Top 6 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoàng Thu Thuỷ 2098 1 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh ngày càng gia tăng, các cửa hàng, đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh xuất hiện ngày càng nhiều. Bạn đang đắn đo ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Phúc Hưng (Phúc Hưng) được thành lập vào năm 2004 có tiền thân DNTN TM Phúc Hưng (1992). Trải qua hơn 30 năm năm xây dựng và phát triển, đến nay Phúc Hưng ngày càng khẳng định một cách mạnh mẽ vị thế của một công ty kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh và vật tư ngành điện nước chất lượng cao uy tín hàng đầu trên thị trường 6 tỉnh miền Trung gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.


    Được biết, Phúc Hưng hiện là nhà phân phối chính thức các sản phẩm sen vòi và thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO (Công ty TNHH TOTO Việt Nam - chi nhánh chính thức của TOTO Nhật Bản, sản phẩm nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản) với nhiều mẫu mã phong cách, kiểu dáng đa dạng, độc đáo, hiện đại, thích hợp lắp đặt trong không gian hộ gia đình, chung cư cao cấp, khách sạn cho đến cao ốc và văn phòng, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.


    Tọa lạc tại các vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng tại 206-208 Hùng Vương, P. An Cựu và 135-137 Huỳnh Thúc Kháng, P. Đông Ba, TP. Huế hiện là nơi trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh do công ty phân phối.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, điểm nổi bật nhất của showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng chính là không gian hiện đại, đẳng cấp cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lí khách hàng, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì Phúc Hưng có đầy đủ chính sách bảo hành, vận chuyển hợp lý cho khách hàng.


    Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng cam kết:

    • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp
    • Bảo hành chính hãng
    • Dịch vụ hậu mãi tận tâm
    • Hỗ trợ vận chuyển, tư vấn kỹ thuật lắp đặt

    Khách hàng khi đến với Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng sẽ dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà của mình từ mức đầu tư trung bình cho đến cao cấp, từ thiết kế cổ điển cho đến hiện đại, từ sự sắp đặt đơn giản cho đến độc đáo. Từ nhiều năm qua, showroom vẫn luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 206-208 Hùng Vương, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 135-137 Huỳnh Thúc Kháng, P. Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0931 913 133 & 0932 513 133 & 0234 3813 133 & 0234 3512 137
    Email:
    phuchunghue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuchunghue

    Gọi điện
    Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng
    Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng
    Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng
    Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng
  2. Địa chỉ đầu tiên không thể không nhắc đến trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại Thừa Thiên Huế đó là Showroom Thiết Bị Vệ Sinh và Nội Thất A.R.C Home. Showroom Thiết Bị Vệ Sinh và Nội Thất A.R.C Home nằm ở con đường tấp nập Lý Thái Tổ, mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho mọi gia đình. Đến cửa hàng bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những sản phẩm, thiết bị tốt nhất để xây dựng ngôi nhà ước mong của mình thêm khang trang, tiện nghi.


    Showroom Thiết Bị Vệ Sinh và Nội Thất A.R.C Home phân phối những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh với đa dạng mẫu mã, bên cạnh đó các bạn cũng có thể tìm kiếm rất nhiều các dòng sản phẩm liên quan khác ở đây. Đến cửa hàng bạn sẽ có những lợi thế như:

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất
    • Đa dạng các mặt hàng, mẫu mã, kiểu dáng
    • Đảm bảo chất lượng
    • Cam kết bền đẹp theo thời gian
    • Giá cả cạnh tranh

    Với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng chính là những điểm cộng thu hút khách của Showroom Thiết Bị Vệ Sinh và Nội Thất A.R.C Home.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ, P. Hương An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 653 371
    Email: archome.dc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ArcHome.DC
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Showroom Thiết Bị Vệ Sinh và Nội Thất A.R.C Home
    Showroom Thiết Bị Vệ Sinh và Nội Thất A.R.C Home
    Showroom Thiết Bị Vệ Sinh và Nội Thất A.R.C Home
    Showroom Thiết Bị Vệ Sinh và Nội Thất A.R.C Home
  3. Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp PORO Huế chuyên cung cấp gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh cao cấp các thương hiệu nổi tiếng giá rẻ nhất thị trường Miền Trung, không chỉ cấp cho các đại lý, cấp những công trình lớn bé mà nơi đây đặc biệt chú trọng đến công trình là nhà dân.


    Đến Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp PORO Huế bạn sẽ vô cùng thích thú với những thiết kế độc đáo, hình dáng khác lạ của các thiết bị vệ sinh, từ đơn giản đến sang trọng với màu sắc phong phú, hình dáng đa dạng như vân đá hay góc cạnh giống những viên kim cương lấp lánh, sáng ngời. Ở đây luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng, dịch vụ hợp lý, giá thành cạnh tranh và sự phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì lẽ đó mà nơi đây được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng chọn là nơi mua thiết bị sử dụng lâu dài trong gia đình mình. Không chỉ có mạng lưới phân phối rộng khắp công ty còn mở trang chuyên bán sản phẩm của Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp PORO Huế nhằm giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường, cũng như dễ dàng tham khảo những mẫu mã, kiểu dáng trước khi đưa ra quyết định.


    Đặc biệt Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp PORO Huế luôn cam kết:

    • Sản phẩm chính hãng
    • Đa dạng thương hiệu cao cấp
    • Mẫu mã đa dạng
    • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao
    • Chất lượng tốt đảm bảo an toàn
    • Giá cả cạnh tranh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Lý Nam Đế, P. Hương Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 896 986
    Email: thanhanhphatco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThietBiVeSinhporoHue

    Gọi điện
    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp PORO HUẾ
    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp PORO HUẾ
    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp PORO HUẾ
    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp PORO HUẾ
  4. Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế ra đời dựa trên ý tưởng, với kiến thức được học cùng kinh nghiệm kinh doanh, sự am hiểu thị trường, ngành hàng cùng mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp sản phẩm xây dựng hoàn thiện trong và ngoài nước, với các hãng sản xuất lớn đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực xây dựng trong đó chú trọng phát triển mảng cung cấp và lắp đặt thiết bị vệ sinh, xây dựng hoàn thiện.


    Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế là nhà cung cấp, phân phối số 1 tại các tỉnh miền Trung và tỉnh Thừa Thiên Huế về thiết bị nội thất phòng tắm, thiết bị điện, vệ sinh công nghiệp đa dạng về mẫu mã cho nhiều phân khúc. Đến với Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết bị theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí của phòng vệ sinh hay phòng tắm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm thích hợp, tối ưu nhất. Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.


    Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công, Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế không ngừng cập nhật các thiết bị mẫu mã mới, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 503 789
    Email: htvhue.company@gmail.com
    Website: https://htvhue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbivesinhtaihue

    Gọi điện
    Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế
    Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế
    Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế
    Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế
  5. Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House là tổng đại lý phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera, Toto, Cotto, Inax, Caesar, Feroli , Rapido... hàng tốt giá tốt nhất trên toàn quốc. Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House hoạt động với phương châm “Chất lượng – dịch vụ tốt, uy tín – hiệu quả kinh tế cao” lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình.


    Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House đã không ngừng phấn đấu vươn lên, cung cấp những sản phẩm thiết bị điện nước, mang phong cách ‘’Hiện Đại, Tiện Ích, Kinh Tế" và luôn đem lại sự ''Hài Lòng Cao Nhất" cũng như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về chất lượng, công năng sử dụng, tính thẩm mỹ… với giá cả cạnh tranh nhất.


    Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House nhận tư vấn và lắp đặt cho mọi khách hàng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp cho hệ thống thiết bị điện nước đem đến hiệu quả đầu tư cao nhất cho mọi khách hàng. Để phục vụ nhanh chóng, kịp thời các nhu cầu của khách hàng, Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House hướng dẫn lắp đặt và vận hành thiết bị tận nơi với sản phẩm mà mình cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Tố Hữu, ShopHouse 31E3 đường B khu đô thị Phú Mỹ An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 435 734
    Email: quyvinhtth@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tubeptuaohue

    Gọi điện
    Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House
    Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House
    Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House
    Tổng Kho Thiết Bị Nhà Bếp Thiết Bị Vệ Sinh Huế - V.House
  6. Anh Đào - Thiết Bị Phòng Tắm Cao Cấp Tại Huế là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây là một trong những cửa hàng uy tín tại Huế chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại sản phẩm, liên tục cập nhật các loại hàng hóa mới nhất trên thị trường. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, thiết bị để tư vấn cho khách hàng có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của mỗi người.


    Anh Đào - Thiết Bị Phòng Tắm Cao Cấp Tại Huế chuyên:

    • Vòi hoa sen
    • Bồn rửa mặt
    • Bồn cầu toilet
    • ...

    Để có những không gian trọn vẹn, Anh Đào - Thiết Bị Phòng Tắm Cao Cấp Tại Huế còn cung cấp một số các sản phẩm khác bao gồm:

    • Gạch ốp lát
    • Gạch trang trí
    • Gạch lát nền
    • Thiết bị vệ sinh cao cấp
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 995 019
    Email: anhdaotruong.hue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhdaoltd

    Gọi điện
    Anh Đào - Thiết Bị Phòng Tắm Cao Cấp Tại Huế
    Anh Đào - Thiết Bị Phòng Tắm Cao Cấp Tại Huế
    Anh Đào - Thiết Bị Phòng Tắm Cao Cấp Tại Huế
    Anh Đào - Thiết Bị Phòng Tắm Cao Cấp Tại Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy