Top 5 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Kim Ngưu 795 0 Báo lỗi

Vòng đá phong thủy được làm bằng chất liệu đá quý phổ biến như thạch anh, phỉ thúy, san hô, hổ phách... hay đặc biệt hơn như đá mặt trăng, đá mặt trời, ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thuỷ, mê hoặc như Hoả, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian.


    Trang sức phong thủy tại PNJ phù hợp với mong muốn cải thiện đường tài lộc, đường tình duyên, đường gia đạo và đường sức khỏe cho bản thân và gia đình. Tại PNJ đồ trang sức làm từ bạc hoặc đá mã não có tác dụng tránh gió, đá Citrine giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung. Có thể nói đá Citrine là đá phong thủy giúp con người vượt qua sợ hãi, trầm uất, ảo tưởng… Người xưa cho rằng mang theo đá Citrine bên người sẽ mang lại sự bình yên cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199B Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 028 3995 1703
    Email: hoai.hd@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ119BTranHungDaoTuyHoa/
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Vòng đá phong thủy ngoài tác dụng làm đẹp, chúng còn là một loại trang sức đem lại may mắn, hóa hung thành cát mang đến tiền tài, sức khỏe cho chủ nhân. Đá Phong Thủy TNS là địa chỉ chuyên về trang sức phong thủy, vòng đá phong thủy uy tín tại Phú Yên. Tại đây cung cấp các loại vòng đá rất đa dạng từ vòng đá pha lê Swarovski cao cấp, vòng Lu superseven, vòng ngọc Jade type A,... cho đến vòng đá thạch anh. Trong đó nổi bật nhất là vòng tay thạch anh tóc vàng.

    Lý do nên lựa chọn các sản phẩm phong thủy, vòng đá phong thủy tại Đá Phong Thủy TNS:

    • Shop bán hàng uy tín vs tuổi nghề 7 năm, đa dạng chủng loại đá, mẫu mã, đảm bảo chất lượng, giá tốt so với thị trường
    • Sản phẩm bán ra từ shop giám định sai thiên nhiên 1 đền 10 giá trị sản phẩm
    • Trước khi gửi hàng cho khách, TNS sẽ chụp kĩ và quay clip thực tế cho khách, sản phẩm đúng hàng đúng mẫu, đổi trả và đền bù nếu sai hàng
    • Sản phẩm bán đi kèm hộp, đồ xỏ dự phòng, được hỗ trợ cúng trì chú cầu an, khai quang miễn phí

    Vòng tay thạch anh tóc vàng tại Đá Phong Thủy TNS với màu vàng đặc trưng, trong phong thủy tượng trưng cho màu của nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống. Chúng còn có ý nghĩa là mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe tràn trề. Tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, anh minh và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Lê Trung Kiên, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0916 706 748 & 0375 743 979 & 0918 427 805

    Email: quochuy947@gamil.com

    Fanpage: www.facebook.com/daquyphongthuyT.Natural.Stone/

    Gọi điện
    Đá PhongThủy TNS
    Đá PhongThủy TNS
    Đá PhongThủy TNS
    Đá PhongThủy TNS
  3. Top 3

    Nhẫn Nam KXN

    Tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên cửa hàng Nhẫn Nam KXN được biết đến là địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất, gia công và đánh bóng xi mạ các loại nữ trang vàng bạc, vàng trắng, vàng hồng... có tiếng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các loại trang sức phong thủy tâm linh, trong đó có vòng đá phong thủy cho khách hàng có nhu cầu.

    Các sản phẩm vòng đá được bày bán tại Nhẫn Nam KXN:

    • Vòng tay đá thạch anh phong thủy
    • Vòng tay đá phong thuỷ gắn tỳ hưu vàng
    • Vòng tay tương sinh ngũ hành phong thuỷ chất liệu bạc rin đá mắt mèo, cẩm thạch do xưởng thiết kế

    Đá phong thuỷ không những mang lại may mắn về đường tài lộc, công danh, giúp thu hút tiền bạc mà còn là món quà cho sức khoẻ, xua đuổi tà khí, tốt cho người già, trẻ em, những người làm kinh doanh hay văn phòng... Hiểu được tâm lý khách hàng, Nhẫn Nam KXN đã ra đời với mong muốn đáp ứng những nhu cầu ấy. Hãy đến với Nhẫn Nam KXN để sở hữu những chiếc vòng đá ưng ý, giá cả phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A5 - 174 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 091 740 40 77

    Email: kimxuannghi2017@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cửa-Hàng-Vàng-Bạc-Kim-Xuân-Nghi-4-135606706621995/

    Nhẫn Nam KXN
    Nhẫn Nam KXN
    Nhẫn Nam KXN
    Nhẫn Nam KXN
  4. Top 4

    Trầm hương Phú Yên

    Gọi điện

    Nếu cần mua hương trầm ở Phú Yên, bạn có thể ghé đến Trầm hương Phú Yên. Địa chỉ này mang đến cho khách hàng những sản phẩm tự nhiên 100%. Cam kết không pha trộn, làm giả. Đơn vị luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Sản phẩm cung cấp: Vòng gỗ trầm hương, chuỗi tràng hạt, các sản phẩm nhang trầm hương, trầm hương sánh, vụn trầm hương, dụng cụ đốt trầm hươngNếu bạn cần tìm mua hương trầm uy tín Hà Nội, nhất định không được bỏ qua cái tên này.


    Các sản phẩm của đơn vị đều được thiết kế bởi các nghệ nhân có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Vòng trầm vừa giữ được nét đẹp tâm linh của người việt, vừa kết hợp những nét sang trọng, tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần sở hữu. Đến với Trầm hương Phú Yên, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tâm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ gợi ý những đồ gỗ quý theo tuổi, mệnh, nhu cầu của người đeo như: sinh tài, sinh lộc, sinh phú quý…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0984 447 792
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongphuyencaocap/
    Gọi điện
    Trầm hương Phú Yên
    Trầm hương Phú Yên
    Trầm hương Phú Yên
    Trầm hương Phú Yên
  5. Tăm Tăm - Đá Phong Thuỷ, Gia Công Vàng Bạc Đá Quý là một địa chỉ chuyên mua bán các loại đá phong thủy tự nhiên, chuyên nhận gia công vàng bạc đá quý theo yêu cầu. Là địa chỉ uy tín thỏa mãn nhu cầu sở hữu món trang sức phong thủy cho mình, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ với đầy đủ các loại vòng đá phong thủy cho khách lựa chọn. Vòng đá phong thủy của shop rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, ý nghĩa,... vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc sẽ chọn được cho mình sản phẩm hợp với cung mệnh và nhu cầu.


    Đến với Tăm Tăm - Đá Phong Thuỷ, Gia Công Vàng Bạc Đá Quý bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ cách chọn các loại đá quý, cách chọn vòng tay như thế nào cho phù hợp theo mệnh... đầy đủ và chi tiết. Với mức giá cả rất phải chăng, tương xứng với chất lượng của sản phẩm, Tăm Tăm - Đá Phong Thuỷ, Gia Công Vàng Bạc Đá Quý ngày càng được biết đến nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Chu Văn An, KP4, Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên

    Điện thoại: 0974 569 791

    Email: nguyenthilinhtam95@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tăm-Tăm-Đá-Phong-Thuỷ-Gia-Công-Vàng-Bạc-Đá-Quý-105375711313532

    Gọi điện
    Tăm Tăm - Đá Phong Thuỷ, Gia Công Vàng Bạc Đá Quý
    Tăm Tăm - Đá Phong Thuỷ, Gia Công Vàng Bạc Đá Quý
    Tăm Tăm - Đá Phong Thuỷ, Gia Công Vàng Bạc Đá Quý
    Tăm Tăm - Đá Phong Thuỷ, Gia Công Vàng Bạc Đá Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy