Top 3 Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Nhân
  2. Top 2 Nhôm Kính Anh Liêm
  3. Top 3 Công ty TNHH Minh Phát Phan Rang

Top 3 Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Sunny Day 73 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tại Ninh Thuận để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, không ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Nhân là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường tỉnh Ninh Thuận. Có nhiều kinh nghiệm thi công trong lĩnh vực lắp đặt cửa cuốn với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng. Với kinh nghiệm hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn nỗ lực hết mình để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của đội ngũ nhân viên. Đến với Hoàng Nhân bạn còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí về mẫu mã hay kích thước cửa cuốn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.


    Các sản phẩm mà Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Nhân cung cấp ra thị trường đều có đầy đủ chứng chỉ xuất xưởng cho từng loại vật tư hay phụ kiện đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ đầu vào. Chọn thi công cửa cửa cuốn chất lượng tại đây chính là sự lựa chọn đúng đắn của các khách hàng thông thái. Với định hướng đạt tầm quốc gia và vươn tầm quốc tế, Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu để khơi dậy và phát huy mạnh mẽ những tiềm năng trên mọi mặt, mọi lĩnh vực trong thời gian tới, khẳng định thương hiệu của Hoàng Nhân – một thương hiệu chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84B Đường 21/8, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Khu Công nghiệp Thành Hải, xã Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 6767

    Email: hoangnhannt@gmail.com

    Website: http://hoangnhan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangnhanconstruction
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Nhân
    Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Nhân
    Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Nhân
    Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Nhân

  2. Top 2

    Nhôm Kính Anh Liêm

    Gọi điện

    Từ những bộ cửa cuốn thông minh, hiện đại với nhiều tiện nghi; đến những bộ cửa nhôm cao cấp; từ những hệ vách nhôm kính lớn cho các tòa nhà cao tầng; đến những cánh cổng quay, trượt tự động,… mọi nỗ lực nghiên cứu và phát triển của Nhôm Kính Anh Liêm đều hướng tới vẻ đẹp, sự an toàn và tiện nghi cho mỗi ngôi nhà. Thấu hiểu một bộ cửa bảo vệ cho ngôi nhà luôn phải đảm bảo những tính năng an toàn, giúp chủ nhân an tâm nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống tiện ích, Cửa cuốn Austdoor tại công ty Anh Liêm phân phối và lắp đặt đã không ngừng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm để cho ra đời những bộ cửa cuốn hiện đại, đảm bảo an toàn một cách tối ưu cho người sử dụng.


    Không chỉ chuyên lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm cửa cuốn tại Ninh Thuận mà Nhôm Kính Anh Liêm còn mang công nghệ và chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu về sự an toàn và tính thẩm mỹ cho mọi nhà với đa dạng các loại cửa nhôm kính. Đem lại lợi ích cho khách hàng cũng như nâng cao sự uy tín cho doanh nghiệp. Nhôm Kính Anh Liêm tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa, chuyên làm các thương hiệu nhôm nổi tiếng như AUSTDOOR, YNGHUA, GUANGDONG và đi kèm phụ kiện KinLong chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Yên Ninh, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    • 85 Cây Da, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    • Phạm Ngọc Thạch, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0937 505 937
    Email: nhomkinhanhliem@gmail.com
    Website: https://nhomkinhninhthuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CuaNhomXingFaAnhLiem

    Gọi điện
    Nhôm Kính Anh Liêm
    Nhôm Kính Anh Liêm
    Nhôm Kính Anh Liêm
    Nhôm Kính Anh Liêm
  3. Công ty TNHH Minh Phát Phan Rang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, kính, mặt dựng nhôm kính, cửa cuốn, cửa kéo, kính tranh 3D. Với việc ứng dụng công nghệ sản xuất máy móc hiện đại nhằm mục đích tạo nên sự khác biệt về chất lượng sản phẩm mà còn mong muốn góp phần thiết thực trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu mới có chất lượng cao trong ngành xây dựng Việt Nam. Đặc biệt là nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hay sửa chữa cửa cuốn tại Ninh Thuận thì hãy nhanh chóng liên hệ với đơn vị này để được tư vấn những dịch vụ cũng như sản phẩm cửa cuốn chất lượng nhất.


    Ngoài ra, Minh Phát Phan Rang đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và am hiểu kỹ thuật sản xuất lắp đặt cửa, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Các sản phẩm cửa cuốn tại đây đều được phân phối chính hãng và được tích hợp nhiều tính năng. Như công nghệ Austmatic tự động đảo chiều khi gặp vật cản, bảo đảm an toàn cho các đồ vật cũng như bảo vệ con người và vật nuôi. Để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối sản phẩm còn có thể kết với thiết bị báo động và hệ thống định vị từ xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 410/9/5 đường 21 tháng 8, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 184/4, Lê Duẫn, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9383 9244
    Email: minhphatwindoor@gmail.com
    Website: https://minhphatphanrang.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Minh Phát Phan Rang
    Công ty TNHH Minh Phát Phan Rang
    Công ty TNHH Minh Phát Phan Rang
    Công ty TNHH Minh Phát Phan Rang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy