Top 8 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Linh Lập 1156 0 Báo lỗi

Khi xây dựng bất kỳ công trình nào cũng đều phải quan tâm đến cơ sở cung cấp vật liệu xây dựng. Hơn nữa số tiền để mua vật liệu xây dựng rất lớn đối với mỗi ... xem thêm...

  1. Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận chuyên kinh doanh gạch men, đá ốp lát, thiết bị vệ sinh, trang trí nội thất và các vật liệu xây dựng khác trong xây dựng. Hệ thống showroom Gạch men - Trang Trí nội Thất Hoàng Tuấn luôn lựa chọn cho bạn những mẫu gạch đầy màu sắc hiện đại và độc lạ nhất. Đến với Showroom Nội Thất Hoàng Tuấn bạn sẽ được tham quan và lựa chọn cho không gian sống của gia đình thân yêu của mình những sản phẩm đẹp, hiện đại, sang trọng với giá thành cực kỳ hợp lý.


    Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận sẵn có không gian trưng bày sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, vật liệu hoàn thiện nhà. Công ty TNHH Gạch Men Hoàng Tuấn làm đẹp các công trình, ngôi nhà mơ ước của mọi quý khách hàng là sứ mệnh mỗi ngày mà họ lựa chọn và được rất nhiều người ủng hộ. Bởi vậy Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận cũng là một trong những công ty, đại lý được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, nguồn hàng rõ ràng và chất lượng.


    Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận không chỉ tập trung vào việc kinh doanh, mà còn đặt sứ mệnh làm đẹp cho các công trình và ngôi nhà của khách hàng. Sự uy tín, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và sự ủng hộ từ phía khách hàng đã đóng góp vào vị thế của Gạch Men Hoàng Tuấn trở thành một trong những công ty và đại lý hàng đầu trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 212 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Quốc Lộ 1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 194 - 196 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0911 229 278 & 025 9350 3333 & 025 9383 3833
    Website: https://gachmenhoangtuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gachmenhoangtuan212thongnhatphanrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Gạch Men Hoàng Tuấn
    Công ty TNHH Gạch Men Hoàng Tuấn
    Công ty TNHH Gạch Men Hoàng Tuấn
    Công ty TNHH Gạch Men Hoàng Tuấn

  2. Vật liệu xây dựng Phú Quý chuyên kinh doanh các mặt hàng vật liệu xây dựng và liên quan đến vật liệu xây dựng tại Ninh Thuận hiện nay. Tự hào là nhà phân phối sỉ & lẻ của nhiều sản phẩm chất lượng hàng đầu Vật liệu xây dựng Phú Quý được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình của mình. Tại đây với mức chiết khấu cao cực hấp dẫn cho khách hàng mua và giới thiệu mọi người sử dụng sản phẩm của Vật liệu xây dựng Phú Quý là chiến lược được nhiều người biết tới.


    Ngoài ra, Vật liệu xây dựng Phú Quý còn ưu đãi miễn phí vận chuyển trong khu vực bán kính 20km cửa hàng. Vật liệu xây dựng Phú Quý chính là một trong những địa chỉ dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Ninh Thuận hiện nay và là một trong những đơn vị có tầm ảnh hưởng lớn trong hoạt động cung cấp vật liệu xây dựng trong khu vực. Đội ngũ chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đã tạo nên sự phát triển và thành công cho Vật liệu xây dựng Phú Quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Huỳnh Phước, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0777 220 027
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039990615019

    Vật liệu xây dựng Phú Quý
    Vật liệu xây dựng Phú Quý
    Vật liệu xây dựng Phú Quý
    Vật liệu xây dựng Phú Quý
  3. VLXD Thái Dương hiện nay đã không còn là cái tên quá xa lạ với khách hàng tại Ninh Thuận. Được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng. VLXD Thái Dương ngày càng tự hào khi mang đến cho khách hàng hệ thống sản phẩm chất lượng góp phần hoàn thiện và làm nền móng vững chắc cho các công trình lớn nhở tại tỉnh.

    Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ và lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp, công ty đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao. VLXD Thái Dương còn đảm bảo cung cấp tới thị trường sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất với giá cạnh tranh so với thị trường. Chính vì vậy mà VLXD Thái Dương đã, đang tiếp tục trở thành thương hiệu vững bền trong lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124/7/17 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0382 743 992 & 0793 743 992
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdthanhthaiduong

    Gọi điện
    VLXD Thái Dương
    VLXD Thái Dương
    VLXD Thái Dương
    VLXD Thái Dương
  4. Top 4

    Kho gạch men Ninh Thuận - Thiên Ban Lộc

    Kho gạch men Ninh Thuận - Thiên Ban Lộc là nhà phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, đặc biệt là cát xây dựng, đá xây dựng... tại tỉnh Ninh Thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó, luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trong và ngoài thành phố. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.

    Dựa trên những thiết bị sản xuất tiên tiến hàng đầu, các nhà cung cấp lớn nhất, giá cả phù hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Kho gạch men Ninh Thuận - Thiên Ban Lộc luôn mang đến các dịch vụ và sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao đem đến sự hài lòng cho khách hàng Ninh Thuận. Kho gạch men Ninh Thuận - Thiên Ban Lộc với sứ mệnh mang lại đa dạng các giải pháp và mẫu mã giải quyết tối ưu các vấn đề của khách hàng, cung cấp những vật liệu cao cấp, trung cấp, thứ cấp đồng hành là chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng cao nhất, nâng chất lượng - giá trị cuộc sống, xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 703, Phước Thuận, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0972 557 450
    Email: vothingochien04@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083133290426

    Kho gạch men Ninh Thuận - Thiên Ban Lộc
    Kho gạch men Ninh Thuận - Thiên Ban Lộc
    Kho gạch men Ninh Thuận - Thiên Ban Lộc
    Kho gạch men Ninh Thuận - Thiên Ban Lộc
  5. Với kinh nghiệm trong nhiều năm về lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng thô như cát, đá, gạch, xi măng, sắt thép,... với mức giá tốt nhất cho nhiều khu vực trong và ngoài tỉnh Ninh Thuận, Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành nhà cung cấp uy tín, quen thuộc với mỗi người dân hay cho các công trình lớn, nhỏ quen thuộc và đáng tin cậy trên địa bàn tỉnh.

    Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát
    còn cam kết với các đơn vị sẽ luôn cung cấp vật liệu tốt giá cả cạnh tranh. Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo và nhanh chóng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm mang các thương hiệu khác nhau đã và đang được nhiều khách hàng, các nhà thầu xây dựng lớn ưa chuộng. Dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ mà công ty đã và đang hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 30, Đường 16 tháng 4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0563 655 666
    Email: ctyvlxdnguyenvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxdmanhphat/

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát
    Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát
    Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát
    Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát
  6. Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Huy đã trải qua hơn 15 năm đồng hành cùng người dân tại tỉnh Ninh Thuận nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Trong những năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu để hiểu khách hàng của mình cần gì, từ đó cung cấp chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và làm được điều đó, Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Huy đã không ngừng gắn kết với khách hàng của mình, liên tục đổi mới về mẫu mã, không ngừng nghiên cứu những phương pháp thi công mới có tính hiệu quả cao hơn, nhanh hơn, ít tốn kém hơn nhưng vẫn giữ được sự an toàn.


    Góp phần cung cấp những sản phẩm xây dựng như: cát, gạch, sắt, thép... cho các công trình đường phố nhà ở cùng sản phẩm nội thất độc đáo uy tín chất lượng giá cả hợp lí nhất cho bạn. Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Huy luôn đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu quy hoạch mới, Đường Phan Đăng Lưu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0974 595 665
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangvatlieungochuy/

    Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Huy
    Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Huy
    Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Huy
    Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Huy
  7. Vật liệu xây dựng Lan Anh nổi tiếng với việc cung cấp một loạt các vật liệu xây dựng đa dạng, từ các loại gạch, đá, xi măng, sắt thép đến các sản phẩm hoàn thiện như gạch ốp lát, gạch bông, và nhiều loại vật liệu cách âm, cách nhiệt. Sự đa dạng này cho phép các nhà thầu và nhà đầu tư lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mục đích cụ thể.


    Một điểm đặc biệt là chất lượng hàng đầu của các sản phẩm tại Vật liệu xây dựng Lan Anh. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo tính đồng nhất và đáng tin cậy của từng lô hàng. Trong một thời đại mà việc bảo vệ môi trường trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết, Vật liệu xây dựng Lan Anh đã cam kết hướng đến sự bền vững và bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng các nguồn tài nguyên tái chế và quá trình sản xuất thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Lan Anh không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cảng Mới, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 139 622
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064068128032
    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Lan Anh
    Vật liệu xây dựng Lan Anh
    Vật liệu xây dựng Lan Anh
    Vật liệu xây dựng Lan Anh
  8. Vật Liệu Sanh Liên tự hào là một trung tâm cung cấp đa dạng các loại vật liệu xây dựng, từ các loại gạch và ngói truyền thống cho đến các sản phẩm công nghệ cao như bê tông nhẹ, ximăng cách nhiệt và nhiều loại vật liệu khác. Điều này cho phép các nhà thầu, kiến trúc sư và chủ đầu tư có sự lựa chọn linh hoạt để phù hợp với yêu cầu và phong cách thiết kế của mỗi dự án.


    Với phương châm "Chất lượng là trên hết", Vật Liệu Sanh Liên không ngừng đầu tư vào quy trình sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến để đảm bảo các sản phẩm luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Điều này không chỉ giúp tăng độ bền và tính ổn định của các công trình, mà còn đảm bảo an toàn và độ tin cậy trong quá trình sử dụng.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và am hiểu sâu rộ về vật liệu xây dựng, Vật Liệu Sanh Liên cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với từng dự án nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lạc Tân 2, Phước Diêm, Thuận Nam, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0377 575 420
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089757737436
    Gọi điện
    Vật Liệu Sanh Liên
    Vật Liệu Sanh Liên
    Vật Liệu Sanh Liên
    Vật Liệu Sanh Liên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy