Top 8 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kim Ngưu 1425 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán vòng tay đá phong thủy chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, hợp phong thủy đem lại may mắn tài lộc, là đá tự nhiên 100%, giá tốt tại Thừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh

    Gọi điện

    Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy uy tín, chất lượng hàng đầu tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Vòng đá phong không chỉ là một món trang sức mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ, giúp mang đến may mắn, xua đuổi vận xui, đem lại bình an, hạnh phúc cho người sử dụng.


    Các sản phẩm được bán tại cửa hàng Vòng Hợp Mệnh gồm:

    • Vòng đá thạch anh: vòng đá thạch anh trắng, thạch anh khói, thạch anh hồng, thạch anh vàng, thạch anh tím, thạch anh xanh, thạch anh Ưu Linh, thạch anh dâu tây hồng, thạch anh tóc đen - tóc vàng - tóc đỏ - xanh
    • Vòng đá mã não: vòng đá mã não đen - đỏ - trắng - xanh
    • Vòng đá mắt hổ : vòng đá mắt hổ vàng, nâu vàng, hổ đỏ, mắt hổ xanh đen
    • Vòng đá quý khác: vòng đá Aquamarine, vòng đá Obsidian, vòng đá Mặt Trăng (Moonstone), vòng đá Mặt Trời (Sunstone), vòng đá Lông Công (Malachite), Thanh Kim (Lapis), Thiên Hà (Amazonite), Ngọc Hồng Lựu (Garnet), Cẩm Thạch, Kim Sa...

    Khách hàng yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm tại cửa hàng Vòng Hợp Mệnh bởi vòng đá phong thủy đã được khai quang và tẩy uế nhằm kích hoạt năng lượng dương tích cực của đá phong thủy. Cửa hàng cam kết chất lượng, sản phẩm đá tự nhiên thật 100%, không bán đá nhân tạo, bột ép đá, không có giá trị nhiều về năng lượng phong thủy. Đền tiền gấp 10 lần nếu không phải đá tự nhiên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Giáp Hải, Hương Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0868 133 899
    Email: vonghopmenh@gmail.com
    Website: vonghopmenh.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh
    Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh
    Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh
    Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh

  2. Top 2

    Cao Mộc Chi - LINH Gems & Jewels

    Gọi điện

    Cao Mộc Chi - LINH Gems & Jewels với truyền thống hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khai thác và phân phối đá quý trên khắp cả nước, luôn luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đá quý chất lượng. Đá quý tại cửa hàng luôn được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo 100% đá thiên nhiên. Cao Mộc Chi - LINH Gems & Jewels chuyên cung cấp hơn 800 mẫu vòng đá phong thuỷ thiết kế thượng hạng, các mẫu mặt tượng dây chuyền, nhẫn, lắc tay đá cao cấp và hơn 1000 mẫu vòng đá phối bạc giá học sinh - sinh viên

      Cao Mộc Chi - LINH Gems & Jewels đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất:

      • Sản phẩm sử dụng đá thiên nhiên thượng hạng
      • Sẵn sàng kiểm định đá theo yêu cầu của khách hàng
      • Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành tốt nhất
      • Giá tốt nhất thị trường

      Đá phong thủy luôn được xem là tấm bùa hộ mệnh mang đến sự bình an, tài lộc và may mắn cho người sở hữu chúng. Tuy nhiên, mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với những loại đá phong thủy khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn đá phong thủy theo quy luật về màu sắc Ngũ Hành nhằm hướng đến việc cân bằng năng lượng Âm Dương để đạt được sự hài hòa lý tưởng. Cao Mộc Chi - LINH Gems & Jewels chú trọng khai thác giá trị tinh hoa từ trang sức thủ công văn hóa Việt Nam. Qua đó kết hợp ý nghĩa phong thủy để mang lại bình an, may mắn cho người sử dụng. Những món trang sức vòng tay phong thủy luôn giới hạn số lượng sản phẩm bán ra nhưng lại mang tới những giá trị vô hình cho thương hiệu như độ khan hiếm, tính độc nhất và sự khác biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 13 Tố Hữu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Nhà C2 Vicoland, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0766 132 713
      Email: duclinhvtel@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/LinhGems.Jewels
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế
      Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế
      Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế
      Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế
    • Top 3

      PNJ - Thừa Thiên Huế

      Gọi điện

      PNJ là cái tên quá quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm phát triển, PNJ cho ra mắt hàng ngàn sản phẩm trang sức với đa dạng mẫu mã khác nhau phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Trong đó dòng sản phẩm đá quý phong thủy PNJ hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự đa dạng về chủng loại, nhiều màu sắc, độc đáo và mang tầm nghệ thuật cao. Đặc biệt là vòng đá quý luôn đem đến sự độc đáo, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Các thiết kế vòng phong thủy tại PNJ mang thiên hướng trang sức lấy ý tưởng từ tinh hoa của đất trời. Trong đó sự đa dạng về sắc màu phù hợp với mọi bản mệnh của khách hàng là điểm cộng lớn của PNJ. Vòng phong thủy, cụ thể là vòng trang sức đá màu làm tăng khí chất của người dùng.


      Hiện tại PNJ vòng phong thủy nói riêng và trang sức phong thủy nói chung được chia làm 2 dòng là theo Cung và theo Mệnh:

      • Vòng tay theo Cung Hoàng Đạo: các thiết kế vòng được lấy ý tưởng từ sự cá tính và bí ẩn nhất của 12 chòm sao kết hợp với các loại đá phù hợp với cung.
      • Theo Mệnh: Với 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, PNJ có nhiều bộ sưu tập trang sức theo bộ cũng như riêng vòng đá quý. Sự đa dạng từ các tinh hoa của 5 mệnh tương xứng hỗ trợ phát huy vận may, tăng khí chất.

      Ngoài ra, khách hàng luôn ưa chuộng các hạt charm xỏ DIY đính đá PNJ Silver bởi tính độc đáo và giá cả phù hợp chỉ từ 299.000 đồng - 499.000 đồng một hạt. Thông thường, vòng đá quý được phối hợp với những trang sức cơ bản khác và trang phục hoặc những phụ kiện thời trang phù hợp đặc biệt là phải hài hòa giữa màu sắc và yếu tố bản mệnh đặc trưng nhất của mỗi người. PNJ đã thành công mang đến điều này cho mỗi khách hàng ghé thăm và trải nghiệm tại của hàng. Hiện tại, để thuận tiện cho khách hàng, PNJ có chính sách miễn phí giao nhanh trong 3 giờ tại 20 tỉnh thành và miễn phí giao hàng tiêu chuẩn toàn quốc cùng chương trình trả góp dễ dàng lãi suất 0%. Chắc chắn rằng, những thiết kế vòng đá quý mang đầy đủ các màu sắc của ngũ hành, cung, mệnh sẽ là tín vật đem đến niềm an lành trong tâm trí và thu hút vạn sự may mắn cũng như trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 176 Mai Thúc Loan, Đông Ba , TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3517 588
      • 27 Hà Nội, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3847 588
      • 06 Trần Hưng Đạo, Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3571 220
      • 0A Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 6527 588
      • 86 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3858 588
      • 1066 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế 023 4393 3588
      Hotline: 1800 545 457
      Email: pnj@pnj.com.vn
      Website: pnj.com.vn
      Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30
      Gọi điện
      Vòng phong thủy tại PNJ Huế
      Vòng phong thủy tại PNJ Huế
      Vòng phong thủy tại PNJ Huế
      Vòng phong thủy tại PNJ Huế
    • Top 4

      Đá quý Hương Mai

      Gọi điện

      Cửa hàng đá quý Hương Mai được thành lập vào năm 2018 nằm tại trung tâm TP. Huế, trên mảnh đất linh thiêng, mang bề dày lịch sử, văn hóa, con người Việt. Đá quý Hương Mai chuyên cung cấp, phân phối trang sức, đá quý, tranh đá quý, tượng đá quý, vòng tay đá quý và trầm hương. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng, sản phẩm "Năng lượng thuần khiết", tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được thông qua kiểm định tại các Trung tâm Kiểm định đá uy tín trên toàn quốc và được sự cầu an, cầu may, của các quý sư gia. Trong đó, vòng đá quý là một trong những vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy được ưu ái lựa chọn nhiều nhất.

      Vì sao khách hàng lại tin tưởng mua vòng đá quý tại cửa hàng đá quý Hương Mai

      • Đá quý Hương Mai là cửa hàng có thương hiệu, uy tín và cái tâm
      • Vòng tay đá quý có giá trị về mặt sức khỏe, tinh thần
      • Các sản phẩm luôn bắt kịp các xu thể thời trang mới nhất, đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhu cầu và từng lứa tuổi
      • Các sản phẩm vòng tay nhận thiết kế và mix theo yêu cầu khách hàng
      • Chế độ bảo hành uy tín, trọn đời và chính sách đổi trả nhanh chóng

      Vòng đá quý có rất nhiều loại, thường có ý nghĩa may mắn, mang lại sức khỏe tốt, trừ tà ma, âm khí, thu hút tài lộc và toát lên vẻ sang trọng, khi chất cho người mang. Hiện nay được yêu thích nhất là vòng tay đá quý mix charm bởi sự độc đáo và độc nhất từng mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tùy theo mong muốn của mỗi cá nhân đến với Đá quý Hương Mai lại lựa chọn các loại vòng khác nhau.

      Một số vòng đá quý điển hình được ưa chuộng tại cửa hàng đá quý Hương Mai:

      • Vòng viên đá mắt hổ: được mệnh danh là "viên đá hộ thân" tăng lòng can đảm, sự tự tin trong công việc và cuộc sống.
      • Vòng ngọc bích: giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, mang lại sự minh mẫn, thông minh.
      • Vòng đá xà cừ: thích hợp cho các bạn ngồi thiền, tĩnh tâm, có khức khỏe không tốt, năng lượng cơ thể yếu.
      • Vòng cẩm thạch: mang đến sự bình tĩnh, sự an tâm, làm giảm bớt sự lo lắng, làm hài hóa suy nghĩ, cuộc sống.
      • Vòng thạch anh trắng: tăng khí chất, ánh lên với với vẻ đẹp trang nhã, trong trẻo, nhẹ nhàng.

      Cửa hàng đá quý Hương Mai không chỉ mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em mà còn sở hữu rất nhiều các mẫu vòng dành cho “cánh mày râu”. Với sự cam kết về chất lượng, uy tín từ thương hiệu lớn tất nhiên giá cả vòng phong thủy tại đây cũng cao hơn so với thị trường chung. Hương Mai rất tinh tế, chu đáo khi thiết kế từng mẫu theo phân khúc khách hàng, có những sản phẩm từ 1 triệu đồng - 3 triệu đồng cũng có những mặt hàng vòng đá quý có giá lên tới 5 triệu đồng - 15 triệu đồng. Tùy vào túi tiền, khả năng tài chính mỗi khách hàng đều có thể tự lựa chọn những vòng đá quý phù hợp. Hãy ghé thăm cửa hàng hoặc liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm vòng tay đá quý tại Hương Mai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0704 655 556 & 0398 036 268
      Email: huongmaigems@gmail.com
      Website: huongmaigems.vn
      Fanpage: facebook.com/huongmaigems
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Đá quý Hương Mai
      Đá quý Hương Mai
      Đá quý Hương Mai
      Đá quý Hương Mai
    • Vượt khỏi giá trị làm đẹp, những trang sức DOJI là thương hiệu quốc gia Việt Nam có mặt trên toàn đất nuóc từ Bắc vào Nam để lại ấn tượng cho khách hàng bởi sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng. DOJI khởi nguồn từ tình yêu, sự tự hào và mong muốn sự tỏa sáng từ những bộ sưu tập trang sức vàng 24K, kim cương, đá quý đẳng cấp, đắt giá. Đặc biệt, về dòng sản phẩm phong thủy, vòng đá quý luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với DOJI.


      Tại cửa hàng trang sức DOJI những thiết kế mang tính "khuôn mẫu" đã không còn mà khách hàng được trải nghiệm tất cả những sản phẩm vòng đá quý phong thủy mang đầy tính sáng tạo và khác biệt nhất. Vòng đá quý gồm vòng cổ, vòng tay, lắc tay, mix charm, Trong đó mix charm phong thủy là xu hướng hot nhất những năm gần đây. Những chiếc charm vốn được xem như một chiếc bùa hộ mệnh để tránh xui xẻo, tà ma. Từng hạt charm từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất liệu, màu sắc đều mang một thông điệp, câu chuyện, ý nghĩa riêng nên luôn tạo nên sức hút mãnh liệt đối với phái đẹp. Ý nghĩa phong thủy được rất nhiều khách hàng quan tâm. Ví dụ như các mẫu vòng hút tài lộc, đem lại sức khỏe, hạnh phúc, nhân duyên.


      Nhiều khách hàng không chỉ mua cho bản thân mà còn tặng người thương, người thân và bạn bè như một món quà trong các dịp đặc biệt. Các vòng đá quý còn được kết hợp hài hòa và tinh tế với bạc, vàng 24K, kim cương cùng công nghệ sản xuất 3D độc đáo khiến hạt charm trở nên cứng hơn nhưng vẫn đạt được độ tinh xảo, sắc nét trên sản phẩm. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những thiết kế vòng đá phong thủy đẹp lạ, ghi dấu phong cách thời trang độc đáo tại DOJI nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 71 Bến Nghé, TP Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4389 6688
      • 163 Trần Hưng Đạo, TP Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4359 9222
      • Tầng 1 TTTM Vincom Plaza Huế, TP Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4627 2468
      Hotline: 1800 1168
      Email: info@doji.vn
      Website: trangsuc.doji.vn
      Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Mẫu vòng tay phong thủy theo màu hợp mệnh tại DOJI
      Mẫu vòng tay phong thủy theo màu hợp mệnh tại DOJI
      Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
      Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
    • Top 6

      Vàng, Bạc và Đá Qúy SJC

      Gọi điện

      Thương hiệu SJC đã gắn bó với người Việt Nam suốt hơn 35 năm qua, để lại niềm tin, uy tín, chất lượng trên từng sản phẩm. Năm 2014, SJC khai trương chi nhánh thứ 9 tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Tại đây, SJC không chỉ sở hữu số lượng lớn sản phẩm trang sức bằng kim cương, vàng bạc mà còn rất đa dạng các mẫu thiết kế được làm từ đá quý. Trong đó vòng tay đá quý phong thủy ngày càng được ưa chuộng trong đời sống, thời trang cũng như tâm linh. Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Vòng tay đá quý phong thủy nay không còn lạ lẫm với những chủ nhân sành điệu. Ngoài yếu tố sử dụng như một món trang sức đẹp đây cũng là một cách mang lại may mắn, bình an, thu hút tài lộc, đặc biệt gia tăng giá trị tinh thần, sự tự tin được tỏa sáng khiến mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Các loại đá quý thường được kết hợp với dây đỏ, vàng, bạc để trông độc đáo và mới lại hơn. Không những vậy, vòng tay đá quý sở hữu nhiều loại màu sắc hợp với thẩm mỹ cũng như phong thủy theo từng bản mệnh của khách hàng. Khách hàng được thiết kế, nói lê yêu cầu riêng để gia tăng tính thẩm mĩ và cá nhân hóa, độc quyền cho mỗi sản phẩm cũng như người mang.

      Cửa hàng SJC ngoài chất lượng hàng đầu, khách hàng còn được trò chuyện, tư vấn phong thủy cũng như được thụ hưởng chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng chu đáo. Là một thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu đạt tiêu chuẩn Quốc Gia, hãy đến SJC chi nhánh TP. Huế để trải nghiệm và ngắm nhìn những sản phẩm lạ mắt, sang trọng hoặc có thể tự tay phối cho mình một sản phẩm vòng tay vừa ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Hùng Vương, Phú Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      023 4393 3585
      Email:
      sjchue@sjc.com.vn
      Website: sjc.com.vn
      Fanpage: facebook.com/ChinhanhSJCHue
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Mẫu vòng tay đá quý phong thủy tại SJC Huế
      Mẫu vòng tay đá quý phong thủy tại SJC Huế
      Mẫu vòng tay đá quý phong thủy tại SJC Huế
      Mẫu vòng tay đá quý phong thủy tại SJC Huế
    • Tại TP. Huế, từ lâu cái tên Phong Thủy Thời Đại - Huế đã được khách hàng biết đến là địa chỉ chuyên các mặc hàng phong thủy giá rẻ chất lượng. Hầu hết những loại đá phong thủy tại cửa hàng Phong Thủy Thời Đại khi được chế tác thành những món đồ trang sức đều mang nhiều công dụng và lợi ích tuyệt vời như: may mắn, cầu tài lộc, giúp cho việc làm ăn kinh doanh ngày càng phát triển và thịnh vượng. Chính vì vậy, các sản phẩm trang sức được làm từ đá phong thủy như vòng đá đã nhanh chóng trở thành một trong những món đồ được nhiều người lựa chọn mang theo bên người.


      Các mặt hàng vòng đá phong thủy được bày bán tại Phong Thủy Thời Đại vô cùng đa dạng bao gồm: Vòng đá thạch anh tím, vòng đá thạch anh dâu tây, vòng đá ưu linh mix charm bạc, vòng đá thạch anh tóc vàng mix bạc, vòng đá Aquamarine, vòng đá thạch anh tóc tam tài phối charm bạc ước mơ - hồ ly, vòng đá mặt trăng mix bạc... Đến với đây mà chưa biết lựa chọn vòng tay phong thủy hợp với bản thân thì đừng lo, mọi khách hàng được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, tùy theo yêu cầu của mỗi cá nhân, nhân viên sẽ gợi ý những đồ gỗ quý theo tuổi, mệnh, nhu cầu của người đeo như sinh tài, sinh lộc, sinh phú quý.


      Nếu bạn quá bận rộn không thể tới mua trực tiếp tại cửa hàng thì đừng lo lắng, bên cạnh dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp Phong Thủy Thời Đại còn nhận ship trong và ngoài tỉnh, tất cả tỉnh thành trong cả nước và cả ở quốc tế. Shop Phong Thủy Thời Đại - Huế cam kết sẽ luôn đem đến những sản phẩm tinh xảo nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh chưa từng có để phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 127 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0946 365 151
      Email: banve3000@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/phongthuythoidai.tthue
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00


      Gọi điện
      Vòng đá phong thủy tại Phong Thủy Thời Đại - Huế
      Vòng đá phong thủy tại Phong Thủy Thời Đại - Huế
      Vòng đá phong thủy tại Phong Thủy Thời Đại - Huế
      Vòng đá phong thủy tại Phong Thủy Thời Đại - Huế
    • Top 8

      Trầm Đá Thanh Xuân

      Gọi điện

      Nhắc đến địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín, chất lượng tại tỉnh Thừa Thiên Huế thì không thể thiếu cái tên Trầm Đá Thanh Xuân. Trầm Đá Thanh Xuân tọa lạc tại 77 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế và từ lâu đã trở thành một trong những cửa hàng nổi tiếng được khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là những sản phẩm vòng đá. Vòng tay phong thủy tại Trầm Đá Thanh Xuân được biết đến như một món đồ ý nghĩa mang đến giá trị tinh thần sức khỏe, văn hóa và tâm linh. Vì vậy, vòng tay phong thủy không chỉ là một món trang sức đẹp mắt mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp và sự quý phái, sang trọng cho người đeo cung là món quà tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác trong các dịp đặc biệt.


      Đến với Trầm Đá Thanh Xuân khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các loại vòng đá như: Vòng đá cẩm thạch mix khóa vàng tây, vòng đá mix charm, vòng tay đá mắt hổ mix vàng tây, vòng đá Diopside, vòng đá lông công, vòng đá đào hoa,... cùng rất nhiều đồ phong thủy khác. Trầm Đá Thanh Xuân không chỉ dừng lại ở mua bán mà còn nhận thi công cung cấp đồ phong thủy theo mong muốn của khách hàng. Khách hàng có thể đến cửa hàng nhận tư vấn theo mong muốn hoặc gửi thiết kế và yêu cầu qua fanpage, lúc nào Trầm Đá Thanh Xuân cũng sãn sàng phục vụ. Cửa hàng cam kết "Hàng chất lượng cao - Giá phải chăng - Uy tín" nên khách hàng cứ yên tâm lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0931 981 969 & 0909 750 123
      Fanpage: facebook.com/TramDaThanhXuanHue
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trầm Đá Thanh Xuân
      Trầm Đá Thanh Xuân
      Trầm Đá Thanh Xuân
      Trầm Đá Thanh Xuân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy