Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế

Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế ra đời dựa trên ý tưởng, với kiến thức được học cùng kinh nghiệm kinh doanh, sự am hiểu thị trường, ngành hàng cùng mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp sản phẩm xây dựng hoàn thiện trong và ngoài nước, với các hãng sản xuất lớn đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực xây dựng trong đó chú trọng phát triển mảng cung cấp và lắp đặt thiết bị vệ sinh, xây dựng hoàn thiện.


Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế là nhà cung cấp, phân phối số 1 tại các tỉnh miền Trung và tỉnh Thừa Thiên Huế về thiết bị nội thất phòng tắm, thiết bị điện, vệ sinh công nghiệp đa dạng về mẫu mã cho nhiều phân khúc. Đến với Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết bị theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí của phòng vệ sinh hay phòng tắm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm thích hợp, tối ưu nhất. Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.


Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công, Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế không ngừng cập nhật các thiết bị mẫu mã mới, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0932 503 789
Email: htvhue.company@gmail.com
Website: https://htvhue.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thietbivesinhtaihue

Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế
Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế
Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế
Thiết Bị Vệ Sinh HTV Huế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy