜNG
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI PHÚ CƯỜNG
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI PHÚ CƯỜNG
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI PHÚ CƯỜNG
  3. Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Đức Chung chuyên sản xuất và lắp ráp các loại cửa như cửa nhôm, cửa cuốn, cửa tự động, lan can,.... Cửa Cuốn BOSSDOOR - Cửa Nhựa WINDOOR - Của Nhôm Hệ Việt Pháp - Cửa Nhôm XINGFA - Kính Cường Lực An Toàn Tự Động.


    Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Đức Chung tự tin khi là doanh nghiệp phân phối cửa cuốn uy tín và chất lượng nhất tại khu vực Quảng Bình trong nhiều năm qua. Đức Chúng đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí là thương hiệu của mình trên thị trường, và tiếp tục công cuộc phát triển trở thành doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn hàng đầu.

    Công ty được đầu tư trang thiết bị, hệ thống dây chuyền và máy móc cửa cuốn hiện đại, chuyên nghiệp. Không những thế, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ, tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao. Giá cả của Đức Chung cạnh tranh trên thị trường, cam kết hàng chính hãng, có giấy tờ đầy đủ.

    Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại Đức Chung bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi bất ngờ nhất. Chế độ bảo hành cực kỳ tốt, cam kết sửa chữa miễn phí, nhanh chóng, tiết kiệm nếu cửa xảy ra hỏng hóc trong thời gian bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Quang Trung, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0523 818 333

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Đức Chung
    Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Đức Chung
    Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Đức Chung
    Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Đức Chung
  4. Cửa cuốn Long Phan được biết đến là đơn vị chuyên lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn, cửa kéo, cơ khí. Công ty tự hào khi là đơn vị hàng đầu tại Quảng Bình trong sản xuất, thiết kế, thi công và sửa chữa cửa cuốn, cửa nhôm. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Cửa cuốn Long Phan luôn không ngừng nỗ lực nâng cấp và hoàn thiện bản thân nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Nhờ đó mà ngày càng nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin vào Long Phan trong nhiều năm qua.

    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thi công và sửa chữa cửa cuốn, Cửa cuốn Long Phan thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó công ty luôn cung cấp cho khách những sản phẩm nổi bật, hiện đại, được cải tiến theo thời gian để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của họ. Tất cả các dự án lắp đặt đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, có trách nhiệm và tinh thần làm việc cao.


    Không những thế, Cửa cuốn Long Phan còn được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Gía cả của công ty này đưa ra cũng rất dễ chịu, hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đại Lộc, Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0833 197 589
    Email: cuacuonlongphan@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/cuacuonlongphan/
    Gọi điện
    Cửa cuốn Long Phan
    Cửa cuốn Long Phan
    Cửa cuốn Long Phan
    Cửa cuốn Long Phan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy