Top 3 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Phong Thủy Yên Cát
  2. Top 2 Hiệu vàng Kim Tầng
  3. Top 3 Nữ trang bạc Nhật Khang

Top 3 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 780 0 Báo lỗi

Ngày nay, các loại trang sức, đặc biệt là vòng tay được làm từ đá phong thủy rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Mọi người ai ai cũng muốn sở hữu một ... xem thêm...

  1. Phong thủy Yên Cát cũng là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm một cửa hàng để mua vòng tay phong thủy tại Gia Lai. Cửa hàng này cũng có khá nhiều tiếng tăm trong lĩnh vực kinh doanh vật phẩm phong thủy tại Pleiku dành cho các tín đồ phong thủy yêu thích hàng uy tín chất lượng. Vòng đá phong thủy tại đây khá là đẹp với nhiều loại đá thiên nhiên khác nhau như đá Aqua, thạch anh tóc, cẩm thạch,... tất cả đều là đá thiên nhiên chất lượng cao. Ngoài ra, các vòng đá tại đây chế tác rất đẹp và phong phú. Nhiều loại vòng đá viên tròn được kết xen kẽ với viên bạc nhỏ làm tăng tính thẩm mỹ, hay loại vòng mặt đá được khắc thành vật phẩm may mắn được kết thành vòng bằng dây. Cho dù là mẫu nào thì cũng rất đẹp và đáng mua.


    Chưa dừng lại ở đó, Phong thủy Yên Cát ngoài bán vòng đá còn có bán nhiều vật phẩm phong thủy dùng để trang trí nhà cửa, phòng làm việc hoặc các vật dùng để thờ cúng,... Thông tin cũng như giá cả về mọi sản phẩm và mẫu mã khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trên trang web của cửa hàng, và khách hàng nơi xa có thể đặt trên đấy nữa. Đây thực sự là một nơi bạn có thể đặt niềm tin và sắm một chiếc vòng đá thật đẹp, chất lượng và hợp mệnh để cầu may mắn và bình an. Vì thế, hãy đến Yên Cát khi bạn có nhu cầu tìm mua vòng đá phong thủy, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256/2 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0816 739 779 & 026 9657 9579

    Email: phongthuyyencat@gmail.com

    Website: https://phongthuyyencat.com/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phong Thủy Yên Cát
    Phong Thủy Yên Cát
    Phong Thủy Yên Cát
    Phong Thủy Yên Cát

  2. Top 2

    Hiệu vàng Kim Tầng

    Gọi điện

    Hiệu vàng Kim Tầng từ lâu nay đã nơi một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại trang sức vàng cao cấp, và trong đó có cả các bộ sưu tập trang sức vòng tay làm bằng đá phong thủy tự nhiên chất lượng. Với một khoảng thời gian dài kinh doanh trang sức và dần trở thành một thành viên kì cựu trên thị trường Gia Lai, tiệm vàng Kim Tầng đã xây dựng được nhiều danh tiếng tốt lành đối với người dân. Tại Kim Tầng, các bộ trang sức đều được thiết kế cực kì tinh xảo chất lượng, các chiếc vòng đá phong thủy tại đây đều được đính thêm các viên vàng quý báu nhằm tăng thêm sự sang trọng, đắt giá của chiếc vòng đá phong thủy. Ngoài ra vẫn có các loại không đính vàng với giá cả phải chăng, như các chiếc vòng mã não xanh tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Đến với Hiệu vàng Kim Tầng, khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm, nhiệt tình và sẽ được tư vấn cụ thể, rõ ràng nhất về các vật phẩm trang sức nơi đây. Nhân viên của Kim Tầng không chỉ rành về vàng, các thiết kế trang sức mà còn am hiểu cả về phong thủy, tâm linh như ý nghĩa các dòng đá thiên nhiên và loại nào tương hợp nhất với người mệnh nào, vì thế khách hàng cứ an tâm và tin tưởng các bạn nhân viên. Ngoài ra, khách còn sẽ nhận được các ưu đãi thú vị khi đến đây. Tiệm vàng Kim Tầng luôn không ngừng phát triển hơn để mang đến cho khách sự phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 70 Cổng chợ giữa, TT. Chư Sê, Gia Lai

    Điện thoại: 0986 808 499 & 0348 484 825

    Email: hieuvangkimtang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HieuVangKimTang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hiệu vàng Kim Tầng
    Hiệu vàng Kim Tầng
    Hiệu vàng Kim Tầng
    Hiệu vàng Kim Tầng
  3. Top 3

    Nữ trang bạc Nhật Khang

    Gọi điện

    Nữ trang bạc Nhật Khang là một cửa tiệm chuyên trang sức bạc và cả trang sức đá phong thủy chất lượng tại Gia Lai mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ. Tiệm hoạt động cũng được một khoảng thời gian rồi và chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng vật phẩm của nơi đây càng ngày càng nâng cao hơn và trở thành một địa chỉ ruột của biết bao nhiêu người dân Gia Lai. Tại Nữ trang bạc Nhật Khang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bộ trang sức làm từ bạc, đá quý phong thủy cực đẹp với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Đặc biệt là các chiếc vòng tay đá phong thủy của cửa hàng đều được thiết kế rất độc đáo, nhất là các mẫu vòng có đính thêm một chiếc mặt bạc hình vật tài lộc cực kì tinh xảo hoặc các linh vật phong thủy bằng vàng nhỏ nhắn, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như giá trị của chiếc vòng.


    Ngoài ra, các bộ trang sức bạc đính đá quý khác tại Nữ trang bạc Nhật Khang cũng cực kì đáng để xem, nhất là các mẫu nhẫn, dây chuyền bạc, đá, vòng tay Pandora hay các mẫu vòng tay phong thủy khác. Giá thành thì tất nhiên là vô cùng hợp lí đối với chất lượng sản phẩm nên khách sẽ cảm thấy cực kì thỏa đáng. Hơn nữa, người chủ cửa hàng lại vô cùng dễ thương và đảm bảo phục vụ bạn chu đáo xuyên suốt quá trình chọn lựa tại Nhật Khang. Vì thế, nếu khách muốn tìm mua vòng đá phong thủy cho bản thân hay người thân thì hãy đến Nữ trang bạc Nhật Khang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 114 059
    Fanpage: www.facebook.com/nutrangbacnhatkhang

      Gọi điện
      Nữ trang bạc Nhật Khang
      Nữ trang bạc Nhật Khang
      Nữ trang bạc Nhật Khang
      Nữ trang bạc Nhật Khang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy