Top 6 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Hoàng Thu Thuỷ 1278 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Đá Quý Trần Gia là thương hiệu hàng đầu cung cấp, các sản phẩm trang sức phong thủy: Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý, Vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp Mệnh. Với nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên và những món đồ trang sức đều đảm bảo cam kết về chất lượng cùng với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, thời gian giao hàng nhanh, giá cả hợp lý đáp ứng yêu cầu cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Trong đó, sản phẩm vòng đá mắt hổ tại đây được nhiều người mua vì tác dụng phong thủy mà nó mang lại: những người có dự định mà không thực hiện được đeo đá mắt hổ kích thích lòng tin, tăng dũng khí, giúp phán đoán và hành động quả quyết. Ngoài ra đem lại sự may mắn thành công trong công việc, giúp bạn luôn lun có cảm giác tự tin. Đây còn là chiếc vòng mang lại bình an hộ mệnh cho chính bạn

    Lí do bạn nên chọn mua sản phẩm vòng đá phong thủy tại Đá Quý Trần Gia:

    • Cam kết chỉ cung cấp đá tự nhiên
    • Mỗi sản phẩm bán ra đều nói đúng chủng loại đá và cam kết chất lượng. Nếu sau khi mua các bạn kiểm tra và phát hiện cửa hàng nói sai sự thật, Đá Quý Cutting Gems sẽ nhận lại sản phẩm và bồi hoàn tiền.
    • Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    • Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu: Đội ngũ nhân viên tại Đá Quý Cutting Gems luôn xem khách hàng là người thân, nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
    • Giá cả hợp lý,...

    Thế mạnh làm nên thương hiệu cũng như sự khác biệt của Đá Quý Cutting Gems chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng sự giám sát kỹ thuật trong quá trình làm việc nhằm tạo nên sự hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhất của các sản phẩm trang sức phong thủy tại Đá Quý Cutting Gems. Các sản phẩm của Đá Quý Cutting Gems tất cả đều được làm từ đá tự nhiên được trì chú trước khi đem ra trưng bày tại các cửa hàng đảm bảo khi tới tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A7, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0356 031 107
    Fanpage: www.facebook.com/TranGiaGemsBMT
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đá Quý Cutting Gems
    Đá Quý Cutting Gems
    Đá Quý Cutting Gems
    Đá Quý Cutting Gems

  2. Đá Phong Thuỷ Lục Yên hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Buôn Ma Thuột trong lĩnh vực trang sức nói chung và trang sức đá quý, đá phong thủy nói riêng. Các sản phẩm tại shop được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, Vàng, Bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ Handmade cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.


    Đá Phong Thuỷ Lục Yên tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm vòng đá phong thủy chất lượng nhất hiện nay, với đội ngũ chuyên viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, Đá Phong Thuỷ Lục Yên mong muốn mang đến cho khách hàng những kiến thức chính xác về đá quý cũng như về phong thủy. Trong một không gian sang trọng, được bài trí một cách tinh tế với rất nhiều sản phẩm các bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng khi đã đến đây.


    Các sản phẩm vòng đá được bán tại Đá Phong Thuỷ Lục Yên:

    • Hồ Ly Thạch Anh - Mặt Phật Bảng Mệnh...
    • Mặt Phật Di Lặc - Mặt Phật Quan Âm - Vòng đá Bảng...
    • Vòng Ngọc Cẩm Thạch
    • Vòng đá mã não
    • Vòng đá thắt chỉ đỏ
    • Vòng đá quấn tay ba vòng được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau
    • ...

    Đá Phong Thuỷ Lục Yên hiện cũng đang là địa chỉ nhận được đánh giá cao của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy uy tín và chất lượng. Đến với gian hàng bạn có thể lựa chọn thoải mái các loại đá phù hợp với mệnh của mình và cho người thân! Được tư vấn bởi những người yêu và am hiểu về địa chất giúp cho bạn lựa chọn được món hàng phù hợp nhất cho mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 114 567
    Fanpage: www.facebook.com/daquydaphongthuylucyen21/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đá Phong Thuỷ FullMoon
    Đá Phong Thuỷ FullMoon
    Đá Phong Thuỷ FullMoon
    Đá Phong Thuỷ FullMoon
  3. Ở Đắk Lắk chắc chắn ai cũng biết đến Tiệm vàng Ngọc Tín, khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cao cấp với hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,...


    Đến với Tiệm vàng Ngọc Tín bạn có thể lựa chọn được cho mình rất nhiều mẫu vòng đá được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu tới từng chi tiết. Mỗi chiếc vòng đá đều có những ý nghĩa riêng. Một vài ưu điểm khi mua vòng đá tại Tiệm vàng Ngọc Tín:

    • Tiệm vàng Ngọc Tín có đầy đủ nhiều bộ trang sức theo 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ
    • Các sản phẩm tại Tiệm vàng Ngọc Tín đều được kiểm định chất lượng
    • Bạn sẽ được tư vấn để chọn màu trang sức tương hợp với bản mệnh
    • Được hiểu và chọn màu tương sinh: là những màu có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển cho người đeo
    • Được tư vấn tránh màu tương khắc với bản mệnh của mình
    • Giá thành phù hợp với chất lượng
    • Hỗ trợ trả góp 0%
    • Giao hàng nhanh trong 3 giờ
    • Cùng các ưu đãi khuyến mãi khác,...

    Theo phong thủy, các yếu tố ngũ hành có mối quan hệ tương sinh là nuôi dưỡng, thúc đẩy nhau để sinh trưởng, phát triển. Và màu sắc được vận dụng trong ngũ hành như biểu tượng của các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ để mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi, đồng thời hạn chế những bất lợi. Vì thế, nhiều loại trang sức tại Tiệm vàng Ngọc Tín được thiết kế với biểu tượng, màu sắc hay các loại đá mang năng lượng tự nhiên phù hợp với bổn mệnh của mỗi người sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, thịnh vượng và thành công hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/21 Lê Duẩn, Thị Trấn Phước An, H. Krong Pắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0937 819 819
    Email: nguyentanchuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangngoctin
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Tín
    Tiệm vàng Ngọc Tín
    Tiệm vàng Ngọc Tín
    Tiệm vàng Ngọc Tín
  4. Đá Quý Hoàng Khanh là cái tên không còn xa lạ với những bạn mê trang sức, đá quý tại Đắk Lắk. Với tiêu chí lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, các sản phẩm tại shop luôn đảm bảo được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên, tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt. Đặc biệt, Đá Quý Hoàng Khanh có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn lòng giải đáp mọi thắc của quý khách hàng và đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất. Trong một không gian sang trọng, được bài trí một cách tinh tế với rất nhiều sản phẩm các bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng khi đã đến đây.


    Đá Quý Hoàng Khanh có các loại vòng tay đá thiên nhiên, vật phẩm phong thủy, trang sức may mắn, trang sức đá thiên nhiên, quà tặng phong thủy,...

    • Trang sức đá thiên nhiên
    • Quà tặng phong thủy
    • Vòng tay đá
    • Chuỗi tay đá
    • Lắc tay đá
    • Mặt dây chuyền

    Đá Quý Hoàng Khanh sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, chu đáo sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đến mua hàng tại đây. Khách hàng đánh giá rất tốt về cửa hàng: "Shop bán hàng giá cả rất cạnh tranh, nếu không nói là tương đối rẻ hơn với các cửa hàng khác, mà chất lượng rất tốt, đẹp và bảo đảm, vì khách có thể yêu cầu đem sản phẩm đi kiểm định."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Điện Biên Phủ, TT. Ea Drăng, H. Ea H'leo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 095 568

    Email: hoangkhanhcomputer@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DaQuyHoangKhanh5568
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đá Quý Hoàng Khanh
    Đá Quý Hoàng Khanh
    Đá Quý Hoàng Khanh
    Đá Quý Hoàng Khanh
  5. Xưởng gia công trang sức phong thủy RIOGEMs hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của rất đông các bạn trẻ lẫn các đơn vị kinh doanh nhập sỉ mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu vòng tay và nhẫn đá phong thủy. Hiện tại, mặt hàng tại shop có số lượng vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


    Điều làm nên uy tín cho Trang sức phong thủy RioGems chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Trang sức phong thủy RioGems tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, xưởng cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”. Tại đây, các thiết kế trang sức đa dạng được thay đổi thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc... Với phương châm: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy", Trang sức phong thủy RioGems chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Một số sản phẩm tại Trang sức phong thủy RioGems cho bạn lựa chọn:

    • Vòng tay đá Ngọc cẩm thạch Jadeite
    • Vòng tay đá Thạch anh tóc đen mix charm túi tiền hút tài lộc
    • Vòng tay Thạch anh tóc vàng đồng trục
    • Vòng tay Ngọc bích 6li mix hoa sen vàng 9999
    • Vòng tay Thạch anh tóc vàng 108 hạt 6ly
    • Lắc tay đá Garnet mix bi vàng phong thủy
    • Vòng tay Aquamarine 8li đính tỳ hưu
    • ...

    Cửa hàng Trang sức phong thủy RioGems mang đến những mẫu vòng tay đá phong thủy rất chất lượng:

    • Mẫu mã đa dạng, phong phú
    • Chi phí tương xứng về chất liệu, xuất xứ,...
    • Đá phong thủy mang lại sức khỏe, hạnh phúc, may mắn, sự quyết đoán, gạt bỏ được những cuồng vọng, ngăn cản được các lỗi lầm và bảo vệ chủ nhân được an toàn trước những phong ba bão táp của thiên nhiên cũng như cuộc đời
    • Bảo hành 1 năm, kiểm định theo yêu cầu trong vòng 7 ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0912 368 861
    Email: admin@riogems.net
    Website: https://nhanphongthuy.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang sức phong thủy RioGems
    Trang sức phong thủy RioGems
    Trang sức phong thủy RioGems
    Trang sức phong thủy RioGems
  6. Top 6

    Sixth Sense Gems

    Gọi điện

    Sixth Sense Gems là cửa hàng chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, quả cầu phong thủy, trang sức phong thủy từ 100% đá tự nhiên: Thạch anh, Ngọc, Cẩm thạch, mã não, Tourmaline, Aquamarine, hổ phách, Thạch anh tóc... với kích thước và mẫu mã đa dạng. Sixth Sense Gems cũng sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán vòng đá phong thủy đẹp và uy tín tại Đắk Lắk. Khi đến với Sixth Sense Gems, cửa hàng sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất; nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.


    Được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch… cam kết 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, vòng tay đá phong thủy tại Sixth Sense Gems với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi tìm đến mua sản phẩm. Sixth Sense Gems là địa chỉ uy tín được nhiều người tìm đến khi mua vòng đá phong thủy nói riêng và trang sức phong thủy các loại nói chung. Các sản phẩm vòng đá được kiểm định bởi PNJ và các đơn vị kiểm định uy tín, các sản phẩm vòng đá tiêu biểu:

    • Vòng tourmaline: Tourmaline là loại đá có thể tích điện. Nó tạo ra các ion âm và tia hồng ngoại xa có bước sóng 4 – 14 micromet cực kì có lợi cho sức khỏe con người. Tourmaline là một viên đá quý vô cùng huyền diệu, nó không chỉ đơn thuần dùng để làm đẹp mà chúng còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại niềm tin và vận may cho người sở hữu. Bên cạnh đó loại đá này còn giúp cân bằng năng lượng và đem lại một nguồn sinh khí lớn cho người đeo.
    • Vòng đá amber: Dành cho người lớn và đặc biệt là trẻ em, giúp bé không bị ốm đau, trúng gió, ngủ giật mình, đeo vòng tay đá amber giúp bé ngoan từ sức khỏe đến giấc ngủ.
    • Vòng đá Mắt Hổ Vàng: giúp tăng cường tài lộc, vận may và sức khỏe.
    • Đá thạch anh tóc đen: là một trong những loại đá quý trang sức phong thủy mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn việc thường xuyên mang bên mình. Đeo vòng tay thạch anh tóc đen sẽ mang đến nhiều lợi ích về phong thủy và bình an, sức khỏe cho người sử dụng.
    • ....

    Đặc biệt, những viên đá tại đây được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ và mang đến vẻ đẹp sáng bóng, lung linh. Đến với Sixth Sense Gems, bạn có thể tha hồ lựa chọn vòng đá 6 ly, 9 ly, 12 ly, 14 ly hoặc vòng đá kết hợp thêm một số kim loại quý như vàng, bạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nơ Trang Gưh, Tân tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0347 429 489
    Email: hoanghuyanh96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064651975930
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sixth Sense Gems
    Sixth Sense Gems
    Sixth Sense Gems
    Sixth Sense Gems




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy