CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC HƯNG

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Phúc Hưng (Phúc Hưng) được thành lập vào năm 2004 có tiền thân DNTN TM Phúc Hưng (1992). Trải qua hơn 30 năm năm xây dựng và phát triển, đến nay Phúc Hưng ngày càng khẳng định một cách mạnh mẽ vị thế của một công ty kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh và vật tư ngành điện nước chất lượng cao uy tín hàng đầu trên thị trường 6 tỉnh miền Trung gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.


Được biết, Phúc Hưng hiện là nhà phân phối chính thức các sản phẩm sen vòi và thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO (Công ty TNHH TOTO Việt Nam - chi nhánh chính thức của TOTO Nhật Bản, sản phẩm nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản) với nhiều mẫu mã phong cách, kiểu dáng đa dạng, độc đáo, hiện đại, thích hợp lắp đặt trong không gian hộ gia đình, chung cư cao cấp, khách sạn cho đến cao ốc và văn phòng, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.


Tọa lạc tại các vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng tại 206-208 Hùng Vương, P. An Cựu và 135-137 Huỳnh Thúc Kháng, P. Đông Ba, TP. Huế hiện là nơi trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh do công ty phân phối.


Bên cạnh chất lượng sản phẩm, điểm nổi bật nhất của showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng chính là không gian hiện đại, đẳng cấp cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lí khách hàng, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì Phúc Hưng có đầy đủ chính sách bảo hành, vận chuyển hợp lý cho khách hàng.


Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp
  • Bảo hành chính hãng
  • Dịch vụ hậu mãi tận tâm
  • Hỗ trợ vận chuyển, tư vấn kỹ thuật lắp đặt

Khách hàng khi đến với Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng sẽ dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà của mình từ mức đầu tư trung bình cho đến cao cấp, từ thiết kế cổ điển cho đến hiện đại, từ sự sắp đặt đơn giản cho đến độc đáo. Từ nhiều năm qua, showroom vẫn luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 206-208 Hùng Vương, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 135-137 Huỳnh Thúc Kháng, P. Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0931 913 133 & 0932 513 133 & 0234 3813 133 & 0234 3512 137
Email:
phuchunghue@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuchunghue

Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng
Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng
Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng
Showroom Nhà phân phối TOTO Phúc Hưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy