Top 3 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Công Ty TNHH Kim Hoàn
  2. Top 2 Công Ty Vàng Bạc Đá Qúy Ngọc Hà
  3. Top 3 Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý KIM NGÂN 9999 QB

Top 3 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Nguyen Le Quynh Anh 384 0 Báo lỗi

Vòng đá phong thủy là một trong những loại trang sức phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi nó có thể được làm thành những đồ trang sức hợp với mọi người. Để ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Kim Hoàn là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm Vàng bạc – Đá quý – Trang sức. Với bề dày nhiều năm trong hoạt động lĩnh vực này, Công Ty TNHH Kim Hoàn luôn đảm bảo chất lượng và độ uy tín. Đến với Công Ty TNHH Kim Hoàn ngoài với vàng bạc, đá quý, trang sức bạn có thể dễ dàng tìm thấy được các loại vòng đá phong thủy được tạo bởi những viên đá có màu sắc cuốn hút, hợp mệnh, đa dạng mẫu mã.


    Sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kiến thức sâu rộng về trang sức, đá quý Công Ty TNHH Kim Hoàn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những gì thích hợp nhất đến với khách hàng. Với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, có thể giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.


    Luôn đặt uy tín – chất lượng lên hàng đầu Công Ty TNHH Kim Hoàn hiện nay là nơi được nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng. Tại đây cung cấp rất nhiều mẫu trang sức đá quý đẹp, đa dạng và đúng giá với thị trường. Chính vì vậy, lựa chọn Công Ty TNHH Kim Hoàn là nơi sắm cho mình và người thân những vật phẩm, trang sức được làm từ vàng bạc, đá quý hay chính là những vòng đá phong thủy sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý cũng như chọn ra được sản phẩm mình ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12A Mẹ Suốt, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 99 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 2320
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057460388513

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Kim Hoàn
    Công Ty TNHH Kim Hoàn
    Công Ty TNHH Kim Hoàn
    Công Ty TNHH Kim Hoàn

  2. Vàng Bạc Đá Qúy Ngọc Hà là một trong số cửa hàng uy tín tại Quảng Bình chuyên mua bán và gia công các loại vàng bạc, đá quý. Ngoài những vật phẩm, trang sức được làm từ vàng bạc, đá quý, thì đây cũng là nơi bán vòng đá phong thủy chất lượng và uy tín tại Quảng Bình.


    Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Hà luôn tuân thủ tôn chỉ tối thượng “Chữ tín quý hơn vàng” trong mọi dịch vụ của doanh nghiệp, luôn đặt uy tín – chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy, Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Hà xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên rất hoành tráng và đặc biệt là am hiểu về vàng bạc, đá quý, trang sức; luôn nhiệt tình tư vấn chăm sóc khách hàng.


    Đến với Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Hà bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và thỏa sức chọn lựa những vật phẩm, trang sức vô cùng hấp dẫn. Luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín, thiết kế sắc nét, tinh tế. Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Hà còn nhận giao hàng trên toàn quốc nhận hàng và thanh toán.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Hà luôn cố gắng nỗ lực để phát triển hơn nữa. Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Hà luôn cam kết, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm chọn lựa thỏa sức và mua sắm tại Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 2419
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068660024407
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vàng Bạc Đá Qúy Ngọc Hà
    Vàng Bạc Đá Qúy Ngọc Hà
    Vàng Bạc Đá Qúy Ngọc Hà
    Vàng Bạc Đá Qúy Ngọc Hà
  3. Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý KIM NGÂN 9999 QB hiện tại chỉ có một cửa hàng duy nhất ở Quảng Bình. Chuyên cung cấp trang sức phong thủy cho mọi lứa tuổi, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Thành lập khá lâu trên thị trường chính vì vậy Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý KIM NGÂN 9999 QB luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và đưa ra các mẫu mã đa dạng, nhằm phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.


    Là công ty nhỏ nhưng các sản phẩm được bày bán ở đây vô cùng đa dạng đặc biệt là vòng đá phong thủy. Ngoài ra còn các mẫu trang sức như nhẫn, vòng tay.... bằng vàng, bạc đa dạng mẫu mã, nhưng có một điều chắc chắn, tất cả đều chất lượng và có câu chuyện riêng trong từng sản phẩm. Luôn cam kết về uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý KIM NGÂN 9999 QB sẵn sàng tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách kỹ lưỡng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Với mong muốn xây dựng và phát triển trong tương lai Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý KIM NGÂN 9999 QB sẽ luôn cố gắng đem đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng với các sản phẩm cung cấp.


    Các món trang sức phong thủy tinh tế, sắc sảo mang đến cho quý khách hàng luôn chính hãng . Chính vì vậy, Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý KIM NGÂN 9999 QB luôn được nhiều người tin tưởng và ủng hộ, là nơi thích hợp để bạn có thể sắm cho mình những trang sức phong thủy đẹp mắt, chất lượng và giá thành hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyến Tất Thành, Kiến Giang, Lê Thuỷ, Quảng Bình
    Điện thoại: 0823 553 333

    Fanpage: www.facebook.com/kimngan9999qb

    Gọi điện
    Nhà Xảo - Trang sức phong thuỷ
    Nhà Xảo - Trang sức phong thuỷ
    Nhà Xảo - Trang sức phong thuỷ
    Nhà Xảo - Trang sức phong thuỷ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy