Top 4 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 1222 0 Báo lỗi

Vòng đá phong thủy là những chiếc vòng trang sức tinh xảo được chế tác từ đá phong thủy thiên nhiên với ý nghĩa may mắn, bình an và sức sống mãnh liệt. Vì thế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Hòa Minh Jewelry

    Gọi điện

    Kim Hòa Minh Jewelry là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường kim hoàn tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng được thành lập từ những năm 1978. Kim Hòa Minh xuất hiện trên thị trường ngành kim hoàn tại Đà Lạt với cương vị là thương hiệu tạo nên sức hút lớn, thổi vào làn gió mới cho phong cách, mẫu mã trang sức, nhưng là một cá thể hoạt động độc lập. Xuất phát từ tình cảm, nhiệt huyết, lòng đam mê nghề để phát triển ngành chế tác Vàng, Kim Hòa Minh đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, các thiết kế độc đáo và sang trọng kèm theo đó là dịch vụ chất lượng và uy tín. Kim Hòa Minh gia công và kinh doanh trang sức đa dạng được làm từ vàng, bạc và đá quý, và trong các mẫu trang sức của Kim Hòa Minh thì các loại còng tay phong thủy cực kì chất lượng và được nhiều khách hàng yêu thích. Các chiếc vòng được làm từ những loại đá như Aquamarine, đá gỗ hóa thạch, đá mắt hổ, đá mắt ó, đá ruby, đá thạch anh,... tất cả đều là đá thật thiên nhiên.


    Đến với Kim Hòa Minh Jewelry, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tận tâm nơi đây. Kim Hòa Minh cung cấp những sản phẩm do chính những người thợ lành nghề của cửa hàng thiết kế, không qua trung gian để đảm bảo giá trị và giá thành hợp lý cho khách hàng. Ngoài ra, mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm và sở hữu trang sức tại Kim Hòa Minh Jewelry dù ngân sách thấp hay cao với gói mua trang sức vàng trả góp 0%. Đặc biệt hơn, Kim Hòa Minh luôn có các điều kiện bảo hành chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa và củng cố niềm tin tuyệt đối dành cho khách hàng. Chính vì thế, Kim Hòa Minh là một nơi lý tưởng để sắm một chiếc vòng đá phong thủy tốt cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Ba Tháng Hai, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 23 Phan Chu Trinh, P.9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 28 La Sơn Phu Tử, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0934 109 989 & 0916 209 989 & 0828 519 989

    Email: kimhoaminh509989@gmail.com
    Website: trangsuchoanmy.com.vn/danh-muc-san-pham/phong-thuy-tai-loc/
    Fanpage: www.facebook.com/kimhoaminhjewelry
    Giờ mở cửa: 7:30 - 8:30

    Gọi điện
    Kim Hòa Minh Jewelry
    Kim Hòa Minh Jewelry
    Kim Hòa Minh Jewelry
    Kim Hòa Minh Jewelry

  2. Cẩm Thạch Thiên Nhiên Trần Gia là một cửa hàng ngọc cẩm thạch thiên nhiên nổi tiếng tại Lâm Đồng với cực nhiều mẫu vòng tay đá cẩm thạch cực đẹp và chất lượng cao. Tại Trần Gia cam đoan ngọc cẩm thạch là ngọc thật và khi lên nước những chiếc vòng ngọc này sẽ trở nên cực đẹp, hấp dẫn và quyến rũ với các sắc loang đầy tính nghệ thuật. Ngọc cẩm thạch có rất nhiều ý nghĩa, đối với những người yêu thích cẩm thạch thì đeo trang sức ngọc cẩm thạch không những nó thể hiện vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn, hấp dẫn, mà còn rất là quý tộc và huyền bí. Ngoài ra, năng lượng tiềm ẩn của ngọc còn giúp con người sảng khoái cơ thể và tâm hồn, xua đuổi tà ma, thu hút thịnh vượng và che chắn âm linh. Những ai có tình yêu với ngọc cẩm thạch thì khi đến với Cẩm Thạch Thiên Nhiên Trần Gia cũng chính là dịp để các bạn sở hữu sản phẩm ngọc cẩm thạch chính hiệu và có thể chọn lựa thoải mái giữa các mẫu vòng ngọc tuyệt đẹp nơi đây


    Tại cửa hàng Cẩm Thạch Thiên Nhiên Trần Gia, tất cả các mẫu vòng ngọc đều có vân sắc ban đầu rất nhã nhặn, đứng đắn và nhu mì và càng đeo thì chiếc vòng ngọc sẽ càng trở nên càng bóng lưỡng, tươi mới, ửng trong, sang trọng với những sắc loang quyến rũ. Hầu hết các khách hàng khi sở hữu một chiếc vòng ngọc nơi đây đều cực kì thích thú với chiếc vòng khi lên nước và càng tin tưởng về độ thật của chiếc vòng ngọc cẩm thạch này. Các mẫu vòng tại đây khá đang dạng với màu sắc ban đầu khác nhau, nào xanh, nào trắng ngà,... và khách có thể chọn tùy theo sở thích của mình. Với mong muốn mang lại những sản phẩm vòng đá ngọc cẩm thạch tốt nhất, Cẩm Thạch Thiên Nhiên Trần Gia vẫn luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn An Hòa, Xã Lộc An, H. Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 256 866
    Email: camthachthiennhien@yahoo.com.vn
    Website: camthachthiennhien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/camthachthiennhientrangia
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Cẩm Thạch Thiên Nhiên Trần Gia
    Cẩm Thạch Thiên Nhiên Trần Gia
    Cẩm Thạch Thiên Nhiên Trần Gia
    Cẩm Thạch Thiên Nhiên Trần Gia
  3. Top 3

    SHINIE Jewelry Đà Lạt

    Không hề thua kém bất kì đối thủ nào, SHINIE Jewelry cũng là một địa chỉ nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh trang sức tại Đà Lạt, Lâm Đồng. SHINIE cung cấp và buôn bán rất nhiều loại trang sức đẹp khác nhau nên kể đến như dây chuyền, hoa tay, nhẫn, và đặc biệt là có bán vòng đá phong thủy thiên nhiên đẹp, xịn. Trang sức của SHINIE đều được thiết kế cực kì tinh xảo, sang trọng và độc đáo hơn bất kì cửa hàng trang sức nào khác. Các mẫu vòng tay đá phong thủy tại đây rất đẹp, chủ yếu là đá mẫu phối với charm vàng, bạc tạo nên một chiếc vòng vừa mang vẻ đẹp của đá vừa có sự sang chảnh của bạc. Đây là lí do mà các mẫu vòng đá phong thủy tại SHINIE có sức hút rất lớn đối với khách hàng khi đến đây.


    Đối với SHINIE Jewelry, mang vòng phong thủy không chỉ để đẹp mà còn để thu hút và giữ nguồn năng lượng tích cực cho bản thân. Mỗi loại đá là 1 câu chuyện. Hoặc chỉ cần thay đổi một số yếu tố trên chiếc vòng như kết hợp với đá thạch anh tóc đỏ sẽ giúp bạn thêm cuốn hút trong mọi tình huống như gặp gỡ bạn bè, đối tác, mang đến nhiều cơ hội, may mắn hơn đồng thời cũng giúp cải thiện cho sức khỏe của bạn. Chính vì thế, SHINIE rất tích cực phát triển các mẫu vòng đá phong thủy bên cạnh các loại trang sức vàng bạc khác. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa thì hãy đến với SHINIE.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Đình Giót, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0812 338 998

    Email: shiniejewelry@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShinieJewelry
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    SHINIE Jewelry Đà Lạt
    SHINIE Jewelry Đà Lạt
    SHINIE Jewelry Đà Lạt
    SHINIE Jewelry Đà Lạt
  4. TĐ Gems - Trang sức Phong Thủy Đà Lạt là một xưởng chế tác cũng như là cửa hàng chuyên bán trang sức phong thủy, đặc biệt là vòng đá chất lượng nổi tiếng tại Đà Lạt, Lâm Đồng mà bất kì ai cũng không nên bỏ qua. Cửa hàng tuy còn khá mới nhưng các sản phẩm ở đây không có gì để chê, trong đó vòng đá phong thủy là sản phẩm nổi bật nhất. Tại TĐ Gem, các loại vòng phong thủy đều được làm từ đá thiên nhiên chất lượng cao, và những người thợ tại đây đều có tay nghề cực tốt và làm ra những chiếc vòng tay trang sức vô cùng tinh xảo và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, cửa hàng còn có kiểm định chất lượng đá theo yêu cầu khách nhằm khẳng định những chiếc vòng được làm từ đá thật.


    Hơn nữa, tại cửa hàng TĐ Gem - Trang sức Phong Thủy Đà Lạt ngoài có vòng đẹp, đa dạng mà còn có các chế độ ưu đãi độc đáo dành cho khách hàng mua vòng đá tại đây. Khách hàng sẽ được cửa hàng bảo hành miễn phí thay dây vòng cả đời và nếu khách có nhu cầu đặt riêng thì cửa hàng sẽ thiết kế theo đúng yêu cầu của khách. Ngoài các người thợ tay nghề cao và có thể làm ra những thiết kế tinh tế, cửa hàng TĐ Gem còn có cả đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình và mến khách. Vì thế nếu khách hàng có nhu cầu được sắm một chiếc vòng đá phong thủy hợp mệnh và hợp ý mình thì hãy đặt thiết kế tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0962 370 403
    Email: thanhdat93.dl.qn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/thanhdat.4u/

    Gọi điện
    TĐ Gems - Trang sức Phong Thủy Đà Lạt
    TĐ Gems - Trang sức Phong Thủy Đà Lạt
    TĐ Gems - Trang sức Phong Thủy Đà Lạt
    TĐ Gems - Trang sức Phong Thủy Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy