Top 4 Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Cơ sở nhôm kính Phát Đạt
  2. Top 2 Cơ khí Anh Tú
  3. Top 3 Tdoor
  4. Top 4 Aero Windows

Top 4 Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Thu Huynh 97 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc lắp đặt cửa cuốn không chỉ vì mục đích an ninh cho các ngôi nhà, đặc biệt là nhà mặt phố thì yếu tố thẩm mỹ của cửa cuốn cũng là thứ khiến mọi ... xem thêm...

  1. Nhôm Kính Phát Đạt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, cửa kính hàng đầu hiện nay tại Bình Thuận. Được thành lập với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp sang trọng, bền đẹp, thời thượng cho mỗi công trình cùng với sứ mệnh mang vẻ đẹp đến ngôi nhà và sự hài lòng tuyệt đối của Với kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn sâu, Nhôm Kính Phát Đạt hiện là đơn vị thi công nhôm kính Phan Thiết chuyên nghiệp khách hàng, Cơ sở nhôm kính Phát Đạt luôn đưa đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất. Công ty có thể nhận thiết kế thi công từ sản phẩm cao cấp đến trung cấp và thông thường.


    Đến với Nhôm Kính Phát Đạt, khách hàng được tư vấn miễn phí, chọn lựa được những sản phẩm tiêu chuẩn ưng ý. Với phương châm luôn luôn đồng hành cùng mọi nhà như một lời cam kết về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, đơn vị luôn đặt khách hàng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vì lý do đó, ngay khi mới thành lập Nhôm Kính Phát Đạt đã xây dựng tầm nhìn và chiến lược phát triển, tập trung vào cung cấp, thi công nhôm kính cho căn hộ, tòa nhà, văn phòng mini.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Đinh Tiên Hoàng, P. Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0336 911 611
    Email: phatdat262007@gmail.com
    Website: https://nhomkinhphanthiet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063755580455

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Cơ sở nhôm kính Phát Đạt
    Cơ sở nhôm kính Phát Đạt
    Cơ sở nhôm kính Phát Đạt
    Cơ sở nhôm kính Phát Đạt

  2. Top 2

    Cơ khí Anh Tú

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác tại Bình Thuận mà bạn có thể đặt dịch vụ thi công và sửa chữa cửa cuốn chính là công ty TNHH Cơ Khí Anh Tú. Cơ khí Anh Tú được thành lập tháng 10 năm 2005, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng về sắt, nhôm, kính, inox... với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Chính vì thế, Cơ Khí Anh Tú luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Ngoài ra, thế mạnh làm nên thương hiệu Cơ Khí Anh Tú khác biệt chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Cơ Khí Anh Tú năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án. Với phương châm hợp tác để cùng thành công, Cơ Khí Anh Tú đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Trần Quang Diệu, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • D19 Khu Kênh Bàu, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0918 298 732 & 0944 444 746
    Email: Nguyentttam90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyentam1990/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cơ khí Anh Tú
    Cơ khí Anh Tú
    Cơ khí Anh Tú
    Cơ khí Anh Tú
  3. Top 3

    Tdoor

    Gọi điện

    Tdoor là một thương hiệu chuyên cung cấp, thi công và sửa chữa cửa cuốn tiện lợi tại Bình Thuận. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công cửa cho các công trình với ác dòng sản phẩm chính của bao gồm cửa nhôm Xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm MaxPro, cửa nhựa composite, cửa kéo, cửa cuốn, kính cường lực. Bên cạnh sản phẩm đa dạng, Tdoor luôn có những những chính sách hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp và đáp ứng toàn diện nhu cầu về cửa cho khách hàng.


    Trải qua những năm phát triển, Tdoor ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất , kinh doanh các dòng cửa chất lượng cao. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Tdoor luôn khơi dậy niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại giá trị đỉnh cao trong cuộc sống. Ngoài ra, để ngày càng cải thiện được dịch vụ của mình, Tdoor cũng chuyên tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên từ tư vấn đến kĩ thuật viên tài năng, nhiệt tình trong công việc nhằm mang đến sự hài lòng cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã 5 Trường Chinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0944 815 179
    • 52 Thống Nhất, TX. Lagi, Bình Thuận - 0898 767 876

    Email: tdoorcenter@gmail.com
    Website: https://www.tdoor.org/

    Gọi điện
    Tdoor
    Tdoor
    Tdoor
    Tdoor
  4. Nói về nội thất Phan Thiết thì không thể không nhắc đến thế giới cửa Aero Windows với những thiết kế tinh tế và hiện đại mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, thi công các sản phẩm như cửa nhựa uPVC, hệ thống phụ kiện, cửa nhôm Xingfa, Việt Phát,... cửa cuốn, cửa kéo Đức, công nghệ Đài Loan,... mẫu sắt mỹ nghệ và cửa tự động, lang thang, cầu thang,... tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên tài năng và tràn đầy kinh nghiệm.


    Cửa Nhựa - Cửa Nhôm Phan Thiết - Thế Giới Cửa Aero Windows cam kết sẽ mang lại cho công trình của bạn giá trị đích thực. Với phương châm đáp ứng hết sức, phục vụ hết mình nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên xuất sắc, đầy nhiệt huyết và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo nhất, Aero Windows vẫn luôn không ngừng phát triển dịch vụ của mình. Hãy đến với Aero Windows để làm cho mình một chiếc cửa cuốn tốt nhất, tăng thẩm mỹ và an ninh cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D18 - 19 - 20 - 21 KDC Bắc Xuân An, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2222 4777 & 0917 315 544
    Email: thegioicuaupvc@gmail.com
    Website: http://www.thegioicua.org/

    Gọi điện
    Aero Windows
    Aero Windows
    Aero Windows
    Aero Windows




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy