Top 5 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Bình Định

Kim Ngưu 581 0 Báo lỗi

Vòng đá phong thủy không chỉ giúp cho bạn thêm xinh đẹp mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, để tìm mua được những chiếc vòng tay ưng ý, đúng đá ... xem thêm...

  1. Phong Thủy Linh Các là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm đá quý, đá bán quý thiên nhiên và vật phẩm phong thủy, vòng đá phong thủy có tiếng tại Bình Định. Các sản phẩm vòng đá phong thủy tại đây luôn gây ấn tượng mạnh đến khách hàng bởi chất lượng và ý nghĩa mà nó mang lại. Từ vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn của vòng đá thạch anh tím tự nhiên mix pha lê Swarovski cho đến thiết kế đơn giản sang trọng, đầy quyền lực của vòng tay điểm ngọc... Tất cả mọi yêu cầu của khách hàng Phong Thủy Linh Các đều có thể đáp ứng.


    Hầu hết các sản phẩm được Phong Thủy Linh Các đăng tải trên fanpage đều có sẵn tại cửa hàng, vì vậy nếu bạn có nhu cầu có thể ghé đến trực tiếp cửa hàng để có thể quan sát trực tiếp và nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Phong Thủy Linh Các cam kết khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 963 Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0923 368 368
    Email: linhcacstore@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongThuyLinhCac

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phong Thủy Linh Các
    Phong Thủy Linh Các
    Phong Thủy Linh Các
    Phong Thủy Linh Các

  2. Trang sức đá phong thủy làm thay đổi cuộc sống của bạn, giúp bạn tạo nên thành công, thành đạt và gia đình hạnh phúc. Thấu hiểu được điều đó Đá phong thủy Gia Anh đã ra đời với mong muốn đem lại những sản phẩm vòng đá phong thủy mang tài lộc, may mắn đến cho mọi người.


    Sản phẩm nổi bật tại Đá phong thủy Gia Anh: Vòng cẩm thạch thiên nhiên, chuỗi quấn nhiều vòng đá Xà cừ, Vòng tay đá Lapis, vòng lu cẩm thạch, Chuỗi tay đá set 3 vòng 5li, vòng cẩm thạch Ni 58, bản 16li, đá trong, liền lạc không răn xớ, thạch anh ưu linh hoa, hạt khoảng 5li hơn đá trong, màu rất tươi sáng,...


    Đá phong thủy Gia Anh cam kết sản phẩm tại đây luôn uy tín, chất lượng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Với những ưu điểm trên, Đá phong thủy Gia Anh quả thực là địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng sinh sống tại An Nhơn, Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0919 879 646
    Email: khuugiaanh@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cappullzin

    Gọi điện
    Đá phong thủy Gia Anh
    Đá phong thủy Gia Anh
    Đá phong thủy Gia Anh
    Đá phong thủy Gia Anh
  3. Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group là một trong những địa chỉ Toplist muốn giới thiệu đến các tín đồ mê phong thủy và các món đồ vòng đá phong thủy. Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm vòng đá phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc nhất.


    Vòng đá phong thủy được ưa chuộng tại Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group: Vòng đá mắt hổ khắc chú nhà phật, vòng đá cẩm thạch sơn thủy, vòng đá Ruby Nam Phi, vòng đá thạch anh dâu xanh, vòng tay đá thạch anh đa sắc, vòng tay đá mắt mèo,...


    Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn được bổ sung kiến thức về khắp các lĩnh vực trang sức, phong thủy và chăm sóc khách hàng. Theo đó Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group luôn tự hào rằng bản thân đã mang đến cho khách hàng của mình những sự phục vụ tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D11-6 Chung Cư Long Thịnh, Đ. Bế Văn Đàn, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0974 444 432
    Fanpage: www.facebook.com/buitandat2003

    Gọi điện
    Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group
    Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group
    Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group
    Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group
  4. Phong Thuỷ AMY hiện đang là một trong những địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tại Bình Định. Các sản phẩm vòng đá phong thủy tại shop được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não,... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ với các chuyên gia phong thủy cho ra những chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.


    Đặc biệt, Phong Thuỷ AMY có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn lòng giải đáp mọi thắc của quý khách hàng và đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất. Tất cả các sản phẩm tại Phong Thuỷ AMY đều được thiết kế tỉ mỉ, được tính toán sự kết hợp giữa các màu sắc phù hợp với tone màu và phù hợp với cung mệnh giúp việc kết hợp vòng đá với trang phục dễ dàng hơn. Phong Thuỷ AMY cam kết mang đến không chỉ những sản phẩm chất lượng tốt, mà còn mang đến những sản phẩm mang tính thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 742 399
    Fanpage: /www.facebook.com/PhongThuyAMY
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phong Thuỷ AMY
    Phong Thuỷ AMY
    Phong Thuỷ AMY
    Phong Thuỷ AMY
  5. Phong Thủy Nhà Đất Đại Nam - Tại Tâm là cửa hàng bán trang sức phong thủy, vòng đá phong thủy chất lượng ở Quy Nhơn, Bình Định. Shop cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm đẹp cầu may mắn, bình an, thịnh vượng. Khách hàng khi mua sắm tại đây sẽ cảm thấy an tâm hơn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm ưng ý. Cửa hàng cũng đặt vật phẩm phong thủy theo yêu cầu, giao hàng tận nơi, giá tốt.


    Sản phẩm vòng đá phong thủy của Phong Thủy Nhà Đất Đại Nam - Tại Tâm: Vòng tay đá beryl pastel xinh xắn 8 ly, vòng đá thạch anh tóc nâu, vòng đá thạch anh xanh biển mix đá nam phi, vòng dâu hồng, vòng dâu xanh, vòng đá mắt hổ vàng, hồng, thạch anh khói,... Ngoài ra tại đây còn bày bán thêm đa dạng các sản phẩm phong thủy khác như linh vật phong thủy, tỳ hưu phong thủy, lu thống, hồ ly, quả cầu phong thủy, phật bản mệnh, tượng phật giáo...


    Các sản phẩm của Phong Thủy Nhà Đất Đại Nam - Tại Tâm thường được khách hàng yêu thích bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Mục tiêu của shop là làm hài lòng khách hàng nên chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0773 588 123

    Email: hoasidinhviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/namtuytam07dienhong

    Gọi điện
    Phong Thủy Nhà Đất Đại Nam - Tại Tâm
    Phong Thủy Nhà Đất Đại Nam - Tại Tâm
    Phong Thủy Nhà Đất Đại Nam - Tại Tâm
    Phong Thủy Nhà Đất Đại Nam - Tại Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy