Top 4 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Thác Trầm Phan Rang
  2. Top 2 Hoàng Lan Gold
  3. Top 3 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Rang
  4. Top 4 Tiệm vàng Kim Trâm Cho

Top 4 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thành Luân 449 0 Báo lỗi

Những chiếc vòng đá phong thuỷ dần trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng dùng để làm quà tặng người thân, đồng nghiệp, hay đơn giản là món đồ trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thác Trầm Phan Rang

    Gọi điện

    Thác Trầm Phan Rang là địa chỉ chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy chất lượng hàng đầu tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Mặc dù mới chỉ được hình thành mấy năm gần đây nhưng Thác Trầm Phan Rang đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn đến từ khách hàng tại đây. Vòng đá phong thuỷ tại đây được điêu khắc từ 23 loại đá tuyệt đẹp, 100% đến từ tự nhiên. Thông thường, con người sẽ thuộc vào 5 mệnh là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Với mỗi cung mệnh thì sẽ có những loại đá khác nhau phù hợp. Nhưng đừng lo vì không biết chọn lựa như thế nào, khi đến với Thác Trầm Phan Rang, khách hàng sẽ được các bạn nhân viên tư vấn rất chi tiết và nhiệt tình, có thể dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm thật ưng ý và phù hợp với bản thân.


    Ngoài ra, khi trở thành "Khách hàng thành viên" của Thác Trầm Phan Rang, khách hàng còn nhận được một số ưu đãi như là giảm giá 3% trên tổng hóa đơn, thành viên phát sinh đơn hàng trong ngày có Event giảm giá thì sẽ được áp dụng 1 chương trình ưu đãi cộng với sử dụng mức ưu đãi cao hơn,... Chính sách đổi trả, hoàn tiền cũng được áp dụng một cách tiện lợi nhất khi mua hàng tại Thác Trầm Phan Rang, các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại trang web của cửa hàng trong phần thông tin liên hệ phía dưới. Đối với một số khách hàng có nhu cầu cao hơn, cửa hàng cũng có dịch vụ làm theo bất cứ mẫu nào mà khách hàng đặt ra.


    Tại Thác Trầm Phan Rang, ngoài vòng đá phong thủy, khách hàng còn được trải nghiệm thêm rất nhiều vật phẩm phong thủy khác như là thác khói trầm hương, thác nước tài lộc, đèn xông tinh dầu, mèo thần tài,... Giá cả hợp lí, sản phẩm đa dạng cộng với độ uy tín đã được đảm bảo, Thác Trầm Phan Rang xứng đáng là địa chỉ hàng đầu dành cho những người có niềm yêu thích với các vật phẩm phong thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211/1 Ngô Gia Tự, Khu phố 5, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0798 787 679
    Email: thactramphanrang@gmail.com
    Website: https://thactramphanrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dophongthuyphanrang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 & 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Thác Trầm Phan Rang
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Thác Trầm Phan Rang
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Thác Trầm Phan Rang
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Thác Trầm Phan Rang

  2. Là một chuỗi cửa hàng lớn tại thành phố Phan Rang, Hoàng Lan Gold tự hào là địa chỉ cung cấp vàng 18k, 24k và trang sức phong thủy hàng đầu, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Vòng đá phong thủy tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao với vẻ ngoài bắt mắt, đường nét tinh xảo, uyển chuyển, sản phẩm đa dạng. Các khối đá có màu sắc tươi tắn, rất thời trang dễ dàng phối đồ và phụ kiện, mang lại nét đẹp cuốn hút bí ẩn. Giá cả của sản phẩm tại Hoàng Lan Gold khá đa dạng, hợp lý so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Thái độ nhiệt tình và thân thiện của nhân viên cũng là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng mua sắm tại cửa hàng.


    Với phương châm "Trao tay giá trị - Giữ trọn uy tín", Hoàng Lan Gold đang ngày càng hoàn thiện chất lượng của từng sản phẩm, cố gắng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ và tính tích cực mà vòng đá phong thủy mang lại. Hãy đến với Hoàng Lan Gold để lên dây cót tinh thần, lựa chọn một sản phẩm thật ưng ý, làm mới diện mạo và quan trọng là mang lại nhiều điều tích cực và may mắn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 653-655 Thống Nhất, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9352 5279
    • 248 Thống Nhất, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9653 5379

    Điện thoại: 0797 778 079
    Fanpage: www.facebook.com/hoanglangold/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Vòng đá Ruby tại Hoàng Lan Gold
    Vòng đá Ruby tại Hoàng Lan Gold
    Vòng đá quấn 3 vòng mix charm phong thuỷ
    Vòng đá quấn 3 vòng mix charm phong thuỷ
  3. Với vị thế là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam, PNJ tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua sắm hay chỉ đơn giản là tìm kiếm thông tin một số món trang sức phù hợp với nhu cầu bản thân.


    Trực thuộc chuỗi cửa hàng của PNJ, Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Rang được khai trương từ năm 2018 với mong muốn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhu cầu mua sắm các sản phẩm vàng bạc đá quý và trang sức của người dân tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm nói riêng và tỉnh Ninh Thuận nói chung. Điểm đặc biệt tại đây là ngay từ khi mới thành lập, vòng đá phong thủy là mặt hàng trang sức đã được cơ sở này đẩy mạnh kinh doanh, thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, đa dạng các hình thức mua sắm. Sở hữu vòng đá phong thuỷ trên tay, khách hàng sẽ cảm nhận được độ tinh xảo của từng đường nét, từng chi tiết được khắc họa trên sản phẩm. Vòng đá phong thủy tại PNJ khá bắt mắt, tạo độ cuốn hút cao, mang lại một vẻ sang trọng, thanh lịch cho người sở hữu.


    Ngoài ra, Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Rang cũng đang từng bước nỗ lực phát triển thêm những mẫu vòng đá phong thủy đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc, phù hợp với từng mục đích hay những yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Với những nỗ lực và thành công đã đạt được, Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Rang xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sở hữu một sản phẩm trang sức chất lượng như vòng đá phong thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560 Thống Nhất, P. Đạo Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 02593 838 428 & 1800 545 457
    Email: 560thongnhat.nt@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pnj560thongnhat
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Dòng sản phẩm Charm DIY PNJSilver cao cấp
    Dòng sản phẩm Charm DIY PNJSilver cao cấp
    Dòng sản phẩm Charm DIY PNJSilver cao cấp
    Dòng sản phẩm Charm DIY PNJSilver cao cấp
  4. Top 4

    Tiệm vàng Kim Trâm Cho

    Gọi điện

    Tiệm vàng Kim Trâm Cho là cửa hàng kinh doanh vàng bạc và trang sức lâu đời tại thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận. Cửa hàng là điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại thành phố Phan Rang, có nhu cầu sở hữu cho mình một sản phẩm vòng đá phong thủy với mức giá bình dân. Sản phẩm tại đây được cam kết đảm bảo chất lượng, các loại đá như thạch anh, ngọc bích, Granet, ... được lấy hoàn toàn từ tự nhiên. Ngoài ra, chủ cửa hàng cũng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các vật phẩm trang sức phong thủy. Vì vậy, những kiến thức và kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm mà khách hàng nhận được khi mua hàng tại đây là ưu điểm rất lớn, tạo độ tin tưởng và khả năng quay lại để lựa chọn thêm nhiều sản phẩm khác cũng trở nên cao hơn.


    Ngoài ra, hiểu được một số khó khăn về thời gian và khoảng cách địa lý mà một số khách hàng gặp phải, Tiệm vàng Kim Trâm Cho đã thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất lên Fanpage của mình tiện cho việc theo dõi và lựa chọn. Với kinh nghiệm kinh doanh trong nghề lâu năm cùng với sự nỗ lực và tâm huyết đến từ đội ngũ nhân viên cửa hàng, Tiệm vàng Kim Trâm Cho là sự lựa chọn sáng suốt cho những khách hàng có mong muốn sở hữu cho mình chiếc vòng đá phong thủy thật chất lượng mà giá cả vẫn cực kì hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ki ốt 64 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 275 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0909 064 455
    Fanpage: www.facebook.com/TiemvangKimTramCho
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Trâm Cho
    Tiệm vàng Kim Trâm Cho
    Tiệm vàng Kim Trâm Cho
    Tiệm vàng Kim Trâm Cho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy